Đại Thúc Thượng Ngộ Lang Phần 2

Chương 25

Mặc Kỳ Lân

20/02/2017

CHƯƠNG 219 H

Edit : Đa Mộng

Beta : Trangki

Nháy mắt, đầu óc Lâm Mộ Thiên trống rỗng, đôi mắt tràn ngập *** của y mê ly nhìn sườn mặt Thanh Dương, y bị dục vọng xui khiến thuận theo hé miệng ra. Đầu lưỡi hơi lạnh của Thanh Dương chậm rãi luồn vào trong miệng y, nhẹ nhàng mà ma sát đầu lưỡi nóng như thiêu của nam nhân.

Cả người nam nhân nhũn ra nằm trên giường lớn, y hơi hơi nghiêng đầu, lần lượt ma sát với chóp mũ Thanh Dương, nam nhân như có như không đáp lại nụ hôn mềm nhẹ của Thanh Dương, hai tay y cũng không chịu khống chế vòng lên cổ Thanh Dương. Nam nhân tứ chi mềm nhũn, nhưng giờ khắc này y cũng không muốn buông tay……

Nếu là bình thường, nam nhân khẳng định không thể làm ra loại hành động như vậy, nhưng tình huống hiện tại không giống.

Từ lỗ mũi Lâm Mộ Thiên nhẹ nhàng “ưhm” một tiếng, đầu lưỡi lửa nóng của y do dự dây dưa đầu lưỡi lạnh lẽo của Thanh Dương, sự va chạm cẩn thận ngược lại khơi mào dục vọng của Thanh Dương.

Hô hấp của hai người nóng rực, hơi thở Lâm Mộ Thiên hỗn loạn, y mềm nhũn vờn quanh cổ Thanh Dương, càng kéo gần lại khoảng cách của nhau. Tay y chậm rãi trượt về phía ngực Thanh Dương, đụng đến da thịt lạnh lẽo kia, quả thực y luyến tiếc buông tay. Cả người khô nóng khiến y bất an giãy dụa, giãy dụa này lại giống như một sự phóng thích, kích thích thần kinh Thanh Dương.

Thanh Dương hôn y một trận sau đó liền rời khỏi môi y, nam nhân thần chí không rõ thế nhưng chủ động xả quần áo Thanh Dương, nhưng nam nhân dường như ý thức được gì đó, nên gấp rút thu tay lại……

“Không đúng, không đúng, như vậy là không đúng……” Miệng Lâm Mộ Thiên thấp giọng trầm ngâm, đầu y đầy mồ hôi, y nhắm hai mắt, có vẻ như đang cật lực nhẫn nại.

Nhìn thấy nam nhân khắc chế dục vọng bộ dáng khó chịu như thế, Thanh Dương cũng không nói gì cả, chỉ dùng đôi mắt u tĩnh lẳng lặng nhìn chăm chú nam nhân trong chốc lát. Sau đó hắn giống như hạ quyết tâm, vươn tay kéo Lâm Mộ Thiên từ trên giường lên, bản thân hắn lại thuận thế nằm ở trên giường lớn mềm mại, làm cho nam nhân Lâm Mộ Thiên bị *** tra tấn này vô lực quỳ ở giữa hai chân hắn.

Thanh Dương miễn cưỡng dùng khuỷu tay chống giường, hắn một bên quan sát cảm xúc nam nhân, một bên vươn bàn tay tái nhợt lại xinh đẹp chậm rãi kéo cái tay run run của nam nhân qua, vuốt ve lên bộ vị xụi lơ trong quần mình.

Nam nhân đụng tới dục vọng vẫn còn mềm của Thanh Dương, một loại cảm giác nói không nên lời nảy lên trong lòng. Y biết Thanh Dương là thẳng nam, đối với đàn ông không có cảm giác. Tuy Thanh Dương cũng chơi đùa đàn ông, nhưng cũng không nhiều, yêu cầu đối với giường bạn của Thanh Dương rất nhiều. Hắn thích phụ nữ gợi cảm quyến rũ, dáng người vừa nóng bỏng lại vừa thon thả, nghĩ đến đây, tay Lâm Mộ Thiên càng run run lợi hại.

“Làm sao vậy?” Thanh Dương thản nhiên hỏi nam nhân, động tác Thanh Dương rất nhẹ, rất chậm rãi vuốt ve hai má bị mồ hôi nhiễm ướt của nam nhân, “Không cần thẹn thùng, tôi là Thanh Dương, không phải ai khác, tôi sẽ giúp anh.”

Động tác như trấn an của Thanh Dương làm cho Lâm Mộ Thiên có điểm xúc động muốn khóc. Ngay cả bản thân Lâm Mộ Thiên cũng không biết, loại cảm xúc này rốt cuộc là cảm động hay là khổ sở…..

Nóng!

Dược hiệu mãnh liệt đánh sâu vào cảm quan nam nhân, khiêu chiến ý chí y. Nam nhân chậm rãi đẩy áo Thanh Dương ra, cởi quần đối phương, để cho dục vọng của Thanh Dương bại lộ ở trong không khí. Quần rơi xuống dưới giường, Lâm Mộ Thiên hai tay run run đỡ dục vọng xụi lơ của đối phương, do dự lại “khát vọng” đem dục vọng mềm nhũn của Thanh Dương ngậm vào miệng.

Lâm Mộ Thiên cố gắng phun ra nuốt vào dục vọng của đối phương, khoảnh khắc dục vọng của Thanh Dương bị nam nhân ngậm vào trong miệng, cái loại cảm giác ẩm ướt lại nóng rực đến hít thở không thông này làm cho Thanh Dương hít một hơi thật sâu.

Miệng Lâm Mộ Thiên thật mềm thật ôn nhuận, hơn nữa miệng nam nhân đang phun ra nuốt vào dục vọng của hắn, cái loại tư vị tuyệt vời này rất nhanh đã khiến cho hắn “dựng” lên. Mà cả người nam nhân trần trụi ở giữa hai chân hắn, mút vào, liếm láp, ngậm chặt, chậm rãi dùng miệng phục vụ dục vọng giữa hai chân Thanh Dương. Nam nhân có thể cảm giác được, dục vọng của đối phương rất nhanh đã bành trướng ngay trong miệng y, đỉnh đến mức y không thể khép kín môi.

Thanh Dương từ trước tới giờ chưa từng nghĩ tới miệng đàn ông lại so với của phụ nữ dùng tốt hơn nhiều. Hắn dần dần ấn chặt đầu nam nhân, nam nhân ngậm dục vọng của hắn, xụi lơ ở giữa hai chân hắn. Dưới tác dụng của thuốc, hai chân nam nhân không ngừng run run, mỗi lần y động một cái, thân thể liền khát vọng, cảm giác này phi thường mãnh liệt, mãnh liệt đến mức nam nhân cũng ngượng ngùng.

Thanh Dương vươn tay, nâng đầu nam nhân dậy, rút dục vọng đứng thẳng của mình từ trong miệng nam nhân ra, ánh mắt hắn nặng nề nhìn chằm chằm khuôn mặt rối rắm của nam nhân. Cũng không biết lấy khí lực ở đâu, hắn ôm cả người nam nhân mềm nhũn lên trên đùi, khiến cho dục vọng của hắn để ở giữa cái mông trơn láng của nam nhân, thong thả ma sát hậu huyệt mở ra khép lại kia của y.

Thân thể Lâm Mộ Thiên nóng hừng hực như lửa, dán lên ngực Thanh Dương. Y vô lực tựa đầu mình lên đầu Thanh Dương, y không có khí lực để tránh đi, y chỉ có thể phun hô hấp nóng rực vào mặt Thanh Dương. Y khổ sở cọ tới cọ lui ở trên mặt Thanh Dương, hơi thở của Thanh Dương đã dần dần tăng thêm, nhưng Thanh Dương cũng không bài xích động tác của nam nhân, tùy ý nam nhân ôm hắn.

Hai tay Thanh Dương đỡ cái mông nam nhân lên, chậm rãi xoa nhẹ vài cái rồi dùng sức tách ra, để cho dục vọng mình chậm rãi trượt vào trong con đường cực nóng tự động phân bố ra dịch của nam nhân. Nhưng vừa mới tiến vào một nửa, bên trong hẹp hòi của nam nhân liền không thể dễ dàng nhận dục vọng tráng kiện của Thanh Dương, nam nhân nửa hừ nửa khóc ôm cổ Thanh Dương.

Kỳ thật Thanh Dương cũng không muốn làm bị thương nam nhân, hắn giữ chặt thắt lưng nam nhân, muốn thong thả ép nam nhân xuống. Nhưng nam nhân đã sớm bị tra tấn không thể nhẫn nại, lúc này cũng không chịu khống chế. Nam nhân cố nén đau đớn, dùng sức ngồi xuống, tiểu huyệt chặt chẽ cố gắng “ nuốt” dục vọng của Thanh Dương vào.

Hơi thở của hai người đồng thời tăng thêm.

Cả căn dục vọng của Thanh Dương hoàn toàn nhập vào trong cơ thể của nam nhân, địa phương nóng ướt kia như có lực hút nào đó, làm cho hắn muốn ngừng mà không được. Dưới vặn vẹo bất an của nam nhân, Thanh Dương như hiểu ý chậm rãi cử động eo. Hắn một bên nhìn khuôn mặt mê ly mà hỗn loạn của nam nhân như đang thưởng thức, một bên vuốt ve song mông rắn chắc của y, tần suất động eo của hắn cũng dần dần nhanh hơn.

“Tôi thật là khó chịu, Thanh…… Thanh Dương……” Lâm Mộ Thiên ý thức hỗn loạn nói nhỏ, trong giọng nói lộ ra vài tiếng rên rỉ áp lực, “Sờ…… Sờ tôi……” Lâm Mộ Thiên mở miệng yêu cầu, da y ngứa ngáy nóng lên, mãnh liệt cần âu yếm……

Nam nhân đầu đầy mồ hôi nằm sấp ở trên người Thanh Dương, y thong thả cử động eo, mở đùi ra đáp lại đối phương tiến vào. Cảm giác được Thanh Dương dựa theo y “yêu cầu” vuốt ve thân thể y, y vùi cả đầu vào cổ Thanh Dương, mở ra khép lại để đối phương tiến vào. Tuy bình thường Thanh Dương nhìn qua phi thường lười, nhưng ở những lúc như vậy vẫn sẽ phát huy năng lực nên có của nam nhân, hắn rất kỹ xảo, đơn giản hai ba cái liền sờ khiến nam nhân hoàn toàn đầu hàng.

Lúc “ làm”, Thanh Dương còn thời thời khắc khắc quan sát đến tình huống nam nhân, nếu nam nhân đau hắn sẽ chậm lại, thân thể lửa nóng của nam nhân giống như cũng đang châm lên ngọn lửa trong hắn. Đôi môi lạnh băng mang theo chút độ ấm, hắn ngẩng đầu lên hai mắt sâu thẳm nhìn chăm chú vào nam nhân, cũng ý bảo nam nhân hôn hắn. Nam nhân không chút suy nghĩ liền cúi đầu, ngậm môi Thanh Dương, khiêu khích đầu lưỡi mềm mại của đối phương, mút vào đầu lưỡi của nhau.

Thanh Dương ôm nam nhân thay đổi một tư thế, hắn đứng ở dưới giường, để cho nam nhân đối mặt nhìn lên, hai chân mở ra nằm ở trên giường. Hai chân nam nhân vòng lên thắt lưng hắn, mật huyệt ngậm vào dục vọng đầy đặn tráng kiện, nội vách tường ấm áp hút chặt dục vọng hắn không chịu buông tha. Động tác Thanh Dương tiến vào trở nên vừa sâu lại vừa nặng, Thanh Dương là cao thủ ở phương diện này, rất nhanh đã khiến cho nam nhân run run bắn ra. Lặp lại mấy lần sau, nam nhân bắt đầu chống đỡ không được .

Thanh Dương dường như vẫn chưa chính thức bắt đầu, Lâm Mộ Thiên run run bắt tay vào thay Thanh Dương cởi quần áo. Da thịt hoa văn đẹp mắt hiện ra ở trước mắt nam nhân, dưới sự đỉnh vào thật mạnh cùng nụ hôn sâu ướt át của Thanh Dương, hai tay y không chịu khống chế vuốt ve thân thể Thanh Dương. Dáng người Thanh Dương rất tốt, không giống như dáng vẻ gầy yếu, thậm chí nam nhân còn đụng tới cơ bụng của Thanh Dương…..

Thanh Dương dùng giọng khàn khàn hỏi cảm nhận của y; “Anh cảm giác thế nào? Có thể chịu nổi không? Cần tôi dừng một chút rồi mới tiếp tục không?”

“Không…… Không…… Đừng có ngừng…… uhm ahhhhh……” Lâm Mộ Thiên đầu đầy mồ hôi lắc đầu, chỉ có thể phát ra tiếng nghẹn ngào run run, cùng tiếng rên rỉ khó nhịn. Lâm Mộ Thiên cũng không chán ghét khoái cảm như những cơn sóng triều mãnh liệt này, y không thể phủ nhận y cũng có khoái cảm, khiến cho nam nhân cảm thấy mất mặt chính là y cư nhiên bị “làm” đến mức run run, “làm” đến mức nghẹn ngào, “ làm ” đến mức gọi tên đối phương, còn kẹp chặt hai chân lên.

Cứ như rất cơ khát……

Thanh Dương cũng biết nam nhân như vậy là do tác dụng của thuốc, hắn tự nhận coi như hiểu nam nhân Lâm Mộ Thiên này, y căn bản sẽ không chủ động như vậy. Nếu không phải do xuân dược, có lẽ đời này hắn cũng không nhìn tới trạng thái cực phẩm như thế của nam nhân. (giồi xong, đời này a hết thoát :3)

Cứ như làm thế nào cũng không đủ, dù không đụng vào dục vọng ngay trước của nam nhân, nhưng đến thời điểm hưng phấn, nam nhân thế nhưng nhịn không được mà bắn tinh. Này đối với một người đàn ông mà nói, nhìn thấy “người phụ nữ” của mình mẫn cảm như vậy, đứng ở góc độ của Thanh Dương mà nhìn, quả thật rất có cảm giác thành tựu. (=.,=)



“Thân thể của anh thật mẫn cảm, là cơ thể mẫn cảm nhất mà tôi chưa từng gặp qua, hơn nữa nóng quá, thật ướt, hơn nữa…… còn rất biết kẹp.” hai mắt hẹp dài mê người của Thanh Dương giữa dòng thoáng hơi thở dục vọng. Giọng hắn rất thấp, rất ái muội, làm cho tim nam nhân không ngừng đập gia tốc, mỗi lần hắn nói nhiệt khí kia đều kích thích làn da y.

Hắn kéo hai tay nam nhân qua, khiến cho nam nhân tự xoa khuôn ngực mềm dẻo của mình, tay nắm tay dạy nam nhân làm sao tự sờ ngực mình để khiêu khích hắn. Hắn khiến nam nhân tự niết nhũ tiêm mình, tự xoa ngực mình, lại bảo nam nhân hai mắt ướt át, vẻ mặt mê loạn lại vô tình mang theo chút quyến rũ mà nhìn hắn.

Thanh Dương rất vừa lòng bộ dạng giờ phút này của nam nhân, thậm chí hắn thích nam nhân “phong tình” như thế. Hắn thong thả thẳng lưng, thật sâu tiến vào trong cơ thể của nam nhân, không ngại phiền ma sát bộ vị mẫn cảm trong cơ thể của y. Lúc thì ôn nhu, lúc thì bình tĩnh, lúc thì cấp bách, làm đến nỗi nam nhân nói không ra lời, chỉ có thể run run ôm chặt đối phương, cảm nhận từng đợt đánh sâu mà đối phương mang đến cho y cùng khoái cảm khiến người tim đập, và nội tâm xao động rầm rĩ !

Nam nhân lại vô lực rên rỉ, y ôm chặt thân thể Thanh Dương, thậm chí còn vô tình đáp lại sự tiến vào của đối phương, tiếp nhận luật động từ chậm đến nhanh của đối phương. Nơi gắn kết giữa hai người không ngừng có nhiệt dịch chảy xuống chăn đệm, tiếng nước *** mỹ cùng với tiếng thân thể dây dưa ma sát thong thả quanh quẩn ở trong căn phòng tràn ngập hơi thở ***……

Ngày hôm sau khi Lâm Mộ Thiên tỉnh lại, nhìn thấy Thanh Dương thân thể trần trụi ngủ ở bên cạnh y, còn có dấu vết bừa bãi đầy giường, liền nhịn không được nhớ lại cảnh tượng hỏa bạo tối hôm qua.

Thanh Dương ngủ trông rất lười, có lẽ là bởi vì hoạt động quá nhiều đã khiến cho hắn mệt mỏi, giữa hai mắt hắn có thêm vài nét mỏi mệt. Bộ dạng hắn miễn cưỡng lại mê người, làm cho người ta nhịn không được nhìn thêm vài lần, nhưng giờ phút này Lâm Mộ Thiên lại không có tâm tình gì để ngắm. Nghĩ tới bản thân tối qua mất mặt khóa ngồi ở trên người Thanh Dương, cảnh tượng không ngừng “ cầu hoan” *** loạn kia khiến y hổ thẹn lại hối hận……

Lâm Mộ Thiên cảm thấy mình phi thường mất mặt, mà nhiều hơn là khổ sở và bàng hoàng. Y và Thanh Dương phát sinh quan hệ, y thế nhưng đối với Thanh Dương làm ra chuyện xấu xa như thế……

Thanh Dương có phải sẽ chán ghét y hay không? (thích còn ko hết, lấy đâu ghét =.,=) Thanh Dương có phải sẽ khinh thường y hay không? Sau này, y phải dùng biểu tình, thái độ và tâm tình như thế nào để đối mặt với Thanh Dương?

Thanh Dương không thích đàn ông.. Lâm Mộ Thiên biết … từ lâu, y đã biết……

CHƯƠNG 220

Edit : Đa Mộng

Beta : Trangki

Lâm Mộ Thiên khó xử ngồi ở trên giường, y khẩn trương muốn tìm quần áo của mình, lại không phát hiện quần áo mình đến tột cùng đã ở nơi nào. Thắt lưng y thật chua xót, vốn định xuống giường đi phòng tắm tìm xem, nhưng vừa cử động thì một cỗ chất lỏng màu trắng chậm rãi theo hậu huyệt y trào ra, từ bên trong đùi của nam nhân trượt xuống, nhỏ lên chăn đệm.

Y cơ hồ ngã ngồi về trên giường, có thể hiểu… tối qua có bao nhiêu nhiệt liệt, nam nhân cảm thấy hai gò má mình trở nên nóng bỏng. Y ý thức mơ hồ hồi nhớ lại hình ảnh “cơ khát” của mình tối qua, liền cảm thấy mất mặt _ sao y có thể đối với Thanh Dương làm ra chuyện xấu xa như vậy!

Đây là…

Phía sau Lâm Mộ Thiên truyền tới giọng nói lười biếng lại mang theo ủ rũ của Thanh Dương: “Anh tỉnh rồi à? Sao không ngủ thêm chút nữa?” Thanh Dương vẻ mặt rất đạm mạc, rất tự nhiên, không có chút xấu hổ, giống như tối qua cũng chưa phát sinh qua gì cả.

“Tôi……….” Lâm Mộ Thiên xấu hổ kéo chặt chăn, y không biết Thanh Dương tỉnh lại lúc nào, cũng không biết Thanh Dương đến tột cùng ở bên cạnh nhìn y bao lâu, y chính là khó coi cúi đầu, khẩn trương tỏ vẻ: “Tôi không phải cố ý, chuyện đêm qua, tôi cảm thấy thật có lỗi……..” ánh mắt nam nhân hồng hồng, bộ dáng sắp phát khóc.

Y không biết làm sao, y không biết hẳn nên dùng biểu tình như thế nào để đối mặt Thanh Dương, y không có cách nào cho rằng tối qua chuyện gì cũng chưa phát sinh qua.

Thanh Dương nghiêng thân nằm ở trên giường, chăn trượt tới bên hông hắn, thân thể tái nhợt mà trần trụi bại lộ ở trong không khí, hắn lười biếng híp mắt. Trong mắt mỏi mệt cùng lười biếng, hắn lẳng lặng nhìn nam nhân trong chốc lát, phát hiện vai nam nhân hơi run run. Hắn thở dài một hơi, thong thả vươn tay kéo nam nhân vào trong lòng hắn.

“Anh không cần giải thích, này cũng không phải lỗi của anh.” Thanh Dương thong thả mở miệng, hắn động tác lười biếng chôn đầu vào trong cổ nam nhân, ngửi được cổ mùi thản nhiên trên thân y, hắn cảm thấy rất dễ chịu, thật thoải mái.

Thân thể nam nhân thật mềm dẻo, rất có cảm xúc, so với thân thể mềm nhũn của phụ nữ thì càng thêm thoải mái, vừa mềm lại vừa co dãn.

“Thanh Dương……” Lâm Mộ Thiên có chút mơ hồ, y khẩn trương không dám động.

“ Uhm .” Thanh Dương nhắm mắt lại nhẹ nhàng mà lên tiếng, động tác rất nhẹ ôm thắt lưng nam nhân, làm cho y rúc vào bên cạnh hắn, Thanh Dương tựa hồ biết nam nhân đang lo lắng cái gì, hắn tựa vào bên tai nam nhân giọng điệu lười biếng : “Không có việc gì, đã qua rồi.” Giọng hắn rất nhẹ, lại tác động thật mạnh vào tâm nam nhân.

Lâm Mộ Thiên bàng hoàng bối rối, cũng không dám làm động tác gì quá mạnh. Thẳng đến khi Thanh Dương ngủ no rồi đứng dậy mặc áo, y mới ngại ngùng từ trên giường đứng lên, đi đến phòng tắm. Hạ nhân đã thay Lâm Mộ Thiên chuẩn bị xong quần áo, Thanh Dương biết nam nhân rất thẹn thùng, nên căn bản cũng chưa nhắc tới chuyện tối qua, thế này mới khiến cho nam nhân không xấu hổ như vậy.

Ngày đó Thanh Dương tự mình đưa Lâm Mộ Thiên về nhà, cả quá trình Lâm Mộ Thiên đều có vẻ thật câu nệ. Mà Thanh Dương vì không để nam nhân khẩn trương, cái tay lạnh băng của hắn nhẹ nhàng mà phủ lên mu bàn tay nam nhân. Ai cũng không mở miệng nói chuyện, nhưng nam nhân lại cảm giác thoải mái hơn rất nhiều. Tuy rằng y biết tình cảm của Thanh Dương đối với y và tình cảm y đối Thanh Dương có sự khác nhau, nhưng có đôi khi không cần ngôn ngữ gì, Thanh Dương cũng có thể khiến y cảm thấy an tâm.

Vì hôm nay không cần tham gia tiết mục thu hình nên Lâm Mộ Thiên có thể thoải mái nghỉ ngơi cả một ngày, vì buổi tối không có về nhà nên y có chút lo lắng Thư Diệu có phải giận hay không.

Lâm Mộ Thiên vừa mở cửa ra, lập tức trên kệ giày có thêm một đôi giày nữ sạch sẽ _ ngày hôm qua Thư Diệu mời khách đến nhà sao? Nam nhân nghi hoặc đóng cửa lại, nhưng mới vừa đi vào phòng khách nam nhân liền ngây ngẩn cả người.

Tâm Nghi hồi lâu không thấy, ôm đứa trẻ vừa trắng vừa tròn, vẻ mặt tiều tụy ngồi ở trên sô pha, còn Thư Diệu thì biểu tình nghiêm túc nhìn chằm chằm nam nhân vừa về nhà. Tâm Nghi nhìn thấy nam nhân về nhà, lập tức liền thương tâm khóc lên, làm cho nam nhân nhìn có chút không đành lòng.

Tâm Nghi sinh con rồi, mà còn là một bé trai trắng nõn mập mạp……..

“Tâm Nghi, rốt cuộc phát sinh chuyện gì ?” Lâm Mộ Thiên vẫn rất lo lắng cho tình hình của vợ trước, nhìn thấy Tâm Nghi sắc mặt không tốt, y không thể cho rằng cái gì cũng chưa thấy. Huống chi Tâm Nghi ôm đứa nhỏ tìm đến y, khẳng định là đã xảy ra chuyện.

Tâm Nghi khóc sướt mướt tìm đến Lâm Mộ Thiên tố khổ, tỏ vẻ bây giờ Vĩnh Trình chẳng những không để ý tới cô, còn không cho phép cô về “nhà” (nhà nào? mụ già mặt dày *cào cào*), giờ cô căn bản không có nơi để đi. Vĩnh Trình theo chú hắn ra nước ngoài bàn chuyện làm ăn, hiện tại chú Vĩnh Trình không ở, không có người có thể vì cô làm chủ. Những người trong nhà chú Vĩnh Trình đều nghe Vĩnh Trình phân phó, không cho cô vào nhà, cô cũng chỉ đành ôm đứa nhỏ tìm đến chồng trước.

Lâm Mộ Thiên tiếp nhận đứa nhỏ này, nhìn thấy đứa nhỏ múp míp hồng hào đáng yêu, bàn tay nhỏ bé, cục cưng đang ngủ say mà mùi sữa còn lưu lại thoang thoảng. Trẻ mới sinh thật đáng yêu, y rất thích trẻ con, ôm một cái là không muốn buông tay.

Tâm Nghi tỏ vẻ giờ cô không có năng lực nuôi nấng đứa nhỏ này nữa, Vĩnh Trình lại không chịu nhận đứa nhỏ này. Hơn nữa công ty phái cô đi công tác, cô không có biện pháp mang theo đứa nhỏ cùng đi, vả lại cô cũng không có nhà nên khóc rống cầu Lâm Mộ Thiên thay cô nuôi đứa nhỏ một thời gian. Dưới sự dây dưa và khóc cầu của Tâm Nghi, Lâm Mộ Thiên đành phải đáp ứng yêu cầu của cô, tạm thời thay cô thu lưu đứa nhỏ này.

Nói sao đi nữa, đứa nhỏ này vô tội.

Sau khi Tâm Nghi khóc lóc rời đi, lúc này Lâm Mộ Thiên mới nhìn về phía Thư Diệu. Thư Diệu im lặng ngồi ở bên cạnh không có phát biểu ý kiến gì. Thư Diệu không tỏ thái độ gì, hắn không đồng ý, cũng không phản đối.

“Sao bây giờ anh mới trở về?” Thư Diệu một tay dựa vào sô pha, thân hình hắn có vẻ hơi mỏi mệt, xem ra tối qua không ngủ. Thư Diệu lo lắng nhìn chăm chú vào nam nhân : “Tối qua tôi quay quảng cáo, sáng nay về nhà thì thấy Tâm Nghi đứng ở cửa, nhưng anh cũng không có ở nhà.”



Lâm Mộ Thiên nguyên tưởng rằng Thư Diệu sẽ trách cứ y, nhưng Thư Diệu chỉ nhìn y trong chốc lát, mới lo lắng mà nói: “Lần sau anh nhớ không cần tắt máy, nếu không quay về thì phải gọi điện thoại cho tôi trước.”

“Được.” Lâm Mộ Thiên gật đầu.

Thư Diệu lo lắng nam nhân lại mất tích giống như lần trước, hắn cũng không phải chất vấn nam nhân. Tuy hắn biết nam nhân không nhất định sẽ nói, nhưng hắn vẫn muốn nam nhân hiểu, hắn cũng không muốn lúc nào cũng lo lắng cho sự an toàn của nam nhân.

Lâm Mộ Thiên cũng không biết nên như thế nào nói với Thư Diệu chuyện tối hôm qua, y chỉ có thể lựa chọn trầm mặc. Cũng may Thư Diệu trước giờ cũng không hỏi y nhiều, y cũng sẽ không xấu hổ như vậy.

Ban đêm Thư Diệu và Lâm Mộ Thiên bị tiếng khóc trẻ con tra tấn cả đêm, ngay cả Thư Diệu tính tình tốt cũng nhịn không được mắng vài câu. Vốn tưởng thừa dịp nghỉ ngơi hảo hảo cùng nam nhân ôn tồn một phen, trải qua thế giới của hai người, không nghĩ tới có thêm đứa nhỏ. Mỗi lần Thư Diệu muốn hỏi nam nhân, muốn tiến thêm một bước xâm nhập thì đứa nhỏ kia liền khóc cái không ngừng, thế nào cũng phải muốn Lâm Mộ Thiên ôm vào trong ngực mới không khóc.

Một tuần kế tiếp, Lâm Mộ Thiên mời một người ở nhà chăm cho đứa nhỏ, vừa vặn ngày tuyển nghệ sĩ cũng chậm lại một tuần. Mà mỗi ngày sau khi Thư Diệu kết thúc quảng cáo, nam nhân đều đã làm xong đồ ăn ở nhà chờ hắn trở về ăn cơm, ngày qua như vậy thật ấm áp.

Mỗi khi nam nhân quét dọn phòng, Thư Diệu đều muốn vén quần áo nam nhân lên hảo hảo yêu thương một phen, nhưng gần đây đứa nhỏ kia làm cho Thư Diệu phi thường đau đầu. Lúc hắn nghỉ ngơi cũng chỉ có thể dùng mắt để “ âu yếm” thân thể nam nhân; có đôi khi ánh mắt hắn làm cho nam nhân cảm thấy thật không tốt ý tứ, quả thực giống như đói khác đã lâu. (=.,=)

Tối nay tiểu quỷ kia rốt cục ngủ, Thư Diệu mới dám trèo lên giường nam nhân. Đã lâu không thân thiết, mặc dù Thư Diệu có điểm kích động, nhưng động tác hắn vẫn rất ôn nhu, rất săn sóc, lúc nào cũng đều chiếu cố cảm nhận của nam nhân. Đêm nay, nam nhân tâm tình phức tạp nhận Thư Diệu cầu hoan, y tìm không ra lý do để cự tuyệt thanh niên ôn nhu trước mắt này.

Sau một trận triền miên, Thư Diệu thân thể trần trụi nằm ở trên lưng nam nhân, hôn cái lưng che kín mồ hôi của nam nhân. Đường cong lưng nam nhân rất đẹp, nam nhân chôn đầu ở trong gối, ai cũng không biết biểu tình hiện tại của y.

“Đang ngủ sao?” Giọng nói ôn nhu của Thư Diệu ở bên tai nam nhân vang lên, tay hắn vuốt ve lưng y, giống như mát xa làm cho cả người nam nhân đều thả lỏng.

“Chưa.” Giọng Lâm Mộ Thiên hơi thấp, âm lượng cũng rất nhỏ, trong giọng nói lộ ra vài tia mệt mỏi.

Hai người thân thể trần trụi dán vào nhau, nhiệt độ cơ thể của cả hai hòa quyện cùng thân thể đối phương, lò sưởi trong phòng mở vừa phải, dù không đắp chăn cũng không bị cảm lạnh.

Cằm Thư Diệu để ở đầu vai nam nhân, mái tóc đen nhánh của hắn rối tung nhưng không mất vẻ đẹp trai, đôi mắt đen bình tĩnh nhìn chăm chú vào hai má hơi đỏ lưu lại sau *** của y. Nhận thấy được tầm mắt ôn nhu của Thư Diệu, nam nhân chậm rãi xoay người, nhịn không được quay đầu nhìn về phía Thư Diệu, nghênh đón y là đôi môi mềm mại của Thư Diệu.

Thư Diệu híp mắt lại nhìn chằm chằm hai má phiếm hồng của nam nhân, cảm giác được hô hấp nam nhân tăng thêm, hắn mân đầu lưỡi ướt mềm của nam nhân mấy cái rồi buông nam nhân ra. Hắn im lặng nằm ở trên người nam nhân, khép hờ hai mắt như hưởng thụ, tựa hồ rất hưởng thụ thời gian cùng một chỗ với nam nhân.

“Công ty biết chuyện tôi và anh ở chung nên lo lắng ảnh hưởng đến tiền đồ phát triển về sau của tôi, hơn nữa anh cũng biết đó, Đông Tinh và Phong Xa đang chiến tranh, nếu để cho phóng viên biết chúng ta cùng một chỗ thì sẽ thành gièm pha.” Thư Diệu lo lắng ngẩng đầu nhìn về phía nam nhân. Hắn vươn tay đỡ hai má nam nhân, thay nam nhân đẩy ra sợi tóc dính trên mặt.

Thư Diệu luôn ôn nhu như vậy, tự nhiên săn sóc như vậy, làm cho nam nhân cảm thấy có loại ảo giác mình được che chở.

Kỳ thật trước đây nam nhân đã lo lắng đến vấn đề bị phóng viên soi mói, bây giờ danh tiếng của Thư Diệu càng lúc càng lớn, nếu chuyện bọn họ bị truyền thông biết, lại sẽ khiến cho một hồi phong ba.

“………..” Lâm Mộ Thiên im lặng nhìn Thư Diệu, trong đôi mắt đen của đối phương tràn đầy ôn hòa, hơn nữa ngón tay Thư Diệu vẫn đang vuốt ve mặt y. Đầu ngón tay truyền đến nhiệt độ làm cho nam nhân cảm thấy một tia ấm áp.

“Ngày mai tôi chuyển ra ngoài, công ty đã thay tôi chuẩn bị nhà, nếu còn tiếp tục như vậy, mấy phóng viên này sớm muộn cũng sẽ bắt thóp, như vậy đối với sự nghiệp của anh cũng sẽ ảnh hưởng.” Ánh mắt Thư Diệu mềm đi rất nhiều, âm điệu cũng giảm theo, ngón tay vuốt ve hai má nam nhân di động đến môi nam nhân, ái muội vuốt ve môi y.

Nhiệt độ đầu ngón tay truyền đến khiến đôi môi nam nhân hơi hơi nóng lên, nam nhân vươn tay tính bỏ ra cái tay kia thì ngón tay y lại bị Thư Diệu nhẹ nhàng niết ở trong tay.

“Cậu muốn khi nào chuyển đi cũng được, mọi chuyện cậu quyết định, tôi không có ý kiến……..” Lâm Mộ Thiên rất hiểu ý Thư Diệu, xác thực về lâu dài, như vậy không phải biện pháp. Nếu bị truyền thông biết mọi người cũng không hay; chẳng những sự nghiệp của Thư Diệu trượt dốc, mà công ty Lâm Việt cũng sẽ vì quan hệ giữa y và Thư Diệu mà trở nên không ổn định.

Trước kia là do Thư Diệu gặp khó khăn, y mới để cho Thư Diệu vào ở, bản thân Thư Diệu cũng có năng lực, y không nên khiến Thư Diệu có cảm giác trói buộc. Thư Diệu muốn đi, y giữ không được, y cũng không có lý do gì để giữ lại. Nếu Thư Diệu đã quyết định, y sẽ không phản đối, bởi vì y tôn trọng quyết định của đối phương.

Tối hôm đó Thư Diệu và Lâm Mộ Thiên hàn huyên thật lâu, rất hòa hợp, mỗi khi Lâm Mộ Thiên nói, Thư Diệu luôn dùng đôi mắt đen láy xinh đẹp kia nhìn chằm chằm mặt nam nhân, rất chăm chú nghe nam nhân nói.

“Đứa nhỏ kia anh tính nuôi bao lâu?”

“Chờ Tâm Nghi trở về liền đem đứa nhỏ trả lại cho cổ.”

Thư Diệu chỉ cười, hắn cảm thấy nam nhân có đôi khi thật ngây thơ đến đáng yêu, Thư Diệu thong thả ngồi dậy, thỏa mãn tựa vào đầu giường, ôn nhu kéo nam nhân vào ***g ngực ấm áp của hắn.

Lâm Mộ Thiên không có phản kháng, cứ như vậy tựa vào trong lòng hắn, trong phòng im lặng có thể nghe thấy tiếng hít thở phập phồng vững vàng.

………..

Ngày hôm sau, Thư Diệu liền từ trong nhà y chuyển đi, nhưng bức họa kia lại không có mang đi. Căn phòng vốn không lớn lại lập tức trở nên lạnh lẽo hơn rất nhiều, Lâm Mộ Thiên cũng vì công việc mà không có biện pháp chiếu cố đứa nhỏ kia. Y chỉ có thể ôm đứa nhỏ tới công ty bảo trợ lý chiếu cố dùm, sau một thời gian y lại vì chuyện tuyển nghệ sĩ mới cho công ty mà bận rộn, nhưng mỗi ngày vẫn đúng hạn đến chỗ trợ lý đón đứa nhỏ về nhà.

Lâm Việt gần đây cũng bề bộn nhiều việc, bình thường Lâm Mộ Thiên đều không thấy được thân ảnh hắn, ngẫu nhiên nam nhân đi quay quảng cáo còn có thể gặp Thư Diệu, nhưng Vĩnh Trình lại thủy chung không có liên hệ với nam nhân.

Lâm Mộ Thiên ngồi ở trong phòng ghi âm nghe thí sinh hát, y có chút không yên lòng nghĩ đến chuyện đứa nhỏ _ nếu cứ tiếp tục như vậy cũng không phải biện pháp, Tâm Nghi không quay lại, vậy y sẽ mang theo đứa nhỏ này để sống sao? Chẳng lẽ Tâm Nghi thật sự muốn đem đứa nhỏ đưa cho y như vậy sao? Bình thường y bận công việc, không có thời gian chăm lo cho đứa nhỏ, như vậy đối với đứa nhỏ mà nói thật không công bằng.

Sau khi kết thúc buổi ghi hình, y liền lập tức đi tới chỗ trợ lý đón đứa nhỏ. Ôm đứa bé thịt thịt lại vô cùng đáng yêu này, tâm tình y thật phức tạp, trong lòng tuy không muốn buông, nhưng y lại không có thời gian và tinh lực để chăm lo tốt cho đứa nhỏ này. Ngay lúc nam nhân không biết làm như thế nào cho phải thì y nhận được điện thoại của Vĩnh Trình.

Vĩnh Trình mới từ nước ngoài bàn xong giao dịch bay trở về, hắn vừa xuống máy bay liền lập tức gọi điện thoại cho y. Nghe giọng Vĩnh Trình có vẻ rất vui, xem ra là đã bàn xong một vụ mua bán lớn.

“Đúng lúc tôi có chuyện muốn tìm cậu, đêm nay cậu có thời gian không?” Lâm Mộ Thiên chủ động mời, y thương tiếc liếc mắt nhìn cục cưng trong lòng một cái rồi nói tiếp: “Nếu có, vậy đêm nay……… đêm nay đi ra gặp một chút, được không?” Nam nhân ôm đứa nhỏ đứng ở trước công ty, đưa tới người qua đường thường xuyên liếc mắt, y cũng không muốn nói với Vĩnh Trình trong điện thoại.

Hiếm khi Lâm Mộ Thiên có thể chủ động mời, nên Vĩnh Trình không chút suy nghĩ liền một tiếng đáp ứng đề nghị của nam nhân. Hai người hẹn bảy giờ đêm nay, gặp nhau ở nhà hàng Pháp.

HẾT CHƯƠNG 220 Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thúc Thượng Ngộ Lang Phần 2

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook