Đám Cưới Ma: Lệ Quỷ

Chương 20:

Ái Thi

04/01/2021

A Tú nghe con quỷ nói vậy hắn bắt đầu sợ hãi mồ hôi lấm tấm rơi hắn lục lại kí ức thì nhớ lại lúc trước có một người phụ nữ nhà giàu tên là Ngọc Tâm có thuê hắn chôn sống một cô gái. Không ngờ chính là con quỷ này, nay đến đòi mạng hắn.

Những tội ác hắn làm hắn đều biết nhưng hắn không sợ, giờ đây bị quỷ đòi đến tận nhà thì hắn đã thực sự sợ hãi rồi.

Hắn chắp tay cầu xin cô:

"Tôi thật sự bất đắc dĩ thôi, rõ ràng là có người thuê tôi chôn sống cô chứ thật ra tôi không muốn!"

Cô không hề quan tâm mà còn liếc nhìn hắn một cách lạnh lùng:

"Vậy tại sao lúc đó tao cầu xin mày mà mày không giúp tao?"

A Tú sợ xanh mặt quỳ lạy lia lịa:

"Tôi không biết gì cả tôi chỉ làm theo mệnh lệnh thôi! Tôi cầu xin cô tha cho tôi đi mà!"

Nữ quỷ cười một cách kinh dị, cười toác cả miệng, cười cho sự đáng thương của mình:

"Hahahaha....vậy mày cầu xin tao cũng vô dụng thôi! Mày nên chết đi!"

Nói xong, nữ quỷ liền dùng bàn tay nhọn hoắc của mình lột da mặt của A Tú xuống một cách chậm chạp để cho hắn đau đớn như rớt ra từng mảnh thịt trên mặt vậy. A Tú hét lên đau đớn:

"Aaaaaa~ có ai không cứu tôi với...."

Nữ quỷ cười "khà khà"



"Sẽ chẳng ai cứu mày đâu...tao sẽ cho mày chết một cách từ từ đau đớn ..."

Sau khi lột da mặt xong cô bắt đầu cắt từng ngón tay của hắn thành từng khúc từng khúc nhỏ. Tiếp đó cô cắt từng ngón chân hắn thành từng khúc, rồi cắt hai tai của hắn.

A Tú đau đớn hét lên:

"Áaaaa~ đừng mà...."

Cô không quan tâm, cô bắt đầu móc hai mắt của hắn ra, sau đó cắt lưỡi của hắn, máu tươi tuôn chảy xuống mặt rồi xuống cằm xuống người, cô móc ruột hắn ra móc hết nội tạng của hắn.

Hành hạ cho hắn đau khổ cô cười mãn nguyện, đối với những đau thương hắn làm cho cô thì hắn phải trả giá gấp bội gấp ngàn lần. Sau đó cô lấy ruột của hắn xiết chặt cổ hắn rồi treo lên trần nhà, còn hai con mắt với tai của hắn thì cô nhét vào bụng hắn.

Nội tạng của hắn thì cô nhét vào hộp sọ, não của hắn thì cô nhét vào miệng hắn...cứ thế mà hành hạ tra tấn hắn đến chết một cách đau đớn nhất có thể.

Sau khi giết hắn xong cô nở một nụ cười độc ác, các người giết tôi ra sao thì tôi sẽ trả thù các người. Đau đớn tan xương nát thịt bấy nhiêu, thậm chí là tàn nhẫn hơn gấp bội lần.

Nhìn khung cảnh rất là máu me và quỷ dị, một ngôi nhà có ba xác chết mà cách chết cũng hết sức man rợ mỗi người có mỗi cách chết khác nhau và cũng đều đau đớn khổ sở.

Những người đó chết nhưng cô vẫn chưa hả dạ, điều mà cô muốn trả thù lúc này đó chính là gia đình họ Châu, cô muốn cả cái gia đình đó phải chết hết không bỏ xót một ai.

Vì gia đình đó đã mang đến biết bao nhiêu đau khổ cho cô, họ hành hạ đánh đập, chửi mắng cô, không những đánh đập chửi bới cô mà còn chửi cả mẹ cô, cô không thể nào tha thứ cho những con người đó.

Họ hành hạ cô tàn nhẫn khiến cô sống không bằng chết, cô đâu có đắc tội gì với họ? Họ đánh đập cô chưa đã nên muốn âm thầm giết chết cô, chôn sống cô. Cô cười ra nước mắt cô cười cho số phận nghiệt ngã của mình.

Trước khi cô chết cô đã nguyền rủa gia đình họ Châu là cô sẽ quay về báo thù. Đây chỉ là mới bắt đầu thôi, sắp tới gia đình họ Châu lại hết được yên ổn rồi.



Cô nở một nụ cười độc ác:

"Có lẽ, đến lúc quay về nhà họ Châu để báo thù rồi! Hahahaha...."

Sáng hôm sau, ở nhà họ Châu....

"Hôm nay, mẹ đi chùa An Khang con có muốn đi với mẹ không?"

Bà Châu Hà vừa nói vừa cười với Ngọc Tâm. Còn ả thì lo cho con bú nên cũng lắc đầu:

"Thôi mẹ ạ, đứa con của con còn nhỏ e là không tiện đi ra ngoài, thôi mẹ đi một mình đi nha!"

Bà Châu Hà xoa xoa cái đầu của đứa bé mà cười:

"Thôi được rồi! Vậy con ở nhà chăm sóc cho đứa nhỏ, để mẹ đi một mình cũng được."

"Dạ, mẹ đi thong thả!"

Nói xong, bà Châu Hà xoay người bước lên xe hơi rồi đi đến Chùa An Khang. Vừa đến nơi bà ghé mua chút hoa quả và bó nhang rồi bước vào chùa. Cảnh chùa thật yên tĩnh mà trang nghiêm, gió thổi nhẹ nhàng lay động.

Bà bước vào chùa bày hoa quả ra dĩa rồi dâng lên cúng Phật, bà thắp nhang cầu nguyện cho đứa con trai đi công tác ở xa và đứa cháu nội của mình luôn bình an mạnh khỏe. Bà cầu xin cho gia đình bà được hạnh phúc, bình an.

Sau khi cầu xin xong thì bà đứng lên rồi đi tham quan chùa, ở trong chùa bà cảm thấy tâm trạng tốt lên. Bà bước vào trong chánh điện bà quỳ lạy trước tượng Phật sau đó bà cúng dường tiền vào thùng Tam Bảo.

Rồi bà đi xin xăm bà xin một quẻ xăm thì trúng vào điềm xấu, bà nhờ Sư Thầy giải hộ. Sư Thầy xem xong thì cũng rất ngạc nhiên và trầm ngâm một lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đám Cưới Ma: Lệ Quỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook