Đan Phù Chí Tôn

Chương 2: Nguyên đan thượng phẩm (hạ)

Bảo Hào

15/11/2018

Vương Mục ở một bên nghe thấy lại bổ thêm cho hắn một đao:

- Sư huynh, ta nghe đệ tử tạp dịch Thiên điện nói Cổ Tuấn sư đệ nín một bụng hỏa, gần đây hắn lên cấp tầng tám, sau này khẳng định sẽ tới tìm Bắc Thần gây phiền phức.

Lưu Phủ không nhịn được nhìn Vương Phủ một cái, xoa mồ hôi lạnh trên trán, trong lòng không khỏi thở dài:

- Hai người này một là tiểu hỗn đản, một là tiểu Bắc bá, sao lại quấn vào nhau vậy chứ!

Không giống Lưu Phủ, Vương Mục, phụ nhân mặc cung trang nghe nói là Bắc Thần bế quan trong mật thất, sắc mặt vui vẻ:

- Tiểu Bắc Thần dừng ở Hóa Huyết tầng sáu hai năm, khi trước ta còn tưởng rằng hắn thiên về bàng thuật, phế bỏ cơ sở, bây giờ xem ra là ta đã lo lắng nhiều rồi. Bản sơn thêm một tên đệ tử Hóa Huyết hậu kỳ, thực lực có tăng trưởng, tông môn chắc chắn ngợi khen. Nghĩ kỹ lại, tiểu Bắc Thần đúng là chọn đúng thời điểm. Lại nói thì Chế phù thuật của Bắc Thần cũng rất cao siêu, dựa vào tu vi Hóa Huyết trung kỳ luyện chế ra Hoàng phù thượng phẩm, cũng coi như thiên tài chế phù hiếm gặp.

Lưu Phủ, Vương Mục cũng cười khổ một tiếng, trong lòng thầm nói nếu không phải trình độ chế phù của tiểu Bắc bá thâm hậu, nào có thực lực đuổi theo cháu ruột của Thiên điện chủ khắp núi, sau khi quan sát trong chốc lát, thấy không có gì lạ, từng người rời đi.

Phụ nhân cung trang trước khi rời đi dặn dò đệ tử chăm sóc mật thất:

- Chờ khi Bắc Thần sư huynh của ngươi xuất quan, bảo hắn tới đại điện ở sườn núi một chuyến.

Ba vị tiên trưởng trấn sơn đi rồi, còn lại rất nhiều đệ tử nghị luận sôi nổi.

- Bắc Thần cũng lên cấp Hóa Huyết hậu kỳ rồi. Haizzz, nhớ lúc đầu, hắn bái nhập Nam Huyền tông ta, chính là ta dẫn hắn tiến vào bản sơn.

- Hóa ra chính là sư huynh, dẫn tiểu bá vương này tới đệ tứ sơn chúng ta. Sư huynh, ngươi nói xem nếu lúc trước ngươi có chút nhãn lực thì tốt biết bao!

- Đi chết đi, Bắc bá thì sao, dù như nào cũng mạnh hơn ngươi, cặn bã Hóa Huyết tầng năm!



- Thực lực đệ tứ sơn chúng ta ở trong tông môn có thể coi là thượng thừa, trong hơn mười năm cũng có năm đệ tử Hóa Huyết hậu kỳ, hiện giờ Bắc Thần lên cấp, lại thêm một người, có thể nói là thực lực tăng mạnh!

- Hừ, tu vi tăng cao vào lúc này không nhất định đã là chuyện tốt đẹp gì. Các ngươi không nghe nói sao, gần đây tông môn sắp có hành động lớn, đệ tử Hóa Huyết hậu kỳ các núi đều bị điều đi.

- Chẳng trách gần đây không thấy mấy người Cổ sư huynh, Chỉ sư tỷ, hình như bị ba vị tiên trường gọi đi bế quan đặc huấn. Nói như vậy thì Bắc Thần sư huynh sẽ kịp tham gia lần náo nhiệt này, có hắn gia nhập thì có chuyện hay để xem rồi, khà khà!

- Sư đệ, ngươi đúng là chỉ thích xem trò vui không ngại phiền phức lớn, khi trước Cổ Tuấn khiêu khích, nếu không phải Bắc Thần ra tay dậy dỗ, núi thứ tư chúng ta e rằng đã bị người xem thường.

- Nam Huyền tông tổng cộng mười sáu núi, chính phản tám phẩm, núi thứ tư chúng ta chính là sơn mạch chữ Hoàng chính bát phẩm, sơn chủ tu vi Ngưng Đan kỳ, ai có thể làm gì chúng ta chứ.

So với bên ngoài náo nhiệt, bên trong mật thất yên tĩnh hơn rất nhiều.

Bắc Thần ngồi khoanh chân, quanh người linh lực hội tu, phun ra nuốt vào liên tục. Khí hải trong cơ thể, có thể phát hiện khí hải trong đan điển có bảy viên huyết đan đỏ tươi chói mắt, tỏa ra tinh lực sung túc, cung cấp năng lượng vận chuyển cần thiết khắp cơ thể.

- Rốt cục tu vi của ta đã tăng tới Hóa Huyết hậu kỳ.

Sau khi tu vi lên cấp Hóa Huyết hậu kỳ, bên trong đan điền khí hai của Bắc Thần, viên Huyết đan thứ bảy ngưng tụ, khí hải mở rộng hơn nửa so với thời điểm Hóa Huyết tầng sáu, thực lực tăng lên gần gấp đôi.

Từ mật thất đi ra, Bắc Thần liền nhận được tin ba vị tiên trưởng triệu kiến. Vị trí ngọn núi của Bắc Thần chính là một trong tám ngọn núi chính của Nam Huyền tông, núi chữ Hoàng. Chính phản tám núi chính là tổ chức cơ sở của Nam Huyền tông. Chính bát phẩm là tám núi Thiên Địa Huyền Hoàng, Vũ Trụ Hồng Hoang. Phản bát phẩm là tán núi Đan Phù Khí Trận, Đạo Pháp Quy Nguyên.

Trấn sơn núi thứ tư có ba vị tiên trưởng, là sư huynh sư tỷ Cố Nguyên kỳ quản giáo đệ tử mới tiến vào ở dưới sơn chủ, trưởng lão, đệ tử nội môn. Tiên trưởng triệu kiến, Bắc Thần thúc dục thân pháp, bay tới đại điện ở sườn núi.

Biết hôm nay Bắc Thần sẽ xuất quan, ba vị tiên trưởng Cố Nguyên kỳ Lưu Phủ, Vương Mục, Tần Bạch đã sớm chờ trong đại điện nơi sườn núi.

Thấy ba vị tiên trưởng ngồi trên vị trí chủ thượng trong đại điện, Bắc Thần vui vẻ trong lòng, tiến lên chào:



- Đệ tử Bắc Thần bái kiến ba vị tiên trưởng.

Bên trong ba vị tiên trưởng lấy Lưu Phủ làm chủ, tu vi cũng là cao nhất, chính là Cố Nguyên hậu kỳ tầng tám.

- Bắc Thần sư đệ không cần khách khí, còn phải chúc mừng ngươi lên cấp Hóa Huyết hậu kỳ, cách đại đạo trường sinh gần hơn một bước.

Sau khi nói xong, Lưu Phủ vung tay lên, một chiếc túi chứa đồ bay tới trước mặt Bắc Thần.

- Căn cứ quy định của tông môn, phàm là đệ tử lên cấp đều có khen thưởng, trong này chính là phần thường tông môn và núi chúng ta ban cho ngươi, mau thu hồi.

Bắc Thần gia nhập Nam Huyền tông đã tám năm, thuộc làu quy củ tông môn, đưa tay nhận lấy khen thưởng.

- Lại nói, Bắc Thần sư đệ, ngươi chọn thời điểm không sai, hiện giờ lên cấp Hóa Huyết hậu kỳ, vừa vặn kịp tham gia một sự kiện tốt lần này. Ba ngày nay ngươi không nên hạ sơn, cứ ở đây, tu vi có vấn đề gì có thể hỏi ba người chúng ta.

Lưu Phủ nói tới đây, Tần Bạch ngồi bên tay trái cũng mở miệng nói:

- Nều bàn về chỉ điểm tu vi sư đệ, tất nhiên cần làm phiền Lưu sư huynh. Ta và Vương sư đệ mỗi người đều chuyên khác nhau, khó lòng toàn diện. Đúng là Bắc Thần sư đệ ở mặt chế phù khá có thiên phú, ba ngày này nếu có nghi vấn, có thể tới chỗ của ta.

Nghe nói như vậy, trong lòng Bắc Thần vui mừng không thôi, Tần Bạch tiên trưởng là một vị chế phù sư, trình độ Chế phù thuật thâm hậu.

Lại nói năm nay Bắc Thần mới mười bốn tuổi, có thể lên cấp Hóa Huyết hậu kỳ xác thực thiên phú cũng không tệ. Lưu Phủ cũng biết Bắc Thần có thiên phú Chế phù thuật khá cao.

- Như vậy cũng được, nếu thế thì ta chỉ điểm tu vi Bắc Thần sư đệ hai ngày, ngày thứ ba để hắn tới chỗ sư muội, lĩnh giáo Chế phù thuật, thuận tiện sư muội cũng cẩn thận nhắc nhở chuyện Cực Đạo cung với Bắc Thần luôn. Vương Mục sư đệ, ngươi phải chuẩn bị một món pháp khí để Bắc Thần sư đệ dùng phòng thân.

Bắc Thần nghe nói tiên trưởng muốn cho hắn một món pháp khí, đương nhiên mừng rỡ, chuyển hướng nhìn Vương Mục, thấy thần tình của hắn quái lạ nhìn mình, không khỏi ngượng ngùng nở nụ cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Phù Chí Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook