Dẫn Linh

Chương 3: Chương 1.3

Phong Tiểu Vũ

16/08/2015

Quách Tử Kình chống kiếm đứng dậy , kéo Mặc An Chi ra phía sau mình sau đó hướng về phía trước đánh tới . Lăng Tử Huân cùng sư đệ sư muội cũng cố gắng đứng dậy lại một lần nữa đối kháng cùng đám ác linh . Không ai để ý thấy đôi mắt Mặc An Chi đã bắt đầu trở thành màu đỏ .

Luồng âm khí đó không là gì khác chính là bạt ngàn năm . Với năng lực của Quách Tử Kình căn bản không phải là đối thủ của nó . Không tới mười chiêu Quách Tử Kình đã bị đánh văng ra xa ngã xuống phun ra một búng máu .

Bọn Lăng Tử Huân cũng không khá hơn là bao , cứ liên tục niệm chú nhưng ác linh vẫn không giảm ngược lại càng nhày càng nhiều và tàn nhẫn hơn .

Khi mọi người nghĩ là sẽ chôn xác ở đây thì bỗng nhiên xuất hiện một kết giới bao bọc mọi người bên trong .

Mặc An Chi bay lơ lửng giữa không trung tay kết ấn , miệng lầm bầm đọc chú ngữ . Sau lưng bé xuất hiện một con hắc phượng hoàng rất lớn , phượng hoàng kêu lên một tiếng theo tay của Mặc An Chi tấn công bạt vương . Một bạt một chim cứ như vậy rầm rú tấn công nhau . Mặc An Chi cứ lơ lửng giữa không trung mắt lạnh nhìn trận đấu .

Bọn người Quách Tử Kình thì ngốc lăng : không phải sư tổ đã ra lệnh không được dạy pháp thuật cho tiểu sư muội sao ? Tại sao muội ấy lại mạnh như vậy ?



Bạt vương đang dần đuối sức thì trên không trung mở ra một lỗ hổng màu đen , âm phong trong đó phát ra đánh tan Hắc phượng hoàng của Mặc An Chi .

Từ trên lỗ đen đó một bóng dáng bị che khuất trong áo choàng từ từ hạ xuống , khi độ cao bằng Mặc An Chi thì dừng lại tạo thành thế đứng đối diện . Kẻ trong áo choàng phát ra tiếng cười the thé nghe mà sởn cả tóc gáy , sau đó một bàn tay chỉ có xương khô thò ra ngoài chụp một trảo về phía Mặc An Chi .

Mặc An Chi nhanh chóng né ra nhưng cũng đồng thời chưởng ra một chưởng khí màu đen về phía đối thủ . Trên người cũng phát ra khí thế không hợp với tuổi .

Kẻ trong áo choàng phát ra tiếng kêu kinh ngạc . Mặc An Chi nhanh chóng niệm chú tạo ra một Hắc phượng hoàng to hơn lần trước dùng hết toàn lực đánh về phía kẻ đó .

Bên này bọn người Quách Tử Kình lại bị bạt vương công kích . Mặc An Chi nghe tiếng hét xoay người qua nhìn về phía bên này thì bị Kẻ trong áo choàng đánh lén trúng một chưởng sau lưng .

Mặc An Chi rơi từ không trung xuống cả người mềm nhũn nhưng vẫn cố hết sức niệm chú tạo ra một chưởng màu đen đánh về phía Kẻ trong áo choàng chặt gãy một cánh tay hắn . Trước khi ngất đi Mặc An Chi bỗng nở nụ cười , theo hướng nhìn của bé thì Du Không đạo trưởng cùng Không Nhan đạo trưởng cũng dùng tốc độ nhanh nhất liên thủ đánh về Kẻ trong áo choàng và bạt vương .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dẫn Linh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook