Đánh Mất Nụ Cười

Chương 11: Buổi diễn quan trọng(3)

M.Na

29/05/2014

Tuy rằng có hơi thất vọng về bản chất của tên này, nhưng cô vẫn ngĩ nên lịch sự nên nói:_ Dù sao cũng cảm ơn, mà tên cậu là gì vậy?

Tên kia vừa vui mừng vì có tiền thì sau khi nghe cô nói như vậy giống như bị nguyên 1 cục sắt 1000 tấn rơi vào đầu vậy. Đơ 5s cậu ta lấy lại được bình tĩnh rồi hét lên:

_ CÔ ĐÃ ĐẾN ĐÂY TỨC LÀ FAN CỦA HẠ VŨ PHONG. VẬY MÀ KHÔNG BIẾT TÔI LÀ AI HAY SAO????

_ Làm sao tôi biết được? À, hay là cậu là đồng nghiệp của anh ấy, hay quản lí hay là trưởng fan club?- Cô nhún vai trả lời

_ ĐỒNG NGHIỆP? BỘ TÔI GIỐNG CA SĨ LẮM HẢ?

_ Chắc không, giọng cậu hét lên như vịt đực thế này thì ai nghe?

_ QUẢN LÍ SAO? BỘ TÔI GIỐNG MỘT KẺ PHỤC VỤ LẮM HẢ?

_ Chắc cũng không, tay chân cậu không được nhanh nhẹn cho lắm.

_ CÁI NÀY MỚI LÀ MUỐN NỔI KHÙNG NÈ! BỘ TÔI GIỐNG TRƯỞNG FAN CLUB LẮM HẢ??



Cái này thì cô gật đầu lia lịa, đồng thời kém theo lời giải thích:

_ Giọng cậu to khỏe như vậy, hò hét cổ vũ là hợp nhất. Sao? Tôi nói đúng chứ gì?

_ Lạc Hùng…

Tự nhiên tên này thốt ra 1 câu chả lien quan tơi vấn đề gì hết. Cô vẫn còn đang suy nghĩ xem nói thế là để làm gì thì hắn ta lại tiếp tục:

_ Tôi nói tên tôi là Lạc Hùng, nếu không biết thì về nhà ngay lập tức lên google search đi. Rõ chưa?

Nói xong cậu đó, hắn ta lập tức bỏ đi vào trước. Mà thôi, cô cũng chẳng quan tâm. Đã hơn 6p.m rồi, phải mau vào xem anh hát mới được.

Quả nhiên là buổi biểu diễn của Hạ Vũ Phong, đầu tư rất hoành tráng, cả về sân khấu lẫn các thiết bị hỗ trợ. Ghế dành cho khan giả cũng rất được. Cô chọn 1 chỗ ngồi ở giữa rồi nhanh chóng ổn định. KHông lâu sau thì đèn tắt. Mới chỉ có vậy thôi mà cả phần khán đài đã ầm ầm lắm rồi. Điếc tai thật! Nhưng mà, Hạ Vũ Phong đã thành công đến thế này rồi, Thật vui quá. Suốt 12 năm qua, cô chẳng bao giờ quan tâm gì đến sự nghiệp của anh. Hôm nay mới phát hiện nó đã rực rỡ như vậy rồi. Bất chợt, dòng suy nghĩ của cô bị cắt bởi tiếng hò hét của những người xung quanh. Anh cô đã ra sân khấu rồi! Vũ Phong vừa bước ra thì lập tức tiếng nhạc vang lên. Rồi, Phong cất tiếng hát. Hay quá! Tuyệt thật! Tiếng hát vừa mạnh mẽ vừa du dương, kến hợp với tiếng nhạc êm đềm, bài hát thật sự rất xuất sắc. Cô cười thầm trong lòng. Chúc mừng nhé, anh 2!

Sau đó,Vũ Phong còn hát them mấy bài nữa. Bài nào cũng rất tuyệt, chả trách đám fan đó lại cuồng nhiệt đến vậy. Anh cô cứ hát như vậy trong vòng 1 tiếng thì được nghỉ. Bây giờ là phần hỏi đáp bởi các khán giả. Tức là, họ sẽ hỏi và vũ Phong sẽ phải trả lời, tuy nhiên, cũng có thể từ chối. Cô có nên hỏi không nhỉ? Có gì về Vũ Phong mà cô còn chưa rõ nữa đây….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đánh Mất Nụ Cười

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook