Đánh Mất Nụ Cười

Chương 55: Tuổi 17

M.Na

19/01/2015

Cô gái về đích đầu tiên ấy bước xuống xe, tháo chiếc mũ bảo hiểm ra rồi nhìn thẳng về phía ống kính mỉm cười đầy tự tin!

Cô ta mặc đồng phục của học viện quý tộc.. điều đó đồng nghĩa với việc học viện quý tộc đã về nhất, với thời gian vượt trội hơn hẳn các this sinh khác là 10s.

Rồi, 10s sau đó, lần lượt các xe tiếp theo cùng cán đích.

Về thứ 2 là người của học viện thiên tài, thứ 3 là người của trường Dr.Li, thứ 4 chính là học viện Intel của chúng ta, cuối cùng là Idol School.

Ngay lập tức, trong hội trường, Mc cũng vội thông báo:

“ Và người đã dành vị trí số 1 của cuộc thi đua xe này là Star- cô gái đại diện cho học viện quý tộc, cô sinh ra và lớn lên ở Mỹ nên bơi vậy, đua xe với cô cũng rất dễ dàng!

Tiếp theo là các cô gái cũng không kém phần tài năng của lần lượt các học viện thiên tadi, Dr.Li Học viện Intel và Idol School vâng, sẽ không để mọi người chờ lâu nữa đâu, do số người từ bỏ vòng 1 vượt hơn so với quy định nên bây giờ chúng ta sẽ trực tiếp bước vào vòng chung kết nữ sinh khối 11. “

Dưới hội trường vang lên tiếng vỗ tay, đó coi như là một phép lịch sự vậy.

Mc lại cất giọng nói tiếp:

“ Bây giờ mời đại diện ban giám khảo lên công bố quy định của vòng thi chung kết.”

Lời Mc vừa nói ra, lập tức trong số 50 vị ban giám khảo- hiệu trưởng của học viện Intel liền đứng lên nói:

“ Vòng thi chung kết, mỗi thí sinh phải thể hiện 1 câu chuyện ngắn riêng của mình, tức là câu chuyện này phải chưa từng được xuât hiện ở đâu, đặc biệt trong câu chuyện phải có sự xuất hiện của phép màu và thí sinh có thể chọn người diễn cùng, thí inh phải thể hiện vai chính trong câu chuyện của mình”

……………

Nửa tiếng trôi qua, lần lượt 5 thí sinh đều lên thể hiện vai diễn trong câu chuyện riêng của mình, Hạ Chee Vill chăm chú lắng nghe và quan sát từng câu chuyện 1, nhưng tóm lại câu chuyện cô cảm thấy ấn tượng nhất là của Star- cô gái đã dành giải nhất trong cuộc thi đua xe vừa rồi, câu chuyện đó nói về 1 cô gái đã có gia đình nhưng không hề hạnh phúc, chồng thì ngoại tình, con thì bất hiếu. Và ngay khi cô ấy muốn tự tử thì 1 phép màu đã đưa cô về lại lúc là 1 đứa bé sơ sinh. Từ đây, cô đã cố gắng học tập, chăm chút cho sắc đẹp và luyện tập rất nhiều hoạt động khác, nói chung là trở thành 1 cô gái hoàn hảo. Dĩ nhiên, tương lai của cô cũng thay đổi theo, cô vẫn gặp người chồng cũ nhưng không hề bị anh ta cuốn hút, ngược lại nhân dịp này cô đã tìm mọi cách trả thù những gì khi xưa bị anh ta gây cho.



Bên cạnh đó là câu chuyện của Dương Lệ, cũng rất thu hút: 1 cô nữ sinh luôn luôn đứng hạng nhì, cô luôn xếp sau cô bạn thân của mình, và trong khi cảm thấy ấm ức nhất, phép màu đã xuất hiện, ông tiên sẽ giúp cô luôn đứng nhất trong tất cả mọi chuyện nhưng ngược lại, cô cũng phải đánh đổi nụ cười và nước mát của mình cho ông. Vì bị lòng ghen tỵ làm mờ mắt, cô đồng ý, từ đó cô trở thành người giỏi nhất trong lớp, trong trường rồi trong cả thành phố. Song, đó chỉ là một mặt, mặt khác cô trở thành 1 con người vô cảm không biết quan tâm hay chia sẻ với mọi người như trước kia nữa, thậm chí cô còn sẵn sàng bày ra âm mưu thâm độc để dành người bạn trai mình thích với cô bạn thân..

Không chỉ nhờ nội dung truyện hấp dẫn mà cách diễn xuất của 2 người này- Star và Dương Lệ cũng làm câu chuyện thêm sinh động hơn.

Theo Hạ Chee Vill, 2 người này chắc chắn sẽ là quán quân và á quân.

Quả nhiên, ban giám khảo cũng đã hoàn toàn bị thuyết phục bới tài năng của họ. Giải nhất thuộc về Star và giải nhì thuộc về Dương Lệ.

……………

Kết thúc cuộc thi cho nữ, cuộc thi cho nam đã bắt đầu.

Cuộc thi này thì không có chuyện các thí sinh bỏ cuộc như lần trước. Bởi đối với bọn con trai, sẽ ko có chuyện gì là vô lý tới mức không làm đươc.

Vòng đầu tiên là thi đánh bài.

Vòng tiếp theo là làm thơ.

Và trong vòng chung kết để chọn ra nam sinh của khối 11- là thi chụp hình, những bức hình đẹp không chỉ giúp họ đoạt giải mà còn sẽ được trưng ở buổi triễn lãm lớn nhất thành phố sắp tới.

……..

Nghe qua thì có vẻ rất hấp dẫn. Nhưng thực ra….

Thực sự nó rất nhàm chán, các vòng thi Đặng Tùng đều quá nổi bật, bất cứ cuộc thi nào cũng đoạt giải nhất, cuối cùng cũng kết thúc bằng giải nhất thuộc về Đặng Tùng- học viện Intel.

Còn giải nhì, do có tới 3 thí sinh điểm cao thứ hai nên ban tổ chức quyết định không có giải nhì.

Ở dưới, các cô gái có vẻ rất hâm mộ anh chàng này- Đặng Tùng, cử khi đến phần dự thi của anh ấy là lại hét ầm ĩ lên. Riêng Hạ Chee Vill thì không biết đánh giá cuộc thi này thế nào nữa, với chiến thắng tuyệt đối và áp đảo như vậy, được hâm mộ như thế có khi cũng không lạ.



Nói chung, cô chỉ nhìn tất cả với ánh mắt sao cũng được, điều cần quan tâm là cuộc thi sắp tới của Hạ Vũ Phong kìa, mặc dù đã được nghe không ít người kể về anh trong cuộc thi lần trước nhưng tận mắt chứng kiến thì lại khác.

Nói sao nhỉ? Không chỉ là tò mò mà còn có chút gì đó trông chờ, hi vọng anh ấy sẽ đoạt giải cao nhất.

Tuy nhiên vẫn là nữ thi trước cơ mà, cứ bình tĩnh đã.

…………..

Trong phòng chờ của khối 12, 4 người học viên của học viện Intel đang ngồi bàn tính chuyện gì đó rất kĩ lưỡng- Hạ Vũ Phong, Hạnh Nguyên, Hạ Vũ Long, Vũ Như Tuấn.

Tiếng nói đều đều của Vũ Như Tuấn vang lên hào vào không khí:

“ Kế hoạch chính là như vậy. Hnahj Nguyên, nói toám lại cậu phải dành chiến thắng, không được phép để thua bất kể học viện hay trường nào. Rõ Chưa?”

Hạnh Nguyên nghe vậy, bĩu môi, làm vẻ giận dỗi:

” Sức mình có hạn thôi, người ta siêu hơn thì cũng đành chịu chứu biết làm sao? Mình sẽ cố gắng hết sức còn thắng hay không thì không dám khẳng định đâu nha.”

Nói xong, Hạnh NGuyên dùng ánh mắt tức giận nhìn về phía Vũ Như Tuấn, còn anh này rất bình tĩnh đáp trả ánh mắt hờ hững.

Cuối cùng, là Hạ Vũ Phong lên tiếng chấm dưt tình trạng đấu mắt này:

“ Đc rồi, cố đc đến đâu thì cố. Đến lượt khối 12 rồi đó, ra m au lên!”

Khi nói, cả giọng điệu lẫn vẻ mặt đều khá lạnh nhạt, khác hoàn toàn với vẻ tươi cười hay nói chuyện cùng Hạ Chee Vill ( dĩ nhiên!).

Như thể kết hợp với câu nói của Hạ Vũ Phong, Hạ Vũ Long liền đảy Hạnh Nguyên ra khỏi phòng chờ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook