Dâm Đế Phục Thù

Chương 1: Lâm Thần trở lại

Kingace

03/10/2018

Nộ Thiên thần giới 10 vạn năm trước Lâm Thần lấy dâm đạo chứng thánh đang thời điểm đó giáo chủ 12 thần điện cùng liên hợp vây công cuối cùng trả một cái giá cực lớn đánh hắn thần hồn câu diệt bị thiên kiếp đẩy ra khỏi luân hồi, trong thời khắc mấu chốt Lâm Thần dùng thần lô đỉnh che đậy đi một sợ tàn hồn sao đó ném xuống phàm giới.

Hỗn Nguyên đại lục bên trong Nam hoang trời đầy mây đen, sấm chớp liên hồi bên dưới một đáy vực hắc vụ tụ đầy trời, yêu thú rung rẫy, linh khí hỗn loạn, giữa hắc vụ hiện lên một cột khí màu đen mới đầu chỉ cao khoảng 10 trượng sao đó bắt đầu bành trướng linh khí xung quanh không ngừng bị hắc trụ hút lấy đến khi cao gần 100 trượng hắc vụ tan biến hiện ra một nam tử.

- Hắc hắc Lâm Thần ta đã trở lại thập nhị giáo chủ các người cứ chờ đợi sự trả thù của ta đi ha ha ha… ha ha ha.

Lâm Thần ngửa mặt lên trời cười to 10 vạn năm trước hắn lấy dâm đạo chứng thánh thất bại thần hồn câu diệt phải chịu nổi khổ hơn 10 vạn năm mới có thể khôi phục thân xác lại mất đi tu vi tiên đế trở thành một phàm nhân, hắn nhìn lên bầu trời trong mắt chứa đầy oán hận, thù này không trả hắn không cam tâm, trên trời mây đen cuồn cuộn, sấm chớp liên miên giống như một vị thần đang tức giận nhìn hắn.

- Bây giờ ta chỉ là phàm nhân muốn trả thù hoàn toàn không có khả năng.

Lâm Thần nhìn thần đỉnh lô trong tay đây là một trong những thần khí lúc trước của hắn nói chính xác hơn chính là cung điện của hắn, toàn bộ tài nguyên bên trong đã bị hắn dùng để chứng đạo bây giờ thì trống rỗng ngay cả một cây tiên thảo cũng không có.

- Không sao ta vẫn còn âm dương quyết chỉ cần có nữ nhân tu vi liền có thể tăng lên.

Lâm Thần nhìn xung quanh nơi đây là một vực núi hai bên đều là vách đứng muốn leo lên cũng không phải dễ dàng, hắn thu hồi thần đỉnh lô sao đó ngồi xuống vận âm dương quyết linh khí xung quanh lập tức hướng hắn bay đến tạo thành một vòng xoáy khổng lồ không ngừng tiến vào cơ thể Lâm Thần nhưng chưa được một khắc hắn đã mở mắt ngừng tu luyện, cơ thể này quá yếu không thể cùng một lúc hấp thu nhiều linh khí như vậy.

Hắn đi một vòng quanh sơn cốc muốn tìm dường lên nhưng chỉ toàn là vách núi ngay cả dây leo cũng không có.

- Không lẽ ngay cả ông trời cũng muốn trêu ta? Để ta sống lại nhưng không cho ta báo thù sao?

Lâm Thần nhìn lên bầu trời vô tình thấy được hai con phi ưng bay ngang qua không ngờ bên trên còn mang theo hai người.

- Sư huynh hình như động tĩnh lúc nãy là từ nơi đây phát ra.

- Đúng vậy.

- Hay là chúng ta xuống dưới xem?

Vị sư huynh kia liếc nhìn đáy vực sao đó gật đầu hai người liền cởi phi ưng bay xuống, Lâm Thần nhìn thây hai người đi xuống liền vui mừng hắn nhanh chóng lấy vài lá cây che đi những bộ vị mấu chốt sao đó liền hướng hai người cất tiếng gọi.

- Này có người ở đây.

Lâm Thần nhìn hai con phi ưng dang bay về phía hắn, bên trên là một nam một nữ đều đạt đến trúc cơ tầng 5 đỉnh phong với tình hình bây giờ hắn không phải là đổi thủ của hai người này, trong đầu liền xoay chuyển kế hoạch khác.

Lúc này hai con phi ưng đáp xuống trước mặt Lâm Thần tên nam đệ tử nhìn hắn trong mắt như nhìn một con vật.

- Nhìn thấy người của thánh hỏa điện tại sao không quỳ?

Lâm Thần nghe hắn nói liền tức giận từ lúc hắn thành tựu đế vị chỉ có người khác quỳ trước mặt hắn.

- Sư huynh tên này theo muội thấy hắn từ nhỏ lớn lên ở đây nên không biết đến thánh hỏa điện chúng ta nên không cần chấp nhất.



- Nếu sư muội đã nói như vậy ta không chấp nhất với tên này.

Tên sư huynh nhìn Lâm Thần hỏi.

- Lúc nãy ở đây xảy ra chuyện người có biết là chuyện gì không?

Lâm Thần cố nén tức giận, hai mắt xoay chuyển trả lời.

- Bên kia có một hang động dị tượng lúc nãy là do bên trong phát ra.

Hai người nghe được Lâm Thần nói hai mắt liền tỏa sáng, có thể phát ra dị tượng lớn như vậy nhất định là bảo vật không tầm thường.

- Người dẫn đường cho chúng ta qua bên đó.

Lâm Thần đi phía trước trên mặt hiện lên nụ cười lạnh hắn nhìn thấy trên y phục hai tên này chính là kí hiệu của hỏa giáo chủ khi xưa một trong 12 người đã tập kích hắn, lần này giết hai tên này khai đao.

Hắn dẫn hai người đi một vòng quanh vách núi tuy tu vi đã mất đi nhưng linh giác của một vị tiên đế không phải hai tên trúc cơ có thể so sánh, Lâm Thần lần trước đi qua nơi này một lần đã nhớ rõ nơi nào có yêu thú cường đại chỉ cần dẫn hai tên này vào trong một hang không có yêu thú sao đó dụ con yêu thú trở về là xong.

Sao khi đi một vòng Lâm Thần tìm được một hang động rất nhanh hắn dẫn hai người vào bên trong.

- Sư huynh, muội có một cảm giác bất an.

- Sư muội người không cần lo lắng sư huynh sẽ bảo vệ người với lại nguy hiểm càng lớn cơ hội tìm được báo vật càng cao.

Lâm Thần đi phía trước nghe được liền cười lạnh.

- Hai vị có cần ta dẫn các người vào trong không?

Tên sư huynh nhìn Lâm Thần trong mắt ẩn hiện sát khí.

- Người ở ngoài canh chừng là được.

Hắn nói xong liền tiến vào bên trong, vị sư muội do dự một lát liền tiến vào, Lâm Thần nhìn hai người đi vào trong động đến khi hắn không nghe được bước chân liền rời đi tìm con yêu thú, đi được 10 phút liền thấy một con phong báo đang săn mồi hắn nhận ra khí tức trên người con yêu thú này hoàn toàn phù hợp với khí tức trong hang động.

- Ai bảo các người là đệ tử thánh hỏa giáo gặp lão tử xem như các người xui xẻo.

Lâm Thần trên tay xuất hiện một cục đá đây là hắn lấy được từ trong hang động sao đó ném về con phong báo, ý niệm vừa động bản thân liền tiến vào bên trong thần lô đỉnh, phong báo đang tập trung săn mồi liền bị một tản đá rơi trúng đầu, hai mắt trừng lớn nhìn xung quanh chiếc mủi liên tục ngửi lấy khí tức một lúc sao nó gầm lên một tiếng chạy về hang động, Lâm Thần từ bên trong thần lô đỉnh đi ra trên miệng mang theo nụ cười lạnh.

Hai vị sư huynh muội bên trong hang động tìm kiếm một hồi vẫn không phát hiện được gì liền muốn đi ra bên ngoài đột nhiên một tiếng gầm truyền đến làm họ lạnh người.



- Nguy có yêu thú tiếng đến chúng ta mau rời đi.

Tên sư huynh nói xong liền nắm tay sư muội mình vận linh lực rời khỏi hang động nhưng vừa mới đi đến cửa hang liền nhìn thấy một con báo to lớn đang nhìn chằm chằm bọn chúng.

- Sư muội để ta cản nó người chạy trước đi.

Vị tiểu sư muội kia nhìn thấy hai mắt phong báo đỏ ngầu trong lòng dâng lên nỗi sợ hai chân không ngừng rung rẩy, phong báo kêu lên một tiếng sao đó hướng đến hai người phóng đi tên sư huynh lấy ra một thanh kiếm đỡ lấy một chảo của phong báo hai bên va chạm tên sư huynh liền bị lực chấn bay đi đụng vào vách núi ngã xuống miệng phun ra mấy ngụm máu không biết sống chết, phong báo tiếp tục tiến công hướng tiểu sư muội nàng ngay cả phản ứng đều không có chỉ biết trơ mắt đứng nhìn, một trảo đập xuống một luồn ánh sáng từ trên người nàng bắn ra trúng vào bụng phong báo làm nó hú lên một tiếng liền bỏ chạy, vị tiểu sư muội không biết đã ngất xỉu từ bao giờ.

Lâm Thần đứng một bên quan sát nhìn luồn ánh sáng lúc nãy ít nhất cũng là công kích cấp kim đan cảnh xem ra tiểu nha đầu này không đơn giản, hắn từ trong bụi cây phóng ra đi lại gần tên sư huynh lấy thanh kiếm từ trên tay hắn sao đó đâm thẳng vào tim.

- Kiếp sao nhớ đừng làm đệ tử thánh hỏa điện nếu không ta gặp vẫn sẽ giết người.

Hắn thu kiếm đi lại gần tiểu sư muội, nhìn nàng nằm trên đất như đang ngủ trên người không bị thương tích xem ra là do cấm khí lúc nãy cản thay nàng, Lâm Thần mỉm cười thu nàng vào bên trong thần đỉnh lô.

Thần lô đỉnh là một trong số các thần khí mà hắn thích nhất bên trong không những không gian rộng lớn gần như vô tận mà còn tất cả những thứ bên trong đều do hắn làm chủ, bên trong thần đỉnh lô hắn chính là một vị thần cho dù khi hắn là người thường cũng có thể ở bên trong đỉnh đánh bại một tên tiên đế.

Lâm Thần nhìn nàng nằm trên giường trong đầu lại nhớ đến mấy vị thê tử kiếp trước, lúc trước hắn tổng cộng có 180 vị thê thiếp đều là tri kỉ đi cùng hắn mấy vạn năm từ phàm nhân đến tiên cảnh sao đó là tiên đế, mỗi một người đều cùng hắn trãi qua sinh tử chi giao, cùng tiếng cùng lùi, trong trận đại chiến lúc quan trọng nhất hắc ám giáo chủ đã bóp nát một lệnh bài ngây lập tức hắn cảm nhận linh hồn khế ước biến mất chỉ có hai khả năng một là xuất hiện thánh nhân mang các nàng đi hai là các nàng không còn trên đời, Lâm Thần trong lúc mấu chốt phân tâm liền bị trọng thương nếu không hắn có thể gửi một đạo thần hồn vào thần lô đỉnh chứ không phải một tia như bây giờ.

- 10 vạn năm ta sống trong đau khổ, 10 vạn năm không có thân xác, 10 vạn năm không có các nàng bên cạnh tất cả những thứ này đều do các người gây ra ta bắt các người nợ máu phải trả bằng máu.

Hắn tiến đến nhìn nàng nằm trên giường tiểu nữ nhân này ngũ quan tinh xảo như ngọc, làng da trắng mịn dáng người chưa đầy đặng nhưng cũng đã có lồi có lõm, eo thon nhỏ hai chân thon dài có tìm chất trở thành đại mỹ nữ, trên người nàng còn ẩn hiện một loại cao quý khác thường, Lâm Thần ý niệm vừa động cấm khí trên cơ thể nàng liền biến mất, đôi mắt rung động chứng tỏ nàng sắp tỉnh, hắn một tay sờ lên khuôn mặt của nàng cảm giác mịn màng truyền đến làm hắn cũng có chút bất ngờ dù sao cũng hơn 10 vạn năm chưa chạm nữ sắc một tay còn lại cởi lấy y phục của nàng.

Nằm trên giường nàng từ từ mở mắt ra tình cảnh lúc nảy hù nàng không nhẹ tâm trí dần bình phục đột nhiên lại cảm nhận được cơ thể bị xâm phạm liền ngồi dậy hai tay che lấy ngực cảnh giác nhìn Lâm Thần.

- Người… người là ai? người muốn làm gì? ta… ta nói cho người biết ta là tam công chúa của Thương Sơn quốc, đệ tử thánh hỏa điện người dám chạm vào ta nhất định sẽ… sẽ bị tru vi cửu tộc.

Lâm Thần nhìn nàng hoảng sợ liền ngừng động tác trên mặt mang theo vẻ khinh thường.

- Thánh hỏa điện? cho dù là thần hỏa điện ta cũng không sợ.

Hắn nhìn về phía nàng trong đầu hiện lên một ý niệm nàng liền bị chế ngự, nàng ngây lập tức hoảng loạn liền vận linh lực nhưng không có hiệu quả.

- Người… người không được đụng vào ta chỉ cần người đưa bổn công chúa về hoàn cung ta nhất định sẽ nói phụ hoàng trọng thưởng cho người.

Lâm Thần nghe nàng nói lại tức giận tiên đế như hắn lại cần người khác ban thưởng sao, hắn tiến lại gần nàng một tay tiếp tục vuốt ve khôn mặt như ngọc kia tay còn lại sợ lên hai ngọn núi nhỏ, tuy là còn nhỏ nhưng cảm giác ngược lại không tệ, nàng bị hắn xâm phạm lại không thể cử động trong ánh mắt tràn đầy sợ hãy.

- Người… người không được đụng vào ta.

Cảm giác khác thường từ trên ngực truyền đến làm cơ thể của nàng nóng lên nàng cảm thấy vô cùng khó chịu không tự chủ được vặn mình tăng thêm cọ xác, Lâm Thần nhìn nàng phản ứng liền mỉm cười hắn tu luyện đến tận cùng của âm dương quyết dùng dâm đạo để chứng thánh cơ thể hắn, máu huyết đều nhập dâm đạo thẩm chí ngay cả mùi vị cơ thể cũng có khả năng kích thích ham muốn nữ nhân, hai tay hắn liên tục loạn động bắt đầu cởi lấy y phục của nàng.

- Không… không được… người mau dừng lại… a

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đế Phục Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook