Đánh Mất Nụ Cười

Chương 6: Nguyên nhân của nỗi đau(2)

M.Na

29/05/2014

Sau đó khoảng nửa tiếng,xác bà được giao lại cho người nhà để lo tang lễ. 2 đứa còn được cảnh sát mời đến để hỏi về vụ án, nhưng chẳng có 1 manh mối cụ thể nào. Khuôn mặt bà ta cũng không thể nhìn rõ, biển số xe cũng vậy. Nói thẳng ra thì vụ này đã hoàn toàn rơi vào ngõ cụt. Sau khi hỏi 1 hồi, ông cảnh sát đưa bọn nó về nhà và kèm theo 1 câu :Hai cháu đừng quá hi vọng vào việc bắt được thủ phạm. Thôi, tốt nhất nên tập trung lo tang lễ cho mẹ đi

Câu nói này khiến hồn dần quay về trong Vill, việc người mẹ thân yêu đột nhiên ra đi ngay trước mắt khiến cô bé cứ đơ ra chẳng làm được gì. Chee Vill quay Vũ Phong,nói:

_ Phong, chúng ta phải tổ chức tang lễ cho mẹ chứ?

Vũ Phong buồn bã gật đầu. Chee Vill tiếp:

_ Nhưng, nhưng..chúng ta không có tiền. Xưa nay, mẹ có bao giờ gửi tiết kiệm đâu chứ?

Nghe Chee Vill nói, Vũ Phong giật mình. Phải,2 đứa trẻ 4 và 6 tuổi thì làm gì có tiền chứ? Chưa kể, sau này còn cả chuyện ăn uống, học hành nữa. Không lẽ phải tìm về căn nhà kia sao? Không. cậu đã hứa với mẹ rồi mà.Nhưng phải làm sao đây? Và, chợt 1 điều gì đó vụt lóe sáng trong đầu cậu. Cậu vội vã chạy vào nhà, lục lọi ngăn bàn để tìm kiếm tấm danh thiếp hôm trước tay giám đôc kia đã cho cậu. Đúng, giờ ngoài cách này ra thì hoàn toàn bó tay rồi, nếu cậu trở thành ngôi sao thì nhất định sẽ có tiền. Mặc dù bản thân không hề muốn làm vậy nhưngđã rơi vào hoàncảnh này thì cậu không có lựa chọn khác. Nhanh chóng liên lạc với ông ta,quả nhiên,ông ta không chỉ đồng ý đào tạo cậu mà còn cho cậu 1 số tiền để chuẩn bị tang lễ, thậm chí còn cho 2 đứa nhóc chuyển đén 1 căn nhà không ở của mình.

Thế rồi, tài năng của Vũ Phong nhanh chóng được giới truyền thông biết đến, cậu thực sự quá dễ dàng trở thành 1 ngôi sao nhí, nhừn càng nổi tiếng bao nhiêu thì bận rộn với Vũ Phong càng tăng lên bấy nhiêu, cơ hội đẻ 2 anh em có thể nói chuyện cũng rất hiếm..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook