Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Chương 515: Chương 506.2

Nhữ Phu Nhân

28/09/2018

“Bởi vì cậu còn chưa đủ mạnh, chỉ cần cậu đủ cường, cậu chính là vương.” Lăng Lan lạnh lùng mà nói.

Lạc Lãng thật mạnh gật đầu nói: “Tớ nhất định sẽ biến mạnh, lão đại, tớ nhất định sẽ.” Tay phải cậu nắm chặt, vật trong tay cũng bị trực tiếp bóp nát, khuôn mặt mỹ lệ lộ ra n ụ cười nén giận mà phóng t úng, yêu dị đến làm người vô pháp nhìn thẳng, làm tầm mắt mấy người bàng quan một bên không tự chủ được mà chuyển qua một bên……

Nếu thật sự mở đèn lên thì thì toàn bộ Khu Q Khu M đều sẽ biết Đại bản doanh Trường Hạm Kiều bị xâm chiếm, loại hành vi ngu ngốc làm bại bại lộ chính mình này, nghĩ tới vừa rồi mình suýt chút thực hiện…… hai mắt Lạc Lãng lạnh lùng, những nhân cách đó, thật là thiếu thu thập.

Ở chỗ Trường Đệ Nhị Nam Sinh, Tưởng Thiếu Vũ lúc này thu được phần tình báo mới nhất, hắn nhìn lúc sau, mày không khỏi mà nhíu chặt: “Không nghĩ tới Trường Đệ Nhất Nam Sinh, Trường Tổng Hợp Đệ Nhất, Trường Đệ Tam Nam Sinh thế nhưng liên thủ. Hiện tại đang rửa sạch đại bản doanh của các trường quân đội khác ở khu S, khu P.”

Một đội trưởng bên cạnh nghe Tưởng Thiếu Vũ nói không khỏi lo lắng: “Đoàn trưởng, chúng ta làm sao bây giờ? Chẳng lẽ chúng ta từ bỏ khu P?”

“Từ bỏ? Chờ bọn hắn đánh hạ toàn bộ Khu P, liền tính chúng ta đem Khu M cùng Khu Q toàn bộ ăn xong, tích phân cũng so kém bọn họ, Trường Đệ Nhị Nam Sinh chúng ta sao lại có thể trở thành lão Tứ (hạng 4).” Tưởng Thiếu Vũ lập tức phủ quyết nói.

“Nhưng bằng lực lượng chúng ta, muốn đối kháng ba trường quân đội liên thủ chỉ sợ rất khó.” Một đội trưởng khác cười khổ.

“Hơn nữa đại bản doanh bọn họ đều ở khu S cùng Khu P, liền tính tưởng đánh lén cũng không cơ hội.” Đang lật xem tình báo, một đội trưởng nhìn tin tức mặt trên trong lòng buồn bực phi thường, ba trường kia thật may mắn, thế nhưng phân ở 2 khu gần nhau.

“Đều ở khu S và Khu P? Không đúng……” Tưởng Thiếu Vũ tựa hồ nhớ tới cái gì, hỏi một phó thủ bên người nói: “Gia Cát, bản đồ chúng ta vẻ lúc ấy đâu.”

Gia Cát cười đem một phần bản đồ đặt trước mặt mọi người, chỉ chỉ khu G17, chỉ điểm đánh dấu Trường Đệ Nhất Nam Sinh.

“Có chuyện gì?” Một đội trưởng nhìn điểm đánh dấu trên bản đồ và vị trí mà tình báo đưa tới. Báo cáo trên tay rõ ràng viết đại bản doanh Trường Đệ Nhất Nam Sinh ở Khu S, trấn thủ chính là Kiều Đình.

“Chẳng qua là một trò chơi thật thật giả giả, Trường Đệ Nhất Nam Sinh ở Khu S tạo đại bản doanh giả mê hoặc mọi người, đại bản doanh chân chính bị bọn họ ẩn giấu rồi. Người nghĩ ra phương án này thật là thiên tài, nếu không phải chúng ta nhớ kỹ đại bản doanh chân chính của Trường Đệ Nhất Nam Sinh trước đó thì có lẽ đều bị lừa rồi.” Gia Cát ánh mắt lộ ra một tia kinh ngạc cảm thán, hắn rất hiếu kì người nghĩ ra phương án này đến tột cùng là ai, tuyệt đối là tuyệt chiêu bất ngờ, liền hắn cũng chưa nghĩ đến phương pháp này.



Tưởng Thiếu Vũ nhìn khu G17 tức khắc cười ha hả: “Trời cũng giúp ta, không nghĩ tới Kiều Đình to gan như vậy, rời đại bản doanh.”

Gia Cát không chút nào ngoài ý muốn, hắn cười hỏi: “Đoàn trưởng, chuẩn bị tấn công G17?”

“Người hiểu ta cũng chỉ có Gia Cát, nếu bọn họ giả tạo ra một đại bản doanh, tin tưởng đại bản doanh chân chính ở khu G17 sẽ có lực phòng thủ không quá mạnh, đây chính là cơ hội của chúng ta, chỉ cần đem Đại bản doanh Trường Đệ Nhất Nam Sinh đánh hạ, tất cả điểm của bọn họ sẽ thuộc về chúng ta, vị trí số 1 nhất định sẽ là của chúng ta, không ai có thể cướp được.” Tưởng Thiếu Vũ lạnh lùng thốt, trận thí đấu trước đã làm cho Trường Đệ Nhị Nam Sinh bọn họ ném mất mặt mũi, hắn đã sớm tưởng ở Đại Hỗn Chiến rửa mối nhục xưa.

Gia Cát gật gật đầu, lại đưa cho Tưởng Thiếu Vũ một tờ giấy. Tưởng Thiếu Vũ mở ra liếc mắt một cái, ánh mắt lộ ra tia mừng như điên: “Gia Cát, nguyên lai cậu đều an bài xong.”

“Đúng vậy, khi thu được tin Đại bản doanh Trường Đệ Nhất Nam Sinh ở Khu S, là Kiều Đình tọa trấn thì tôi liền nghĩ ra kế hoạch này, hy vọng đối đoàn trưởng hữu dụng.”

“Đương nhiên là có, quả thực thật là khéo. Kế sách này của cậu đem đại bộ phận binh lực của ba trường quân đội đều liên lụy ở Khu P…… Ha hả, Trường Đệ Nhấ Nam Sinh, Trường Đệ Tam Nam Sinh, ta muốn cho bọn họ hoàn toàn ngã xuống đám mây, chỉ là đáng tiếc tiện nghi Trường Tổng Hợp Đệ Nhất.” Tưởng Thiếu Vũ tiếc nuối.

“Không có biện pháp, đại bản doanh Trường Tổng Hợp Đệ Nhất ở trung tâm Khu P, chúng ta căn bản không có biện pháp tới gần nơi đó, hy vọng những chiến đội liên minh nổ lực một chút, có thể đánh hạ đại bản doanh Trường Tổng Hợp Đệ Nhất.” Gia Cát không phải không muốn ăn ba trường quân đội, nhưng Trường Tổng Hợp Đệ Nhất địa lợi chiếm ưu thế quá lớn, hắn như thế nào tính cũng chưa nắm chắc thành công, thậm chí còn sẽ ảnh hưởng hai cái kế hoạch khác, cuối cùng không thể không từ bỏ. Bất quá tuy rằng hắn nói như vậy, nhưng hắn thật không xem trọng những chiến đội liên minh thật có thể thành công.

“Chỉ có thể như vậy, bất quá, có chiến lợi phẩm từ Trường Đệ Nhất Nam Sinh cùng Trường Đệ Tam Nam Sinh cũng đã là đủ rồi.” Tưởng Thiếu Vũ không phải quá lòng tham.

Tâm động không bằng lập tức hành động, Tưởng Thiếu Vũ vô pháp lại nhẫn, hắn thực nhanh tụ tập đầy đủ chiến đội, binh chia làm hai đường, một đường là bên ngoài, hợp thành hơn mười chiến đội, hướng Khu S tiêu diệt, mục tiêu chính là đại bản doanh Trường Đệ Tam Nam Sinh.

Mà đường khác là do hắn dẫn dắt, lặng lẽ từ Khu S lẻn vào, chuẩn bị ở giáp ranh mảnh đất, vòng qua Khu P hướng khu G.

“Quả nhiên là cái kế hoạch hay, đại bản doanh chân chính Trường Đệ Nhất Nam Sinh bại lộ, hiện tại xem ra, Đệ Nhất Nam Sinh, Đệ Tam Nam Sinh đều nghênh đón thời khắc khó khăn nhất của mình.” Phòng Quan sát, phát hiện Tưởng Thiếu Vũ hành động, có người bắt đầu vì hai trường quân đội lo lắng.

“Tôi nhưng thật càng lo lắng Trường Đệ Nhị Nam Sinh.” Một quan quân điểm điểm Đại bản doanh Trường quân đội Hạm Kiều, tuy rằng bên ngoài nó vẫn là Đại bản doanh Trường quân đội Hạm Kiều, nhưng tất cả mọi người phòng Quan sát biết, nơi này đã bị một tiểu đội thần bí chiếm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đàn Ông Tương Lai Không Dễ Làm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook