Đại Tỷ! Em Phải Là Của Anh

Chương 20

Nhokngoc_ly

20/09/2014

Trung tâm mua sắm hôm nay náo nhiệt một cách lạ thường, đơn giản vì sự xuất hiện của hai người được xem như là Tiên Đồng Ngọc Nữ. Nó diện lên mình một chiếc áo phông màu xanh dương cùng váy ngắn đen, mái tóc đen óng ả được tết thành đuôi sam thả hết về bên trái, khuôn mặt trái xoăn xinh xắn với đôi mắt nâu tinh nghịch làm sức quyến rũ của nó tăng lên gấp n lần. Nhưng chuyện đó vẫn ko quan trọng bằng việc bây giờ nó đang cười tươi rói mà ôm lấy cánh tay của một tảng băng di động, bởi khuôn mặt lạnh lùng và khí chất vương giả của Andy quá nổi bật, dù cho anh chỉ khoát lên người chiếc áo sơ mi đen và quần âu đen. Andy một tay đút vào túi quần, tay còn lại nắm chặt lấy cánh tay của cô em gái nghịch ngợm, hai người luôn là như vậy, quan hệ là anh em nhưng khi ra đường vẫn muốn làm cho người ta hiểu lầm mình là một cặp tình nhân đang yêu nhau tha thiết.

- anh hai, em muốn mua cái đó.... - nó lắc cánh tay của Andy, chỉ về phía cửa hàng gấu bông trong trung tâm mua sắm thuộc quyền sở hữu của Từ Gia.

- nhóc con, ở nhà em đã có bao nhiêu con rồi? - Andy yêu chiều khẽ véo vào khuôn mặt phúng phính của nó. Ở nhà nó được xem là một cô công chúa được nhiều người cưng chiều, từ ông bà nội đến ông bà ngoại, còn ba anh thì thôi khỏi nói, đối với anh ông luôn yêu cầu sự hoàn mĩ, còn đối với cô con gái này thì lại cưng chiều vô điều kiện, vì một lý do đơn giản, con nhóc này càng lớn càng giống mẹ của anh, bà Phương Thiên Ngọc, cho nên tất cả mọi người chỉ hận ko thể hái sao trên trời xuống cho con nhóc này, vậy nên cái yêu cầu bé nhỏ là muốn mua gấu bông của nó đương nhiên là được chấp nhận một cách ko cần bàn cãi, thế nên ở nhà của anh, từ phòng khách cho tới phòng bếp, nơi nào mà có sự hiện diện của nó là có gấu bông, đến cả thư phòng của ba anh và phòng ngủ của anh cũng phải để vài con, đề phòng hôm nào tiểu công chúa buồn chán ghé thăm thì có thứ để nó còn tiêu khiển. (siêu chiều!@@)

- anh hai~ - nó chu mỏ, ở nhà nó còn thiếu con cá sấu và nhiều con khác lắm nha, ko mua thì sao đủ bộ sưu tập "bách thú" của nó được. ^•^

- ok, mua mà... - Andy bó tay với nó. Nó mừng rỡ nắm lấy tay anh hí hửng lôi anh vào nơi nó yêu thích nhất.

Trong trung tâm mua sắm.

- chào hai vị, hai vị muốn mua con nào? - cô bán hàng thân thiện chào hỏi, đôi mắt mê trai ko rời khỏi khuôn mặt lãng tử của Andy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tỷ! Em Phải Là Của Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook