Đại Tiểu Thư Tuyệt Sắc Của Tôi

Chương 299: Vương Hi vs Long Minh

Đại Dương

08/12/2020

Tôn Uy Phong là bậc thầy võ thuật kiêm danh y, huấn luyện viên quyền anh nhà nước cũ đời đầu của tỉnh Đông Sơn, ông đã từng làm vệ sĩ của lãnh đạo lớn và bồi dưỡng rất nhiều nhân tài cho Hoa Hạ.

Tôn Uy Phong mắng một câu, tất cả 9 người trong đội điều tra đặc biệt đều quỳ xuống trước mặt ông.

Bọn họ đều là đệ tử Tôn Uy Phong dạy mà ra.

Theo vai vế thì Vương Hi là sư đệ của bọn họ.

“Do tôi quá khiêm nhường, lại không yêu cầu ai phải làm gì, cho nên mới dung túng cho tật xấu của mấy người phải không? Bảo mấy người cho Vương Hi 5 phút cũng không được nữa, bây giờ đừng 5 phút nữa, cho hẳn 50 phút đi”, Tôn Uy Phong lạnh lùng nói.

“Sư phụ!”, cả 9 người trong đội điều tra đặc biệt đều bất lực kêu lên.

Địa vị của đội điều tra đặc biệt thủ đô ở bộ công an rất cao, tương đương với cơ quan tình báo trung ương của Bắc Mỹ và KGB của Liên Quốc, chuyên xử lý các vụ án lớn đặc biệt quan trọng, trên chạm tới thành phần quyền cao chức trọng, dưới chạm tới các đại ca xã hội đen. 9 người này đều sở hữu những kỹ năng đặc biệt, phàm là tội phạm bị đội điều tra đặc biệt nhắm tới sẽ không có lối thoát.

Hiện tại, 9 người trong đội điều tra đặc biệt đang bị Tôn Uy Phong cản trở ở bệnh viện, Vương Hi đã dẫn theo Phàm Gian, Tôn Tinh Tinh và Doãn Tâm chạy khỏi bệnh viện.

Lần này anh chạy trốn nhất định sẽ bị đội điều tra đặc biệt và đám người của Long Minh đuổi giết, Tôn Uy Phong không an tâm về sự an toàn của Vương Hi, đặc biệt cho Tôn Tinh Tinh và Doãn Tâm bảo vệ bên cạnh anh.

Anh lái con xe Mercedes S63, tốc độ cao nhất có thể lên tới 250 km/h, bề ngoài chỉ giống như một chiếc xe bình thường nhưng lại sở hữu những tính năng ưu việt.

Long Minh một lòng muốn hại chết Vương Hi nên đã cho thủ hạ chờ bên ngoài bệnh viện, thấy xe của Vương Hi chạy ra khỏi bệnh viện, bọn chúng cười vứt thuốc lá trong tay đi hô một tiếng đuổi theo.

Tiếng xe gầm rít vang lên, chiếc Rolls Royce của Long Minh dẫn theo ba con xe Ferrari và một đoàn Maybach đuổi theo Vương Hi.

“Tôn Tinh Tinh, vừa rồi cô suýt nữa hại chết tôi. Tôi biết bây giờ cô cố ý làm nhiễu loạn, nhưng không đến mức phải làm như thế! Tôi và Phùng Uyển chẳng có gì hết, suýt nữa bị cô nói ra”, Vương Hi vừa lái xe vừa trách móc Tôn Tinh Tinh.

Lần này quay về, anh và Tôn Uy Phong đã lập sẵn kế hoạch. Chỉ cần trông thấy Diệp Khinh Tuyết sinh xong em bé, nhìn đứa bé sơ sinh một lúc rồi đi ngay lập tức.

Cho nên Tôn Tinh Tinh mới luôn gây rắc rối cho Vương Hi, cố ý cãi nhau với Vương Hi ở trong bệnh viện nhằm gây nhiễu loạn kéo dài thời gian cho Vương Hi chạy trốn.

“Do nhân cách của anh tồi tệ, còn trách tôi?”, Tôn Tinh Tinh mặt vô cảm xúc nói.

“Cô phải nhớ, cho dù quan hệ của cô và Diệp Khinh Tuyết tốt thế nào, thì cô cũng là thủ hạ của tôi. Đừng quên ông chủ thật sự của mình là ai”, Vương Hi nói.



“Haha”, Tôn Tinh Tinh cười khinh.

Lúc Vương Hi nói chuyện, đã lái chiếc xe lên cầu vượt. Mật độ giao thông ở thủ đô rất đông, Tôn Tinh Tinh giành 5 phút cho Vương Hi, đủ để anh lái xe trên đường cao tốc cắt đuôi đội điều tra đặc biệt 200km.

Hôm nay giao thông ở thủ đô không quá tắc nghẽn, Vương Hi có thể thong thả lái xe trên cầu vượt.

Sau khi anh nói vài câu với Tôn Tinh Tinh, mới ổn định lái xe được 2 phút thì đột nhiên sau xe bị đâm mạnh một cái.

Nhìn trên kính chiếu hậu, trông thấy Long Minh đang ngồi ở vị trí phó lái trên con Rolls Royce, nhìn anh cười xấu xa. Người lái xe là Lưu Mãnh, lúc hắn đâm vào xe của anh, đằng sau bọn chúng còn có vài chiếc Ferrari và một đoàn Maybach hộ tống.

“Hắn muốn giết tôi”, Vương Hi nói.

“Tôi sẽ giải quyết hắn cho anh”, Phàm Gian rút súng lục ra, mở cửa sổ xe rồi vươn mình ra.

Lúc Phàm Gian mở cửa sổ, chiếc Rolls Royce cũng mở cửa sổ ra, hai gã đàn ông vạm vỡ cũng chĩa súng về phía Phàm Gian.

Phàm Gian bắn hai phát, nhưng tiếng súng liên hoàn cũng ép Phàm Gian phải quay trở lại.

Cùng lúc đó, hàng ghế sau của xe Vương Hi cũng bị bắn, Doãn Tâm dùng tay che chắn cho Tôn Tinh Tinh, cả hai cùng cúi thấp người xuống.

Đám người Long Minh quá đông, nhiều cao thủ sành sỏi, Vương Hi biết mình không phải là đối thủ của bọn chúng, nhanh chóng điều chỉnh chế độ lái sang tốc độ.

“Đuổi theo hắn”, Long Minh cười, nói với Lưu Mãnh bên cạnh.

Một đoàn xe băng qua như bay trên cầu vượt ở thủ đô, tiếng gầm rú vang lên chói tai.

Vương Hi lái xe trông thấy đèn đỏ sáng lên ở phía trước, đạp ga đến cùng, đưa chiếc xe vù vù lao lên.

Thấy Vương Hi vượt đèn đỏ, đoàn xe của Long Minh cũng đuổi theo.

Lúc Vương Hi kéo theo đoàn xe của Long Minh cượt 5, 6 cột đèn đỏ, “ầm” một tiếng, một chiếc Ferrari và một con xe bình thường sau lưng họ đâm vào nhau, hai chiếc Maybach theo sau trở tay không kịp, cũng va mạnh vào chúng. Tiếp theo, mười mấy chiếc Maybach khác cùng với Long Minh rất nhanh đã lướt qua hiện trường tai nạn xe đuổi theo Vương Hi.

“Bọn họ xảy ra tai nạn ở khúc thứ 6”, người của tổ điều tra đặc biệt đã thoát khỏi Tôn Uy Phong, bọn họ biết giao thông trong thủ đô ùn tắc, một khi Vương Hi đi sớm hơn bọn họ 5 phút, trong thời gian ngắn đuổi kịp Vương Hi là điều không thể.



Vì vậy, bọn họ nhanh chóng đến bộ công an xin máy bay trực thăng để theo dõi đường chạy trốn của Vương Hi.

“Đông Hoàng, Triệu Linh Nhi, mấy người phụ trách canh giữ ở sở giao thông, báo cáo đường chạy trốn của Vương Hi cho chúng tôi, những người còn lại theo tôi đuổi theo anh ta”, đội trưởng Hình Thiên ra lệnh cho Đông Hoàng và Triệu Linh Nhi, rồi dẫn theo các thành viên khác lên máy bay trực thăng.

Các thành viên của đội điều tra đặc biệt đều rất mạnh, tất cả đều là những chiến sĩ tinh anh nhất của bộ công an được tuyển chọn vào. Sau khi vào đội điều tra đặc biệt, mỗi người đều sở hữu một biệt danh.

Rất nhanh, Hình Thiên đã dẫn theo Lý Bạch và các thành viên khác lên trực thăng bay về phía Vương Hi chạy trốn.

Trong lúc đó, Vương Hi đã lái xe lên đường cao tốc ở phía bắc thủ đô.

“Ầm”một tiếng, lúc anh lái xe qua rào chắn của trạm thu phí không hề có ý giảm tốc độ, cứ đâm qua rào chắn mà đi.

Chiếc Rolls Royce của Long Minh dẫn theo hai chiếc Ferrari và một đoàn Maybach tức tốc đuổi theo sát nút.

Sau khi hai bên lái xe lên đường cao tốc, hai chiếc Ferrari lập tức khởi động chế độ đua tốc, một trái một phải bao vây Vương Hi.

Hai chiếc xe này sống chết kẹp xe của Vương Hi, buộc anh phải giảm tốc độ, lúc này, con Rolls Royce của Long Minh thong dong đuổi lên, vòng ra phía trước xe của anh.

Một chiếc Maybach rất nhanh đã theo kịp, đâm mạnh sau chiếc Mercedes của Vương Hi.

Thấy tình hình vừa mới lên đường cao tốc đã bị Long Minh bao vây, có thể sẽ bị bọn chúng bắt được, Doãn Tâm lập tức mở cửa sổ ra, lấy ra một con dao phay, chém về phía con xe Ferrari bên cạnh.

“Ầm” một tiếng, Doãn Tâm đã chém con xe Ferrari một lõm hình chữ U.

Đám người trong chiếc xe nhìn Doãn Tâm với ánh mắt khinh thường.

Doãn Tâm đón đầu ngọn gió, lại chém mạnh một nhát lên con xe Ferrari. Bọn chúng càng nhìn khinh thường hơn.

“Mấy người nhìn phía trước đi”, mặt của Doãn Tâm bị gió liên tục quật đau, anh nhìn cảnh phía trước mà hốt hoảng, co người lại ngay lập tức.

Đùng đoàng một tiếng, chiếc xe Ferrari bên cạnh đâm vào gầm chiếc xe tải lớn, bị bánh xe nghiền nát nổ tiếng rất to, sau đó văng ra khỏi cầu cao tốc.

“Hết hồn”, Doãn Tâm ngồi trong xe nghĩ lại thấy sợ, không khỏi lau mồ hôi trên trán.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tiểu Thư Tuyệt Sắc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook