Đánh Mất Nụ Cười

Chương 17: Ngày nhập học(2)

M.Na

29/05/2014

Vũ như Tuấn đã là đại diện cho khối từ lớp 10! Lúc nào anh ta cũng đứng nhất! Anh ta là con trai của 1 tập đoàn thương mại lớn, với vẻ bề ngoài đúng tầm 1 hotboy, và cả cái trí óc siêu phàm nữa, anh ta đang là 1 trong những thiếu gia nhận được nhiều sự quan tâm nhất, anh ta có 1 cô em gái, Vũ Như Hy, có lẽ cô ta cũng đang đứng đâu đó trong hang ngũ học sinh lớp 10 này! Kể ra Vill cũng hơi thất vọng,nếu Phong không chọn làm ngôi sao, chưa biết chừng người đứng kia là anh không chừng! Như Tuấn bước lên phía trên bục, mắt bình thản nhìn xuống phía dưới, giọng cậu ta vang lên:

_ Chào các bạn! Tôi là Vũ Như Tuấn, hội trưởng hội học sinh, cũng là đại diện cho khối 12! Tôi chỉ muốn nói, các bạn nên cố gắng hơn nữa, vào được Intel đã rất tốt, nhưng để dễ thở ở đây thì các bạn phải cô gắng nhiều hơn nữa!- Nói xong, Như Tuấn cúi đầu chào, rồi bước xuống hàng lớp 12.

Tiếng vỗ tay lại vang lên, hiệu trưởng Luss lập tức tiến lên phía trước rồi cất giọng, tiếp:_ Tiếp theo là đại diện khối 11, Dương Lệ!

Vill cũng biết cô ấy, cô ấy là tiểu thư của 1 tập đoàn bất động sản lớn.Cô ấy xinh, xinh theo đúng phong cách của 1 tiểu thư. Từ năm lớp 10 cô ấy cũng đã rất giỏi, nhưng năm ngoái cô ấy không phải người đại diện! Chắc năm nay cô ấy đã tiến bộ vượt bậc! Giống như Tuấn, Lệ bước đến bục và nói những câu động viên, và còn kèm theo 1 câu nói ngộ nghĩnh:_ Có lẽ nên dành thời gian để học sinh mới phát biểu thì hơn!

Chắc chị ta ám chỉ khối 10, sau lời nói của Dương Lệ, trong hang lớp 10 đã có tiếng xôn xao:

_Ai sẽ là đại diện cho khối 10 nhỉ?

_ Chắc là người làm bài xuất sắc nhất trong đợt thi tuyển vừa rôi!

_ Biết thế, mà ai mới được?

_ Có khi nào là Thành Quân không?Cậu rất giỏi mà!

_ Biết đâu được, lần này lại khám phá ra chất xám siêu phàm mới ấy chứ!

Những lời bàn tán càng trở nên sôi nổi, Vill không nói gì, cô lướt qua tất cả cac khuôn mặt ở đây rồi bất chơt dừng lại ở 1 người con trai. Cậu ta đang đứng cạnh Lạc Hùng. Cơ mà đó không phải điều quan trọng, mà bởi vì trên mặt cậu ta nở 1 nụ cười rất đắc thắng, Vill còn đọc được trên mặt cậu ta dòng chữ:” Người giỏi nhất chắc chắn là tôi”



Bất giác Vill thở dài rồi không nhìn nữa, quả là 1 chàng trai tự tin! Và tự tin quá đôi khi sẽ làm bạn với kiêu ngạo!

BIết được phía dưới đang tò mò không rõ đại diện khối 10 năm nay là ai, nên ông Luss cũng không bắt mọi người phải đoán gì đoán non nữa, ông ra hiệu cho 1 vị nữ tiến sĩ tiến lên, bà ấy nghiêm túc nhìn xuống phía dưới nói:

_ TRước khi biết đại diện khối 10 là ai, tôi sẽ đọc bảng xếp hạng 60 người trúng tuyển lần này. Và, cứ theo 20 người lần lượt sẽ vào các lớp phù hợp! Chẳng hạn như 20 người đầu tiên sẽ là học sinh 10G1, 20 người tiếp theo là học sinh 10N1 và 20 ngươi cuối cùng sẽ là 10F1. Khi đọc đến vị trí số 1 mang tên ai thì người đó chính là đại diện cho những chất xám mới của Intel!- Và bà ta nhìn váo tờ giấy dài trong tay rồi bắt đầu đọc! Bà ta đọc từ dưới lên, đúng là muốn chích thuốc hồi hộp mà!

_ 60:Từ Huân

59: Điền Duy Thắng

…….

37: Phạm Huy

36: An Thi Hiền

……. Không khí dần trỏ nên căng thẳng!

20: Chu Linh Phương



………. Những cái tên bây giờ là vô cùng xuất săc!

7: Nguyễn Minh Hằng

6: Lý Võ Văn

….. Vẫn chưa xuất hiện tên của Vill, cô hơi cảm thấy an tâm! Bây giờ là top 5 rồi! 5 người thông minh nhất giữa cả 2000 người!

5: Vũ Như Hy- là cô ấy, em gái của Vũ Như Tuấn!

Top 4, sự hồi hộp và chờ đợi bây giờ đã được đẩy lên đoạn cao trào

Ai sẽ là cái tên tiếp theo?

4: Hạ… Phẩm Hồng!

Ra là tiểu thư của tập đoàn đá quý Ruby, cái bà tiến sĩ này cũng hay thật! Đọc từ Hạ lại còn cách ra làm Vill cứ tưởng… Vậy là cô nằm trong top 3, mà hình như từ nãy giờ vẫn chưa thấy tên của…

3: Lạc Hùng

Thật..! Đang còn thắc mắc sao chưa thấy tên Lạc Hùng thì nó lại được xướng lên luôn! Vậy là cô và người có nụ cười đắc thắng kia đang đứng giữa ranh giới nhì và nhất… Nếu không nhầm thì có lẽ tên cậu ta là Trương Thành Quân….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook