Đánh Mất Nụ Cười

Chương 52: Đi dự tiệc (4)- kết thúc

M.Na

18/09/2014

ừng cứu anh đấy!”

Hạ Vũ Phong đang im lặng nãy giờ như chỉ chờ câu nói này của Vill, vội nói:

“ Rõ ràng là ăn nói linh tinh mà, em gái tôi chưa bao giờ có sở thích lo chuyện của người khác cả.”

Trương Thành Quân giờ phút này đang hồi tưởng về quá khứ, cũng ko để ý ánh mắt về ẩn dụ đằng sau câu nói của Hạ Vũ Phong nên cười tươi:

“ Ko đâu anh Phong, em thấy Vill cũng là 1 người rất tốt bụng mà, đâu phải kẻ lạnh lùng gì gì đó đâu chứ?”

Dĩ nhiên, chỉ 1 mình Trương Thành Quân là ko nhận ra ý đố của Hạ Vũ Phong, còn lại tất cả đều biết nên mới im lặng đồng loạt, thấy Trương Thành Quân lên tiếng. mọi người tự thấy đáng thương thay cho cậu ta.

Thảm thật mà!

Đang ko có chỗ để cho mình hạ hỏa, nghe Trương Thành Quân nói xong, Hạ Vũ Phong liền tiến lại gần TRương Thành Quân, từng bước từng bước .

Giờ thì nhận ra rồi, Trương Thành Quân đâu phải kẻ ngốc, cậu nhìn ra ánh mắt của mọi người và ngaaxmm kĩ lại câu nói của Phong, rõ ràng anh ấy có thể nói câu ấy trước đó nhưng lại nhất định chờ Vill nói ra câu kia mới lên tiếng, hẳn là có ý ko hài lòng và ko tin câu chuyện của Shinah.

Aizzza… mình đúng là ngu bất thình lình mà, sao lại làm ra chuyện mất lòng tin như vậy đc chứ? Trương Thành QUân vừa nghĩ đến vừa nhăn mặt.. ( mất long tin? Ở anh Phong á, anh làm gì có vị trí mà có lòng tin? :3)

Hạ Vũ Phong dừng lại ngay sát bên người Trương Thành Quân, nhếch mép cười nhẹ rồi nói:

” Sao? Cậu có ý kiến gì với câu nói của tôi à?”

Trương Thành Quân khẽ lắc đầu, cười duyên:

“ Dạ ko, em chỉ định nói là 2 anh em anh rất có lòng nhân hậu”

” Có lòng nhân hậu? Cậu nghĩ chúng tôi là gì? Người nhện, siêu nhân hay superman? “

“ Ko…em chỉ định nói…”



“ Này Hạ Vũ Phong! Đừng chèn ép cậu ấy như vậy chứ? Cậu ta nói đúng mà..”- ngay lúc Trương Thành Quân đang bị dồn vào chân tường thì Shinah đã lên tiếng giải cứu.

Trương Thành Quân đư ánh mắt cảm động nhìn về phía Shinah, người nhện hay siêu nhân gì gì dó trong lúc này, với Trương Thành QUân có lẽ là Shianh.

Hạ Vũ Phong quay đầu lại, nhìn thẳng tắp về phía Shinah, ánh mắt có chút gì đó sắc nhọn, nhưng lại chẳng thể ảnh hưởng gì đến thái độ bình thản vô tư của Shinah.

Mặc dù đang nhìn Shinah nhưng Hạ Vũ Phong lại hướng Hạ Chee Vill hỏi:

“ Em có từng cứu cậu ta ko vậy?”

Nhưng mà… ánh mắt Hạ Vũ Phong có điều gì đó rất lạ, rất lạ.. dường như anh đang nhìn 1 kẻ có thể khiến cuộc sống của anh thay đổi vậy..

Hạ Chee Vill khẽ nhíu mày, chuyện gì đang xảy ra với Vũ Phong vậy? thái đọ của anh ấy …

Cô thầm hít một hơi, nhẹ hướng về phía Shinah hỏi:

“ Tên đầy đủ của anh là gì vậy?”

“ Jart Shinah”

Shinah đáp với vẻ mặt vô cùng tự nhiên, nhưng nếu có 1 ai nhìn anh ta thật chăm chú thì sẽ phát hiện ra vừa rồi.. trong ánh mắt anh ta thoáng qua một tia ngạo nghễ!

Cuối cùng cũng hỏi đến câu này rồi sao..??

Jart Shinah…

Jart Shinah…

Ko lẽ, ko lẽ..anh ta chính là… người của gia tộc Jart?

Nếu như nhắc đến gia tộc này, chắc chắn ko một ai là ko biết độ phổ thông của nó, người lớn trẻ nhỏ, chắc chắn ai cũng đã từng nghe qua.

Jart vốn là một gia tộc thuộc dòng dõi hoàng thất xưa, có lẽ là 1 trong những gia tộc rất hiếm có thể giữ đc bản chất quý tộc của mình cho tới hôm nay. Ko chỉ là về mặt danh tiếng hoàng thất, Jart còn là 1 trong những gia tộc tập đoàn lớn bậc nhất thế giới chuyên về thương mại, du lịch….



Nhưng những nguwowiftrong gia tộc này xưa nay đều rất thần bí, người duy nhất đc biết rõ trong gia tộc này là Jart Jeynru, mặc dù biết ông ta là trưởng của gia tộc nhưng ko ai rõ ông ta rốt cuộc là ai?

Nay chỉ cần nghe thấy người trước mắt giới thiệu bản thân họ Jart thì ko ai là ko ngạc nhiên, chỉ là ngạc nhiên đến mức độ nào thôi!

những kẻ tâm hồn bình thường như Hạnh Nguyên thì mắt rất to, miệng suýt nuw3ax cũng há rộng ra, chung chung là ko giấu diếm bất cứ điều gì cả.

Còn với những kẻ thâm tư bất khả lộ như mấy người còn lại thì mặt ko hề biến sắc, chỉ là trong tâm cũng khá chấn động, kẻ nãy giờ đứng nói chuyện vô tư với bọn họ lại là người của gia tộc thần bí đó hay sao?

Ngay cả Hạ Vũ Long cũng khá ngạc nhiên, cậu đã làm bạn với Shinah 2 năm, cũng chưa từng biết cậu ấy mang họ Jart đấy!

Lạc Hùng là người lên tiếng nhanh nhất, đã giải đáp tất cả thắc mắc của mọi người:

“ Anh là người của gia tộc Jart nổi tiếng ở châu Âu đó sao?”

“ Cũng ko đến mức mọi người phải ngạc nhiên như vậy đâu, gia tộc thần bí gì chứ? Tất cả đều là nói cho người ngoài nghe thôi, còn với mỗi người thì ở trong gia tộc Jart cũng như ở trong 1 gia đình giàu có bình thường thôi!”

Jart Shinah mỉm cười, nhẹ nhàng nói, giọng nói trầm ấm vang lên, nó thanh thúy những cũng có gì đó sắc nhọn, giống như hướng ai đó mà nói vậy…

Hạ Chee Vill khẽ rung mình….

Con người này…

Bầu ko khí trở nên im lặng nhưng chỉ vài giây sau Shinah đã lên tiếng phá vỡ nó:

“ Thôi rồi, đến giờ tôi phải ra sân bay để về nước rồi, nếu có dịp lần khác tôi sẽ đến thăm mọi người, nhất là em đó, Vill.”

Nói xong còn nháy mắt đầy tinh nghịch rồi vội quay người đi, khiến cho ko ai thấy đc nụ cười mỉa mai trên môi anh ta…

Bữa tiệc kết thúc…

Điều duy nhất đáng chú ý có lẽ là sự xuất hiện đột ngột của Jart Shinah- 1 kẻ quái gở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook