Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 516: Nguy cơ!

Nhữ Phu Nhân

28/09/2018

Chiến đội Kiều Đình đang ở doanh địa lâm thời nghỉ ngơi chỉnh đốn, trong khoảng thời gian này, bọn họ cơ hồ rửa sạch đại bộ phận đại bản doanh Khu P, lưu lại đều là một ít trường quân đội phụ thuộc bọn họ. Tuy nói là liên minh ba trường, nhưng trên thực tế, gia nhập trường quân đội lại có mười lăm sáu trường, đây cũng là nguyên nhân bọn họ có thể nhanh chóng rửa sạch hai khu.

Kiều Đình dựa vào vị trí thao tác nhắm mắt dưỡng thần, đang muốn ổn định Khu P sau thì qua thăm Khu M. Đúng lúc này, anh đột nhiên nghe trong khoang thao tác truyền đến tiếng tích tích tích nhắc nhở, lập tức mở mắt, nguyên lai Cơ Giáp thu được một cuộc gọi tới.

Kiều Đình liếc nhìn màn hình, đây là tín hiệu khẩn giữa liên minh ba trường, anh hơi hơi giơ giơ lên mi, không biết chuyện gì làm đối phương nôn nóng như vậy? Không chần chờ, Kiều Đình nhấn nút nhận.

“Kiều Đình, nơi này yêu cầu chi viện, mời anh lập tức phái mấy chiến đội lại đây giúp tôi.” Trên màn hình Cơ Giáp xuất hiện một hình bóng quen thuộc, đúng đoàn trưởng Trường Đệ Tam Nam Sinh, Viên Túc.

“Sao lại thế này?” Viên Túc đầy mặt nôn nóng làm Kiều Đình kinh ngạc, anh đột nhiên ngồi thẳng thân.

“Người phòng thủ Khu M vừa mới phát tới tình báo, liên mình Q, M tổ chức phái mười bốn chiến đội tiến đến tấn công Đại bản doanh Trường Đệ Tam Nam Sinh, chỉ dựa vào lực phòng thủ của chúng ta, chỉ sợ ngăn cản không được.” Viên Túc cười khổ, tuy rằng biết Trường Đệ Nhị Nam Sinh tuyệt đối sẽ không bỏ qua S, Khu P bọn họ nhưng lại không thể tưởng được đối phương tới rầm rộ như và còn nhanh tới như vậy, cơ hồ đánh hắn một cái trở tay không kịp. Hơn nữa, loại trận thế này, đối phương rõ ràng không phải đánh nhỏ chơi đùa mà là chân chính muốn đánh hạ đại bản doanh bọn họ, muốn đoạt chiến tích mà bọn họ có được cho đến hiện tại.

Tuy rằng lẫn nhau là đối thủ cạnh tranh, nhưng Viên Túc trong lòng đối Trường Đệ Nhị Nam Sinh địch ý cũng không lớn, hắn cùng Đệ Nhất Nam Sinh, Trường Tổng Hợp Đệ Nhất liên minh chỉ là vì điểm, vì thoát khỏi vị trí ngàn năm thứ tư, cũng không phải chân chính muốn cùng Trường Đệ Nhị Nam Sinh là địch. Bất quá hành vi Trường Đệ Nhị Nam Sinh như bây giờ hoàn toàn chọc giận hắn.

“Tốt, tôi đã biết, cậu cùng Trường Tổng Hợp Đệ Nhất liên hệ chưa?” Kiều Đình sắc mặt trầm trọng nói.

“Liên hệ, bất quá Lâm Tiêu tọa trấn Khu P, không phương diện tự mình mang đội lại đây, bất quá cậu ta đã thông báo hai chiến đội Khu S vòng lại đây cùng nhau phòng ngự.” Viên Túc đem Lâm Tiêu an bài nói cho Kiều Đình.

“Đã rõ.” Kiều Đình tắt cuộc trò chuyện, sau đó ấn kênh tiểu đội, mệnh lệnh nói: “Toàn thể đội viên, tập hợp!”

Theo này một tiếng, sở hữu đội viên chiến đội Kiều Đình lập tức mở động cơ, thao tác Cơ Giáp đi tới bên người Kiều Đình. Bởi vì mang đến đều là Đặc cấp sư sĩ, hơn nữa tài nguyên dược tề chuẩn bị đầy đủ, chiến đội Kiều Đình không một người chiến bại bị loại trừ, vẫn bảo trì 24 người.

“Đội trưởng, có phải lại muốn xuất chiến tấn công đại bản doanh nào hay không?” Phó đội vẻ mặt hưng phấn nói.

“Không phải, chúng ta muốn đi khu S33.” Kiều Đình một bên mở động cơ một bên trả lời.

Phó đội trong lòng cả kinh, đó không phải Đại bản doanh Trường Đệ Tam Nam Sinh sao? Chẳng lẽ đội trưởng chuẩn bị đối đồng minh xuống tay?

Tựa hồ đã nhận ra phó đội bên người kinh nghi, Kiều Đình cười như không cười mà liếc mắt nhìn nói: “Viên Túc phát tín hiệu cầu cứu, Trường Đệ Nhị Nam Sinh tổ chức mười bốn chiến đội tấn công bọn họ, chúng ta qua đi cứu viện.”

Phó đội tức khắc đầu mồ hôi lạnh, liền nói: “Thì ra là thế, thì ra là thế!” Hắn sao lại có thể hoài nghi đội trưởng sẽ đối đồng minh xuống tay chứ, đội trưởng là một người chính trực…… Đương nhiên không tính chuyện dẫn dắt bọn họ đánh lén nơi này.



Sở hữu đội viên chuẩn bị xuất phát thì phó đội nhìn doanh địa lâm thời ngây người, đã hai ngày, hắn nhịn không được lo lắng hỏi: “Đều rời đi, doanh địa nơi này làm sao bây giờ?”

Kiều Đình hờ hững nói: “Chỉ là một cái cứ điểm lâm thời, ai muốn liền cho bọn họ.”

“Lăng đoàn trưởng không phải nói chúng ta tạo đại bản doanh giả mê hoặc các trường quân đội khác sao? Này……” Phó đội có chút do dự.

“Không có việc gì, đại bản doanh chung quanh đều bị tiêu diệt gần như không còn, Khu P lại có Lâm Tiêu tọa trấn, sẽ kiềm chế những trường khác, không ai công kích doanh địa chúng ta, bọn họ cũng không có lực làm.” Kiều Đình nhàn nhạt giải thích nói, “Nhưng thật ra khu S33, nếu như bị Trường Đệ Nhị Nam Sinh đánh hạ, không chỉ có liên minh chúng ta bị thương nặng, càng sẽ làm Trường Đệ Nhị Nam Sinh chính thức tiến vào Khu P, cho chúng ta tạo thành họa lớn, điểm này, tôi tuyệt không cho phép phát sinh.”

Nếu bọn họ thắng, Đại Hỗn Chiến cuối cùng kết cục liền cơ bản xác định, nếu là Trường Đệ Nhị Nam Sinh thắng, chỉ sợ, toàn bộ Đại Hỗn Chiến sẽ có biến hóa lớn, hết thảy liền rất khó nói.

Kiều Đình giải thích làm phó đội minh bạch, khu S33, Kiều Đình không thể không đi, Kiều Đình cần bảo vệ Trường Đệ Tam Nam Sinh, nếu không, Trường Đệ Nhất Nam Sinh bọn họ liền sẽ lâm vào bị động, thậm chí ưu thế ngay từ đầu thành lập đều sẽ không còn sót lại chút gì, kết cục thắng bại khó liệu.

Mà lúc này, thừa tất cả mọi người ở hai khu S, P đều chú ý khu vực S33, Tưởng Thiếu Vũ mang theo sáu chiến đội 12 người vô thanh vô tức mà theo Khu S vào Khu P, rồi nhanh chóng hướng G khu bay đi.

Phòng Quan sát, từ lúc bắt đầu ồn ào, mọi người trở nên an tĩnh, bọn họ đều suy đoán ba trường Đệ Nhất, Đệ Nhị, Đệ Tam đến tột cùng ai sẽ là trường đầu tiên bị trọng thương thảm trọng. Bên ngoài thoạt nhìn Trường Đệ Tam Nam Sinh nguy hiểm nhất, nhưng mọi người biết, trên thực tế, Đệ Nhất Nam Sinh cùng Đệ Nhị Nam Sinh mới là chân chính nguy hiểm.

Lăng Tiêu lúc này mày hơi hơi nhíu chặt, ông biết rõ binh lực lưu thủ ở Đại bản doanh Trường Đệ Nhất Nam Sinh không nhiều, sáu chiến đội, Trường Đệ Nhị Nam Sinh cũng đủ đánh hạ đại bản doanh bọn họ.

Ông liếc liếc mắt nhìn Đại bản doanh Trường quân đội Hạm Kiều Khu Q, hiện tại hy vọng duy nhất chính là Lăng Lan trước Tưởng Thiếu Vũ một bước, bắt lấy đại bản doanh đối phương, đem Trường Đệ Nhị Nam Sinh loại trừ toàn bộ, như vậy có lẽ có thể hóa giải tình thế nguy hiểm, đương nhiên, còn phải hy vọng Tưởng Thiếu Vũ mang chiến đội không có liên minh, nếu không hết thảy đều khó nói……

“Kiều Đình hành động, phương hướng là…… Trường Đệ Tam Nam Sinh. Không tốt, Trường Đệ Nhất Nam Sinh nguy hiểm.” Phòng Quan sát người vẫn luôn chờ Kiều Đình hành động, xem Kiều Đình có phải muốn chạy về Đại bản doanh Trường Đệ Nhất Nam Sinh hay không, khi bọn họ nhìn Kiều Đình hành động chạy về khu S33 thì sắc mặt tức khắc thay đổi.

Giờ này khắc này, người phòng Quan sát rốt cuộc không có biện pháp xác định kết quả cuối cùng như thế nào, nguyên bản Trường Đệ Nhất Nam Sinh một đường dẫn đầu, tình thế rất tốt, bởi vì Trường Đệ Nhị Nam Sinh xuất kỳ bất ý đánh lén, tiền cảnh trở nên khó bề phân biệt, thậm chí không khéo còn sẽ trước tiên bị loại trừ.

“Lần này, Trường Đệ Nhất Nam Sinh sơ suất, bọn họ như thế nào có tự tin đại bản doanh bọn họ sẽ không bị người biết chứ? Trong ngày bốc thăm có 1 phút để nhớ bản đồ mà, khu vực đại bản doanh của bọn họ rất có khả năng bị bại lộ.” Có người tiếc nuối.

“Trường Đệ Nhất Nam Sinh quá tự tin cũng quá lỗ mãng.”

“Bọn họ Chỉ huy quá non, nếu là Kiều Đình đảm nhiệm sẽ không xuất hiện loại tình huống này.” Rất nhiều người đối Lăng Lan đảm nhiệm chức Chỉ huy bất mãn, cho rằng cô an bài thật sự là trăm ngàn chỗ hở.



Lăng Tiêu ngón tay gõ gõ mặt bàn, ông không tin con gái mình sẽ lớn mật như vậy, sẽ không nghĩ đến chuyện có người nhớ vị trí đại bản doanh của trường mình, nhưng cho dù như thế, con gái nhà mình vẫn làm như vậy, đến tột cùng là nguyên nhân gì mà bé con to gan như vậy chứ?

Chẳng lẽ cái đại bản doanh kia có bí mật, căn bản sẽ không bị người đánh hạ? Chỉ có như thế, mới có thể giải thích cách làm của con gái nhà mình …… Lăng Tiêu lần đầu tiên phát hiện chính mình vô pháp nhìn thấu ý tưởng Lăng Lan.

Hà Húc Dương lúc này sắc mặt cực kỳ trầm trọng, anh lặp lại phỏng đoán, đều cảm giác Trường Đệ Nhất Nam Sinh lần này dữ nhiều lành ít.

“S33 đánh nhau rồi.” Bên này còn lo lắng kết cục Trường Đệ Nhất Nam Sinh, bên kia, chiến đội liên minh cùng chiến đội phòng thủ bên ngoài khu S33 giao phong, mở màn trận chiến công phòng.

Viên Túc nhìn chiến đội phòng thủ bên ngoài liên tục bại lui, đối phương càng lúc càng tiếp cận vị trí đại bản doanh thì trong lòng lại tức lại cấp, tuy rằng hắn tìm không ít viện trợ giúp đỡ, nhưng rốt cuộc vẫn là cách bọn họ có chút khoảng cách, trong thời gian ngắn không có khả năng đuổi tới.

Hắn biết không thể mặc cho đối thủ càn rỡ liền mang theo tất cả nhân lực còn lưu tại đại bản doanh nghênh đối phương, vì thế, trên không khu S33, tiếng động cơ vang vọng chân trời, vô số chùm tia sáng bay loạn, Cơ Giáp bị đánh trúng, từ không trung rơi xuống, có Trường Đệ Tam Nam Sinh, cũng có liên minh QM.

Viên Túc giải quyết một Cơ Giáp, còn chưa nghỉ một hơi lại có hai cơ giáp lao thẳng tới. Số lượng cơ giáp của chiến đội nhiều hơn số người lưu lại ở Trường Đệ Tam Nam Sinh một phần ba, cái này làm cho Trường Đệ Tam Nam Sinh tức khắc lâm vào khổ chiến, nếu không phải một chiến đội tham dự tiến công bên ngoài chạy về gia nhập, chỉ sợ tình huống bọn họ còn muốn thảm.

“Lại có chiến đội cơ giáp tới.” Radar Trường Đệ Tam Nam Sinh lại phát hiện vô số Cơ Giáp tới gần.

“Là…… chiến đội liên minh QM!” Nhìn đến không phải viện quân mà là đối phương, mọi người Trường Đệ Tam Nam Sinh sắc mặt trắng bệch, lại nhiều thêm năm sáu chiến đội cũng đủ đánh sập suy nghĩ muốn phản kháng Trường Đệ Tam Nam Sinh.

“Chúng ta viện quân mau tới rồi, mọi người kiên trì trụ.” Viên Túc hô to một tiếng, bừng tỉnh các đồng đội bị trấn trụ.

“Nhanh tiến công, trước khi viện quân đối phương đến phải đánh hạ Đại bản doanh Trường Đệ Tam Nam Sinh.” Chỉ huy Liên minh QM bên này cũng hạ mệnh lệnh mới nhất.

Tuy rằng Trường Đệ Tam Nam Sinh ra sức phản kích, nhưng địch không sai biệt lắm gấp hai bọn họ, làm cho bọn họ không thể không tiếp tục lui, viện quân đối phương gia nhập làm Trường Đệ Tam Nam Sinh “Hy sinh” càng ngày càng nhiều, nếu không phải Cơ giáp sư Trường Đệ Tam Nam Sinh thực lực vững chắc, liền tính “Hy sinh” cũng kéo một cái đệm lưng, hoặc là cấp đối phương bị thương nặng, làm liên minh chiến đội QM tổn thất không ít Cơ giáp sư.

Bất quá tổn thất này đối Liên minh chiến đội QM là không đáng giá, bởi vì bọn họ thấy được hy vọng thắng lợi, đang lúc bọn họ chuẩn bị không ngừng cố gắng thì đột nhiên nơi xa phóng tới năm chùm tia sáng, chùm tia sáng lặng yên không tiếng động mà tới, trừ một súng bắn lệch, bốn chùm tia sáng chuẩn xác đánh trúng bốn Cơ Giáp, bốn Cơ Giáp tức khắc bị đánh rơi rơi xuống đất.

Mà lúc này, một Cơ Giáp lóa mắt xuất hiện ở trước mặt mọi người, Cơ giáp sư Trường Đệ Tam Nam Sinh may mắn còn tồn tại nguyên bản trầm trọng đê mê nhìn thấy Cơ Giáp này tức khắc phấn chấn.

“Là Kiều Đình, là Kiều Đình đội trưởng tới.” Trường Đệ Tam Nam Sinh cao hứng mà hô lên, đột nhiên xuất hiện hy vọng làm cho chiến lực bọn họ bạo tăng, kích động phản kích đem một ít cơ giáp liên mình QM chuẩn bị không kịp đánh cho bị thương.

“Viên đoàn trưởng, thực xin lỗi, đã tới chậm.” Trên bầu trời truyền đến giọng nói trầm thấp của Kiều Đình. Mà theo một tiếng, ngay sau đó, nơi xa truyền đến tiếng động cơ Cơ Giáp gầm rú, liền thấy 23 Cơ Giáp nhanh chóng hướng bọn họ bay tới, này hẳn là chính chiến đội Kiều Đình mang đến viện trợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook