Đằng Sau Bất Hạnh

Chương 2

jjj

05/11/2015

TTTM lớn nhất của thành phố hồ chí minh thuộc chi nhánh công ty của pa nó_HẢI TUYẾT

bọn nó đi xe xuống tầng hầm rồi ms đi mua sắm.

Vừa bước vào tụi nó đã đc đưa ra bàn tán:

- ôi người đâu đẹp z

- thiên thần chuyển thế

- xấu hơn tao mà cứ chảnh

- ừ cái này tao đảm bảo phẩu thuật thẩm mỹ. "trời ghen vs người khác thì ns ra _xấu tính"

bọn nó đã wá wen vs cảnh này rồi,nên hai người lên thẳng tầng trên, thấy z chị Rin nhà ta lại nổi tính tự sướng wá mức:

- Đẹp cũng là một cái tội mày ơi haizzz ai bảo tao đẹp wá làm j, sinh ra đã làm minh tinh của cả TG hahaha.

BỊCH???RẦM???? hiện tại chị Rin nhà ta đang đo sàn do đang đi mà thích tự sướng cơ ko chịu nhìn ̣đường jờ thì đang nằm trên sàn nhà ko chỉ thế mà còn bị đổ nguyên cốc cà phê lên người, còn người gây ra thành tích đó thì đang ngây người trước vẻ đẹp của chị Rin nhà ta. "đúng là chị Rin ns đúng wá" Và người gây ra thành tích đó ko ai khác là anh Ren đệp troai nhà ta do vừa đi vừa ngắm mấy em chân dài ý mà.Nhận ra tình trạng của mình Rin đứng lên và từ từ đi về phía hung thủ gây ra vụ việc này vs gương mặt tươi cười còn bên trong thì thôi rồi ngọn núi lửa chứ chẳng chơi "eo ui Ren chết chắc rồi " đã thế anh Ren nhà ta cứ nghĩ rằng người đẹp tới làm wen thì xoắn tít cả lên:

- Chào em, em muốn làm wen vs anh à



Rin nở nụ cười tươi làm bao nhiêu người điêu đứng vì nụ cười của nàng, Rin bước tới chỗ của Ren:

- Chào anh,......._Rin tỏ ra ê lệ, thục nữ hiền dịu nhưng chưa ns xong đã bị Ren cướp lời "jj:ông này vô duyên thật / Ren: có duyên đâu vô hehehe / jj: té ngửa"

- anh pt anh đẹp trai nên em muốn làm bạn gái anh phải ko,anh pt mà, nhìn em cũng xinh đó thế nên anh sẽ cho em làm bạn gái anh đó chứ nãy jờ mà là người khác là anh ko cho đâu.

Mặt của Rin nãy jờ đã đen thui rồi mà ông này vẫn chưa pt đc nguy hiểm đang cận kề:

- Dạ s anh pt, thế...._Rin

- tại vì anh là thiên tài mà_Ren, "ông này lại cướp lời bà Rin haizz"

- Ồ ra thế_Rin tỏ vẻ gật gù

Ren tưởng Rin muốn làm bạn gái mình thật nên bước lại gần. khi Ren cách mình còn ba bước nữa thì Rin nở nụ cười nhằm gây sự chú ý và cả Ren cũng ko ngoại lệ thì lúc đó Rin giơ chân lên đá vào chân Ren một cái thiệt đau làm ổng trở tay ko kịp nhân cơ hội chị Rin nhà ta cho ổng thêm vài chưởng nằm đo sàn với tư thế tuyệt đẹp ôm đất mẹ mà hôn thắm thiết .

Đang trong trạng thái đơ chưa kịp nhận thức ra chuyện j thì Jin đã kéo tay Rin đi mua đồ và dụng cụ cần thiết khi đến trường. Mua xong hai nàng ra lấy xe về BT của mình "chị này vể mà có cho người nhà pt đâu có mỗi QG ngày xưa của mẹ nó pt / QG khi ở sân bay đó mọi người".

khi anh Ren nhà ta lồm cồm bò dậy thì chị Rin đã đi rồi. Đi tìm mà ko tìm đc chị Rin để báo thù. Nuốt ko trôi cục tức ảnh vừa đi vừa xả giận lên chiếc xe vô tội. Về đến nhà thì hai thằng bạn thấy lạnh sống lưng way wa thì giật mình khi thấy thấy thằng bạn mình giận tím mặt ngay cả hắn là con người lạnh lùng còn giật mình thì pt sức công phá của tỉ tỉ Rin wá lợi hại "ăn hại thì có". hai người wan tâm nên hỏi Ren có chuyện j xa:



- có chuyện j mà mặt mày sát khí z_Jen

- đúng đó cả tao cũng thấy lạnh này_ken vừa nói còn vừa xoa hai tay vào nhau

- thì tao gặp con nhỏ điên ở TTTM nó làm tao...._Ren ns mà ngừng lại một lát làm bọn hắn tò mò hỏi dồn:

- nó làm j mày_ Đồng thanh

- thì là như vầy này bala...bala_Ren kể hết lại câu chuyện của mình và chốt lại một câu :

- chuyện là z đó_Ren nghĩ đâu mình kể xong thì hai thằng bạn mình nó sẽ an ủi ai ngờ vừa kể xong hai cái mồm của tụi hắn đã hoạt động hết công suất.

- ha..ha..tao..ha..ko ..ha..ha.. ng..ờ..mày_Jen vừa cười vừa ns ko ra hơi ngay cả ken lạnh lùng khi bên bạn bè cũng hay cười nhưng hôm nay thì Ken nhà ta cười ko thấy mặt trời đâu. Ren thấy ngượng wá hóa giậ̣n wát:

- tụi mày còn cười nữa thì đừng nhìn mặt tao

- ờ thì ko cười nữa_Ken và Jen đt nhưng vừa ns hết câu hai người way wa nhìn nhau rồi nhìn lên Ren thì ko kìm đc nữa và hahahaha...............hahahahaaaa..........hahaaha....

lúc đầu Ren nghe đc câu ns đó thì bình tĩnh lại đc một chút nhưng khi thấy hai thằng bạn mình cười nữa thì đùng đùng bỏ lên phòng vs wả đầu nghi ngút khói còn hai chàng nhà mình thì ở đó cười ko ngớt và nghĩ - ko pt con nào mà làm cho thằng Ren nó ra như thế - sau khi cười chán chê thì mấy chàng nhà ta cũng leo tót lên giường đi ngủ.

Sau khi về nhà thì Rin đi ngủ còn nó thì giải wuết việc CTY do nó vs Rin thành lập đến khuya ms đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đằng Sau Bất Hạnh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook