Đại Thúc Thượng Ngộ Lang Phần 1

Chương 23

Mặc Kỳ Lân

20/02/2017

Chương 26

Lâm Việt im lặng nhìn nam nhân uống đến say khướt, miệng Lâm Mộ Thiên phát ra tiếng nức nở như cún con, Nhiên Nghị cả người cứng ngắc, không dám động đậy, Lâm Việt hiểu rõ liếc mắt nhìn Nhiên Nghị một cái, hờn giận nhíu mày.

Thư Diệu thường thường nhìn qua kính chiếu hậu đánh giá hai người.

Trầm mặc nửa ngày, chỉ nghe có người nói.

“Chuyện bên công ty, có thể bắt đầu hành động.”

Ba người ăn ý liếc nhìn nhau, giống như đặt thành một hiệp nghị.

Lúc ba người đưa Lâm Mộ Thiên trở về, vừa vặn gặp Vĩnh Trình vừa ra khỏi, Vĩnh Trình nhìn đến Nhiên Nghị cùng Thư Diệu đỡ Lâm Mộ Thiên đang té xỉu, Lâm Việt thong thả theo sát bọn họ.

“Anh ta làm sao vậy ?”

“Say chứ còn làm sao nữa ?” Lâm Việt cười đáp lại Vĩnh Trình, cười đến mức giống như một con hồ ly giảo hoạt.

Vĩnh Trình thần tình nhìn nam nhân say khướt, lâu lâu lại nói mớ hai ba câu, Lâm Mộ Thiên tựa hồ hoàn toàn không nhận thấy tình cảnh của mình rất nguy hiểm.

Vĩnh Trình nhíu mày, là anh nghĩ hày, hay là đa nghi ? Vĩnh Trình thủy chung cảm thấy được ba người này vẻ mặt âất kỳ quái, lúc mình xuất hiện tựa hồ khiến cho ba kẻ này bất mãn.

Vĩnh Trình lại nhìn Lâm Mộ Thiên một cái, quần áo Lâm Mộ Thiên hỗn độn mở rộng, da thị lộ cả ra ngoài….

Giờ phút này, ánh mắt Vĩnh Trình lạnh đi rất nhiều.

Dưới ánh mắt lạnh như băng của Vĩnh Trình, Nhiên Nghị cùng Thư Diệu đỡ Lâm Mộ Thiên đi vào huyền quan.

Hành lang nhà trọ, ngọn đèn hôm ám cứ lập lòe, hai dáng người cao ngất đứng chung một chỗ khiến không gian trở nên hẹp đi rất nhiều.



“Tôi không biết cậu cùng ả đàn bà của Lâm Mộ Thiên có quan hệ gì, nhưng là, tôi nhắc nhở cậu, cậu đừng làm quá phận, có đôi khi làm căng quá, con thỏ cũng có lúc cắn người.” Lâm Việt mặt mang nụ cười, giống như đang nói một lời tuyên thắng.

Vĩnh Trình không để ý nở nụ cười.

“Tôi xài qua con đàn bà của Lâm Mộ Thiên, kia thì thế nào ?” Vĩnh Trình không biết xấu hổ nói đến chuyện đáng xấu hổ kia.

Anh không biết Tâm Nghi này có gì xinh đẹp, cũng không cảm thấy cô ta có điểm gì tốt, nhưng nếu chỉ nghĩ đến đem loại đàn bà của Lâm Mộ Thiên dùng qua, anh liền khống chế không được xúc động, huống chi, Tâm Nghi cũng chủ động, căn bản không có nửa điểm không tình nguyện, đây cũng đâu phải lỗi của anh.

Vĩnh Trình chính là tùy hứng như vậy, chuyện anh muốn làm, không ai có khả năng can thiệp, giống như anh ở ngắn ngủi vài năm đã thần kỳ bật dậy, ở trong giới thương nhân đã hình thành một hệ thống tài chính khổng lô, bao gồm thâu tóm công ty của cừu nhân, hoàn thành trả thù ! Chính là, khi đã đi lến đến đỉnh, lại cảm thấy cuộc sống thực thiếu đi lạc thú, lúc anh đang nhàm chán, anh cũng chỉ có thể ngẫm lại hẳn là phải xử trí cái tên “dư nghiệt” Lâm Mộ Thiên này thế nào.

Anh là thực chán ghét Lâm Mộ Thiên, nhưng chỉ có anh có thể, không có nghĩa là người khác cũng có thể ! Vĩnh Trình chính là bá đạo, ích kỷ như vậy !

“Chẳng sao cả, ngủ với nữ nhân của anh ta cũng không sau, đừng ngủ với anh ta là được.” Lâm Việt cười đến đắc ý, “Cậu cũng đâu phải biến thái đúng không, không phải biến thái mà động đến đàn ông, tôi là “bạn nhóm” mới nhắc nhỏ cậu, nếu thành biến thái, mặt mũi của cậu để chỗ nào bây giờ.”

Lâm Việt chính là biết rõ nhược điểm sĩ diện của Vĩnh Trình, tuy rằng miệng nói là biến thái, chính cậu ta còn không phải cùng Lâm Mộ Thiên làm chuyện biến thái sao !

Lâm Việt nói với bản thân…. đó không phải là biến thái !

Cậu chỉ muốn trả thù, chính là khiến cho Lâm Mộ Thiên tên đó cảm thấy khuất nhục, cũng không có gì khác, đúng…. không có gì khác….

Chương 27

Lâm Việt tự chìm đắm trong suy nghĩ, lại nghe thấy Vĩnh Trình cười khẽ.

“Cậu tốt nhất mà lo cho bản thân mình đi, tôi không phải biến thái không phải là cậu tính nói, cậu cũng không phải sao, tự cậu trong lòng rõ ràng cả, nói những lời này với tôi cũng vô dụng thôi.”

“Ha ha.”

“Cậu phải biết rằng tôi là ai, không ai có thể thay đổi suy nghĩ của tôi.”

“Vậy cứ chờ xem.”



Vĩnh Trình thản nhiên nhìn cậu một cái, bỏ đi. Lâm Việt mang theo nụ cười đắc ý vào nhà, cậu biết mình đã thắng một ván, Lâm Mộ Thiên cái tên nam nhân ngu ngốc kia, đã sớm bị cậu đùa qua.

Đóng cửa huyền quan, hành lang lâm vào một mảnh đen tối, cho đến lúc bốn giờ sáng, ba người thanh niên tuấn mỹ đưa Lâm Mộ Thiên về nhà mời rời đi.

***

Khi Lâm Mộ Thiên tỉnh lại, hắn đã không nhớ rõ chuyện xảy ra tối qua , hắn cả người đều đau, cũng không động đậy được, trên người có dấu hôn, nhưng hắn nhìn thấy người ngủ bên cạnh mình là vợ mình, hắn mới buông tâm.

Hắn thở dài nhẹ nhõm một hơi, còn tưởng rằng tối hôm qua…

Từ khi đó, Lâm Mộ Thiên công việc càng ngày càng ít, hắn rất ít cùng các thành viên trong nhóm chạm mặt, nhưng khi mở ra TV đều thấy hình ảnh sinh động của Lâm Việt cùng Vĩnh Trình, điều này này làm cho hắn lâu thật thật không còn muốn xem TV.

Ngày qua ngày, Tâm Nghi cùng hắn cứ như vậy mà trải qua cuộc sống hài hòa, không ai đến quấy rầy bọn họ, điều này làm cho Tâm Nghi thực thỏa mãn, cũng thật vui, hắn thích chính là cuộc sống yên tĩnh.

Nhưng Lâm Mộ Thiên không nghĩ đến, cuộc sống bình tĩnh của hắn lại nhanh chóng bị phá vỡ.

Buổi tối ngày hôm ấy, thời tiết rất tệ, trên bầu trời có tiếng sấm vang nặng nề, công ty lại đột nhiên thông báo đến, giải tán nhóm của hắn, loại chuyện này đến đột ngột, không hề có dự liệu , hay có lẽ là do hắn quá ngu độn, không phát hiện ra chuyện biến hóa xung quanh, khi hắn nhận được tin xấu này, hắn lập tức đi tìm Vĩnh Trình, hắn muốn hỏi rốt cục đã xảy ra chuyện gì.

Trong văn phòng công ty tất cả đều bị dọn sạch, nhóm nhân viên đều ngừng công việc trên đầu, mỗi người đều lo lắng nhìn thấy mấy tay bảo an đến thanh lý đồ đạc, tất cả mọi người đều sợ hãi, tất cả mọi người đã biết công ty xảy ra chuyện.

“Rốt cục là làm sao vậy ? Buổi sáng hôm nay còn tốt, buổi chiều liền biến thành như vậy ?”

“Các người còn không biết sao ! Công ty đã bị TS thu mua !”

“Thì phải nói là ông chủ phải từ chức ? Chúng ta phải làm sao bây giờ ? Chúng ta có bị giảm biên chế hay không ?”

Mọi người đều lo lắng bàn luận, lúc này, một vị đại diện mặc tây trang đứng ra nói chuyện.

“Mọi người không cần khẩn trương, công ty thay ông chủ, nhưng mọi người vẫn còn có việc, nhân viên sẽ không bị đổi.” Người đại diện ưng thuận hứa hẹn, chính là ai cũng biết nguy hiểm không rời đi bọn họ, nhân viên cấp cao đều bị thay đổi, nói lên được công ty đã bị thâu tóm hoàn toàn. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thúc Thượng Ngộ Lang Phần 1

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook