Đánh Mất Nụ Cười

Chương 12: Buổi diễn quan trọng(4)

M.Na

29/05/2014

Mải suy nghĩ xem mình nên hỏi câu gì, Chee Vill không để ý rằng đã có rất nhiều cánh tay giơ lên. MC ngó qua 1 lượt, gần như cả khán đài đều giơ tay, nên chọn đại 1 người. Đó là 1 cô gái trẻ, có lẽ tầm 20-21 tuổi gì đó. Cô ta rất phấn khởi khi dược chọn, giọng nói cất lên cũng rất ngọt ngào:

_ Em muốn hỏi …

Thấy cô ta có vẻ ngượng ngùng, MC phải bồi thêm:

_ Bạn đừng ngại, cứ hỏi đi!

Cô ta như được tiếp thêm dũng khí nên dõng dạc hỏi:

_ Em chỉ muốn hỏi, liệu có phải anh Vũ Phong đang hẹn hò với diễn viên Nhã Nhã như lời đồn không ạ?

Sặc! Hỏi gì không hỏi, lại đi hỏi mấy chuyện vớ vẩn này. Đương nhiên là không rồi. Lẽ nào anh cô có bạn gái mà cô lại không biết? Cô quay lên sân khấu chờ đợi câu trả lời của Vũ Phong. Quả nhiên anh cô không làm cô thất vọng :_ Đừng lo, đấy chỉ là tin đồn thôi.

Cô gái kia thở phào nhẹ nhõm rồi ngồi xuống. Lần lượt, tiesp theo là rất nhiều các câu hỏi khác:

_ Mẫu bạn gái lí tưởng của anh là gì?

_Anh thích uống gì?

_ Anh thích ăn gì?



_Thích màu gì? Thích hoa gì?....

Mấy câu hỏi ngớ ngẩn này cứ lien tiếp xuất hiện. Bộ mấy chuyện này quan trọng vậy sao? Cô lắc đầu, đúng là bó tay với đám fan này. Cuối cùng, câu hỏi duy nhất cô cảm thấy ấn tượng nhát đã xuất hiện:

_ Em nghe nói, ba mẹ anh đều đã mất. Vậy đói với anh bây giờ, điều gì là quan trọng nhất ạ? Là sự nghiệp hay tình cảm ạ?- Người hỏi câu này là 1 cô gái rất trẻ, trông cũng rất thong minh. Có điều, câu trả lời của Phong nằm ngoài dự đoán của tất cả mọi người:

_ Với tôi, bây giờ, quan trọng nhất chính là người thân còn lại duy nhất của tôi, em gái của tôi. Sự nghiệp hay tình cảm đều không thể quan trọng bằng em ấy.

Câu nói ấy khiến cô lặng người. Là thật sao? Trong lòng Phong, nguwowig quan trọng nhất là cô á? Đột nhiên cô cảm thấy rất vui, đúng, phải vậy chứ! Anh trai mình quả nhiên rất tuyệt vời.Cô vỗ tay, là vì cảm động thôi! Nhưng, những người khác cũng vỗ tay theo, cả khan đầi chìm trong tiếng vỗ tay. Phần giao lưu kết thúc bằng câu hỏi của 1 chàng trai:

_ Anh nghĩ thế nào về fan hâm mộ của mình…

Phong không ngần ngại trả lời:

_ Tôi nghĩ họ rất tuyệt.

Các fan hâm mộ nghe được câu này mà cảm thấy hạnh phúc hẳn ra. Anh chàng kia vốn định nói tiếp gì đó nhưng lại thôi. Nói chung là buổi diễn kết thúc tốt đẹp.

Sauk hi kết thúc, anh cô nhắn tin nói cô chờ anh rồi về cùng luôn. Nhưng mà, khi Vũ Phong ra thì cô lại đòi anh phải khao, buổi diễn thành công như vậy mà không khao thì thật tệ!

Kết quả là 2 anh em đi chơi và đi ăn ở ngoài đén tận 11p.m mới về nhà. Hạnh phúc thật! Nếu bây giờ có cả mẹ và Tiểu Anh ở đây thì có cười hàng nghìn lần cũng không chán. Chỉ tiếc là........ Haizzzzz

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook