Đánh Mất Nụ Cười

Chương 2: Sự phản bội cay đắng

M.Na

29/05/2014

1 tuần sau đó, phu nhân của tập đoàn Ruby đã nghỉ ngơi đủ và quyết định đi làm giấy khai sinh cho con gái mình. Đúng như những gì đã dự tính, bà đặt tên con gái theo như tên của ân nhân của nó- Chee Vill, ghép với họ Hạ của ba nó thì ... Hạ Chee Vill, đúng là 1 cái tên rất đặc biệt, y như cô con gái của bà.

Sau khi thủ tục hoàn tất, bà nhanh chóng trở về nhà và định khoe với chồng mình về cái tên, nhưng vừa đi đến cổng thì bà lại thấy Hạ Minh- chồng của bà, lái xe đi đâu đó. Theo cảm tính của mình, bà vội nói tài xế đuổi theo. Mặc dù chiếc xe của bà luôn bám sát theo sau, nhưng Hạ Minh lại chẳng hề hay biết. 2 người cứ đuổi theo nhau như thế cho đến khi Hạ Minh dừng xe trước khu công viên gia đình. Ông ấy đến đây làm gì chứ? Không lẽ dẫn con trai đến đây chơi sao? Không phải, trên xe chỉ có 1 mình ông ấy. Và rồi, tất cả thắc mắc của bà đã được giải đáp khi có 1 người phụ nữ trẻ đi đến bên ông ấy với trên tay là 1 đứa bé gái tầm mấy tháng tuổi và còn dắt theo cả 1 bé trai cũng tầm tuổi con trai bà. Họ vui vẻ cười đùa rồi dắt tay nhau bước vào nơi dành cho gia đình kia.Thì ra đó mới là gia đình hạnh phúc của ông ấy. Không thể tiếp tục nhìn được nữa, bà ra lệnh cho tài xế đưa về nhà.

Đêm hôm đó, Hạ Minh không về nhà, bà càng hiểu được những gì đang diễn ra với bản thân. Trước đây, cha bà cũng đã phụ bạc mẹ bà, từ đó, bà không thể tha thứ nhất là lũ đàn ông phản bội. Cho nên, trong lúc lòng hận thù lên tới đỉnh điểm bà đã có 1 quyết định táo bạo : Bỏ nhà đi.

Nghĩ là làm, bà liền đi chuẩn bị 1 ít quần áo của mình và 2 con. Lấy thêm tiền,trang sức và cả sổ tiết kiệm suốt mấy năm qua, bà cho rằng số tiền này đủ để bà có thể nuôi sống bản thân và các con trong 1 thời gian ngắn rồi đi kiếm việc làm. Sau đó, bà đi đánh thức con trai và đưa cả 2 đứa rời khỏi ngôi nhà này. Nắm rõ ngôi nhà như lòng bàn tay nên chỉ khéo léo 1 chút là bà có thể dễ dàng rời khỏi đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook