Đại Thúc Thượng Ngộ Lang Phần 2

Chương 29

Mặc Kỳ Lân

20/02/2017

CHƯƠNG 227 H

Edit : Đa Mộng

Beta : Trangki

Lâm Mộ Thiên bị rung chuyển bất thình lình làm bừng tỉnh, y khẩn trương nắm chặt chăn, phát hiện trong phòng mọi thứ đều đang lắc lư, trận rung lắc thật mạnh vừa rồi khiến y bừng tỉnh. Y ngồi ở trên giường quay đầu nhìn về phía người nọ đang ngủ bên cạnh mình, y cũng không biết Thanh Dương tỉnh từ lúc nào ? Thanh Dương đang chậm rãi ngồi dậy, trấn định khép lại áo ngủ mở rộng.

“Phát sinh chuyện gì? Sao lại rung dữ dội như vậy?” Nam nhân hiện tại rất khẩn trương, thân thuyền lúc giật lúc ngừng như vậy làm cho y thật không thoải mái.

“Không có việc gì, bên ngoài sóng gió quá lớn, thuyền cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.” Thanh Dương lười biếng tựa vào đầu giường, hai tay hắn chậm rãi nhu nhu huyệt Thái Dương, tựa hồ không có ngủ ngon.

“Cậu không thoải mái sao?” Lâm Mộ Thiên nhỏ giọng hỏi Thanh Dương, y tiến qua, lo lắng nhìn Thanh Dương: “Có phải tôi ở trong này không tiện, ảnh hưởng đến cậu nghỉ ngơi hay không, tôi nhớ rõ hình như mỗi đêm cậu….” Y đột nhiên ngừng nói, ngượng ngùng không nói thêm gì nữa. Y nhớ rõ Thanh Dương hình như mỗi đêm đều phải ôm phụ nữ mới ngủ được.

“Không liên quan anh, mới tỉnh ngủ đều sẽ như vậy.” Giọng điệu lười biếng của Thanh Dương mang theo ý cười nhàn nhạt khó có thể phát hiện. Thân thể hắn không tốt lắm, mỗi lần ngủ tỉnh lại đầu sẽ hơi choáng, không có liên quan gì tới sự tồn tại của nam nhân.

Lâm Mộ Thiên lo lắng nhìn chăm chú vào gương mặt hơi tái nhợt của Thanh Dương, có chút chần chờ hỏi: “Cậu…. Cậu không phải là…. Có phải muốn ôm phụ nữ ngủ hay không?”

Thanh Dương trầm mặc nhìn chăm chú vào nam nhân bất an, không khó phát hiện vai nam nhân đang hơi run run, điểm này toát ra sự bất an cùng sợ hãi của nam nhân. Hắn đương nhiên biết nam nhân đang sợ hãi, người ngay cả đi xe ngắm cảnh cũng sợ thì gặp phải mấy loại gió lốc trên biển này, sợ hãi và không yên cũng có thể hiểu được.

Lâm Mộ Thiên nghĩ tới Thanh Dương không trả lời nên cho là cam chịu, cảm xúc của y càng xuống dốc không phanh. Đồ đạc trong phòng đang lung lay, ngay cả giường lớn cũng không ngừng chấn động, nếu Thanh Dương đã “ thể hiện” thái độ, vậy y cũng không tiện ở chỗ này.

Thanh Dương căn bản cũng chưa nói gì, nhưng nam nhân lại vô lực “ À ” một tiếng, tiếp theo lại nhỏ nhẹ nói: “Tôi hiểu rồi, tôi vẫn nên quay về phòng mình thì hơn, tôi không quấy rầy cậu nghỉ ngơi nữa.”

Thanh Dương vươn cánh tay ôm thắt lưng nam nhân qua, hơi thở ấm áp như lông chim lướt qua đầu vai nam nhân, giọng Thanh Dương vừa nhẹ lại vừa lười: “Tôi cũng chưa nói gì cả, giờ anh trở về rất nguy hiểm.”

“Nhưng mà….” Nam nhân đang do dự.

“Nếu anh nguyện ý, tôi ôm anh ngủ, cũng như nhau.” Thanh Dương chậm rãi tiến lại gần, ngực hắn dán lưng nam nhân, hai tay ôm chặt nam nhân đang muốn xuống giường.

Lâm Mộ Thiên toàn thân cứng ngắc sững sờ ở trên giường, y thật không ngờ Thanh Dương lại nói như vậy. Cảm giác được hơi thở người nọ ở phía sau thổi tới, hơi thở ổn định kia làm cho tim nam nhân đập trở nên dị thường.

Giường lớn đang rung lên, khiến cho nam nhân vốn tâm tình không yên càng thêm khó chịu, đi cũng không được, không đi cũng không xong. Nghĩ tới việc nếu Thanh Dương ôm mình ngủ, đến lúc đó mình lại thất thố thì làm sao bây giờ? Sự tình lần trước thật vất vả mới hóa giải nên y không muốn sau này luôn có loại ác cảm phạm tội đối với Thanh Dương. Hơn nữa y cũng không phải phụ nữ, y không có thân thể mềm mại đầy đặn, Thanh Dương sẽ không thích. (thúc thật iu Dương ca :333)

Có lẽ Thanh Dương chỉ đang an ủi y, cho y một cái bậc thang để xuống, nhưng y không có biện pháp gật đầu đáp ứng, cũng không có biện pháp không ngại, y không muốn bị người xem thành phụ nữ.

“Cậu ngủ đi, tôi đi gọi vệ….” Lâm Mộ Thiên muốn bỏ tay Thanh Dương ra, nhưng tay Thanh Dương lại xảo diệu trượt ra, hai tay đặt ở trên đùi nam nhân.

Thanh Dương cứ như vậy đặt tay ở trên đùi y, không thể nghi ngờ động tác kia lại kích thích đến nam nhân. Nam nhân bất an khép hai chân lại, y vừa đứng lên đã bị một trận rung lắc mãnh liệt khiến cho thân hình không ổn ngã ngồi lại xuống giường, y còn thật không cẩn thận đụng vào Thanh Dương.

Thanh Dương bị y đặt ở dưới thân, y cảm thấy thật xấu hổ nhưng Thanh Dương lại không có trách cứ y. Nam nhân căn bản không thể đứng dậy, thuyền lắc rất mạnh, giường lớn cũng rung lên rung xuống, lực đong đưa kia cũng khiến cho y ở trên người Thanh Dương hơi chuyển động lên xuống…. (=.,=)

“Thật xin lỗi, tôi không phải cố ý.”

Nam nhân vẻ mặt đỏ bừng giải thích, sỉ nhục phát hiện hạ thân mình cư nhiên có phản ứng, loại tình huống này so với lúc nào đều thật không xong. Thanh Dương vẻ mặt lười biếng lưu ý nam nhân khẩn trương, tội nghiệp trước mắt, để trấn an cảm xúc bất an của nam nhân, hắn thuận thế ôm thân thể nam nhân rồi chậm rãi xoay người nghiêng qua ôm nam nhân.

“Tôi không có trách cứ anh, anh đừng khẩn trương.”

Nghe Thanh Dương nói vậy sau, nam nhân vốn đang lộn xộn dần dần im lặng lại, Thanh Dương cũng nhận thấy được ánh mắt nam nhân rõ ràng đang lảng tránh hành động của hắn. Thanh Dương chậm rãi dán mặt lên mặt nam nhân, giống như con mèo chậm rãi ma sát, kéo chăn đắp lên người nam nhân, khiến cho nam nhân khỏi sợ.

“Tôi…. Tôi không phải phụ nữ.” Lâm Mộ Thiên gian nan mở miệng, giọng y có chút khàn khàn, bộ dạng khó chịu, “Thân thể tôi rất cứng, không có gì tốt để ôm….”

Nam nhân còn chưa nói xong, Thanh Dương lại cúi đầu, đôi môi tiến sát bên môi nam nhân, nhẹ nhàng ngậm lấy môi y. Lời nói chưa kịp ra khỏi miệng, nháy mắt đã bao phủ ở giữa môi hai người.



Đôi môi lạnh lẽo dán đôi môi khẽ run của nam nhân, đầu lưỡi ướt mềm cậy mở miệng nam nhân, chậm rãi tiến vào khoang miệng nam nhân. Nam nhân bị nụ hôn đột ngột này xâm nhập khiến y quên cả hít thở, nam nhân có thể rõ ràng cảm giác được đầu lưỡi Thanh Dương lướt qua môi răng y, đầu lưỡi mềm nhẵn ướt át ở trong miệng y thong thả trượt, lưỡi cùng lưỡi chạm vào nhau ái muội dây dưa ….

Đôi môi nam nhân vừa mềm lại vừa nóng, hơn nữa hô hấp trầm trọng cùng tiếng tim đập không ngừng nhanh hơn của nam nhân giống như đang không ngừng yêu cầu đối phương “xâm phạm”. Làn da khỏe mạnh lại trơn nhẵn ở dưới ánh đèn mờ ảo thật mê người. Da thịt màu vàng nhạt của nam nhân cùng da thịt tái nhợt của Thanh Dương hình thành đối lập, ngực hai người dán vào nhau, không ngừng ma sát nhau kích thích mỗi một tế bào của nam nhân.

Thanh Dương phi thường thích đôi môi cực nóng của nam nhân, hắn theo đùi nam nhân vén áo tắm nam nhân lên, theo đùi nam nhân vuốt ve đến hông y. Phát hiện nam nhân tựa hồ có chút trốn tránh, hắn hôn nam nhân một trận, liền chủ động buông nam nhân hơi suyễn ra.

Tình dục cũng là một phương thức trấn an, tuy rằng phương thức này có vẻ trực tiếp, nhưng Thanh Dương trước giờ cũng không phải là người trốn tránh….

Thanh Dương nghiêng thân, lười biếng lấy tay chống đầu, cúi đầu nhìn chăm chú vào nam nhân nằm ở bên cạnh: “Anh cảm giác đỡ hơn nhiều chưa? Bây giờ hẳn không sợ hãi như vậy đi.” (=.,= có kiểu trấn an vại sao trời)

Lâm Mộ Thiên không biết nên trả lời như thế nào, y chỉ nhìn đôi mắt lạnh nhạt của Thanh Dương. Có đôi khi y căn bản không biết Thanh Dương suy nghĩ cái gì (=.,= ta cũng ko hiểu), y không biết vì sao Thanh Dương cứng rắn muốn lưu y lại, cũng không hiểu vì sao Thanh Dương lại hôn mình. Có lẽ phải nói, y căn bản không kịp suy nghĩ, đầu y trống rỗng, chỉ cảm thấy cái tay đeo chiếc nhẫn ngọc ban chỉ xúc cảm hơi lạnh của Thanh Dương từ bên hông y trượt vào áo y, tay Thanh Dương ở trước ngực nam nhân thong thả bồi hồi.

Nam nhân nằm thẳng ở trên giường, hai mắt hữu thần nhìn Thanh Dương đang cúi đầu tới gần y……

“Không phải cậu từng nói, cậu cho tới bây giờ cũng không cùng anh em chơi trò chơi này sao?” Nam nhân nhỏ giọng nói, ánh mắt nam nhân toát ra ẩn ẩn thương cảm, “Lần trước là ngoài ý muốn, nhưng lần này không phải, tuy rằng trước kia chúng ta đã quen nhau rất lâu, nhưng loại chuyện này tôi cũng không giống cậu…… Xin cậu đừng chọc ghẹo tôi như vậy nữa, tôi sẽ tưởng thật……”

Động tác của Thanh Dương rõ ràng dừng lại, môi hắn dừng lại ở bên môi nam nhân nhưng cũng chưa chạm vào môi y. Hắn không nghĩ tới lúc này nam nhân biểu đạt tâm tình mình, nhìn thấy ánh mắt run run cùng vẻ mặt ẩn nhẫn của nam nhân, đáy mắt hắn cũng lập tức nổi lên một trận sương mù, phức tạp làm cho người ta không hiểu.

Sóng biển đập lên thân thuyền, giường lớn cũng lay động theo.

“Vậy anh coi như thật là được.” trong mắt Thanh Dương chảy xuôi cảm xúc không rõ, có chút phức tạp. Nam nhân trì độn đương nhiên không thể lập tức hiểu được ý tứ đối phương, Thanh Dương ôm sát nam nhân đang nghi hoặc.

Nam nhân vốn còn muốn nói, nhưng Thanh Dương lại trước một bước ngăn trở nam nhân lên tiếng. Hắn lẳng lặng dừng ở hai mắt bất an của nam nhân, thái độ hắn lười biếng nhưng giọng điệu lại vô cùng rõ ràng chậm rãi nói: “Anh có thể thích tôi, hiểu chưa?” Ngữ điệu thong thả, giọng nói dễ nghe, không một cái nào là không đang khiêu chiến tâm tình nam nhân giờ phút này.

Nam nhân kỳ thật đã không còn ý kiến gì, ở rất nhiều năm trước lúc y nghe Thanh Dương tỏ thái độ, thời điểm kia y rất khó qua, không nghĩ tới Thanh Dương lại nhìn mình như vậy. Sau khi y lại nhìn thấy hắn, y đã có thể bình tĩnh, nhưng vừa rồi những lời của Thanh Dương lại làm cho tâm tình trầm định của y một lần nữa nổi lên gợn sóng.

Bàng hoàng cùng bối rối bao phủ lấy nam nhân.

Lâm Mộ Thiên nhìn Thanh Dương gần trong gang tấc, y muốn từ trong mắt Thanh Dương nhìn ra gì đó, đáng tiếc cái gì cũng không nắm được. Chớp mắt, đôi môi Thanh Dương liền dán lên, hôn lên môi y.

Ở trong thế giới Thanh Dương, cho tới bây giờ đều là người khác hầu hạ hắn, hắn cũng sẽ không âu yếm ai, nhưng nam nhân là người đầu tiên. Hơn nữa nam nhân cùng là người đầu tiên dám ở trên giường cự tuyệt hắn. Hắn biết địa vị mình ở trong mắt người khác rất cao, rất đáng sợ, hắn là đại ca xã hội đen, nhưng hắn còn chưa nói mình là một thương nhân, có lẽ cái người ta coi trọng đều là tiền của hắn, danh lợi cảu hắn, hoặc là thế lực của hắn. Nhưng Lâm Mộ Thiên thì khác. Từ nhỏ đến lớn, nam nhân này đều yên lặng ở bên cạnh hắn, đối với hắn phân rõ phải trái, đối với hắn rất tốt……

Khóe mắt nam nhân có chút ướt át, ở trong nụ hôn của Thanh Dương, thân thể cũng ức chế không được bắt đầu run run, xung quanh ngẫu nhiên truyền đến tiếng vật thể đang rung lắc, đó là do sóng to đập vào thân thuyền mà gây ra chấn động. Thanh Dương ôm gọn thân thể run run của nam nhân, tinh tế mút vào đôi môi khẽ nhếch mở của nam nhân, trong đêm khuya không có ai có ý muốn ngủ, dục vọng từ trong cơ thể chậm rãi dâng lên. Cái loại cảm giác không thể ức chế này làm cho người ta hoảng hốt lại xen lẫn vài tia hưng phấn không hiểu, một cỗ không khí khó diễn tả chảy xuôi giữa hai người.

“Uhm…..” tiếng rên rỉ mang theo hơi khóc nức nở của Lâm Mộ Thiên vang lên khi cái tay hơi lạnh của Thanh Dương xâm nhập vào trong quần lót của nam nhân. Trong trí nhớ của nam nhân hình như lần trước Thanh Dương không chủ động như vậy, không biết là do kỹ thuật của Thanh Dương quá tốt hay là như thế nào, mà thân thể y dưới sự vuốt ve của đối phương đã mềm đi rất nhiều.

Chân Thanh Dương nhẹ nhàng chen vào giữa hai chân nam nhân, không dấu vết tách hai chân nam nhân ra, tay hắn chậm rãi vuốt ve dục vọng sớm ngẩng đầu giữa hai chân nam nhân. Nụ hôn không ngừng xâm nhập giữa môi nam nhân, một khắc cũng không ngừng, cảm xúc nam nhân không quá ổn định, tim đập không ngừng gia tốc. Y còn chưa thích ứng cùng Thanh Dương làm loại chuyện này, chuyện lần trước xảy ra sau, đã mấy tuần rồi y cũng chưa dám gặp Thanh Dương, cũng hiểu được bản thân không có mặt mũi nào gặp Thanh Dương, y mơ hồ nhớ rõ đêm đó thật kịch liệt……

Giữa môi hai người phát ra tiếng nước bọt giao triền *** mỹ, nam nhân nghe thấy thật ngượng ngùng. Nam nhân vốn không hề phản ứng lại, trong nụ hôn tăng thêm ướt át của Thanh Dương dần dần đáp lại. Hô hấp dồn dập, hơi thở nóng rực, hơn nữa dục hỏa khó có thể ức chế lủi lên, giống như muốn thiêu rụi lý trí nam nhân.

Người hôn y là Thanh Dương, người từng là bạn tốt nhất của y, cũng là người bạn duy nhất thật tình đối đãi y, quan hệ của bọn họ tự khi nào đã bắt đầu phát sinh biến hóa? Chính nam nhân cũng không nhớ rõ.

“Anh có thể thích tôi……” Những lời này không ngừng ở trong đầu nam nhân vang vọng, suy nghĩ y hỗn loạn, hôn lại Thanh Dương, đầu lưỡi nóng ướt quấn quanh đầu lưỡi ướt mềm và linh hoạt của Thanh Dương.

Cảm giác được nam nhân đáp lại, Thanh Dương lười biếng mà vừa lòng nhìn chăm chú vào hai mắt nam nhân, đồng thời, tay hắn kéo quần lót y, mà nam nhân cũng tùy ý hắn kéo quần lót tụt xuống dưới đầu gối. Y cũng không đoái hoài tới áo tắm rộng trên người cũng bị vén lên, hạ thân trần trụi hoàn toàn bại lộ ở dưới ánh đèn, áo tắm cũng tụt xuống, một khối da ở thịt trước ngực loã lồ hiện ra.

Nhìn nam nhân mê người như thế, ngay cả đôi mắt thần sắc lười biếng của Thanh Dương cũng trở nên thanh minh (=.,=). Hắn buông đôi môi nam nhân ra, từ dưới gối lấy ra một hộp đựng thuốc mỡ gì đó, dưới cái nhìn chăm chú nghi hoặc của nam nhân, hắn mở nắp ra.

“Đây là cái gì?” Nam nhân khẩn trương ngồi dậy, cái này…… Cái này sẽ không phải là xuân…… Xuân dược đi? Bất quá.. ngẫm lại Thanh Dương hẳn sẽ không cho y dùng thứ đó mới đúng. Giờ phút này, hạ thân nam nhân trần trụi, lưng tựa ở đầu giường, hai chân gấp khúc mấp máy, địa phương tư mật kia như ẩn như hiện dưới ánh đèn mờ ảo. Nam nhân trì độn cũng không biết, bộ dạng hiện tại của mình có bao nhiêu dẫn người phạm tội.

CHƯƠNG 228 H

Edit : Đa Mộng



Beta : Trangki

“Tôi có thể chứ?” Thanh Dương chậm rãi hỏi ý kiến nam nhân. Khác với áo tắm hỗn độn mở rộng trên thân nam nhân, áo tắm trên người Thanh Dương vẫn còn mặc chỉnh tề.

“Có thể cái gì?” Nam nhân mồm miệng không rõ hỏi lại, y không được tự nhiên xê dịch người, cũng không nhìn biểu tình Thanh Dương.

Thanh Dương thản nhiên nhìn y một cái, chủ động dựa lên người nam nhân, ngón tay hơi tái nhợt của hắn xoa mặt nam nhân. Ngón tay hắn dùng sức xoay mặt nam nhân qua, làm cho mắt nam nhân chỉ có thể nhìn hắn.

Thanh Dương trực tiếp chỉ ra: “Anh biết ý tứ của tôi.”

“Tôi.. tôi…… Tôi không biết……” Nam nhân bối rối nói không ra lời, đôi môi y có chút run run. Cảm giác được tay Thanh Dương trượt vào giữa hai chân y, y thậm chí chưa từng khẩn trương đến mức nhắm chặt hai mắt lại như vậy.

“Tôi đây thay anh làm chủ, tôi thay anh quyết định, tôi có thể ôm anh, nhưng anh phải mở to mắt ra nhìn tôi.” Thanh Dương quyết đoán thay nam nhân đưa ra quyết định. Hắn thật trực tiếp, trong giọng nói lười biếng lộ ra vài tia phán đoán sáng suốt, hắn vừa thôi miên vừa chậm rãi nói với nam nhân, “Nhìn tôi, đừng trốn tránh.”

“Tôi không……” Tôi không trốn tránh……

Lâm Mộ Thiên nói một nửa đã nói không ra lời, y cố lấy dũng khí mở to mắt liền phát hiện đôi mắt u tĩnh của Thanh Dương đang nhìn thẳng vào y. Ánh mắt lười biếng lại trầm ổn đến mức không hề dao động, nam nhân hơi giật mình.

Linh khẩu ở hạ thân nam nhân run run bị vuốt ve, thân thể nam nhân vốn đã mẫn cảm nên căn bản không chịu nổi khiêu khích như vậy. Rất nhanh, dưới kỹ xảo vuốt ve cao siêu của Thanh Dương, cả người nam nhân mềm nhũn ngã vào trong lòng Thanh Dương. Chẳng những dựa vào ngực Thanh Dương, miệng nam nhân còn phát ra tiếng rên rỉ yếu ớt lại mê loạn, cùng với tiếng nghẹn ngào.

Âm thanh này vô luận là ai nghe vào tai, đều sẽ cảm thấy mất hồn, càng đừng nói là Thanh Dương. Không khó phát hiện dục vọng của Thanh Dương dưới sự lộn xộn bất an, cùng trong tiếng rên rỉ yếu ớt của nam nhân, nổi lên phản ứng bình thường.

Thanh Dương lôi kéo tay nam nhân vuốt ve dục vọng mình, khi nam nhân vừa chạm đến dục vọng cách quần lót ở hạ thể đã có phản ứng của Thanh Dương, nam nhân nhịn không được nhìn về phía Thanh Dương……

Thanh Dương đối với y cũng có phản ứng? Giờ khắc này nam nhân cũng không rõ rốt cuộc là Thanh Dương có cảm giác với y, hay đó chỉ là dục vọng bình thường mà mỗi nam nhân đều không thể khống chế. Y hỗn loạn tự hỏi, đồng thời, dục vọng mà y nắm trong lòng bàn tay đang dần dần nở ra.

Thanh Dương cầm cái hộp nhỏ đã sớm mở nắp trong tay kia, đặt lên bên khuôn miệng đường cong rõ ràng lại hoàn mỹ của mình. Hắn vươn đầu lưỡi ướt đỏ xâm nhập vào trong hộp, quét không ít chất mỡ gì đó rồi tiện tay ném cái hộp xuống, cúi đầu, đưa đầu lưỡi mềm mại mình tới bên miệng nam nhân……

Trung hỗn loạn, nam nhân bản năng vươn đầu lưỡi ướt mềm nghênh đón, chạm tới đầu lưỡi nóng ướt của Thanh Dương. Nam nhân cũng không né tránh, mà là đáp lại động tác của đối phương, nhẹ nhàng ma sát, chậm rãi vẽ vòng. Đầu lưỡi cả hai chạm vào nhau, thong thả trượt, tinh tế ma sát, làm cho chất lỏng trên đầu lưỡi hòa tan ở bên môi hai người.

Hơi thở của nam nhân tăng thêm, hơi thở của Thanh Dương cũng trở nên hỗn loạn. Không nghĩ tới nam nhân lại đáp lại hắn, phát hiện này làm cho Thanh Dương cảm thấy càng thêm thú vị. Hắn chậm rãi hôn nam nhân, từ liếm lưỡi dần dần trở thành hôn lưỡi, hắn quấy động, mút vào môi nam nhân. Thuốc mỡ kia vô sắc vô vị hóa thành chất lỏng hòa tan ở trong nụ hôn nồng cháy của hai người.

Hôn một trận sau, đầu lưỡi hắn mới từ miệng nam nhân lui ra, đầu lưỡi còn kéo theo vài sợi chỉ bạc mê người; mà đầu lưỡi bị mút vào đỏ lên của nam nhân ở trong miệng như ẩn như hiện sau phiến môi khẽ nhếch.

Nam nhân cũng không biết Thanh Dương cho y ăn cái gì, nên trong lòng vẫn có chút lo lắng. Thanh Dương tựa hồ nhìn ra băn khoăn của nam nhân, hắn một bên vuốt ve đùi nam nhân, một bên dùng giọng nói miễn cưỡng thong thả trả lời: “Là thuốc bổ, không có hại thân thể, có thể ổn định cảm xúc.” Đúng vậy, hắn biết nam nhân sợ hãi cho nên hắn mới làm như vậy.

Lâm Mộ Thiên không có nói nữa, dưới sự vuốt ve của Thanh Dương y căn bản không nói chuyện được nữa. Tay y vẫn như trước đặt trên dục vọng của Thanh Dương, Thanh Dương mặc dù có phản ứng nhưng lại không quá rõ ràng, cũng không thấy dấu hiệu to lên. Nam nhân xấu hổ lại bất an muốn thu tay về, lại bị Thanh Dương bắt lấy.

“Nhu nhu thì tốt rồi.” Thanh Dương ở bên tai nam nhân nói, hắn lôi kéo ngón tay nam nhân, dẫn dắt động tác của y : “Cứ như vậy.. chậm rãi.. không cần quá dùng sức, tôi sẽ rất thoải mái.” nhiệt tức tỏa ra từ mỗi một chữ của Thanh Dương xâm nhập vào tai nam nhân, nam nhân liền run run, làm cho tiếng “uhm” phát ra từ trong miệng dưới sự kích thích không ngừng biến đổi.

Hai chân nam nhân bị tách ra, đùi bị nhẹ nhàng vuốt ve, dưới kỹ xảo khiêu khích cao siêu của Thanh Dương phỏng chừng không người nào có thể không bị đắm chìm. Nam nhân tràn ngập *** thở hổn hển, hơi thở nóng cháy của y đều phun ở trước ngực Thanh Dương. Y như có như không vuốt ve dục vọng giữa hai chân Thanh Dương, bản năng nguyên thủy bị từng chút một châm ngòi ***!

Thanh Dương để nam nhân nằm trên giường lớn vì sóng gió mà chấn động. Hắn nâng hai chân nam nhân lên, một bàn tay âu yếm dục vọng run run ngay trước của nam nhân, một bàn tay nhẹ nhàng nhu lộng hậu huyệt của nam nhân. Động tác của hắn khiến cho nam nhân vốn đã nhũn ra, nay hoàn toàn mất đi khí lực chống cự……

Nhìn áo ngủ nam nhân mở rộng, hạ thể hoàn toàn trần trụi, tư thái *** loạn, đáy mắt bình tĩnh của Thanh Dương có vài tia kích thích rất nhỏ khó có thể phát hiện. Sau khi trải qua âu yếm và đơn giản mở rộng, Thanh Dương nâng hai chân nam nhân lên, làm cho mật huyệt hơi mở kia hoàn toàn bại lộ ở trước mặt hắn. Dục vọng đứng thẳng của hắn để vào con đường hẹp hòi của nam nhân.

Nháy mắt bị con đường chặt chẽ hít thở không thông lại nóng rực kia vây quanh, cái loại tư vị mất hồn này phi thường tuyệt vời, Thanh Dương không dấu vết thở một hơi. Nội vách tường của nam nhân lẳng lặng hấp dục vọng lửa nóng của hắn, hắn chậm rãi ở trong cơ thể của nam nhân vận động. Hai chân nam nhân bị hắn đặt ở hai bên sườn, hạ thể của nam nhân hơi hơi hiện lên, hắn chậm rãi động eo xâm nhập vào bên trong nam nhân. Nhiều lần bị đỉnh sâu làm nam nhân vừa run run lại rên rỉ ra, xúc cảm nóng ướt khó nhịn, cùng với dục niệm không thể áp lực từ địa phương gắn kết giữa hai người lan tràn cả toàn thân.

Ánh mắt nam nhân ướt át lại mềm mại nhìn Thanh Dương đang rũ mắt, y nhẹ giọng rên rỉ, tiếp nhận Thanh Dương tiến vào. Thậm chí y có thể nhìn thấy bộ dạng *** mỹ của mình khi bí huyệt của mình tiếp nhận dục vọng của Thanh Dương. Dục vọng của Thanh Dương dần dần nở lớn, nóng cháy, mỗi một lần tiến vào, mỗi một lần rút ra, y đều có thể thấy rõ rõ ràng, cũng có thể thật sự cảm giác được cổ khoái cảm đang không ngừng thăng cấp. Hình ảnh nhiệt huyết này không lúc nào là không kích thích thị giác của hai người.

Tiếng rên rỉ áp lực của nam nhân cũng trở nên hỗn loạn, dưới luật động ôn nhu mà đều đặn của Thanh Dương, hai chân nam nhân đang run rẩy. Dục vọng đứng thẳng phía trước của y, cho dù không có người đụng vào cũng bị khoái cảm kích thích mà run run chảy ra chất lỏng. Bí huyệt giữa hai chân mở rộng của nam nhân đang cất chứa dục vọng tráng kiện của Thanh Dương kia, cùng với tần suất vào nhanh ra chậm của Thanh Dương mà co rúm, run run rỉ ra nhiệt dịch màu trắng. Chất lỏng nóng bỏng nháy mắt ở giữa mông nam nhân chậm rãi chảy xuống, nhìn qua thật *** loạn……

HẾT CHƯƠNG 228 Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thúc Thượng Ngộ Lang Phần 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook