Đại Tỷ Đi Học

Chương 29

It's me

30/06/2014

Những tia nắng sớm xuyên qua cửa sổ ,rọi vào chiếc giường bốn cọc đồ sộ ,nơi 1người đẹp đang ngủ mê man như ko muốn thức dậy.Thế nhưng, ánh nắng quái ác ko tha cho cô ,nó khiến cô nhăn mặt vài cái trước khi uể oải ngồi dậy.

Ngay khi vừa mở mắt ra,cô đã thấy ngay điều mà mình vừa muốn nhìn thấy vừa muốn tránh xa.

-Anh làm cái quái gì trong phòng tôi thế này – HS kéo chăn lên trước ngực , đồng thời tức tối nói vs con người đang ngồi chồm hỗm trên sàn nhà,chăm chú quan sát cô.

-Lúc ngủ trong em rất xinh –Kẻ đáng sợ trong lốt một chàng trai 16 tuổi thản nhiên nói,lờ tịt đi thái độ tức giận của HS.

-Sao anh vào được đây ? Anh vào đây từ khi nào? Anh vào đây làm gì ? –HS tuôn ra 1 tràng câu hỏi.

-Anh vào đây vì anh có chìa khoá - Cậu ta giơ giơ chum chìa khoá ra trước mặt HS –Anh vào từ lúc sáng sớm,vá tất nhiên,anh vào để nhìn lén em –Yongie trả lời rõ ràng..

-Bây h tôi vs anh chẳng khác gì thù địch –HS cười nhạt –Anh đừng nghĩ rằng chúng ta vẫn còn như xưa , đừng tự cho mình cái quyền lảng vảng quấy rối tôi, giữa chúng ta đã hết rồi.

Nói rồi,cô lật chăn đứng dậy ,mặc kệ cái nhìn đắm đuối của Yongie trước bộ dạng bù xù rất quyến rũ của mình.HS đi thẳng ra tủ quần áo,ko them quan tâm đến sự có mặt của Yongie ,loay hoay chọn quần áo ,rồi cứ thế đi thẳng vào phòng tắm.

Khi cô bước ra ,vẫn thấy Yongie còn trong phòng,thậm chí lúc này cậu còn đang nằm lăn lộn trên giường cô ,xí xớn lấy máy ảnh ra tự sướng.

-Nếu là ngày trước thì có lẽ tôi đã bị cái điêu bộ nhí nhảnh chó cảnh này của anh đánh lừa rồi –HS ngồi sấy tóc trước gương,thản nhiên nói ra những lời châm chích cay nghiệt – 1 tháng ko gặp nhau mà xem ra da mặt anh dày lên trông thấy ý nhỉ.

-Em quá khen,nếu da mặt anh ko dày,làm sao chúng ta yêu nhau được –Yongie bình thản nói.

-Cái đó mà cũng gọi là tình yêu ư –HS cười khẩy –Chơi bời vớ vẩn thôi,nhưng hoá ra kẻ cắp lại gặp bà già.

-Em thật đúng là em.Nếu đã ko ưa cái gì thì sẽ lạnh lùng gạt bỏ ngay.-JI Yong nhận xét -Đến cả tình cảm của chính mình em cũng vùi dập ko thương tiếc.

-Thứ tình cảm ngu ngốc đó nếu tôi ko mang ra nghĩa địa chôn thì sớm muộn gì cũng bị chính nó chôn sống thôi.-HS vẫn ko quay lại ,tiếp tục nhìn vào gương,chỉnh sửa đầu tóc -Cứ tưởng mình thông minh lắm nhưng cuối cùng vẫn chỉ là 1 con ngốc,tự đi chui dầu vào rọ.

-Em vẫn nghĩ là anh bẫy em? – Yongie chợt trầm giọng.

-Ngoài anh ra còn ai khác ư , Mr.Giả Tạo – HS nhìn xoáy vào Yongie qua tấm gương sáng loáng.

-Đúng là anh đã biết thân phận của em và mối liên hệ giữa chúng ta từ lâu rồi nhưng anh hoàn toàn ko phải là người sắp đặt tất cả những chuyện này –Yongie giải thik -Sự thực là cha mẹ em biết được việc ba anh gọi anh về đột xuất nên đã lợi dụng việc đó để kéo em về đây.

-Thì sao –HS chợt quay ngoắt lại – Liệu việc anh giải thik như vậy sẽ thay đổi được việc gì?Việc tôi phải lấy anh hay việc tôi sẽ làm Bang Chủ ?Nếu thay đổi được bất cứ điều gì thì mời anh cứ nói đến sáng mai.

Rồi cô đứng dậy,cầm theo túi xách ,toan đi ra cửa.

-Em đi đâu thế ?-JY kéo tay cô.

-Anh ngồi chầu chực ở phòng tôi cả buổi chắc khám phá được nhiều lắm nhỉ ,cứ tự nhiên ở lại mà thăm thú nhé ,tôi đi xem mắt đây –HS đáp.

-Cái gì ? Em đi xem mắt ?- Yongie gần như hét lên –Em biết mình đang nói cái gì ko ?

-Anh tưởng đời chết hết giai rồi hay sao ? Anh tưởng ngoài anh ra ko còn đám nào tử tế nữa chắc?-HS gạt tay Yongie ra –Tôi đã nghĩ kĩ rồi ,nếu bắt buộc phải làm Bang Chủ ,phải kết hôn thì tôi sẽ tự chọn người để kết hôn.Thế nên tôi đã bảo người sắp xếp mấy cuộc hẹn rồi.Anh tránh ra cho tôi đi.

-Ko –Yongie sẵng giọng,lấy chân đạp mạnh cánh cửa,khiến nó vừa hé ra đã lại khép chặt lại –Em đừng dùng cái điệu bộ đó để trêu tức anh,sau này sớm muộn gì em cũng phải lấy anh thôi.



-Tôi lại ko nghĩ thế -HS trừng mắt-Tôi ko phải là con rối mấy người bảo gì thì làm nấy.Tôi sẽ ko lấy anh đâu,anh cứ chờ mà xem.

-Dù cho em có kiếm được thằng nào thì em cũng sẽ ko thể yêu nó như em yêu anh đâu – Yongie vẫn giữ chặt cửa,giọng nói ra chiều đắc thắng.

-Anh chắc ko –HS nhếch môi –Anh nên nhớ rằng trước anh tôi đã từng thích KyuHyun rồi đấy.Xem ra tôi ko yêu cậu ấy lại là sai lầm lớn đấy chứ nhỉ.Tự nhiên lại bỏ 1 người thành thực để yêu 1 kẻ đểu giả.

-Em nghĩ anh ko thật lòng vs em? –Ji Yong nhăn mặt,lòng bàn tay siết chặt lấy vai HS-Em nghĩ rằng những tình cảm của anh dành cho em là giả dối ư,tất cả những gì chúng ta đã có vs nhau em đều xem như ko có gì ư?

-Bây h,dù anh có nói gì đi chăng nữa thì giữa chúng ta cũng ko thể thay đổi –HS lạnh lùng đáp –Anh đã gây cho tôi 1 cú sốc quá lớn,sự xấu xa mà tôi nhìn thấy ở anh đã che lấp hoàn toàn con người trước kia mà tôi từng yêu.Từ giây phút này,tôi chính thức chia tay vs anh.

HS tháo chiếc nhẫn bạc nơi ngón tay áp út ra,ném xuống đất trước sự ngỡ ngàng của Ji Yong.Rồi cô dùng hết sức lực đẩy Yongie ra ,bước nhanh ra ngoài .

Chỉ còn lại 1 mình ,Yongie lặng lẽ nhặt chiếc nhẫn đáng thương nằm trên sàn.Cậu siết chặt nó trong lòng bàn tay , áp lên ngực.

-Anh quyết ko để em rời xa anh-Cậu tự nhủ 1 mình.

******

-Alô,Top Huyng,em đây – Yongie nhẹ nhàng nói vs người trong điện thoại.

-Cậu thật khiến anh ko ngờ -Tiếng Top sa sả -Cậu giỏi che giấu thật đấy,cậu có biết mình đã gây ra chuyện gì ko,aisshi ,anh chỉ muốn đấm cho cậu 1 phát.

-Chuyện đánh nhau để sau đi huyng - JI Yong bật cuời,nhưng ngay lập tức lại trở nên nghiêm túc -Có một chuyện rất nghiêm trọng em cần nhờ huyng giúp đây -KO để Top hỏi lại,Yongie liền nói - Hye Sun đang đi xem mắt.

-CÁi GÌ ??? -Top hét lên - HYE SUN LẠI ĐI XEM MẮT ÁH?????

-Cái gì ,cái gì,Hye Sun đi xem mắt,đi xem mắt á - 1 đống âm thanh hỗn tạp khác vang lên trong điện thoại.

-Huyng đang nghe điện thoại ở đâu đấy -Ji Yong chép miệng hỏi.

-Trên lớp -Top đáp -Đang h học mà,mấy thằng kia nghe được nên đang làm loạn cả lên đây này.

-Biết ngay mà -Ji Yong thở dài -Huyng làm ơn xin lỗi mọi người hộ em,chuyện của em em đã giấu mọi người quá lâu rồi.

-Nhóc biết thế là tốt đây - HeeChul giựt điện thoại từ tay Top,nói -Huyng tha thứ,tha thứ.

-Ko thể tha thứ cho thằng đó được - JunKi giật điện thoại từ tay Chul - Chúng ta quyết ko tha thứ cho cái thằng đi xem mặt kia.Yongie,nói xem HS vs nó hẹn nhau ở đâu.

-Ở Paradise Cafe -Yongie nén cười .

-Paradise cái con khỉ -JunKi làu bàu -Các anh sẽ biến chỗ đấy thành địa ngục cho thằng kia biết tay.

Ngay sau đó là một tràng cười \\\ MUAHHHAHAHAHAHA\\\ :rp0n::rp0n::rp0n::rp0n: đầy man rợ của một số người vẫn được xem là \\\ Hotboy\\\

****

-Anh chờ tôi lâu chưa - HS mỉm cười vs chàng trai đang ngồi phía đối diện.

-Chưa đâu,tôi cũng mới đến thôi - Chàng trai lịch sự đáp.-Tôi rất thích ngồi 1 mình trong những ko gian yên tĩnh thế này,việc im lặng quan sát Seul cũng rất thú vị mà.



-Anh thật lãng mạn quá nhỉ - HS bật cười -Anh khiến tôi có cảm giác như là anh đã sống ở đây lâu lắm rồi vậy.

-Thỉnh thoảng tôi mới tới đây thôi -Chàng trai mỉm cười -Nhưng tôi rất thik thành phố này,phố xá đẹp,hàng quán đẹp ,cả người cũng đẹp nữa -Anh chàng nhìn HS, cười quyến rũ.

-Đúng là thằng dẻo mỏ -Yongie từ xa quan sát ko khỏi làu bàu khi nghe được cuộc đối thoại từ máy nghe trộm.

-Lãng mạn cái nỗi gì,sến thấy ớn -HeeChul phụ hoạ.

-Làm gì đi -JunKi giục,anh thấy sốt ruột quá.

-Bảo thằng EunHyuk ra rót cà phê đi,cái bình đã bỏ thuốc xổ ý - KangIn ra lệnh.

-Vẫn còn sớm quá ,chờ xem nó nói gì đã -LeeTeuk can.-Nếu mà nó còn tán tỉnh la liếm nữa thì mình cho hẳn 2 gói thuốc xổ luôn.

-Mấy huyng thật trẻ con quá -Ki Bum bĩu môi - Hành động khủng bố vậy kiểu gì cũng bị HS phát hiện.Theo em mình cứ chờ nó đi khỏi rồi xông ra úp sọt là được rồi.

-Cách đấy ko được - Shin Dong lắc đầu -Thằng đó là hoàng tử Thái Lan đó,tuy ko phải Thái tử nhưng cũng là dòg dõi cao quý,mình ko nên sơ suất.

-Thế cuối cùng 9 thằng đầu to chân dài là chúng ta ra đây để làm gì -Top chợt lên tiếng -Rình mò cuộc hẹn của người khác ư?

-Ko,phải gọi 1 cách trịnh trọng là \\\Bảo vệ HS khỏi các thế lực đen tối\\\ -Jun Ki giải thik .

-Nhưng nếu cô ấy thik tên kia thật thì sao -Shin Dong nói .

-KO có chuyện đó đâu -Yongie lập tức phản đối -Cô ấy yêu tớ,cô ấy là của tớ.

-Đấy là trong lúc này thôi -Kang In ý kiến -Biết đâu sau này em ý sẽ yêu 1 người khác.

-Ý huyng là sao -Yongie đứng bật dậy ,nhìn KangIn chằm chằm -Chẳng lẽ huyng định....

-Nếu cô ấy thik ,cậu cũng chẳng thể cản nổi -Kang In nhếch môi....

-Hai người sờ tốp lại đi ,mình ra đây ko phải là để cãi nhau hay oánh nhau ,muốn oánh tí nữa mình ra bờ sông - KI Bum can - Bây h phải tập trung quan sát 2 người kia.

-Thằng đấy đẹp trai phết -HeeChul nhận xét -Đẹp trai hơn cả Yongie nữa.

-AISHHI ,Hye Sun hám trai - Yongie tức tối -Nói chuyện vs giai đẹp là cứ cười tươi như hoa.

-Chấp nhận đi ,anh mà là nó anh cũng thế thôi - TOP nói.

*****

-Em có muốn đi công viên giải trí ko -Nickhun vui vẻ hỏi.

-Cũng được,ngồi đây lâu cũng hơi chán -HS gật đầu.

Họ vui vẻ đi ra xe ,ko biết đằng sau lưng mình là 1 lũ phá hoại cao cấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tỷ Đi Học

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook