Đan Thần

Chương 28: Tên ngu ngốc này không giết

Thắng Kỷ

13/05/2013

Người Mã Chương mang đến trừ hai cái lực lượng đạt tới Hoán Cốt kỳ tầng bảy, mặt khác đều là ở Hoán Cốt kỳ tầng bốn đến tầng sáu, nhưng thắng ở nhân số nhiều, hơn nữa hắn cũng có được lực lượng Hoán Cốt kỳ tầng chín, mình phối hợp cùng Lưu Huy, cho dù phát sinh tình hình Vương Chấn Đông trước kia lần nữa cũng có lòng tin tiêu diệt hai người bọn họ.

Giờ phút này hắn không có lập tức động thủ, hoàn toàn là vì sau lưng Ba Phong cùng Trình Cung có một bao lớn, mà ánh mắt hắn nhìn qua cũng chứng kiến ánh mắt Mã Chương lộ ra thần sắc tham lam. Hai người đều là càng già càng lão luyện, chỉ bằng vào hương vị, đã đoán được trong bao bọn hắn ít nhất cũng là yêu thú cấp năm trở lên.

- Một người một nửa.

Thấy Mã Chương không có ý tứ động thủ, Vương Chấn Đông biết rõ hắn chờ cái gì.

- Ha ha. . .

Mã Chương cười nói:

- Độc Nhãn Lang, nếu lúc trước ngươi nói như vậy đương nhiên không có vấn đề, nhưng mà hiện tại thì không được, ta thì sao cũng được. Nhưng lại phải hiếu kính đại ca ta, ngươi cũng biết, tốn hao rất lớn, huống chi lần này ta tới là giúp ngươi.

- Mã Chương, ngươi không nên được một tấc lại lấn một thước. . .

Vương Chấn Nam nộ quát một tiếng, muốn gì chứ, cũng dám nói điều kiện cùng đại ca ta.

Mã Chương lạnh nhạt nhìn về phía Vương Chấn Nam:

- Ta với đại ca ngươi nói chuyện, lúc nào đến phiên một người tàn phế như ngươi xen vào, không biết lớn nhỏ.

Trong mắt Vương Chấn Đông hiện lên một tia hàn quang, lóe lên rồi biến mất, lập tức cười nói:

- Không phải là một ít đồ thôi sao, chỉ cần giết hết bọn chúng, toàn bộ đều thuộc về ngươi, lần này ta chính là muốn báo thù cho huynh đệ của ta.

- Tốt, có khí phách, ha ha. . .

Mã Chương như là đánh thắng trận, vô cùng vui vẻ cười lớn.

Ba Phong nhìn về phía Trình Cung, giờ phút này máu của hắn đã sôi trào, bọn gia hỏa không biết chết sống này. Tuy bọn hắn mời Mã Chương dẫn theo mười mấy người, nếu lúc trước khẳng định hai người bọn họ sẽ quay người chạy vào bên trong, nhưng hiện tại sau khi hắn yêu hóa có thể đạt được lực lượng Tẩy Tủy kỳ, Tẩy Tủy kỳ cường đại hoàn toàn không phải Hoán Cốt kỳ có thể so sánh. Nếu như nói Thoát Thai kỳ cùng Hoán Cốt kỳ chỉ là đơn thuần là tích lũy nguyên khí, cải tạo thân thể, vậy Tẩy Tủy kỳ là lực lượng biến đổi về chất.

Tẩy Tủy kỳ dần dần có thể ngưng tụ nguyên khí, không phải là hào quang đơn thuần, đã có thể ngưng tụ nguyên khí bảo vệ mình.

- Tên ngu ngốc này không giết, những thứ khác giết chết toàn bộ.

Một ngón tay Trình Cung chỉ Mã Chương, sau đó lấy ra hai bình dược uống vào.

- Móa nó, đã sớm muốn giết chết bọn bại hoại các ngươi rồi, hôm nay rốt cục có cơ hội, đi chết đi.

Ba Phong ném cái bao xuống mặt đất, uống hai bình dược tề giống như Trình Cung, người trực tiếp xông tới.

- Chỉ bằng ngươi. . . Đang. . .

Vương Chấn Đông nâng đại kiếm lên ngăn cản Ba Phong, chỉ là sau một kích này, hổ khẩu của Vương Chấn Đông bị đánh rách tả tơi, huyết không ngừng chảy xuống, hai cánh tay của hắn trực tiếp mất đi tri giác, cả người phun ra một búng máu, bay ra ngoài.

- Phốc. . . Hoán Cốt kỳ tầng thứ chín đỉnh phong, làm sao có thể. . . Phốc. . . Không có khả năng. . .



Vương Chấn Đông quả thực không thể tin được, lúc này mới vài ngày, hiện tại lực lượng của Ba Phong này còn mạnh hơn mấy ngày trước dùng bí pháp.

Đồng thời ngay lúc này, huyết tinh trong cơ thể Ba Phong bành trướng, hư ảnh Hắc Yêu Báo Vương xuất hiện lần nữa. Lúc này khí thế của hắn như cầu vồng đuổi giết Vương Chấn Đông, Lưu Huy cùng người che ở phía trước hắn. Lúc này ở trong mắt Ba Phong, tốc độ của Lưu Huy quá chậm, không đợi song chùy của hắn giơ lên, Trảm Mã Đao của Ba Phong đã bổ tới trên đầu của hắn, trực tiếp chém hắn thành hai phần.

Ba Phong nhanh, tốc độ của Trình Cung cũng không chậm, trực tiếp phóng tới mười gia hỏa rất là hung hãn ở bên cạnh. Giơ tay chém xuống, những người kia đa số đều không kịp rút vũ khí ra, người cũng đã ngã xuống đất. Tinh thần lực siêu cường của Trình Cung làm cho hắn có thể khống chế toàn cục rõ ràng, hiểu rõ nhất cử nhất động của người khác, cộng thêm thân thể của hắn có thể so với Tẩy Tủy kỳ bình thường, cho dù Hoán Cốt kỳ tầng bảy cũng đỡ không nổi một kích của hắn.

- Ầm. . .

Đao trên tay Vương Chấn Nam không ngừng run rẩy rơi xuống đất, không dám tin nhìn Trình Cung. Điều đó không có khả năng, làm sao có thể. Tiểu tử kia chỉ có Hoán Cốt kỳ tầng thứ ba, thoạt nhìn giống như Đại thiếu gia, làm sao có thể có được lực lượng mạnh như vậy, điều đó không có khả năng, không có khả năng. . .

Sợ hãi, vô cùng sợ hãi, Vương Chấn Nam nhìn một mình Trình Cung, đã nhanh chóng giết toàn bộ thủ hạ của Mã Chương, trong đầu lại chết sống không tin đây là thật.

- Độc Nhãn Lang, ngươi dám bịp ta, có siêu cấp cao thủ Tẩy Tủy kỳ, ta không để yên cho ngươi. . .

Mã Chương không nói hai lời, không dám suy nghĩ chia cắt chỗ tốt như thế nào nữa, quay người bỏ chạy.

Mã Chương chạy nhanh, nhưng Trình Cung nhanh hơn, hơn nữa thời điểm truy Mã Chương vượt qua bên cạnh Vương Chấn Nam, Trảm Mã Đao hơi động một chút đã cắt đứt cổ họng củaVương Chấn Nam, sau đó mấy cái chớp động đã chận tước mặt hắn.

- Hiểu lầm, hiểu lầm. . .

Mã Chương vội vàng lộ ra dáng tươi cười:

- Ta là bị Độc Nhãn Lang lừa dối, chúng ta trước không oán, gần đây không thù, ca ca của ta là Phó bang chủ của Cuồng Phong Mã Bang, hắn là phụ trách khu vực này, ngươi biết ở đây có một bộ phận rất tiếp cận cùng thảo nguyên.

Mặc dù Mã Chương là Hoán Cốt kỳ tầng thứ chín, nhưng ở trước mặt Trình Cung ngay cả dũng khí trùng kích cũng không có, bởi vì vừa rồi Trình Cung giết chết thủ hạ của hắn, lực lượng biểu hiện ra có thể so với Hoán Cốt kỳ tầng thứ chín đỉnh phong, mà hắn bất quá là mượn nhờ ca ca hắn sử dụng ngoại lực đạt tới tầng thứ chín.

Điểm này Trình Cung cũng nhìn ra, hắn hẳn là rất lớn tuổi mới dùng ngoại lực tăng lên, cho nên Trình Cung mới nảy lòng tham không giết Mã Chương này, Trình Cung lạnh lùng nhìn hắn:

- Ca của ngươi có không gian giới chỉ hay không?

- Ân. . . Ah. . .

Mã Chương bị hỏi mà ngây ngẩn cả người, bởi vì hai chuyện không có dây mơ rễ má gì cả.

- Ah!

Nhưng vào lúc này, bên cạnh hét thảm một tiếng, nguyên lai là Vương Chấn Đông đã bị Ba Phong đánh chết.

Thân thể Mã Chương run rẩy, mãnh liệt gật đầu:

- Có, có, năm kia ca ca ta lập nhiều đại công, đạt được một cái không gian giới chỉ, đồng thời đạt được một khỏa đan dược Nhân cấp thượng phẩm, đan dược ta đã phục dụng, mới có thể từ Hoán Cốt kỳ tầng thứ bảy đạt tới tầng thứ chín.

Vài ngày trước Trình Cung bảo Bàn Tử hỏi thăm qua, nếu như dùng tiền tài thế tục mua không gian giới chỉ mà nói, cho dù là không gian giới chỉ nhỏ nhất, chỉ có dài rộng cao đều nửa mét, giá trị cũng trên năm trăm vạn. Nhưng mà loại này căn bản không đáng tiền, còn không bằng tùy tiện mua một cái túi đồ, nếu như lớn hơn chút nữa đều là ngàn vạn, nhưng lại phải đợi đấu giá mới có cơ hội, thường thường có tiền mà không mua được.

Đối với cái này Trình Cung cũng rất là bất đắc dĩ, về phần mở không gian nguyên giới thuộc về mình, trong thời gian ngắn thì không cần đi suy nghĩ, độ khó kia so với đạt được một không gian giới chỉ có diện tích như Lam Vân đế quốc còn khó hơn.

Cho dù không gian giới chỉ cũng không phải người bình thường có thể dùng, hơn nữa chưa đạt tới Phạt Mạch kỳ thì không có biện pháp lưu lại tinh thần lạc ấn, nếu như ngươi dám tùy tiện mang đi ra ngoài, ai cướp được là của người đó. Vừa rồi Trình Cung đột nhiên động ý, lưu Mã Chương này lại hỏi thoáng một phát, không nghĩ tới hắn có thật.



- Bao nhiêu?

- Cái này. . . Ta thật không biết.

Mã Chương thấy Ba Phong cõng cái bao cực lớn đi đến bên người Trình Cung, rất bất thiện nhìn mình, nghĩ đến lời vừa rồi mình nói, hắn càng khẩn trương lên.

Trình Cung suy nghĩ một chút nói:

- Thực lực của ca ca ngươi như thế nào?

- Ba năm trước hắn đã là Phạt Mạch kỳ tầng thứ chín, gần đây hắn tới làm việc, ta hỏi qua hắn nhưng hắn không nói gì.

Mã Chương cẩn thận nói, rất sợ nói sai cái gì sẽ gặp chuyện không may.

Ba Phong thì nghi hoặc nhìn Trình Cung, không biết hắn có ý tứ gì, tuy trước kia nghe qua Trình Cung nói bởi vì không có không gian giới chỉ nên không mang được Thủy Yêu Mãng, nhưng đồ chơi này căn bản không phải đồ chơi của phàm nhân. Lực lượng không đủ, mang theo chỉ có muốn chết, chỉ có số rất ít thực lực đạt tới Phạt Mạch kỳ mới có, còn lại đều là Siêu Phàm kỳ trở lên mời có được.

Chẳng lẽ hắn muốn cướp ca ca Mã Chương Mã Huân, không thể nào, Cuồng Phong Mã Bang là mã tặc lớn nhất của Lam Vân đế quốc cùng Thảo Nguyên Vương Đình, nghe nói chỉ là nhân viên cũng chừng mấy vạn, hơn nữa hung hãn vô cùng. Trước kia khi Lam Vân đế quốc chưa có quật khởi, Thảo Nguyên Vương Đình không có thống nhất, bọn họ là tồn tại có thể tiêu diệt tiểu quốc cùng tiểu bộ lạc, cho dù Lam Vân đế quốc cùng Thảo Nguyên Vương Đình hiện tại cũng không có biện pháp diệt bọn hắn.

Ba Phong nhìn Trình Cung, thật muốn nói cho hắn biết, ta mau tiêu diệt hắn hủy thi diệt tích, rồi chạy a. Ngươi cũng quá độc ác a, muốn cướp bóc từ trên người cường đạo, muốn vuốt râu hùm, không muốn sống nữa sao. Huống chi ngươi không nghe người ta nói sao, ba năm trước đã là Phạt Mạch kỳ, hơn nữa là đỉnh phong, bây giờ có khi đã tiến vào Siêu Phàm kỳ rồi.

- Tốt!

Trình Cung nói xong, đột nhiên xông tới, đánh xuống một đao.

- Đang. . .

Mã Chương không nghĩ tới mình nói rất tốt, Trình Cung lại đột nhiên động thủ, tuy hắn một mực đề phòng, nhưng lần này cũng có chút trở tay không kịp. Sau khi ngăn trở cảm giác hai tay run rẩy, nhưng công kích tiếp theo của Trình Cung đã đi tới, mà mình vẫn chưa hoàn toàn hóa giải lực phản chấn, vậy mà hắn vung đao đi lên lần nữa, sau khi liên tiếp va chạm như vậy, tay Mã Chương run lên, đã cầm đao không được. Ngay thời điểm hắn muốn chạy trốn, Trình Cung đưa tay biến đổi, Mai Hoa Thủ đã đánh ngất hắn đi.

- Ngươi không giết hắn, không phải là muốn dùng hắn đi vơ vét tài sản Mã Huân chứ?

Đột nhiên Ba Phong nghĩ đến một loại khả năng, không dám tin nhìn Trình Cung, trong nội tâm không ngừng suy nghĩ, hắn sẽ không thật sự điên cuồng như vậy chứ, điên cuồng như vậy a.

- Vơ vét tài sản của hắn làm gì, như vậy chúng ta sẽ rất nguy hiểm, trước thu thập chiến lợi phẩm thoáng một phát, rồi tìm một chỗ nói sau.

Trình Cung nói xong, không chút khách khí vơ vét tài sản của đám người Vương Chấn Đông, Vương Chấn Nam một lần, kể cả trên người Mã Chương này cũng lấy. Thật đúng là đạo tặc, trên người những tên này cộng cùng một chỗ vậy mà tiếp cận bảy mươi vạn lượng ngân phiếu, còn có hơn một vạn kim phiếu, còn những thứ khác Trình Cung căn bản không để vào mắt.

Sau khi lấy xong, Trình Cung mang theo Mã Chương tìm một sơn cốc vắng vẻ phụ cận, sau đó viết một dược phương cho Ba Phong đi mua sắm. Tuy Ba Phong một bụng nghi hoặc, nhưng vẫn chạy đi mua, còn có một bộ dược lô. Nhìn những vật này, tâm Ba Phong nói quả nhiên mình không có đoán sai, Trình Cung biết luyện dược, nhất định là một Luyện dược sư lợi hại, nếu không sao uống thuốc như ăn cơm uống nước vậy.

Đây là lần đầu sau khi Trình Cung trọng sinh động thủ luyện dược, nhưng lại không có nửa điểm không lưu loát, dùng tinh thần lực hiện tại của hắn khống chế luyện dược quả thực quá dễ dàng.

Ba Phong cũng từng đi mua dược tề, tên Luyện dược sư chỗ đó cao ngạo không bì nổi, căn bản không dùng mắt nhìn bọn hắn, nhưng hết lần này tới lần khác bọn hắn ai cũng không dám đắc tội. Bọn hắn luyện chế dược vật, cẩn thận từng li từng tí, muốn luyện chế dược tề vượt qua cấp bảy, thường thường cần vài ngày mới có thể luyện chế tốt. Nhưng mà lúc này chứng kiến Trình Cung luyện dược, ý nghĩ trước kia của Ba Phong triệt để phá vỡ rồi, nguyên lai luyện dược lại có thể nhẹ nhõm như thế, Trình Cung ngồi ở chỗ kia, một bên lấy ra một khối xương cốt đặc thù trong cơ thể Thủy Yêu Mãng, sau đó chậm rãi mài thành bụi phấn, căn cứ theo như lời nói của Trình Cung, nếu như Thủy Yêu Mãng thật có thể nuốt Liệt Diễm Quả cùng Thủy Nguyên Châu, vậy nó sẽ có được một năng lực đặc thù, là mê hoặc.

Kỳ thật ngay tại lúc này, Thủy Yêu Mãng kia sinh ra lực mê hoặc cũng rất kinh người, cho dù Tẩy Tủy kỳ đỉnh phong cũng không có biện pháp chống cự, chẳng qua là lúc gặp Ba Phong, hoàn toàn bị ngăn chặn mới không có phát huy ra.

Một bên giải thích cho Ba Phong, một bên thỉnh thoảng ném vài dược liệu vào trong dược lô. Mà hỏa diễm của dược lô không ngừng biến hóa, Xích Viêm Chân Hỏa, đó là Luyện dược sư sử dụng nguyên khí phụ trợ cùng tinh thần lực thúc dục, không ngừng trải qua huấn luyện, mới có thể đề cao hỏa diễm thành hỏa diễm luyện dược, nhưng lúc này lại giống như biến thành biểu diễn. Trình Cung nhàn nhạt dùng tinh thần lực, có thể nhẹ nhõm khống chế được hỏa diễm biến hóa, tăng độ ấm hỏa diễm lên vài lần, nhẹ nhõm đạt tới trình độ Xích Viêm Chân Hỏa.

Hiện tại Ba Phong thật muốn để cho những Luyện dược sư cao ngạo kia sang đây nhìn xem, xem người ta luyện dược như thế nào, nguyên lai luyện dược cũng có thể đơn giản như thế, quả thực giống như là ăn cơm, không, so với ăn cơm càng dễ, càng nhẹ nhõm, càng tự tại hơn, cái loại cảm giác này, như là một loại hưởng thụ, trong lúc tùy ý đó cho người ta một loại cảm giác vô cùng khoan khoái dễ chịu. Giống như là Thánh nhân viết thư pháp, võ trung Thánh giả diễn luyện vũ kỹ, làm cho người không hiểu nhìn thấy cũng rất hưởng thụ, khoan khoái dễ chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook