Dâm Đế Phục Thù

Chương 18: Chương 18: Lăng nhục

Kingace

11/10/2018

Bên trong thần lô đỉnh Tố Lôi tôn giả lăng không đứng nhìn 6 tên đại hán trước mặt trong ánh mắt kiêu ngạo của nàng hiện lên đầy vẻ thận trọng.

- Mỹ nhân lần này người chạy không thoát anh em bọn ta đâu ngoan ngoãn đầu hàng đi.

- Đại ca nữ nhân này đúng thật vô cùng xinh đẹp lần đầu đệ mới thấy một người xinh đẹp như vậy.

Một tên vừa nói ánh mắt đỏ rực nhìn Tố Lôi trên mặt tràn đây dâm đãng như ăn mấy cân xuân dược.

- Đại ca tứ đệ nói đúng nữ nhân này đúng là cực phẩm đợi chúng ta chơi đã sẽ mang nàng đi bán đấu giá nhất định kiếm được không ít linh thạch hắc hắc…

Năm tên đại hán còn lại nghe được ánh mắt sáng rực nhìn nữ nhân trước mắt, Tố Lôi nhìn 6 tên đứng trước mặt ánh mắt tràn đầy sát khí con ngươi đen nhánh chuyển thành màu vàng trên cơ thể bắn ra luồn ánh sáng tỏa ra hơn 10 trượng xung quanh, lôi điện liên tục chớp giật như Lôi thần gián thế.

- Đại ca hình như mỹ nhân đang nổi giận?

- Lục đệ nói sai rồi nàng ta là đang động dục không ngờ nữ nhân này lại dâm đãng như vậy, xem ra nàng đã không đợi được.

Tố Lôi tôn giả ánh mắt lạnh lùng nhìn mấy người trước mắt ngọc thủ hóa chưởng đánh tới toàn bộ thiên địa như nghe theo sự say khiến của nàng hàng trăm tia lôi điện liên tục gián xuống mặt đất như muốn tan vỡ thành từng mãnh.

- Một lũ ngu xuẩn.

Khói bụi tan đi xung quanh trăm dặm chỉ còn lại một đám hoang tàn cây cối đổ ngã, đất đã vỡ tung trước mặt nàng xuất hiện một cái hố to hơn 10 dặm bên trong 6 tên đại hán đang nhìn nàng mỉm cười.

- Mỹ nhân thật không ngờ nàng lại thích bạo lực a.

Tố Lôi nhìn 6 người vẫn còn nguyên vẹn nàng hầu như không tin vào mắt mình ngọc thủ khẽ động hàng trăm tia lôi điện tiếp tục đánh tới, bên trong lôi điện 6 thân ảnh đột nhiên lao ra hướng nàng đánh đến, một tên xuất hiện trước mặt nàng tung một đấm, Tố Lôi chưa kịp phản ứng chỉ cảm thấy tiểu phúc đau nhói thân thể nàng như một viên đạn pháo đâm thẳng xuống mặt đất chấn động đến 10 trượng xung quanh, Tố Lôi từ bên trong mặt đất lao ra sắc mặt tái nhợt ánh mắt phẩn nộ nhìn 6 tên đại hán trước mặt.

- Đại ca hình như người ra tay hơi nhẹ thì phải lần để đệ đến.

Tên đại hán nói xong liền biến mất xuất hiện sao lưng nàng một chưởng bài sơn đánh đến, nàng cảm giác nguy hiểm liền vận linh lực phòng hộ toàn thân một quả lôi cầu xuất hiện bao lấy thân thể của nàng, linh lực hai bên va chạm lôi cầu rung lên lập tức tan vỡ một chưởng tên đại hán đánh thẳng vào lưng ngọc của nàng, thân thể bị chấn bay đi hơn 10 trượng sao đó rơi xuống một tên đại hán khác xuất hiện bên cạnh ôm lấy nàng.

- Nhị ca người đúng là không biết thương hoa tiếc ngọc a.

- Tứ đệ đối với dạng nữ nhân này người càng bạo lực thì nàng ta càng thích người.

- A, là vậy sao?

Tố Lôi nằm trong lòng hắn cảm giác linh lực toàn thân rối loạn cơ thể vô lực đầu óc trở nên mơ hồ đột nhiên nàng cảm nhận bộ ngực truyền đến cảm giác đau nhói làm nàng lập tức thanh tỉnh lại.

- Ân người… các người muốn làm gì?

Tên đại hán nhìn vẻ mặt phẩn nộ của nàng trong nội tâm tràn đầy hưng phấn tay hắn bóp chặc lấy bộ ngực nàng tăng thêm sức mạnh.

- Áhhh…

- Nhị ca nói đúng nàng ta đúng là thích bạo lực không ngờ lại có thể rên lớn như vậy?

Tố Lôi kêu thảm một tiếng trong ánh mắt phẩn nộ của nàng hiện lên vài tia hoảng sợ.

- Các người… các người biết bổn tọa là ai không?

Một tên khác xuất hiện sao lưng nàng bàn tay to lớn vỗ vào cặp mong săn chắc.

- Không phải là đệ nhất thiên tai trăm năm của thánh lôi giáo hay sao?



Tố Lôi cảm nhận hai thân thể cường tráng ép đến làm nàng vô cùng khó chịu cố gắn đẩy hai người ra.

- Các người dám đụng đến bổn tọa chẳng lẽ không sợ người thánh lôi giáo truy sát sao?

Tên đại hán phía sao không ngừng xoa nắn kiều đồn của nàng một ngón tay khẽ đi vào giữa hai mãng thịt lớn.

- Hắc hắc cảm giác thật săn chắc.

Mấy tên đại hán còn lại cũng bay đến liên tục sờ mó trên người Tố Lôi y phục trên người nàng dần bị chúng lột xuống ngay cả nội y cũng bị xé rách thân thể hoàn mỹ của nàng hoàn toàn phơi bài trước mặt bọn chúng.

- Lũ kiến hôi các người nhất định sẽ hối hận…

Một tên sờ lấy hai hạt anh đào trước ngực nàng khẽ bóp vài cái.

- Đại ca đúng là hàng cực phẩm a lần đầu tiên đệ thấy một nữ nhân đẹp như vậy.

- Nghe nói sắc đẹp của nàng có thể so với thánh nữ.

Tên đại hán vừa nói bàn tay to lớn lại bóp đến mong nàng.

- Ân…

Tố Lôi cảm nhận thân thể truyền đến cảm giác kì lạ nàng cắn chặc răng không giữ bình tĩnh, một tên đại hán tiến đến cắn lấy vành tai nàng chiếc lưỡi xoáy vào bên trong, Tố Lôi cảm giác trong đầu kêu lên ong ong hai mắt nàng dần trở nên mờ mịt.

- Thì ra chỗ mẫn cảm của nàng ở đây.

Một tên khác hôn lấy một bên tai còn lại, Tố Lôi cảm thây thân thể mình đang nóng lên nàng cố lắc đầu để giữ lấy bình tĩnh.

- Đại ca bên dưới của nàng đã bắt đầu ẩm ướt a.

Mấy tên đại hán nghe được liền cuối đầu nhìn xuống một tên đi đến sao lưng nàng hai tay vòng qua hai chân bế nàng lên khu vực thần thánh liền xuất hiện giữa thiên địa, Tố Lôi hai mắt nhắm lại tay cố gắn che lấy cấm địa của mình.

- Đại ca đệ có ý kiến này chúng ta dùng lưu ảnh thạch quay lại sao đó bán cho mấy tên đệ tử thánh lôi giáo nhất định có thể kiếm bộn.

- Đúng đó đại ca ở thánh lôi giáo nhất định có không ít người theo đuổi nàng a.

- Theo đệ thấy chúng ta trước tiên nên đưa nàng đến kĩ viện của tứ nương đợi đến lúc mấy vị đại nhân chơi chán lại đưa nàng đến chợ nô lệ rồi cuối cùng mới trả nàng cho thánh lôi giáo.

- Vẫn là lục đệ thông minh.

Tên đại ca ngồi xuống ánh mắt hắn đối diện âm đạo của nàng tay hắn khẽ vuốt vài cái.

- Tố Lôi tiên tử huynh đệ chúng ta lần này sẽ bỏ công dại dỗ người không những để người trở thành thiên tài trăm năm còn biến người thành đệ nhất kĩ nữ Nam hoang này ha ha ha…

- Hừ cho dù bổn tọa có chết cũng thể để các người làm nhục…

Ánh mắt nàng kiên quyết nhìn mấy tên trước mặt nhưng sâu bên trong lại có một tia không cam lòng tương lai huy hoàng của nàng lại kết thúc như thế này.

- Hắc hắc không sao cho dù nàng có chết ta cũng có thể đem nàng cho thi tông nghe nói bọn họ có thể biến một người chết thành thi nô.

Tên đại hán dừng lại một chút ngón tay khẽ tiếng vào bên trong cơ thể nàng.



- Tiên tử nàng có biết thi nô là thứ gì không?

Tố Lôi nhìn tên đại hán trước mặt trong ánh mắt có chút hoảng sợ tuy nàng chưa thấy qua thi nô nhưng đã từng nghe nói thà chết không toàn thay còn hơn làm thi nô, tên đại hán nhìn ánh mắt của nàng khóe miệng khẽ cong hôn lên âm đạo của nàng.

- Ân…người… aaa…

Mấy tên xung quanh thấy đại ca tiến công cũng bắt đầu hành động hai tên hai bên hôn vàng tai nàng hai tay liên tục xoa lấy bộ ngực đầu ngón tay kẹp lấy hạt anh đào một tên tiến đến phía sao ngồi xuống chăm sóc cúc hoa cho nàng, Tố Lôi cảm thấy thân thể không ngừng dân trào như muốn nổ tung nàng hét lên một tiếng một dòng nước ấm bắn thẳng vào miệng tên đại hán thân thể vô lực dựa vào lòng tên sao lưng, tên cầm đầu đột nhiên đứng lên hướng đôi môi nàng hôn đến, Tố Lôi cảm nhận một dòng nước từ miệng hắn truyền đến theo bản năng muốn kháng cự, tên đại hán rời khỏi đôi môi nàng nhìn khóe miệng nàng trào ra một dòng nước trên mặt hắn hiện lên nụ cười dâm đãng.

- Tiên tử mùi vị của mình như thế nào?

Tố Lôi nhìn nam nhân trước mặt ánh mắt tràn đầy phức tạp có thù hận, phẩn nộ, hoan mang, lo lắng, tuyệt vọng tất cả cảm xúc truyền đến làm nàng cảm thấy bản thân không thể chống lại.

- Huynh đệ bọn ta đã hầu hạ người bây giờ cũng nên đổi lại a.

Tên đại hán phía sao nghe được liền buôn nàng xuống, Tố Lôi vô lực ngồi trên đất hai tay cố gắn chóng đỡ không để bản thân nằm xuống.

Tên đại hán lùi lại từ bên trong giới chỉ lấy ra một cái ghế ngồi xuống trước mặt nàng.

- Tới đây liếm chân cho ta.

- Hừ.

Hắn nhìn nàng không để ý cánh tay giơ lên một viên lục thạch lơ lững trước mặt nàng bên trong lục thạch một nữ nhân bị một tên đại hán bế lên xung quanh nàng năm tên còn lại liên tục sờ mó thân thể.

- Người… vô sỉ…

Tố Lôi tức giận đến toàn thân rung lên ánh mắt như muốn ăn tươi mấy tên đứng trước mặt.

- Tố Lôi tiên tử người phải suy nghĩ thật kĩ a người muốn hầu hạ huynh đệ bọn ta hay muốn làm Nam hoang đệ nhất kĩ nữ.

Nàng nghe hắn nói trong lòng dâng lên một cảm giác sợ hãy không tên nếu như những hình ảnh này truyền đi từ nay về sao nàng còn dám gặp ai, Tố Lôi nhắm chặc hai mắt, nước mắt lặng lẽ lăng trên khuôn mặt tinh xảo nàng chống người đứng dậy chập chửng đi tới.

- Ta có bảo người đi sao? bò tới đây.

Tố Lôi hít sâu một hơi hai chân nàng quỳ trên đất hai tay chóng phía trước từng ngón tay cắm chặc trên mặt đất, tên đại hán thấy nàng vẫn không cử động khẽ nhíu mày thân hình khẽ động khoảng cách giữa hai người kéo dài đến 10 trượng.

- Tố Lôi tiên tử người tốt nhất đừng làm đại ca bọn ta thất vọng a nếu không năm huynh đệ bọn ta cũng không bảo vệ được người.

Nàng ngẩn đầu ánh mắt lạnh lùng nhìn mấy tên xung quanh hai chân khẽ nhít thân thể nàng dần bò tới.

- A ta đang nhìn thấy gì a? đệ nhất thiên tài thánh lôi tông đang bò trước mặt chúng ta sao?

- Đúng vậy hơn nữa còn là trần chuồn ha ha…

- Đại ca đệ nhìn nàng ta chẳng khác nào kĩ nữ bên trong nhi hồng viện của tứ nương.

- Nhị ca nhìn nàng xem ngay cả dáng bò cũng mê người như vậy đúng là có thiên phú làm kĩ nữ a xem ra lần này chúng ta nhặt được bảo vật.

Tố Lôi cắn răng tiếp tục bò đến nàng cảm giác hai chân mình như đeo hai ngọn núi không cách nào cử động được, tên đại ca nhìn thấy nàng từ từ bò tới khóe miệng hiện lên nụ cười trêu chọc.

- Tam đệ ta nghe nói kĩ thuật dùng roi của đệ có tiến bộ đúng không? sao không để cho huynh đệ thưởng thức.

mình miêu tả câu chuyện hơi chân thật một tí nếu các đạo hữu khi đọc xong cảm thấy sắc quá nặng vui lòng bình luận lại bên dưới sao này mình sẽ để những chương như thế này vào bên trong chế độ vip như vậy sẽ không ảnh hưởng đến câu chuyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Dâm Đế Phục Thù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook