Đánh Mất Nụ Cười

Chương 15: Cuộc thi đầu tiên

M.Na

29/05/2014

Chẳng bao lâu mà cuộc thi đó đã đến. 1 tuần trôi qua nhanh thật, cuối cùng thời gian ôn luyện cũng đã kết thúc. Sáng hôm nay, Vill sẽ phải tới Intel để tham gia thi tuyển. Từ tối hôm qua cô đã thống nhất với Phong sẽ đi bộ tới học viện. Có lẽ, sáng ra đi bộ sẽ làm tinh thần minh mẫn hơn.

Từ nhà đến trường không xa cũng chẳng gần, 1 khoảng cách đủ để con người ta không ngại đi bộ(đương nhiên, nếu xa thì dại gì đi bộ)

Chẳng mấy chốc mà cổng trường đã hiện ra trước mắt. Quả nhiên là danh bất hư truyền, chỉ nhìn vào cách họ trưng bày tên trường cũng đủ để biết điều đó. Học viện hôm nay rất đông, dĩ nhiên là vậy, hôm nay là ngày thi tuyển vào lớp 10 mà! Đến đúng 8a.m,cánh cổng trường mở ra, lần lượt các học sinh bước vào, dĩ nhiên là họ phải xem thẻ dự thi đã được phát trước đó rồi mới cho vào. Tất cả học sinh đi vào đều đến xem bảng thông báo điện tử ở ngay gần cổng vào. Họ cần xem phòng thi, số báo danh…

Nhanh gọn chen chân vào đám người này, Vill dễ dàng tìm thấy SBD và phòng thi của mình, vốn đang định quay ra thì đột nhiên có ai đó nhấn nhấn vào sau lưng cô:_ Bạn có thẻ xem dùm SBB và phòng thi của mình được không?

Vill quay lại, chủ nhân của bàn tay ấy đang đứng sau cô khoảng 2,3 người, có lẽ cậu ấy không chen được( tay dài thật). Không nghĩ nhiều, Vill quay lại, nói to:_ Tên cậu là gì?

_Hạ Phẩm Hồng- người đằng sau cất tiếng trả lời.

_ Phòng thi số 7, SBD là H201- Vill nhanh chóng tìm kiếm tên cậu ấy trên bảng tin rồi đáp lại. Sau đó cô cũng rời khỏi đám đông 1 cách nhanh nhát có thể. Bước ra khỏi bảng tin, Vill tìm đến phòng thi của mình. Vào phòng thi, cô ngồi vào bàn được đặt sẵn sbd của mình. Khoảng 10’ sau thì tất cả thí sinh đều đã có mặt. Ngay sau đó thì giám thị cũng đem đề thi vào. Phát đề thi cho học sinh, 2 giám thị không quên kèm theo lời đe dọa:

_ Các cô các cậu cứ thử giở tài liệu đi, đừng quên ngoài 4 con mắt của chúng tôi thì còn đến 4 chiếc camera đang theo dõi đấy. Thôi, bắt đầu làm bài đi!

Đọc lướt qua 1 lượt đề thi, quả nhiên cũng không thể làm khó Vill. Cô bé nhanh chóng bắt tay vào làm bài

Và, chỉ 20’ sau, Vill đã hoàn thành bài thi của mình. Mặc dù còn đến 40; nữa mới hết giờ, nhưng cô cũng nhanh chóng kiểm tra lại rồi nói với 2 giám thị:

_ Thưa cô, em muốn nộp bài ạ!



Câu nói này lập tức thu hút sự chú ý của các thí sinh khác trong phòng, họ ngước lên nhìn Vill với sự ngạc nhiên và khâm phục. 1 trong 2 giám thị bước tới cầm bài của Vill rồi hỏi lại:

_ Em chắc chắn chưa? Sẽ không có cơ hội sửa lại đâu!

_ Dạ. Em chắc chăn rồi!

Giám thị gật đầu rồi nhận bài của Vill và ra dấu kêu cô có thể về. Các thí sinh khác cũng không chú ý nữa, họ lại cúi xuống mải miết làm bài của mình. Bây giờ việc ngạc nhiên sẽ chỉ càng khiến họ mất thời gian hơn thôi.

Ra khỏi phong thi, Vill nhanh chóng bước ra cổng trường rồi ra về.

Và, chỉ khoảng 2 phút sau ở cổng trường, có 2 anh chàng đang khoác vai nhau bước ra, trò chuyện rất vui vẻ:

_ Làm xong rồi thoải mái thật, không ngờ đề thi lại bình thương như vậy, Quân ha!

_ Ừ! À, Hùng, hồi nãy cậu không nhìn thấy ai ở sân trường chứ?

_ Dĩ nhiên, sao có thể có người làm xong và ra trước chúng ta chứ.

Có lẽ, họ không biết rằng, 2 phút trước mới có 1 người ra đầu tiên..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook