Dâm Ma

Chương 58: Tinh Túc Phái

dam xuyên không

06/05/2021

Ngày hôm sau cả hai tỉnh dậy , gọi đồ ăn vào ăn uống thì Dương Thần nhìn A Tử hỏi "" Thế nào có muốn đi về Tinh Túc trả thù không , ta dẫn nàng đi "

A Tử hai mắt sáng ngời , nàng củng muốn về môn phái trang bức , trong đầu nàng bây giờ tưởng tưởng tình hình , mình đánh bại hết sư huynh trong phái , từng người nhìn nàng bằng ánh mắt kính sợ , mà cầu xin hay từng lời nói nịnh nọt , nghĩ tới đó hai mắt nàng sáng ngời cả cơm củng không ăn , mà nước miếng chảy ra mà còn cười đầy nham hiểm .

Dương Thần nhìn nàng cái kiểu này buồn cười không thôi , mà ở chung với nàng hắn củng thích tính cách nịnh nọt này kia , tuy nàng ra tay độc ác nhưng vẫn là tiểu cô nương 15 , 16 tuổi mà thôi vẫn rất ngay thơ , nghĩ gì muốn gì đều hiện lên trên mặt .

"" Có có đi nha đi nha , Lão Công ta muốn đi bây giờ , ta muốn cho những ai lúc trước ăn hiếp ta cái gì , ta đều muốn chả bọn họ gấp đôi " A Tử lấy lại tinh thần , một bã nhào vào trong ngực hắn mà nũng niệu , một hồi làm bộ mặt hung ác lấy .

Dương Thần mĩm cười xoa xoa đầu nàng "" Tốt nha , ăn đi song rồi chúng ta lên đường "

"" Tốt nha , Lão Công là số một " nói nàng bắt đầu ăn .

Hai người ăn song bữa cơm , thì ra tính tiền rồi cả hai lên một con ngựa bắt đầu đi , A Tử ngồi trước nằm sát vào ngực hắn mĩm cười hạnh phúc , A Tử đều tựa vào hắn nghĩ từ khi gặp được hắn , tuy hắn rất ít nói , tuy lúc đầu hắn bắt ép mình , nhưng về sau đều rất cưng chiều chỉ cần mình muốn gì , thì làm nũng một tý thì hắn liền đều cho .

A Tử càng nghĩ càng vui vẽ và sợ hãi nếu mất đi hắn , thì nàng hai tay ôm hông hắn thì càng xiết chặt , Dương Thần nhìn nàng biết nàng nghĩ gì , thì cuối cầu hôn nhẹ lên chán nàng một cái , mà bị cái hôn này thì A Tử bổng thoải mái mà thả lỏng tý nhưng vẫn ôm hắn .

Tây vực biên thùy , một chổ cánh đồng hoang vu chu vi mấy trăm dặm , tất cả lớn nhỏ hồ nước đầm lầy , dưới ánh nắng mặt trời rạng rỡ khác nào bang đêm , nơi này không ai khác đó là Tinh Túc Hải , được Đinh Xuân Thu độc chiếm nhìn cảnh đẹp như vậy , nhưng trong bụi rậm hồ nước các loại độc vật đếm không hết .

Đều là được Đinh Xuân Thu và đệ tử hắn bắt về nuôi dưỡng để luyện lấy độc công , nếu ai không biết độc công mà tự tiện đi vào , chỉ cần đi bậy bã thì sẽ bị nhóm độc vật vây công đến chết .

Mà lúc này có hai người đang đi đến , nhưng những độc vật đều tự tản ra , đó là A Tử và Dương Thần , A Tử nhờ độc công và nội lực lớn mạnh nên từ nàng thả ra hương độc thì nhóm độc vật tự mình cách xa .

Nhưng thế hai người một đường đến đại sảnh , vì nhờ có nhóm độc vật nên Tinh Túc phái không cần người canh giữ .

Hai người đi vào đại sảnh thấy được chừng mười mấy người đang nói chuyện , thì A Tử mở miệng cười nói .



"" Tam ca , Tứ ca , Thất ca , Bát ca , mọi người đều tốt nha , A Tử lâu không gặp các ngươi , rất nhớ các ngươi nha "

Đối diện bổng yên tĩnh lại một hồi thì Tam ca gì đó đứng lên quát "" A Tử ngươi trộm sư phụ Mộc Vương Đỉnh trốn khỏi sư môn , biết tội gì không mau đưa lại Mộc Vương Đỉnh hướng sư phụ nhận tội , nếu không đừng trách ta động thủ "

"" Hừ Tam ca nói thật hùng hổ nha , làm tiểu muội sợ quá , đâu sư huynh thử động thủ bắt ta nha " nghe được hắn nói A Tử làm ra vẽ sợ hãi , mà giọng nói đầy khiêu khích .

"" Ngươi ......"

Còn chưa đợi tên kia nói song thì A Tử dùng Lăng Ba Vi Bộ hương tới tên Tam ca kia , mà chưa tới ba chiêu đem tên kia độc thân thể thê thảm , nằm dưới đất đầy thống khổ một hồi thì chết .

Mà còn lại mấy tên theo Tam ca gì đó thì nhào lên đòi vì hắn trả thù , củng bị hai ba chiêu đánh chết A Tử đắc ý không thôi , quay đầu nhìn lại mấy người nói "" Các ngươi còn lại muốn vì hắn trả thù"

Trong Đại sảnh một mảnh yên tĩnh , phải biết Tam sư huynh gì đó một thân độc công không phải bình thường , trong tông môn ngay cả đại sư huynh củng kiên kỵ mấy phần , mà bây giờ bị A Tử lúc trước không nổi danh gì , nhờ vào công phu nịnh nọt hơn bọn họ mới được sư phụ yêu thích , nên mới có chút địa vị mà thôi .

Bây giờ nàng dễ dàng như vậy đã giết người đứng thứ ba trong môn phái , tất cả nhìn về A Tử bắt đầu e ngại , thì bổng nhiên có một người trong đó la lên thanh âm rất lớn .

"" Đại Sư Tỷ võ công tái thế , Tinh Túc phái có Đại Sư tỷ thì dương danh thiên hạ , cái gì là Đại Sư Huynh căn bản không bằng một ngón tay Sư Tỷ , chỉ cần Sư Tỷ ra tay thì ai dám đứng ra "

"" Không sai không sai , Đại Sư Tỷ phong hoa tuyệt đại , tu thành võ công cái thế thần công quét ngang thiên hạ vô địch thủ "

Nhất thời a dua nịnh hót thanh âm một mảnh , các loại không biết xấu hổ lời nói vang lên , đúng là đệ tử của Tinh Túc phái toàn lựa công phu nịnh nọt , chỉ mấy câu nói làm A Tử khoa trương trên trời dưới đất khóa tìm .

A Tử nghe mấy người nịnh hót tăng bốc mình , làm nàng vui lên con mắt híp lại , cực kỳ khoái chá , đứng đó mà hưởng thụ Dương Thần nhìn tính tình trẻ con A Tử thì lắc đầu mĩm cười .



Mà đúng lúc này bên ngoài truyền đến thanh âm lạnh như băng "" Ta còn chưa chết đây , làm sao trong phái lại thêm một vị Đại Sư Tỷ "

Chỉ thấy bên ngoài một cái bóng người áo trắng bay vào , dưới chân nhẹ điểm trong chót lát đi vào trong phòng , không ai khác đó là Đại Sư Huynh Tinh Túc phái Trích Tinh Tử , khi Dương Thần nhìn thấy hắn chừng 27 tuổi vóc người cao gầy , sắc mặt xanh mét tuy có chút anh tuấn , nhưng nhìn củng biết bên trong thân thể thì toàn đồ hỏng hết hạn .

Mà khi mấy đệ tử Tinh Túc phái thấy được tên này thì a dụa mịnh hót A Tử im lại , không nói gì mà nhìn lại Trích Tinh Tử hơi sợ hãi .

Phải biết Tinh Túc phái quy củ mạnh được yếu thua , mà Trích Tinh Tử là Đại Sư Huynh thì củng biết hắn thực lực mạnh , nên là bọn họ sợ Trích Tinh Tử hơn là A Tử , về sự tàn nhẫn của hắn .

Mà Trích Tinh Tử lúc này sắc mặt âm trầm hướng mấy người bọn họ nói "" Ta khi nào thua trên tay A Tử , mà không bằng nàng các ngươi có thể nhắc lại một cái "

Mà mấy người bọn họ lúc nịnh nọt A Tử thì đều đổ mồ hôi lạnh , thì bổng nhiên bọn họ tất cả quỳ xuống không ngừng dập đầu nói "" Đại Sư Huynh tha mang nha , bọn đệ nhất thời hồ đồ bị A Tử mê hoặc , lúc đó mới nói như vậy , Đại Sư huynh thần võ làm sao thua tiểu tử vất mũi chưa sạch A Tử được , mong Đại Sư huynh tha mạng sử trí lấy yêu nữ trừ hại cho môn phái "

A Tử lúc này đang hưởng thụ mà nghe song bọn này lật mặt , sắc mặt nhất thời cứng đơ nàng biết đệ tử của Tinh Túc phái cái gì đức hạnh .

Dương Thần nhìn cảnh này một hồi củng không còn kiên nhẫn nói "" A Tử giải quyết nhanh bọn hắn .

A Tử nghe Dương Thần nói , biết hắn không thích nói nhiều thì nàng củng quát lên "" Trích Tinh Tử mau chịu chết "

Mà Trích Tinh Tử nghe được A Tử quát thì thiên hạ thủ vi cường , song chưởng đột nhiên vung ra từng khói độc thể .

A Tử nhìn thì chỉ cười lạnh một tiếng , với đám ô hợp Tinh Túc phái , Đại Sư huynh Trích Tinh Tử thực lực chỉ nhị lưu mà thôi .

A Tử song chưởng củng vung ra một luồn hỏa diễm , đốt cháy sạch khí độc song nàng bước ra Lăng Ba Vi Bộ , bóng hình nhấp nhón xung quanh Trích Tinh Tử , làm hắn không phân biệt phương hướng .

Đang ở hắn mất phương hướng A Tử sau lưng hắn hiện ra "" phanh " một tiếng song chưởng đánh lên lưng hắn .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Ma

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook