Đằng Sau Bất Hạnh

Chương 1: Chương Đầu

jjj

05/11/2015

nhân vật nữ

Nguyễn Ngọc Hải Băng(Băng Nhi _Jin):là một cô gái đa tính cách ko báo trước điều gì lúc lạnh, lúa nóng như thời tiết hàng ngày. sinh ra trong gia đình giàu có, học lực có thể ns là ... IQ:ba chữ số. Có võ (chị này có thể ns là cao thủ chứ chẳng chơi) do có biến cố trong GĐ mà Jin trở nên lạnh lùng.

Phạm Ngọc Thanh Trúc(Trúc Nhi _Rin):bạn thân của Jin rất rất rất thương bạn là cô nhok cá tính, dễ thương, đáng yêu. IQ: ba chữ số. Có võ. GĐ giàu nhưng ko bằng con bạn.

hai cô nàng này quậy thì thôi rồi, cái j vô tay hai bà thì ko nên hỏi nó đâu rồi hay ra s . Vì nó đi đàm đạo vs Vương ca rồi "mình thật sự hãi"

nhân vật nam

Trần Hoàng Phong_ken: là một chàng trai lạnh lùng tự cao tự đại,rất đẹp trai, nụ cười mê người nhưng rất hiếm thấy nha. Lăng nhăng vô cùng mỗi ngày một em. IQ: ba chữ số. Giỏi võ. GĐ giàu nứt tường đổ vách. là XHĐ hay ns chính xác là bang chủ của JICKF rất lớn mạnh trong TG đêm"thứ hai thôi mà / jjj nghe mà khủng"

Trương Vũ Minh_Ren:bạn tri kỉ của Ken tính tình trẻ con, wan tâm bạn bè, người thân còn người ngoài thì -sống chết kệ chúng mày- đẹp trai,giàu có, ga lăng.IQ: ba chữ số, phó bang JICKF.

Nguyễn Hải Tùng_ Jen: em trai song sing của Jin thương chị nhiều nhưng cũng phá chị ko kém bạn Ken và Ren. ghét con gái nhưng cũng có ngoại lệ, đẹp trai cute và rất dễ thương.IQ : ba chữ số phó bag JICKF

Hồng Thái Nhi thk ken

Đặng Mai Ly thk Ren

Thái Tuyết Lệ thk Jen

" O MAI CHUỐI" ba ả này luôn coi bọn Jin là kẻ thù và hảm hại bọn nó đẹp thì nhờ son phấn mánh khóe thủ đoạn thì "ô dồi ôi "vô biên. Cho mình là đẹp nhất hống hách ko coi ai ra j. GĐ thì cũng giàu nhưng tụi nó mà búng tay là nhà mấy ả ra đườg ở.

ns thật vs mọi người đây là câu truyện nữa thật nữa giả mình chỉ phóng đại về gia cảnh họ thôi NV là thật và cả tính cách nữa.



mong mọi người ủng hộ .

Chương 1

1

10 năm đã qua nhưng những kí ức ko thể bỏ trong tâm hồn của một cô gái đang ở tuổi 17 cái tuổi được ăn học vui chơi ko lo ko nghĩ. Nhưng Jin_nó một cô gái với vẻ đẹp thiên thần băng giá lạnh lùng phải bước đi trên con đường của những sát thủ và trở thành sát thủ bậc nhất thế giới.Thời gian trôi qua nhưng tâm hồn nó vẫn ko thể quên được cái quá khứ đó cái quá khứ đã gây ra cho mẹ nó cái chết thương tâm chỉ vì cái tính bướng bỉnh của mình "chị nghĩ thế thôi chứ có phải do chị đâu" mà khiến mẹ mất .Vì vụ thảm sát năm đó nó đã thay đổi trở nên lạnh lùng.

Nó đi du học và đã lấy được rất nhiềi bằng cấp. Nó ở cùng con bạn khùg khùg của nó "Rin đó mọi người" cuộc sống trôi qua và đến lúc nó trở về VN wê hương của nó bắt đầu sự trả thù cho mẹ của nó .

sáng sớm tại sân bay, trên chiếc máy bay từ Mĩ đến VN có hai thiên thần bước xuống thu hút ánh nhìn của mọi người.nhiều tiếng ns vang lên:

- Thiên thần kìa tụi bay ơi

- xinh wá

- ôi trái tim nhỏ bé của tôi

- Xấu thì có chẳng có j là đẹp cả

bala...bala...

Nó thấy ồn ào thì gương mặt lạnh tanh hàn khí tỏa ra xq ngay cả Rin đi bên cạnh còn tưởng đang ở nam cực.

cả hai ra khỏi sân bay thì quản gia nhà nó bước tới :



- Tiểu thư chìa khóa đây

- ko cần gọi cháu là tiểu thư đâu hãy gọi tên tụi cháu là là được_Jin

- đúng đó bác_Rin

- ko đc đâu...._QG chưa ns hết câu đã bị nó chặn họng

- Bác có gọi ko _ Jin hàn khí tỏa ra xq nó và còn cái nụ cười mỉn của nó làm QG và Rin lạnh cả sống lưng

- à tiể... à ko Jin chìa khóa xe đây.

- Vâng bác về trước đi.

Bác QG way ra xe nhưng đi đc vài bước thì bị Rin gọi lại.

- có j ko tiểu...à nhầm Rin.

- đừng ns vs GĐ là tụi cháu về đây_Rin

- Nhưng..... Đc rồi ta sẽ làm như các ...cháu ns_QG

- Và thủ tục nhập học và dấu thân phận hộ tụi cháu_Rin

- Vâng ...._QG chơa ns xong câu tụi nó đã leo tót lê xe và phóng đi như thể chưa đc đi bao jờ làm mọi người đi đường nhìn chiếc xe của tụi nó đi như vật thể lạ. Và đích đến của tụi nó là TTTM mua những thứ cho ngày mai vào trường mới. Ngày mọi thứ bắt đầu

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đằng Sau Bất Hạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook