Đại Vũ Trụ Thời Đại

Quyển 9 - Chương 328: Nguyền Rủa! Ác ma hóa và... Hi Vọng đến!

Zhttty

09/10/2020

Hơn mười người Áo Đức Tu Tư ẩn núp trong một gian phòng bằng hợp kim màu trắng kín mít. Trong phòng không có một vật gì, bốn phía đều là hợp kim màu trắng không biết được chất liệu, không biết dày bao nhiêu, nhưng vừa đi vào trong phòng, tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm.

Cả con tàu Noah số 1, không, không riêng gì Tàu Noah số 1, trên cả tinh cầu này, chỉ có căn phòng này là nơi an toàn nhất cho loài người. Chỉ tiếc là nó quá nhỏ, tối đa chứa không quá năm mươi người, bây giờ đã có hơn ba mươi người, đã bắt đầu có vẻ hơi chen chúc.

Trong số họ, chỉ có một mình Áo Đức Tu Tư là bận rộn làm gì đó. Hắn không ngừng điều chỉnh thử hệ thống phòng vệ ở trong Tàu Noah số 1.

Hơn mười phút trước, hơn ba mươi con người này dựa trên sự hiểu biết của mình về Tàu Noah số 1, dưới trạng thái không sợ sự thôi miên và ẩn thân của bạch tuộc ngoài hành tinh, mặc dù có hơi chật vật, nhưng cuối cùng cũng vào được nơi bí mật này của tàu Noah số 1 một cách an toàn. Thời gian tới tạm thời bọn họ sẽ an toàn, chỉ cần chờ hệ thống phòng vệ tự động tiến hành thanh trừ, xử lý tất cả quái vật ngoài hành tinh ở trong Tàu Noah số 1, đến lúc đó... , mới là lúc bọn họ an toàn thật sự!

"Hệ thống phòng vệ tự động có tới mấy dạng, gồm chấn động âm tần cao, hiệu ứng nhiệt độ cao, sử dụng vũ khí đạn hủy diệt vân vân. Tàu Noah số 1 không so Tàu Noah số 2, đây mới là chiến hạm thật sự uy hiếp các loại quái vật ngoài hành tinh. Ngay cả kim loại ở trong tàu cũng là kim loại chế tạo từ hợp kim bọc thép dành cho chiến tranh cấp cao nhất. Nó có thể chịu đựng được sức nổ cực mạnh, đương nhiên không tính cỡ như đạn hạt nhân..." Áo Đức Tu Tư vừa giải thích, vừa không ngừng xoay, ấn. Sau lưng hắn, các binh sĩ vẫn nghiêm túc bảo vệ một cách nghiêm ngặt, mặc dù ở nơi này đã không còn một chút nguy hiểm nào, mà dù có nguy hiểm cũng không có nơi nào trốn được, nhưng những binh sĩ này vẫn nghiêm túc trung thực chấp hành nhiệm vụ của mình.

Thế là, trong sự chờ đợi vừa sợ hãi vừa mong đợi mờ mịt mà không sao giải quyết được, hơn mười phút sau, cả mặt đất chợt chấn động kịch liệt, nhiều người không giữ được ngã nhào xuống đất, nhưng mặt ai cũng đầy vẻ hưng phấn.

Chỉ có Áo Đức Tu Tư, sau khi làm xong việc cần làm, bình tĩnh ngồi tựa vào tường, nhìn chằm chằm đồng hồ đeo tay của mình, trong đầu tính toán thời gian Tàu Noah số 1 tiến hành thanh lý, khả năng và số lượng quái vật sẽ xông vào Tàu Noah số 1 sau đó, vân vân.

". . .Vật tư cũng đủ, ít nhất là đủ để phát triển lại từ đầu. Hơn nữa bên trong Tàu Noah số 1 cũng có hệ thống tuần hoàn và bổ sung tự động, hệ thống ánh nắng nhân tạo, kỹ thuật trồng trọt không cần đất vân vân.

Hê thống tuần hoàn bên trong tàu vốn là để cung cấp nuôi dưỡng cho gần mười ngàn con người, nếu chỉ dùng để cung cấp nuôi dưỡng ba mươi mấy người chúng ta, thậm chí thành trăm nghìn người sau này, thì cũng hoàn toàn đủ sức.

"Then chốt là vấn đề nguồn năng lượng. Thực hiện bước nhảy không gian cần năng lượng, hệ thống tuần hoàn phục vụ sinh sống trong tàu đòi hỏi phải có nguồn năng lượng hoàn hảo, không biết có phải do ý trời hay không, mà trước khi tiến hành chế tạo xây dựng, đã đào được rất nhiều khoáng vật có tính phóng xạ, chúng đều được giữ ở trên thuyền. Nếu số người sử dụng dưới mười ngàn, thì cũng đủ cho Tàu Noah số 1 thực hiện bước nhảy mấy trăm lần, đủ cho chúng ta sinh tồn hơn trăm năm... Quả thật là ý trời..." Áo Đức Tu Tư nhớ tới việc bảo trì và sửa chữa Tàu Noah số 1 hồi đó, hạm trưởng khi ấy không cho sửa chữa Tàu Noah số 1 toàn bộ, vì cần nhiều nhân lực vật lực quá, nhưng cũng đã cho sửa toàn diện chỗ bị đứt gãy của tàu, sẽ không bị tiết khí thể ở trong tàu ra ngoài, hệ thống tuần hoàn bên trong cũng được cải tạo lại hầu như hoàn hảo. Tất cả những việc ấy đã xây dựng cơ sở nền tảng vững chắc cho hành động ngày hôm nay, bằng không dù Áo Đức Tu Tư có dẫn dắt được số ít người này tiếp tục đi tới, thì cũng không có khả năng sinh tồn.

"Kho tinh trùng và trứng đã sử dụng chừng 30%, nhưng số lượng còn lại đủ để tạo ra hơn 100 triệu con người. Tuy nhiên điều kiện tiên quyết là chúng ta phải tìm được căn cứ mới, có lẽ phải mất mấy chục năm hoặc có khi cả trăm năm nữa..."

Áo Đức Tu Tư ngồi ở góc tường, trong đầu suy nghĩ rất nhiều việc, mãi tới khi sàn phòng rung động chấm dứt, mới đứng dậy nói: "Đi thôi, đi hoàn thành việc cuối cùng của chúng ta... Bước nhảy không gian!”



Mấy phút sau...

"Xuất hiện rồi! Không gian có biến động! Di tích văn minh cao cấp ở trong ngôi sao Nguyền Rủa sắp xuất hiện rồi!"

Hầu như ngay khi Tàu Noah số 1 tiến vào trạng thái thực hiện bước nhảy không gian, các nền văn minh vũ trụ ở bên ngoài ngôi sao Nguyền Rủa phát hiện ra không gian của tinh cầu biến hóa. Thật ra từ khi văn minh vũ trụ bắt đầu tiến vào cấp ba, là đã bắt đầu tiếp xúc với rất nhiều thủ đoạn khoa học kỹ thuật về không gian, thậm chí còn tiếp xúc sớm hơn lúc đó nhiều.

Từ khi bắt đầu khai mở văn minh vũ trụ cấp một, nền khoa học của các nền văn minh đã có nhánh nghiên cứu về không gian một cách có hệ thống, nghiên cứu về mối quan hệ giữa không gian và thời gian, không gian và năng lượng, thậm chí giữa không gian và trọng lực vân vân.

Đến khi đạt tới cấp hai đỉnh phong, một số máy móc đã có thể phát hiện ra sự biến đổi của giá trị dao động không gian xung quanh.

Lúc này, hầu như tất cả các nền văn minh đều dồn sự chú ý vào ngôi sao Nguyền Rủa, chỉ cần phát hiện dao động không gian của nó xuất hiện biến hóa, thì chỉ trong vòng vài phút sau đó, các nền văn minh vũ trụ sẽ cho quân hạ xuống ngôi sao Nguyền Rủa.

Trong không gian, hạm đội của các liên minh và hạm đội của văn minh vũ trụ cấp ba độc lập đang căng thẳng phòng bị lẫn nhau, đại chiến toàn vũ trụ đang ở bờ vực bùng phát!

Trên thực tế, các nền văn minh đã sớm phát hiện được sự tồn tại của bạch tuộc ngoài hành tinh và thân thể con người bị chúng nó chiếm cứ, nô dịch trên ngôi sao Nguyền Rủa, tuy nhiên họ đều không có hành động gì, chính là vì lời đồn đáng sợ về ngôi sao Nguyền Rủa! Tuy chưa từng có ai nhìn thấy minh chứng thực tế, nhưng lời đồn này đã có cả mấy trăm vạn năm, đã tạo nên áp lực tinh thần rất lớn đối với các nền văn minh.

Nên ngoài Phách Lôi tộc thiếu não trắng trợn thực hiện việc cướp bóc trên ngôi sao Nguyền Rủa, thì tất cả các văn minh vũ trụ khác đều thờ ơ hờ hững. Dù sao chỉ cần di tích hiện thế, bọn họ tuyệt đối không nhường Phách Lôi tộc được rồi.

Cho nên, trong nháy mắt ngay khi dao động không gian xuất hiện, thế cục của cả tinh không lập tức trở nên căng thẳng. Tất cả các nền văn minh đều thầm vã mồ hôi, thậm chí kể cả các nền văn minh ở trong các liên minh cũng bắt đầu đề phòng lẫn nhau, chỉ đợi khoa học kỹ thuật không gian kia xuất thế, thì rất có khả năng cuộc đại chiến toàn tinh không sẽ bắt đầu!

Dưới tình hình như thế, một trận kịch biến đã từ từ bùng phát.

Kẻ đầu tiên xuất hiện biến hóa, là những tộc nhân Phách Lôi tộc đã tới tới lui lui trên ngôi sao Nguyền Rủa nhiều ngày nay. Đủ loại biến hóa đa dạng, cổ quái xuất hiện trên cơ thể họ. Kẻ thì thân thể bỗng biến thành sắt thép, kẻ thì cơ bắp đột nhiên không ngừng phình to ra, da dẻ bị xé rách bươm, dồn thành một cục, cơ bản là không còn nhìn ra hình dạng gì, kẻ thì toàn thân bỗng hóa thành gỗ, biến thành một khúc gỗ to biết đi lại biết nói cười, thậm chí còn có kẻ bị biến thành hình dạng kì dị, cổ quái, đủ mọi loại quái vật, thực sự là thiên kì bách quái.

Đương nhiên, trong vũ trụ mênh mông, bệnh độc cũng vô cùng đa dạng, mặc dù Phách Lôi tộc lừng danh về miễn dịch với bệnh độc, thì cũng không có khả năng miễn dịch với tất cả bệnh độc trong toàn vũ trụ.



Dạng bệnh độc chuyển biến vật chất như hiện giờ cũng không phải là chưa từng có, nhưng thứ thật sự làm người ta cảm thấy kinh khủng là ở chỗ, những binh sĩ Phách Lôi tộc bị chuyển biến hoàn toàn không hề nhìn thấy sự biến hóa trên cơ thể của nhau, hoặc là nói rằng trong mắt bọn họ, họ vẫn bình thường, vẫn đang nói chuyện, tranh giành với nhau...

Không chỉ sinh vật sống, những chiến hạm vũ trụ của tộc Phách Lôi cũng xảy ra biến hóa, cái biến thành thịt, cái biến thành gỗ, biến thành kim loại, thậm chí có cái còn biến thành tảng đá, thành ngọn lửa, thành dịch thể…, tất cả các chiến hạm vũ trụ đều biến thành đủ loại hình thái, hơn nữa những biến hóa này còn kịch liệt hơn!

Trong khi những tộc nhân Phách Lôi tộc không nhìn thấy sự biến hóa của cơ thể mình, thì những hạm đội văn minh ở gần ngôi sao Nguyền Rủa nhất lại coi thường sự biến hóa kia. Cũng tức là, mặc dù bọn họ nhìn thấy, nhưng không hề phản ứng gì, những hạm đội văn minh ở xa hơn một chút thì chỉ thấy hơi sửng sốt, nhưng vẫn không chùn bước, tiếp tục chạy tới gần ngôi sao Nguyền Rủa hơn.

Chỉ có số ít những văn minh có người thích ứng vũ trụ, vì trước đó dự cảm được có nguy hiểm nên di chuyển rời khỏi ngôi sao Nguyền Rủa rất xa, mới nhìn cảnh tượng trước mắt trong kinh hãi.

Những chiến hạm vũ trụ hoàn toàn vặn vẹo, không thành hình dạng, không thành quy tắc, thành đủ loại vật chất khác nhau. . . Điều kinh khủng là, những chiến hạm vũ trụ ấy vẫn tiếp tục di chuyển, hơn nữa tốc độ của chúng còn càng lúc càng nhanh, cứ như nhờ thay đổi thành vặn vẹo như vậy mà tốc độ tăng vọt hẳn. Sự cổ quái, sự quỷ dị, sự biến đổi và vặn vẹo không hề khoa học này quả thực như cảnh nhìn thấy trong ác mộng, không giống hiện thực.

Đáng sợ hơn nữa là, những hạm đội văn minh vũ trụ này nhìn thấy sự biến hóa khủng khiếp kia xảy ra, mà khoảng cách giữa mình và nơi kia càng ngày càng ngắn lại, cứ như có một vòng chấn động vô hình lấy ngôi sao Nguyền Rủa làm trung tâm, tỏa rộng ra khắp cả không gian vũ trụ. Tất cả những vật chất nào có mặt trong phạm vi của nó đều sẽ xảy ra sự biến hóa không tưởng tượng nổi!

Cùng lúc đó, dưới lòng đất của ngôi sao Nguyền Rủa, đám người bị vây khốn trong thông đạo bí mật đã hoàn toàn chìm trong tuyệt vọng. Sau lưng họ là lối đi thông tới Tàu Noah số 1 đã hoàn toàn bị bít kín, trước mặt họ là bạch tuộc ngoài hành tinh và thân thể nô dịch đang không ngừng cuồn cuộn ào ạt tràn vào. Họ có thể ngăn chặn được trong một thời gian ngắn, nhưng lâu dài sau này thì sao?

Đây thật sự là tận cùng của tuyệt cảnh!

Hầu như tất cả người sống sót sau bệnh độc đều đang chiến đấu ngay tuyến đầu tiên nhất dưới sự dẫn dắt của Dương Vân Tứ, sau lưng họ là gần mười ngàn con người còn sống sót, đa phần là nhà khoa học, nhân viên nghiên cứu, nhân viên kỹ thuật, và người bị thương. Quả thật là một cuộc chiến đấu trong tuyệt vọng!

Những người thường ở phía sau chợt cảm thấy tinh thần ngày càng hoảng hốt, cứ như nhìn thấy cảnh tượng gì đó kỳ quái, người bị thương thì cảm thấy hết đau. Bọn họ như đang ở trong mơ, thấy mình trở nên cứng cỏi và mạnh mẽ, còn ở trong hiện thực, có thể bằng mắt thường nhìn thấy cảnh bọn họ biến thành kim loại, thành nham thạch, thành xương cốt, thậm chí là thành nhiều thứ kỳ quái hơn. Và với hy vọng có thể chạy thoát khỏi định mệnh, bọn họ đang dần biến đổi theo hướng bị bạch tuộc ngoài hành tinh khống chế, nghĩa là cả bộ não và thần kinh trong hộp sọ bị “thổi” trồi ra ngoài...

Kinh khủng và đáng sợ ở chỗ bọn họ không hề nhận ra người bên cạnh mình biến đổi, trong mắt họ, mọi thứ vẫn giống y như trước, xung quanh họ đều là con người ... “Con Người” !

Ở ngoài cách đó rất xa, hạm đội văn minh do người thích ứng vũ trụ cấp S kia dẫn dắt, tận mắt nhìn thấy bề ngoài của một hành tinh đang xoay quanh ngôi sao Nguyền Rủa xuất hiện vô số những bướu thịt, thì ngay lúc này, một chiếc phi thuyền vũ trụ không có gì đặc biệt xuất hiện. Nó dẹp, dài và hẹp, giống như một chiếc đũa, đột ngột xuất hiện ngay trong mảnh không gian vũ trụ đầy hỗn loạn này, cách ngôi sao Nguyền Rủa vô cùng gần...!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Vũ Trụ Thời Đại

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook