Đãi Thiên Hoa Khai

Chương 9

Độc Độc

03/06/2017

Trạm Liên từ trong gương nhìn Xuân Đào hốt hoảng, để cho nàng đem lời nói rõ ràng.

“Có hai gia đinh cao lớn thủ ở trong viện, nói là ngoại viện có khách quý tới, ngài không được ra khỏi viện!”

Trạm Liên đi tới ngoài phòng, nghiêng đầu nhìn hai nô tài đứng ở cửa viện, một tả một hữu giống như hung thần ác sát ở cửa. Trạm Liên tức giận, Mạnh Quang Đào muốn làm gì, muốn giam lỏng nàng sao?

Nàng đi nhanh đến dưới bậc thang, lạnh lùng trừng mắt về phía hai nô tài vẻ mặt nghiêm túc, “Tránh ra!”

Hai gã gia đinh nhìn về phía phu nhân mặc dù nhỏ nhắn xinh xắn nhưng vênh váo hung hăng, không hiểu được vì sao hơi khẩn trương, vẫn nói khá lịch sự, “Phu nhân, tiểu nhân chỉ phụng mệnh lão gia, lão gia nói ngoại viện có khách quý, nữ quyến không thích hợp gặp mặt, cho nên bảo bọn nô tài tới thông báo ngài một tiếng.”

“Ta nghe thấy được, các ngươi đi đi.” Trạm Liên cắn răng nói. Cho tới bây giờ không ai dám giam lỏng nàng, ngay cả hoàng đế ca ca cũng không dám giam nàng, Mạnh Quang Đào hắn là cái thá gì!

“Lão gia bảo chúng tiểu nhân đứng ở chỗ này, đợi cho khách rời đi.”

“Hiện tại ta muốn đi ra ngoài.” Dứt lời Trạm Liên liền cất bước bước lên bậc thang.

Hai tên gia đinh hoảng hốt, cùng nhau đứng chắn, Trạm Liên rất tức giận, đưa tay đẩy một cái, ai biết không đẩy ra được, tay của nàng còn bị bắn ra, lảo đảo một cái, suýt chút nữa ngã từ trên bậc thang xuống.

“Phu nhân!” Xuân Đào bước lên phía trước đỡ lấy nàng.

Trạm Liên vừa giận vừa lúng túng, Lục công chúa tôn quý chưa từng bị sỉ nhục như thế này.

Ma ma quản sự trong viện tiến lên đỡ lấy một cánh tay Trạm Liên, tận tình nói: “Phu nhân, hảo hán không chịu thiệt thòi trước mắt, cô gia làm vậy là có đạo lý của ngài, ngài nhịn một chút, chờ qua lần này lại đi cũng không muộn.”

Trạm Liên hít sâu hai cái, đè nén tức giận trong lòng xuống, nàng quá vội vàng rồi, không nghĩ tới Mạnh gia lại dám làm chuyện như vậy với nàng. Cái nhục ngày hôm nay, mai sau nàng sẽ đòi lại gấp bội!

Trạm Liên vung ống tay áo, xoay người trở về.

Đức phi ở trong cung nghe công công nói nàng dâu Mạnh gia đột nhiên mắc bệnh không xuống giường được, đầu tiên là kinh ngạc, khi hắn muốn đi thăm bệnh, lại bị Mạnh lão phu nhân và quản gia ngăn cản, nói dễ dàng lây bệnh, công công không còn cách nào, đành phải hồi cung.

Hoàng hôn, Mạnh Quang Dã từ Bát Phiến Môn trở về, nghe mẫu thân nói việc này, không khỏi kinh ngạc.

“Không cho nàng ra khỏi viện là muốn tốt cho nàng, nàng không có lương tâm cho rằng chúng ta đối xử tệ với nàng, con nhìn xem, lại còn không đến thỉnh an, nhà chúng ta có nàng dâu như vậy, thật sự xui xẻo tám đời!” Mạnh mẫu vẫn nhịn không được phun một câu.

Mạnh Quang Dã trầm ngâm chốc lát, từ lúc đi ra phòng Mạnh mẫu, vốn muốn trở về viện mình, nhưng nửa đường lại dừng lại, xoay người đi hướng gian nhà Trạm Liên.

Lúc tiểu nha đầu thông báo Mạnh nhị gia tới, Trạm Liên đang ở phòng trang trí cho con diều, nàng thản nhiên nói: “Không gặp.”

Mạnh Quang Dã ở ngoài cửa nghe thấy được, nhếch môi, kêu một tiếng, “Đại tẩu.”

Trạm Liện tiện tay đem chén trà sứ Thanh Hoa ở trên bàn bên cạnh đập, “Ai là đại tẩu của ngươi!”

Mạnh Quang Dã biết nàng phát hỏa, không biết vì sao lại hơi buồn cười, hắn suy nghĩ một lát, tự mình vén rèm vào.

Mạnh gia vốn không phải là nhà giàu gì, Mạnh Quang Dã cũng không phải là người bảo thủ, hắn không thông báo liền tiến vào phòng tẩu tử không phát hiện có gì đó không ổn, miệng Trạm Liên há ra có thể nhét vừa quả trứng vịt. Đồ dê xồm từ đâu tới, người man rợ!

Mạnh Quang Dã thấy nàng tức giận và kinh ngạc, mỉm cười nói, “Đại tẩu, đệ nói mấy câu liền đi.”

Xuân Đào đứng ở một bên, mời hắn ngồi cũng không được, không mời cũng không được.

“Đại tẩu, chuyện hôm nay đệ có nghe nói, vốn là Đức phi nương nương cho gọi đại tẩu vào cung, bị đại ca cản lại. Huynh ấy có ý tốt, bởi vì tẩu là muội muội của Toàn hoàng hậu, Hoàng hậu nương nương còn chưa gọi tẩu vào cung, Đức phi nương nương lại gọi tẩu vào, nhất định bên trong có chuyện gì đó.” Mạnh Quang Dã đứng ở cạnh cửa giống như một bức tường to lớn, không nhanh không chậm nhìn kỹ Trạm Liên nói.

Trạm Liên làm sao mà không biết phi tử đó muốn lợi dụng nàng để đả kích Toàn hoàng hậu chứ? Nhưng bây giờ nàng chỉ có thể tương kế tựu kế, mới có thể gặp được Tam ca ca của mình.

“Nhưng hành vi của đại ca có hơi quá, đồng thời, nếu Đức phi có tâm, tất nhiên sẽ không bỏ qua một lần.”

Người man rợ này, vì sao lại có đầu óc, nàng còn tưởng rằng trong đầu hắn toàn là cơ bắp! Trạm Liên tức giận nhìn chằm chằm hắn, “Thì tính sao?”

Mạnh Quang Dã bị trừng cũng không cảm thấy gì, “Ngu đệ thầm nghĩ thông báo cho đại tẩu một tiếng, bây giờ đại tẩu đã là người Mạnh gia, nhân duyên này do thiên gia định hôn, muốn dừng cũng không dừng được, rời cũng không rời được, chúng ta nhất định cùng vinh cùng họa, đại tẩu rất thông minh, tự biết lợi hại trong đó.”

Khá lắm Mạnh Quang Dã, bình thường không lên tiếng, lúc lên tiếng lại rất biết ăn nói. Trạm Liên nói: “Ta không biết, vậy thì các ngươi cũng không biết sao?”

Mạnh Quang Dã nhếch môi, “Gia hòa vạn sự hưng thịnh, tất nhiên ngu đệ sẽ khuyên bảo mẫu thân và đại ca nhiều hơn, đại tẩu đừng tức giận, đệ thay đại ca xin lỗi tẩu.”

Trạm Liên là người thích ăn mềm không ăn cứng, nghe người hiểu biết nhất Mạnh gia xin lỗi, nàng không nói thêm nữa. Nhưng mà chưa nguôi giận, nghiêm mặt không nói lời nào, đôi mắt chỉ nhìn chằm chằm hắn.



Mạnh Quang Dã ho nhẹ một tiếng, lúc này hắn chỉ tới nhìn một lát. Nhìn nàng tức giận biến mất, hắn thức thời liền cáo từ.

Mạnh nhị gia đi rồi, Xuân Đào hạ cửa sổ vuông, nhỏ giọng nói: “Nhị gia này, tự nhiên là xông vào nhà tẩu tử, cũng không biết cấm kỵ.”

Trạm Liên liếc mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, Tam ca ca nói nam nhi thế gian ngoại trừ hắn, không có một ai tốt, lời này quả nhiên không sai, “Xuân Đào, sáng mai ngươi thay ta làm một chuyện.”

Thư đồng của Mạnh Quang Dã tìm tới, đứng ở bên ngoài viện của Trạm Liên thấy Mạnh nhị gia đi ra, thư đồng nói: “Nhị gia, ngài muốn nói gì thì cứ để tiểu nhân thay mặt ngài nói, hà tất gì phải tự mình qua đây.”

Mạnh Quang Dã không lên tiếng, bước nhanh chân rời đi.

Quả nhiên như Mạnh Quang Dã dự liệu, Đức phi ở trong cung lại sai Chung công công đến, không chỉ mình hắn đến, còn dẫn theo cả đại phu, giống như là không đạt được mục đích sẽ không rời đi. Mạnh phủ nho nhỏ không thể một lần nữa từ chối Đức phi được thánh sủng, Mạnh Quang Đào không còn cách nào, chỉ có thể sai người đi gọi Trạm Liên, chỉ nha đầu bên mình thay thế Xuân Đào theo nàng vào cung.

Trạm Liên ngồi trong xe ngựa, than nhẹ một tiếng. Bước thứ nhất rất nguy hiểm, nhưng mà, con đường sau này cũng rất khó khăn.

Làm thế nào để Tam ca ca tin tưởng đây là thân thể Toàn Nhã Liên, còn hồn phách là của Trạm Liên…

Xóc nảy hơn một canh giờ, xe ngựa tiến vào cửa tây hoàng cung. Sớm có thái giám đã bẩm báo Đức phi. Đức phi sớm đã dự liệu lần này nhất định sẽ thành, đã mời hoàng hậu và phi tần hậu cung đến Bình Dương Cung dự tiệc, sau khi nghe xong báo lại, thần thần bí bí nói với Toàn hoàng hậu và cười nói phi tần: “Hoàng hậu nương nương, chư vị tỷ muội, thiếp vì muốn mọi người chơi vui vẻ, cố ý thỉnh bệ hạ, mời một vị cao thủ bắn cung vào bình từ ngoài cung vào.”

“Cao thủ bắn cung vào bình là sao?”

“Hôm trước có một vị phu nhân ở trong yến tiệc Phương Hoa Huyện chủ làm chủ khai triển phong thái, bắn tên vào bình có thể nói là rất tuyệt, tí nữa thiếp và mọi người có thể xem người này dùng tuyệt kỹ bắn tên vào bình.”

Bây giờ trong cung Đức phi là phi tử được bệ hạ sủng ái nhất, tiến cung chưa được một năm, liền từ chiêu nghi thăng làm Đức phi. Minh Đức Đế và tiên đế rõ ràng trái ngược nhau, không thích nữ sắc, một tháng chỉ có ba bốn lần tiến vào lục cung, ngoại trừ đi nội cung, thời gian còn lại phần lớn là ở trong cung Lương quý phi và Đức phi, thỉnh thoảng mới sủng hạnh phi tần khác.

Nhưng mà từ khi trưởng công chúa mất, Lương quý phi vì bi thương quá độ mà sinh non, hoàng đế không có thương tiếc, ngược lại bởi vì Lương quý phi không thể bảo hộ tốt long mạch, một đạo thánh chỉ biếm vào lãnh cung.

Lương quý phi vốn dưới một người trên vạn người trong hậu cung, mấy ngày ngắn ngủi mất đi bầu trời tiến vào mười tám tầng địa ngục, Đức phi một mình ở hậu cung độc quyền, khó tránh, ngay cả hoàng hậu nương nương cũng phải nể nàng ba phần.

Thảo nào hôm nay Đức phi cười tươi như hoa, ngay cả hàm răng cũng lộ ra. Còn nói cái gì mà “Được bệ hạ thỉnh vào cung cao thủ”, đây rõ ràng là đang khoe khoang mà? Một số phi tần không được sủng ái âm thầm chua xót.

Nhưng vài phi tử ưu đãi trong cung lại không để tâm, những thứ này chỉ là một chút kiến thức nhỏ mà thôi, các nàng con chưa chứng kiến qua bộ dáng đau thương.

Hoàng hậu khoan thai cười khẽ, “Bản cung có phúc rồi.”

Trong lòng Đức phi luôn ngứa mắt với Toàn hoàng hậu lúc nào cũng là vẻ mặt cao cao tại thượng, nghĩ đến lát nữa bộ mặt này sẽ bị phá hủy, không khỏi cười trộm.

Ai biết mới được một lát, vào cửa tây còn chưa tiến vào Bình Dương Cung thỉnh an, Đức phi thấy sắc mặt phi tần phía dưới biến đổi, ngôn ngữ thăm dò, lúc này đại cung nữ của nàng vội vàng vào, thì thầm vào tai nàng hai câu, Đức phi nghe xong, vô cùng kinh ngạc.

Từ lúc hạ kiệu Trạm Liên biết mình không phải đến Bình Dương Cung, mà là chỗ phi tần tế bái, rất ít có người tới Giao Dương Điện. Trạm Liên thầm nghĩ không lẽ Toàn hoàng hậu phát hiện muội muội vào cung, nơi cho người đưa nàng đến đây. Có bước chân phía sau, Trạm Liên quay đầu, đầu tiên đập vào mắt là màu vàng chói mắt, vừa nâng mặt lên cao, một tuấn nhan quyen thuộc không thể quen thuộc hơn nữa.

Khuôn mặt như quan ngọc, lông mày đen như mực. Không phải Minh Đức Đế thì là người nào?

Nhất thời Trạm Liên choáng váng. Nàng đã nghĩ tới rất nhiều lần tái kiến Tam ca ca, nhưng chưa bao giờ nghĩ tới gặp không chuẩn bị trước như vậy.

“Thánh thượng ở chỗ này, còn không quỳ xuống!” Có thái giám thấy nàng không quỳ, lập tức quát lên.

Trạm Liên phục hồi lại tinh thần, nhịn xuống vui sướng xúc động nhào vào trong ngực hoàng đế ca ca, theo lời quỳ xuống. Khi là Vĩnh Nhạc công chúa, mặc dù từ nhỏ đến lớn mỗi ngày đều gặp hoàng đế, nhưng số lần quỳ với hắn tính trên đầu ngón tay, ngoại trừ các trường hợp không thể không quỳ, những lúc khác nàng không cần quỳ với Tam ca ca.

Giờ phút này tâm Trạm Liên đập thình thịch, chẳng lẽ Tam ca ca phát hiện ra nàng là Liên nhi rồi sao?

Giày thêu hình rồng vàng chói trước mặt nàng, Long Tiên Hương bay vào chóp mũi. Trạm Liên còn nhớ mình vì Tam ca ca mà phối hương, mặc dù hương liệu chủ yếu là long tiên, nhưng nàng cho thêm một loại hương liệu, làm ra Long Tiên Hương không quá nồng khiến người ta đau đầu.

Tam ca ca, nếu hiện tại huynh có thể nhận ra Liên nhi, Liên nhi đảm bảo sau này sẽ không phát cáu với huynh nữa. Tâm tình Trạm Liên kích động nắm chặt mép váy, quỳ trên mặt đất.

Hai tay Minh Đức Đế chắp sau lưng, mặt không chút thay đổi cúi đầu nhìn đỉnh đầu đen tuyền trước mắt, tổng quản thái giám Thuận An yên lặng vẫy lui những người không liên quan.

Rất lâu sau, Trạm Liên quỳ trên phiến đá cứng rắn cảm thấy xương cốt sinh đau, cắn chặt răng thừa nhận vừa rồi mình nghĩ quá ngốc, Tam ca ca hoàn toàn coi nàng như Toàn Nhà Liên mà đối đãi!

Giày long đứng rất lâu, rốt cuộc cũng dịch bước chân đến điện giường nhỏ ngồi xuống, vẫn trầm mặc như cũ không gọi người quỳ đứng dậy.

Trạm Liên quỳ mồ hôi lạnh ứa ra, chân run rẩy, xương bánh chè sắp nát, mới nghe được giọng nói đã từng ôn nhu hiện giờ lạnh như băng, “Ngẩng đầu lên.”

Trạm Liên mím môi cắn chặt răng, ngẩng đầu lên, đôi mắt hơi ủy khuất đối mặt với đôi mắt đen. Cho tới bây giờ tâm tư Tam ca ca thâm trầm, nàng vẫn không thể nhìn rõ thâm ý trong mắt, chỉ chắc chắn tuyệt đối hắn sẽ không hại nàng, hiện giờ đôi mắt này càng lúc càng phức tạp khó dò, thậm chí chưa chắc cũng thay đổi, không hiểu được cảm thấy sợ hãi.

Minh Đức Đế quỷ dị nhìn chăm chú vào khuôn mặt trắng noãn khả ái một lúc lâu, bỗng dưng đôi mắt đen sâu không thấy đáy lóe lên, Trạm Liên giật mình, muốn trốn khỏi chỗ này. Bỗng nhiên giống như cuồng phong thổi qua, mắt Trạm Liên nổ đom đóm, nửa bên mặt bị tát lệch sang một bên, nàng hậu tri phát giác má đau đớn, sờ lại không có cảm giác, mặt trong nháy mắt sưng phồng lên.

Tam ca ca đánh nàng! Uỷ khuất kèm theo đau đớn kịch liệt kéo đến, nước mắt nàng cứ thế rơi xuống, cẩn thận suy nghĩ lại, một cái tát này của hắn có hận thấu xương, đúng là còn chưa bỏ qua khúc mắc!



“Một cái tát này, trẫm nên thưởng cho ngươi vào năm năm trước.” Giọng nói lạnh như băng từ trên đỉnh đầu truyền đến, “Ngươi là một tai họa đáng chết.”

Trạm Liên rơi nước mắt như mưa nhìn về phía Trạm Huyên không chút nào che dấu hung ác, ánh mắt hắn nhìn nàng giống như nhìn một con vật chết. Tam ca ca bị hận ý làm mờ hai mắt, làm sao có thể phát hiện Toàn Nhã Liên chính là Trạm Liên!

Minh Đức Đế vốn chỉ muốn nhìn xem vì sao Toàn Nhã Liên lại giống Liên nhi của hắn, nhưng mà thấy tận mắt người hại muội muội, từ trước đến nay trước núi thái sơn sụp đổ mặt không đổi sắc bị hủy hoại trong chốc lát, hắn không có cách nào khắc chế lửa giận dâng lên, chỉ cần nghĩ tới tai họa này hại chết Liên nhi, hắn hoàn toàn quên mất chuyện hắn là đế vương, giống như huynh trưởng bị thương đã lâu không kìm nén được lửa giận.

Vẻ mặt Thuận An công công phức tạp liếc trộm chủ thượng trẻ tuổi, quả nhiên chuyện liên quan đến Vĩnh Lạc công chúa, bệ hạ sẽ không còn thành thục lão luyện như thường.

“Cút, đừng để cho trẫm nhìn thấy ngươi.” Minh Đức Đế hối hận khi nhìn thấy Toàn Nhã Liên, nhưng mà hắn không hiểu, nàng không phải là Liên nhi của hắn, ma xui quỷ khiến vì sao hắn muốn tận mắt thấy nàng chứ? Nhưng mà đem chuyện vùi lấp ngày xưa bị xé mở ra mà thôi.

Thuận An vội vàng cho người đem Trạm Liên xuống, Trạm Liên vừa nhìn hoàng đế hung ác độc địa vừa bi thương, một câu cũng không nói nên lời, bị người kéo chỉ nhìn hoàng đế ca ca không ngừng rơi lệ.

Trạm Liên bị xô đẩy chật vật không chịu nổi hướng Bình Dương Cung, các nha hoàn nhìn quý nữ sưng nửa gương mặt không ngừng khóc ngầm cười, bình thường những quý nữ vào cung đều lịch sự nhã nhặn, sao lại có người giống như người điên thế này?

Tới bây giờ Trạm Liên là một công chúa sĩ diện, mặc dù nàng còn nhỏ tuổi nhưng nàng cũng thích chưng diện ăn mặc thật xinh đẹp, hôm nay trước con mắt bao nhiêu người, nàng không để ý chút nào, bởi vì giờ khắc này tâm can của nàng đau đớn, gần như bị một bàn tay bóp nát.

Nàng nên làm gì bây giờ? Tam ca ca chắc chắn hận thấu xương, hắn đã nói ra là thánh chỉ, lẽ nào sau này nàng không thể gặp được hoàng đế sao? Nàng còn cần gì hy vọng biết được sự thật? Vạn nhất xúc động, làm tăng thêm đau lòng cho hắn, e rằng hắn không để ý đến hứa hẹn ban đầu, đem Toàn Nhã Liên chém thành trăm mảnh.

Trong chốc lát Trạm Liên mất hết can đảm, ngay cả lúc nào vào Bình Dương Cung cũng không biết.

Toàn hoàng hậu ngồi ở vị trí chủ vị, dẫn đầu nhìn thấy Trạm Liên thất hồn lạc phách, đầu tiên nàng cả kinh, sau đó buồn bực, chỉ cảm thấy người này rất quen mắt.

Đức phi đã biết Minh Đức Đế phái người ngăn cản kiệu, hiện nay gặp Toàn tứ tiểu thư không chịu nổi như vậy, trong lòng mừng rỡ. Nàng muốn mang Toàn Nhã Liên dưới ánh mắt hoàng đế, ai biết nàng còn chưa mời hoàng đế, hoàng đế đã nghe được tin tức, đem kiệu Toàn Nhã Liên ngăn lại dạy dỗ một trận, có thể thấy được là rất chán ghét, như vậy Toàn hoàng hậu được thánh sủng sẽ càng ngày càng giảm, ngày nàng leo lên vị trí hoàng hậu sẽ cách không xa.

Mặc dù Đức phi vui mừng nhưng trên mặt lại là bộ dáng khiếp sợ, “Chuyện gì xảy ra thế?”

Phi tần khác cũng kỳ lạ nhìn, đến cùng là ai, dung nhan như vậy mà cũng dám diện kiến nương nương hậu cung?

Chung công công bảo Trạm Liên quỳ xuống trước mặt Toàn hoàng hậu và Đức phi, hắn cũng quỳ xuống bẩm: “Khởi bẩm Hoàng hậu nương nương, Đức phi nương nương, Đức phi nương nương, Quốc Tử Sử Sử Thừa Mạnh phu nhân Toàn thị đã tới.”

Toàn thị? Quốc Tử Sử Sử Thừa phu nhân sao? Đó không phải là…! Toàn hoàng hậu vốn không thèm để ý hai mắt giống như ngọn đuốc, nàng nhìn nữ tử đang quỳ lần nữa, thật sự là hận không thể bỏ Tứ muội muội này trở về bụng nương?

“Mau đứng lên, mau đứng lên.” Đức phi luôn miệng nói, bảo nô tỷ nâng Trạm Liên dậy, sau đó đứng lên hành lễ với Toàn hoàng hậu sắc mắt đã biến rồi nói, “Hoàng hậu nương nương, hôm nay thần thiếp mời cao thủ bắn tên vào bình chính là Tứ tiểu thư nhà mẹ đẻ ngài, vốn muốn cho ngài một kinh hỉ, nhưng không biết vì sao nàng lại biến thành bộ dáng như vậy, thần thiếp nghĩ không chu toàn, chịu tội với ngài trước.”

Các phi tần phía dưới đều kinh hãi, thì ra người này chính là người tiếng xấu loan xa Toàn Nhã Liên!

Ngón tay Toàn Hoàng hậu thật dài để trên ghế dựa, vịn vào tay cầm bằng gỗ lim, “… Được rồi, đứng lên đi.” Nàng xem nhẹ Đức phi rồi, không nghĩ tới trắng trợn ngáng chân nàng, còn một đao đâm vào bên trong trái tim nàng.

Đức phi đứng lên, xoay người hỏi Trạm Liên phía dưới, “Mạnh phu nhân, mặt ngươi bị làm sao vậy? Bị ai đánh?”

Vẻ mặt Trạm Liên hốt hoảng, cúi đầu không nói, Đức phi không so đo, ngược lại nhìn về phía Chung công công, Chung công công hiểu ý, cúi người nói: “Bẩm nương nương, nô tài cũng không biết có chuyện gì xảy ra, chỉ biết Thuận An công công phái người tới đón Mạnh phu nhân đi, lúc Mạnh phu nhân trở về đã thành bộ dáng như vậy.”

Thuận An? Toàn hoàng hậu giống như bị người ta đánh một cái tát, sắc mặt trắng bệch ngay cả son phấn cũng không giống được. Bệ hạ biết được tin tức nhanh như vậy sao? Không lẽ hắn vẫn phái người lưu ý động tĩnh của tứ muội? Toàn hoàng hậu nhìn khuôn mặt sưng đỏ không chịu nổi, khắc chế không được mà lắc đầu liên tục, đó là bệ hạ đánh sao? Vĩnh Nhạc công chúa đã qua đời hai năm, bệ hạ vẫn hận như lúc ban đầu, từ trước đến nay ngay cả nô tỳ trong cung hắn cũng không đánh, một cái tát này của hắn đánh vào mặt tứ muội, hắn cũng muốn đánh vào mặt mình à!

Bệ hạ nào có bận tâm một phần tình cảm của hoàng hậu này chứ? Toàn hoàng hậu vuốt bụng, trong miệng đắng chát. Khó khăn lắm bệ hạ mới quên đi Vĩnh Nhạc công chúa một chút, rốt cuộc cũng ban thưởng cho nàng sinh hoàng tử, ai ngờ bây giờ lại trở về nguyên hình!

Chúng nữ ngồi dưới người nào mà không biết Thuận An công công là thái giám thân tín của bệ hạ, ngoại trừ không hiểu rõ lắm, nhưng mọi người đều biết cái tát này là hoàng đế thưởng cho Toàn Nhã Liên. Đức phi rõ ràng là đánh vào mặt Hoàng hậu, chúng phi tần gian xảo tâm tư thay đổi, chốc lát toàn bộ đều an tĩnh không nói.

“Ai nha, tất cả đều là lỗi của thần thiếp.” Đức phi giả khổ sở nói, “Thần thiếp chỉ muốn gặp Mạnh phu nhân có tài bắn tên vào bình, chưa từng nghĩ nhiều như vậy, Hoàng hậu nương nương, thần thiếp…”

“Bộ dáng Mạnh phu nhân như vậy, có lẽ đầu cũng đau.” Toàn hoàng hậu cắt đứt lời nàng, đỡ bụng đứng lên, nô tỳ một tả một hữu bước lên phía trước đỡ lấy hai bên cổ tay hoàng hậu.

Sau khi Toàn hoàng hậu đứng vững, tiếp tục nói: “Đã như vậy, tất cả mọi người giải tán thôi, Bổn cung và tứ muội nhiều năm không gặp, dẫn nàng hồi cung ôn chuyện một chút.”

Hoàng hậu đã lên tiếng, hậu cung không ai không dám nghe, nhao nhao đứng dậy quỳ xuống, cung tiễn hoàng hậu mang theo Trạm Liên đi xa.

Đức phi đợi mọi người rời đi, một thân một mình ở nội điện cười to không tiếng động.

Đức phi vô cùng đắc ý, hoàng hậu lại u ám. Trở về nội cung, Toan hoàng hậu cho những người không có nhiệm vụ lui ra, đứng trước mặt Trạm Liên trừng mắt nhìn tiểu muội muội bao năm không thấy, hoàn toàn không có vui mừng khi gặp lại, chỉ thấy đầy tức giận, càng trừng càng thấy khuôn mặt sưng đỏ của nàng chói mắt, dưới xúc động lại giơ cao tay lên, đánh một cái tát vào nửa kia khuôn mặt, móng tay thật dài chạm vào khuôn mặt trắng nõn của Trạm Liên tạo ra mấy vệt máu.

Trạm Liên bị ca ca đánh tỉnh mộng, lại bị tẩu tẩu đánh thức. Nàng khiếp sợ vuốt mặt lùi một bước, bất khả tư nghị nhìn về phía khuôn mặt dữ tợn phía trước, Toàn hoàng hậu ngày thường không phải là đoan trang ôn hòa nhất sao? Sao lại hung ác như vậy?

“Hoàng hậu nương nương bớt giận, thân thể của ngài còn rất yếu!” cung nữ nhất đẳng Nhạn nhi bước lên phía trước khuyên nhủ Toàn hoàng hậu.

Toàn hoàng hậu đẩy nha hoàn ra, vẫn tức tối như trước, “Ngươi làm gì mà như con bướm thiêu thân thế? Không phải bình thường ngay cả cửa cũng không ra một bước sao? Sao còn nổi tiếng trong tiệc của Phương Hoa huyện chủ, còn truyền tới lỗ tai Đức phi hả?” chỉ trách nàng gả cho thiên tử, nàng cũng không muốn nghe tin tức làm nàng bực bội nữa, vì vậy mà Đức phi có cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đãi Thiên Hoa Khai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook