Đại Tiểu Thư Tuyệt Sắc Của Tôi

Chương 99: Trận quyết đấu cuối cùng

Đại Dương

02/12/2020

Vương Hi đã tìm ra cách có thể đánh thắng Phàm Gian.

Đổi quyền.

Xét về thể lực, Phàm Gian gấp ba lần Vương Hi, anh căn bản không thể so sánh với thể lực của Phàm Gian được, thể lực của một quyền thủ quyết định sự biểu hiện của họ trong suốt trận đấu như thế nào. Quyền anh là bộ môn tốn nhiều calo nhất trong tất cả những môn thể thao giảm cân, vượt qua cả chèo thuyền và múa lân. Ngay cả khi các vận động viên chèo thuyền và múa lân có cánh tay rắn chắc, với đôi tay ấy có thể chèo thuyền lướt nhanh trên mặt nước, chống đỡ thân hình lân to lớn, nhưng hai loại hình vận động này vẫn không thể so sánh với quyền anh.

Muốn rèn luyện cơ bắp, ngoại trừ tập gym thì đứng thứ hai chính là quyền anh. Hơn nữa những cơ bắp được luyện tập đánh quyền càng có được đường nét thuôn đẹp hơn, luyện ra được đẳng cấp thực chiến cũng không phải là tập gym có thể so bì được.

Quyền thủ bình thường đứng trên võ đài đánh quyền cũng đã vô cùng tiêu tốn thể lực, hàng ngũ cao thủ như Vương Hi và Phàm Gian đối đầu lượng thể lực tiêu hao càng lớn hơn nữa, mỗi một hiệp, đều không chỉ là những giọt mồ hôi liều mạng chạy bộ năm cây số có thể so sánh.

Với lối đánh cướp biển và ôm chặt Phàm Gian, Vương Hi chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian đầu, còn chưa có cách kiên trì tới giai đoạn sau. Hơn nữa anh cứ ôm chặt Phàm Gian như vậy cũng đã bị chịu thiệt, trước đó không ôm tốt liền bị một quyền của Phàm Gian đánh trúng cằm, vị trí cằm đó bị đánh tới nứt một một lỗ, xém chút bị KO ngay tại chỗ.

Quyền thủ không chỉ hao phí thể lực trong lúc vận động, mỗi lần bị đánh trúng một quyền cũng bị hao mòn thể lực. Ví dụ như anh bị Phàm Gian đánh trúng xương sườn, đến giờ vẫn luôn có một loại cảm giác đau sốc hông. Chỉ cần hai người họ liên tục tấn công mạnh vào khu vực mạn sườn của đối phương, các vị trí như môn khí và cằm, cho dù không thể KO đối phương ngạy tại chỗ cũng sẽ dẫn tới cảm giác thống khổ mạnh liệt cho đối phương, khiến thể lực suy giảm nghiêm trọng.

Mặc dù cơ thể của Phàm Gian rắn chắc hơn Vương Hi, tấn công càng có lực xuyên thấu, nhưng thân thể của Vương Hi so với Phàm Gian càng thêm phần cường tráng, khả năng chịu đòn cũng tốt hơn so với cậu ta.

Anh bắt đầu cùng Phàm Gian đổi quyền, cố ý bị Phàm Gian đánh trúng một quyền, lập tức phản kích đáp lại cậu ta một quyền.

Với tư cách là một vận động viên quyền anh, anh thường xuyên phải tiến hành huấn luyện đối kháng chuyên nghiệp, cố ý khiến vận động viên tấn công phần trán của anh, để phát triển khả năng phản công nhanh chóng sau khi bị đối thủ đánh trúng vào phần sau gáy. Cố ý khiến vận động viên đánh vào bụng, ngực, lưng, thậm chí là dùng cả gậy đánh vào toàn bộ cơ thể, để luyện ra cơ bắp có tính chịu đánh chịu công kích cực cao. Anh còn có thể lấy phần đầu chống đỡ trên mặt đất, không ngừng lăn để phát triển phần cổ rắn chắc, khiến não bộ chống sốc tốt hơn. Còn có huấn luyện chuyên nghiệp về công kích phần cằm và mặt.

Phàm Gian là một cao thủ, cũng đã từng luyện qua một số bài huấn luyện chống trả công kích này, nhưng chắc chắn không thể chuyên nghiệp bằng Vương Hi, công việc chính của cậu ta vẫn là đào tạo, luyện tập các loại kỹ thuật phòng thủ.

Chuyên ngành khác nhau, Phàm Gian so sánh với Vương Hi chính là rất thiệt thòi.

Bịch một tiếng, khi Phàm Gian hung ác đánh trúng một quyền lên phần mặt của Vương Hi, Vương Hi lập tức đánh trả lại, đánh cho Phàm Gian không ngừng nháy mắt, thân thể khẽ chao đảo lung lay.

Sau đó Phàm Gian lại là một quyền, Vương Hi lập tức đáp trả lại, hai người đồng thời lùi bước, dùng ánh mắt hằn học nhìn chằm chằm vào đối phương, thân thể rõ ràng là không chịu được nữa, âm thầm hồi phục lại thể lực.



“Rốt cuộc vẫn là người thông minh, lại tìm ra được nhược điểm của tôi, cho dù thực lực của tôi mạnh đến đâu thì cũng chỉ là một võ sư mục tiêu, không phải là một quyền thủ chuyên nghiệp.” Phàm Gian nói.

“Muốn nhận thua sao?” Vương Hi đã bị đánh tới quay cuồng, ngoan độc nhìn Phàm Gian, trên mặt là máu tươi và vết bầm tím.

Nắm đấm của Phàm Gian quá mạnh, về cơ bản một quyền liền có thể khiến anh bị thương.

Sau một hiệp đấu, khuôn mặt Vương Hi gần như không còn chỗ nào nguyên vẹn, đôi mắt toàn là những vết thương ở mức độ khác nhau, mắt phải sưng to hơn mắt trái một chút, trong mũi và miệng bị đánh tới tứa máu, lúc nói chuyện những tia máu dính sệt thuận theo đường cằm luôn chảy xuống trước ngực.

“Làm sao có thể nhận thua? Cho dù là đổi quyền, anh cũng không thể đánh bại tôi, chung quy tốc độ ra đòn của tôi nhanh hơn so với anh.” Phàm Gian bình đạm nói.

Cậu ta cũng bị Vương Hi đánh không nhẹ, trên mặt khắp nơi đều là vết bầm tím mức độ khác nhau, thân thể trắng ngần cũng bầm tím từng mảng, trong mũi và miệng cũng chảy ra máu tươi.

Coong một tiếng, tiếng chuông của trận đấu vang lên, lại kết thúc một hiệp đấu.

Hai người tự mình trở lại vị trí nghỉ ngơi của bản thân, được mọi người lau sạch đi vết máu tươi trên mặt, dội nước suối lên đầu nhằm duy trì sự tỉnh táo.

“Anh rể, không bằng chúng ta đừng đánh nữa, anh là một ông chủ, liều mạng như vậy làm gì?” Thẩm Giai Dao không hiểu được hành vi của Vương Hi, thấy dáng vẻ Vương Hi bị đánh tới mặt mũi bầm dập liền bật khóc.

“Nhất định phải xứng đáng với khán giả, xứng đáng với tinh thần quyền anh.” Vương Hi cười cười, bộ dáng vô cùng thê thảm.

“Khán giả của Hoa Hạ và phương tây không giống nhau, các anh không nhất thiết phải đánh tới cá chết lưới rách, bây giờ bọn họ đã rất ủng hộ anh rồi.” Doãn Tâm lên tiếng.

“Không được, quyền anh là một loại tín ngưỡng. Giữa tôi và Phàm Gian vốn có thể không cần đánh, nhưng chúng tôi đánh thành dáng vẻ này, đều là vì một loại tín ngưỡng.” Vương Hi nhẹ nhàng lắc đầu, sau đó liền nhìn sang Phàm Gian ở phía đối diện.

Đánh nhau dễ dàng khiến hai con người kết thù oán, nhưng cũng rất dễ dàng làm cho hai người trở thành bạn bè.

Một khi trở thành bạn bè, chắc chắn sẽ là bạn bè sống chết trân trọng lẫn nhau.

Lúc này, Vương Hi cảm thấy giao chiến với Phàm Gian vô cùng thoả nguyện, ngay cả khi đánh nhau với người Nhật Bản tại Tokyo, cũng chưa từng khiến anh cảm thấy như vậy, anh đã nảy sinh cảm tình với Phàm Gian, quyết định sau khi thi đấu xong nhất định phải giành được cậu ta.



Phàm Gian không cùng anh giao lưu ánh mắt mà vẫn luôn là một khuôn mặt lạnh lùng.

Đây là một người đàn ông có khuôn mặt không cảm xúc, dường như không có chuyện gì có thể làm dao động cảm xúc của cậu ta, cho dù bị đánh như thế nào, cậu ta vĩnh viễn là dáng vẻ bền lòng vững dạ.

Thời gian dần trôi, trận đấu cũng đã tới hiệp thứ mười.

Vương Hi và Phàm Gian một lần nữa bước lên lôi đài.

Trước tiên hai người ra một quyền thử thăm dò, sau đó đột nhiên dồn sức tấn công, hai người đồng thời đánh vào mặt đối phương.

Vóc dáng Vương Hi cao lớn, tung một cú đấm tới trước trán Phàm Gian. Phàm Gian lại thấp hơn chỉ đánh tới miệng của Vương Hi.

Sau khi Vương Hi bị quyền này của Phàm Gian đánh trúng miệng, niềng răng lập tức bị ép bắn ra khỏi miệng, ba một tiếng liền rơi xuống đất, anh cảm thấy cả miệng đau rát, phỏng chừng toàn bộ môi anh đều bị một nắm đấm này của Phàm Gian đánh đến rách tươm. Mà phần đầu của Phàm Gian không có được khả năng chống sốc như Vương Hi, cậu ta bị Vương Hi đánh tới lung lay lùi lại mấy bước, bỗng nhiên rầm một tiếng ngã vật trên đất.

“Vương Hi đánh ngã Phàm Gian rồi! Anh ấy đánh ngã Phàm Gian rồi!” Một vị bình luận viên lập tức hưng phấn reo lớn.

“Phàm Gian, cậu ấy là một người đàn ông ngay thẳng, người đàn ông ngay thẳng như cậu lại cộng thêm sự kiên cường của mình, vậy mà cũng có lúc bị đánh ngã.” Vị bình luận viên khác vẻ mặt tràn đầy thảng thốt nói.

Nhìn thấy một quyền của Vương Hi làm Phàm Gian ngã gục, không khí của cả khán đài lại một lần nữa trở nên nóng bỏng, một nửa khán giả nhanh chóng đứng dậy, căng thẳng đổ dồn ánh mắt về Phàm Gian đang ở trên lồi đài.

Phàm Gian và Vương Hi đổi quyền bị thương không nhẹ, cậu ta đau đớn nằm trên mặt đất thở hổn hển, sắc mặt tái xanh.

Khi trọng tài đếm ngược tới ba, mới chậm chạp bò dậy từ trên mặt đất, mặt lạnh tanh nhìn Vương Hi. Mái tóc ngắn của cậu ta bị Vương Hi đánh tới tán loạn, bị mồ hôi thấm ướt, lộn xộn che đi đôi mắt.

Sau khi lặng lẽ nhìn Vương Hi hai giây, cậu ta nghĩ ngợi rồi kỹ lưỡng chỉnh trang lại tóc mái.

Vương Hi cũng thở gấp, anh đã rất mệt rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Tiểu Thư Tuyệt Sắc Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook