Đánh Mất Nụ Cười

Chương 56: Cậu có muốn tôi dành giải?

M.Na

19/01/2015

Hạnh Nguyên đang lấy tâm lý, bị đẩy ra thì cũng khá bực bội, nhưng thôi ko sao, trước sau gì thì cũng phải ra, nhưng…. Vừa bước ra lập tức Hạnh Nguyên đã bị các cô gái này làm cho choáng ngợp, mặc dù không biết trong này có ai thông minh hơn cô hay không nhưng người có nhan sắc hơn cô thì có rất nhiều….

Nổi bật lên nhất trong những cô gái đang đứng kia là Minh Kỳ Huệ- diễn viên tuổi teen hot nhất hiện nay, người nay rất nổi tiếng trong giới nghệ sĩ nên chỉ cần nhìn qua 1 chút là có thể nhận ra.

Hạnh Nguyên lập tức biến mất hết tất cả những gì tự tin đã chuẩn bị, cô Minh Kỳ Huệ đó hình như còn đang có tin đồn hẹn hò với Ha Vũ Phong nữa.. Không được! Nếu cứ suy nghĩ như vậy thì Hạnh Nguyên sẽ chẳng còn tâm trạng mà thi thố nữa.

Nghĩ như vậy nên Hạnh Nguyên lập tức rón rén rời khỏi phòng chờ cho nữ, khối 12,mà chyaj vội xuốn dưới nơi tất cả mọi người đang ăn uốn chờ xem phần thi tiếp theo. Liếc qua liếc lại tìm kiếm ai đó, Hạnh Nguyên lùi tới lùi lại, cuối cùng cũng thấy được mục tiêu của mình- Hạ Chee Vill.

Hạnh NGuyên chyaj vội vã đến bên Hạ Chee Vill, vỗ vỗ vai cô bé, chẳng kịp nhìn xem Vill đã chú ý tới mình hay chưa, hỏi:

“ Vill à, tin đồn anh Phong của em hẹn hò với nữ diễn viên Minh Kỳ Huệ là giả đúng ko?”

…………………………..

“ VÒNG 1! BẮT ĐẦU!”

Tiếng MC vang lên khiến tất cả các thí sinh vooijj vã bát đầu phần thi của mình- vẽ tranh- đây cũng chính là vòng thi đầu tiên của nữ sinh khối 12.

Ai cũng vội vã hoành thành bức tranh của mình nhanh nhất, lại đẹp nhất nữa nên dường như chỉ chăm chú vào bức tranh mà thôi.

Hạnh Nguyên cũng vậy, chị ta nhận đc câu trả lời của Vill nên phần nào cũng đã yên tâm mà cố gắng thi đấu.

Kết quả, dĩ nhiên có tên Hạnh Nguyên trong top 15 rồi, có điều no.1 vòn này là Minh Kỳ Huệ kìa!

Vòng 2- thi làm toán, chắc chắn không phải toán tầm thường rồi! Là toán logic, suy luận bằng tiếng Pháp.

Lần này, là lĩnh vực liên quan đến trí tuệ nên Hạnh Nguyên đã thắng, khỏi nói cũng biết chị ta hạnh phúc cỡ nào..

Trước khi bắt đầu vòng kết, các thí ính được nghỉ giải lao 15’ nên đều tranh thủ về khu vực lớp cuản mình.

Hạnh Nguyên cũng vậy chị ta bước về phía phòng chờ của học viện Intel, nhưng chuẩn bị bước tới của thì nhìn thấy Hạ Vũ Phong đi ra, không hiểu sao nhưng…. Bàn chân chị ta cứ bước theo..



Hạ Vũ Phong đến cầu thang bộ rồi đứng lại, gọi ddienj cho1 ai đó..:

“ Em đang ở đâu vậy? Sao không vào phòng chờ?”

Người bên kia nói gì đó…

“Anh chẳng quan tâm em đi quan sát thực tế cái gì đâu, về chuẩn bị đi”

Giọng trả lời của HẠ Vũ Phogn có vài phần vui vẻ, thật hiếm thấy! Dường như chua bao giờ cậu ấy nói chuyện với Hạnh Nguyên như vậy…

Sau đó thì cậu ấy cúp máy, bất chợt quay lại khiến kẻ đang nghe lén ở đằng sau như Hạnh Nguyên trốn cũng không kịp trốn, đành cười trừ 1 cái:

“ Xin chào, Phong à, cậu nói chuyện với ai mà vui vẻ quá vậy?’

Hạ Vũ Phong Liếc mắt:

“ Liên quan gì tới cậu sao?”

“ Mình chỉ tò mò thôi mà, tại chẳng thấy cậu vui với bạn bè như vậy…”

“ Cậu đứng nghe lén tôi nói chuyện à?”

Bị sờ tới điểm yếu, Hạnh Nguyên vội cuốn lên, lắc đầu:

” Ko ko, mình chỉ là tình cờ đi qua thấy cậu rất vui vẻ nên đứng lại hỏi chuyện chút thôi, bạn bè mà, nên quan tâm nhua nhiều hơn nữa..”

“ Cậu lo cho bản thân cậu đi, còn đòi quan tâm tới ai nữa, không phải cô chủ nhiệm đã ra tối hậu thư bằng mọi giá trong tất cả cac vòng cậu đều phải đứng nhất sao? Giờ thì thua mất 1 vòng rồi..”

“ Mình vẫn đứng nhì trong vòng vẽ tranh mà, chẳng sao cả..”

Hạ Vũ PHong gật gật đầu, vẻ mặt sao cũng được. Vừa định quay lưng bỏ đi thì



” Cậu có muốn mình dành đc giải nhất ko?”

“ Ko quan tâm”

Nghẻ câu trả lời của Hạ Vũ Phong, Hạnh Nguyên thực sự muốn đập đầu vô gối chết cho rồi.. Có lẽ để hỏi đc câu đó cô đã phải lấy hết can đảm, 1 phần muốn đc nói chuyện nhiều hơn với Vũ Phong, một phần muốn nhận đc động viên từ cậu ấy…. vậy mà..

Chết tiệt! Lần sau nhất định phải ghi nớ rõ điều này, Hạ Vũ Phogn chỉ là con người khi đứng trước fan và em gái anh ta thôi, với những kẻ như mình anh ta là máy, là rô bốt.

Đồ đáng ghét!

…….

Vòng chung kết bắt đầu, thể lệ ở vòng này thì vô cùng đơn giản, là thi ghi nhớ. Đối với Hạnh Nguyên lúc này, vòng thi này như 1 chiếc phao cứu hộ vậy, trước tình thế này, có lẽ trí thông minh của cô sẽ rất được vận dugnj đây, và với chỉ số IQ cao ngất ngưỡng ấy, chắc chắn cô sẽ đạt được chiến thắng thôi! Nhất định phải cho cái tên kiêu căng kia biết sự lợi hai của cô mới được.

Và sau 5’’, 15’ rồi 30’…. Chỉ còn lại 2 thí sinh duy nhất là Hạnh Nguyên và Minh Kỳ Huệ, quả thực thì Hạ Chee Vill đánh giá rất cao cô gái diễn viên ấy, hoạt động nổi bật hất là trong giới nghệ thuật nhưng những gì cô ấy làm được ko chỉ đơn giản như vậy, xem ra Dr.Li rất có hi vọng đây.

……….

Và rồi, bằng IQ cao vời vợi và lòng quyết tâm chiến thắng, Hạnh Nguyên đã vượt hơn Minh Kỳ HUệ duy nhất 1 điểm và dành chiến thắng, thắng của vòng chung kết đó và trở thành nữ sinh địa diện cho khối 12 của tất cả các trường cấp 3.

Có trời mới biết lúc được nhận được chiến cúp minh chứng cho giải thưởng đáng tự hào này, H.Nguyên đã mừng rỡ tới cỡ nào, ngay lúc này, người duy nhất cô muốn chia sẻ niềm vui lại là tên …… đó!

Tuy nhiên, hắn ta lại biến mất đi đâu rồi không biết…………..

.. Khoan, tại sao cô lại muốn chia sẻ với tên đó đầu tiên chứ? Giờ nhớ lại, trước đây khi biết Hạ Vũ Phong bị thầy mắng vì không có bài tập Hạn Nguyên cũng đã không ngần ngại định đưa bài tập của mình cho cậu ta…

.. Vì sao..??

Không lẽ, bản thân mình đã……

_ Kết thúc vòng thi của nữ sinh khối 12, tiếp theo sẽ là 1 cuộc đua vô cùng được mong đợi, bởi nó có sự tham gia của rất nhiều thành viên đặc biệt_ MC hào hứng vô cùng

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook