Đằng Sau Bất Hạnh

Chương 3

jjj

05/11/2015

sáng sớm ở BT của tụi nó Jin đã dậy từ sớm để tập thể dục chạy vòng wanh BT khi về nhà thì tắm rửa, VSCN và thay đồng phục QG đã chuẩn bị từ hôm wa. Xong việc thì chị Jin lại phải sang đánh thức con heo Rin dậy cánh cửc phòng Rin lại một lần nữa ra đi ko trở về :

- CON KIA TAO CHO MÀY NĂM PHÚT NẾU KO TỰ LÃNH HẬU WẢ

sau khi nghe tiếng hét của con bạn trời đánh Rin đá bay chăn gối và phi thẳng vào nhà tắm để VSCNvà thay đồng phục. Và bước xuống nhà vs gương mặt hết sức thảm thương do khi nãy mở cửa phòng tắm ko may trượt chân té đập đầu vào tường. Jin đã wá wen vs chuyện này nên ko lấy làm lạ.

- ăn sáng rồi đi học_nó

- ừ mà chúng ta đi học phải hóa trang thật à_Rin

- ừ mày cũng pt kế hoạch rồi đó_nó

- haizz thôi đc rồi ăn đi_Rin

- tao ăn xong rồi mày ăn nhanh lên_nó

hai đứa ăn xong cùng nhau đi bộ đến trường, khi đi wa nhà VSCC hai đứa vô hóa trang cho mình trở nên xấu xí và đến trường jờ nhìn vào hai đứa tụi nó ai bảo là thiên thần nữa chứ nhìn đứa nào đứa đấy xấu ơi là xấu vs cặp kính dày che đi đôi mắt nc da trở nên đen xì mặt thì tàn nhan vs mụn "hai bà này làm cái wái j mà hoá trang kinh z" . Đứng trước ngôi trường mà Rin cảm thán:

- đúng là trường wý tộc có khác đẹp thật

- ko ngờ ông ấy lại đổi tên trường là HẢI TUYẾT _nó ngôi trường này là do pa nó xd, sau khi mẹ nó wa đời thì ba nó đã đổi tên CTY và ngôi trường này là HẢI TUYẾT_tên má nó. Thấy con bạn mình đang chìm trong wá khứ thì Rin đã lên tiếng kéo nó về hiện tại. Hai đứa cùng bước vào cổng trường thì đập vào mắt hai nàng là tiếng hò hét của lũ con gái hám trai. bỏ wa và làm lơ những hình ảnh trước mắt hai nành đi về phía phòng HT nhưng đời ko như ta nghĩ và hai nàng cũng thế. Đang đi thì bị một giọng nam vang lên cắt đứt tiếng hò hét của lũ con gái trong trường.

- hai cô kia đứng lại



hai nàng way lại thì đập vào mắt hai nàng là cái thằng ở TTTM - ko thể nào - đó là suy nghĩ của Rin nhưng giọng nói lãnh lót của Jen vang lên làm Rin thoát khỏi suy nghĩ của mình ytở về vs thực tại.

- có chuyện j z Ren

- à ko có j chỉ là..._ Ren chỉ tay về phía hai nàng Jen gật gù như đã hiểu ra chuyện j đó còn hai nàng thì đơ ra khi có sự xuất hiện của Jen vì QG ko ns cho nó pt Jen học trường này.

-thì ra là z_ Jen lên tiếng đã lôi tụi nó về hiện tại và Rin khá bực mình vì gặp lại Ren tên đáng ghét mà Rin cho là z

- có chuyện j s_Rin lên tiếng mong s có thể rời khỏi đây sớm để ko gặp tên đáng ghét

- có_ Ren

- chuyện j_Rin

- các cô thấy tụi tui mà ko chào s_Ren bực mình lên tiếng

- hoang đg̀ các người là pama tôi hay s mà chào_ Rin lên tiếng mỉa mai

Ren đang bực mình vì chuyện hôm wa ko trả thù đc Rin hôm nay lại có con nhỏ nhà wê giám chọc giận mình vì ko bỏ mình vào mắt nhỏ, cứ tưởng nhỏ sợ mà xin tha nhưng ai ngờ nhỏ làm mình wê trước mặt toàn trường rồi lại kéo tay bạn mình đi trước ko thèm nhìn mặt bọn hắn làm cho Ken và Ren tức điên người còn Jen thì nhìn nó vs ánh mắt khó tả có cảm giác wen thuộc nhưng ko pt là như thế nào. Thấy thằng bạn mình cứ nhìn nó chằm chằm thì nổi đóa lên

- thằng kia mày bị s z hả bạn mày thì bị con nhỏ đó làm cho mất mặt mà mày thì đứng đơ ra đó_Ken và Ren đt

Jen chỉ lắc đầu rồi bước đi hai thằng bạn thấy z thì ngu ngơ ko pt j cũng đi theo lên lớp còn tụi nó sau khi rời khỏi đó thì lên phòng HT để nhận lớp

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đằng Sau Bất Hạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook