Đan Đỉnh Tu Diễm Lục

Quyển 1 - Chương 72: Mỹ nữ triền thân (trung)

Ngân Tích

13/04/2013

Nhưng nếu sử dụng mê trận sẽ không vậy, mê trận chính là có một hướng dẫn viên tinh tế hướng dẫn liên kết vài thậm chí hơn mười trùng động lại rồi để phi thuyền thiên việt trong trùng động, từ chỗ khởi điểm trực tiếp bay đến mục đích, vượt qua hàng ngàn không gian, chỉ trong thời gian ngắn hoàn thành hơn mười lần siêu quang tốc thiên việt. Trong trùng động mê trận không có ra đa phi thuyền nào có thể dò tìm được Dương Hạo, dù cho Dương Hạo có bay đến Thánh hùng tinh thì thiên vương hạm đội cũng sẽ vẫn ở những tinh hệ bên ngoài đảo quanh.

Mà tinh đoàn ẩn trận lại càng thêm hiển nhiên, hiển nhiên đến Dương Hạo cũng đã từng chứng kiến một cái. Trong ngân hà đế quốc tất cả đại tinh cầu có ý nghĩa chiến lược đều sử dụng kỹ thuật tinh đoàn ẩn trận, loại kỹ thuật này đơn giản mà nói chính là phóng một số tiểu vệ tinh lợi dụng ảo ảnh biến thành bộ dáng tinh cầu, như vậy sẽ khiến những kẻ tấn công cùng xâm nhập không thể phân rõ cái nào mới là tinh cầu thật.

Thánh hùng tinh là cứ điểm tập trung quân đội chính của ngân hà đế quốc cho nên cũng sử dụng tinh đoàn ẩn trận, có năm vệ tinh phóng thành năm Thánh hùng tinh, nếu phân không rõ cái nào là thật thì nhóm Dương Hạo cũng hoàn toàn không có biện pháp tới.

Tổng mà nói, Dương Hạo bây giờ phi thường cần một người hướng dẫn viên tinh tế. Nhưng hắn vẫn còn chối từ nữ hài tử đáng yêu đối diện, bởi vì hắn cảm thấy mình đang vì nữ nhân của mình mạo hiểm, không thể lại khiến cho người nữa gia nhập tràng mạo hiểm này.

" Tại sao??" Kim Miên Nguyệt vẫn không chịu bỏ qua " Ngươi nói ra lý do đi, nếu không đừng nghĩ đến chuyện bỏ rơi ta."

" Trên người ngươi không có thứ ta cần." Dương Hạo hạ tâm nói nhưng bất chợt ánh mắt hắn vừa lúc thấy đôi bồng đảo của Kim Miên Nguyệt lộ ra, Dương Hạo lập tức không nói ra lời " Tối thiểu...... tối thiểu không có thứ ta đặc biệt muốn."

" Vậy ngươi bây giờ muốn cái gì?" Kim Miên Nguyệt hừ hừ nói, nàng càng tức giận lại càng khiến ngực mình vươn lên.

Dương Hạo thật sự khẳng định hắn chưa hề chạm vào nàng, nếu không sẽ không quên mất bộ ngực vĩ đại này.

" Có phải ngươi có thứ ta muốn thì sẽ không dây dưa ta nữa hay không?" Dương Hạo không thể tránh được lên tiếng, hắn nếu tiếp tục như vậy thì cũng không có cách nào bước lên phi thuyền được. Hắn đi đã lâu như vậy cũng không biết trên Mạt nhật có chuyện phát sinh hay không.

" Nàng ta sẽ không mắc bẫy ngươi đâu." Hỗn nguyên tử giễu cợt " Ngươi cho là người nào cũng ngốc như ngươi a, ta vừa nhìn nàng cũng biết đó là một nha đầu thông minh, giữ lại sẽ không thiệt đâu."



Dương Hạo rất nhụt chí, thoạt nhìn Kim Miên Nguyệt căn bản không định buông tha hắn, nếu trên thế giới này có loại nữ nhân khiến cho nam nhân rất khó cự tuyệt thì Kim Miên Nguyệt chính là một người trong số đó. Bất quá, tựa hồ nữ nhân có thông minh hơn nữa cũng có lúc thành ngốc, Kim Miên Nguyệt cười một chút rồi gật đầu nói :" Hảo, nếu ta không có thứ ngươi muốn thì sẽ lập tức ra đi. Ngươi muốn cái gì?"

Dương Hạo thật không dám tin rằng vận khí của mình lại đỏ như vậy, hắn trầm ngâm vài phút mới nói :" Ngân lộ! Ta muốn ngân lộ."

Trên thực tế, Dương Hạo do dự trước hai loại nguyên liệu chế luyện ra hợp thể hùng đảm ngân lộ đan cuối cùng hắn chọn Ngân lộ, bởi vì tối thiểu hắn còn biết trên Thánh hùng tinh có Thánh hùng đảm, nhưng Ngân lộ ở đâu thì chỉ có trời mới biết. Đây thực sự là lựa chọn rất bảo đảm, bởi vì ngân lộ là một loại hiếm thấy, hiếm thấy đến ngoài Hỗn nguyên tử căn bản cũng không ai biết đó là cái gì cho nên Dương Hạo cơ hồ không cần chờ nghe câu trả lời cũng có thể đoán ra vẻ mặt Kim Miên Nguyệt.

Nhưng vẻ mặt Kim Miên Nguyệt rất đắc ý, nàng đang cười. Nàng đưa cho Dương Hạo một cái bình, sau đó tự động nhấc chân chui lên phi thuyền của Dương Hạo.

Dương Hạo mở nắp bình tùy tiện nghiêng xuống, một chất màu bạc gì đó suýt rơi xuống đất, hiển nhiên thiết bị trọng lực trên trạm không gian hoạt động rất chuẩn.

" Mau giữ lấy nó!" Hỗn nguyên tử rú lên.

Trong long bàn tay Dương Hạo phun ra một luồng chân khí, chuẩn xác tiếp lấy thứ màu bạc có điểm giống với thủy ngân nhưng lại dính hơn so với thủy ngân, thứ chất lỏng đó chuyển động trong không trung thập phần quỷ dị.

" Làm cho nó mỏng bớt đi." Hỗn nguyên tử thận trọng nói.

Chân khí Dương Hạo chậm rãi truyền vào trong chất lỏng màu bạc, chất lỏng kia đột nhiên bắt đầu mỏng hơn, sau đó sinh trưởng, chỉ là sát na thời gian trong không trung đã biến thành hình dáng của một chiếc đan lô, chỉ có điều vẫn là chất lỏng màu bạc như trước phải có chân khí của Dương Hạo không ngừng truyền vào mới có thể giữ được bình hành trong không trung.

" Đây là cái gì?" Dương Hạo trợn mắt hỏi “ Sao lại biến thành hình thù này?"



" Đây là ngân lộ! Đan lô bằng chất lỏng tốt nhất mà chúng ta cần." Hỗn nguyên tử thỏa mãn thở dài một tiếng " Ta đã nói rồi, ngươi không nên bỏ rơi người đàn bà kia được mà ngươi vĩnh viễn cũng không thể."

Dương Hạo khiếp sợ ngay cả đầu lưỡi cũng suýt rớt xuống còn Kim Miên Nguyệt đã sớm ngồi ở vị trí người điều khiển phi thuyền, hơn nữa còn thắt xong dây an toàn đang hướng về hắn làm mặt quỷ giống như đang nói cho Dương Hạo rằng chắc chắn hắn vĩnh viễn cũng không thể bỏ rơi nàng. ================================================== ===============

" Ngươi cứ như vậy đem theo nàng?" Long Vân nhìn sang quỷ quỷ cười trộm. Long Vân cùng Dương Hạo là hai kẻ tối vô dụng nhất trên phi thuyền này cho nên có thể trốn ở trong góc uống chút rượu nói chuyện phiếm.

X13 cùng Kim Miên Nguyệt vừa mới tới đang làm việc tại vị trí điều khiển phi thuyền. Hiển nhiên X13 đối với năng lực của Kim Miên Nguyệt rất là khâm phục cho nên đã nhường lại vị trí lái chính. Tổ hợp một mỹ nữ cùng một rô bốt đã đem hơn mười tinh hệ gần đó sắp xếp lại hoàn chỉnh, Kim Miên Nguyệt đang tính toán tọa độ cụ thể sau khi ra khỏi mê trận, không qua bao lâu, bọn họ sẽ có thể tiến vào mê trận mà trực tiếp bay đến Thánh hùng tinh. Về phần thiên vương hạm đội đang đuổi theo phía sau có lẽ rằng sẽ bị mê hoặc đến hơn mười tinh hệ khác.

" Đem theo." Dương Hạo nằm trên xa lông, cả người rã rời, bị mấy trăm nữ nhân cưỡng gian đâu dễ sống như vậy, hắn nhất thời còn chưa thể khôi phục lại, chỗ tốt duy nhất của chuyến đi này chính là việc Dương Hạo hấp thu được rất nhiều âm nguyên, cũng đủ giúp hắn sử dụng hỏa nhung hoàn rất lâu nữa.

" Quá khoa trương đó, ngươi muốn cái gì là phải cho ngươi cái đó sao?" Long Vân đúng là thô trung hữu tế (trong tính thô lỗ vẫn có sự tinh tế), hắn híp mắt thưởng thức bóng lưng Kim Miên Nguyệt, dường như muốn qua trang phục tìm ra điểm gì sơ hở.

" Nàng nói nàng có một loại siêu năng lực, có thể từ trong hư không lấy ra thứ nam nhân muốn, thế nhưng chỉ được một lần." Dương Hạo lè lưỡi nói " Sớm biết như vậy ta trực tiếp kêu nàng chữa cho Sư Sư có phải không."

" Siêu năng lực......" Long Vân hống lên " Tiểu tử ngươi đúng là có diễm phúc a, chỉ nháy mắt đã thành nam nhân của người khác!"

" Lão Long a, ngươi không phải là ta, không biết nỗi khổ của ta." Dương Hạo cúi đầu ra vẻ đau lòng " Một người quá đẹp trai, quá được nữ nhân hoan nghênh thật sự là một chuyện rất phiền toái, ta cũng muốn làm người bình thường a."

" Đi chết đi!" Long Vân nhe răng ra, thương tích trên người gã hán tử này đã khỏi hẳn, bây giờ dù hổ cũng có thể đánh chết " Hạo kiếm đoàn huấn luyện đã hoàn thành, đám tiểu tử kia cũng có gần nhị cấp chiến lực, có thể chính thức thành lập kiếm sĩ đoàn rồi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đan Đỉnh Tu Diễm Lục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook