Đại Thần, Vợ Anh Đến Rồi

Chương 12

Dục Hiểu

09/07/2017

CHƯƠNG 12     

          Nam nhân nói làm liền làm, cư nhiên thực sự liếm ở phía dưới của cậu, đầu tiên là từ phía trước liếm xuống dưới, sau đó anh thẳng thắn lật Đoàn Nghị Quân nằm sấp xuống chổng mông lên cao, tách hai cánh mông nhỏ của cậu ra, tinh tế liếm lên rảnh mông rồi trượt xuống đóa hoa nhỏ.

          “Đừng… ư ư… bẩn lắm…” Địa phương đó bị kích thích, Đoàn Nghị Quân muốn bật khóc, ngay cả giọng nói đều mang theo âm sắc khiến cho chính cậu cũng thấy ngượng, hận không thể đem mình giấu đi. Nghĩ đến chỗ đó đang bị anh liếm, rõ ràng trong lòng có chút lúng túng khước từ thế nhưng sinh lý đã sớm chìm vào, thân thể hưng phấn đến phát run.

 

          “Ở đây của Tiên Nhi sao lại bẩn, anh thích còn không kịp.” Nam nhân buông nơi bị anh liếm ướt ra, thanh âm trầm thấp mà ưu nhã nói, hơi thở ấm áp phun lên cái mông nhỏ trắng noãn. Đoàn Nghị Quân nháy mắt cảm giác được nơi nào đó của mình trở nên cứng hơn, rất rõ ràng nam nhân trên người cậu thật sự rất biết trêu chọc người, biết vị trí nào trên người mình là mẫn cảm nhất, hơn nữa phía sau bị liếm, cảm giác ngứa ngáy đến từng khớp xương. Biết Đoàn Nghị Quân rất thích, Trình Dật hơi cong khóe miệng, sau đó vươn tay nắm lấy Tiểu Tiểu Quân, đầu lại cúi xuống, đầu lưỡi quay về vị trí cũ tiếp tục đảo lộng.

 

          “A a… ư… ngứa… anh… đừng làm vậy…” Nước mắt rỉ ra bên khóe mắt, nghe thấy đối phương dùng âm thanh mềm mại gọi mình là anh, Trình Dật cũng nhịn không được, nhưng anh nghĩ đây là lần đầu tiên của hai người, mình nhất định phải để cho cậu ấy một ấn tượng tốt đẹp nhất, vì vậy anh cố gắng kìm nén dục hỏa của mình.

 

          Phía dưới bị liếm đến mức toàn thân mềm nhũn, Trình Dật lúc này mới thu đầu lưỡi về, da của Đoàn Nghị Quân rất trắng nhưng nhũ đầu và cúc huyệt, thậm chí là cây gậy nhỏ phía trước đều có màu sắc xinh đẹp, ngón tay anh nhẹ nhàng vẽ vòng tròn bên ngoài đóa hoa nhỏ đã hơi hé miệng, Đoàn Nghị Quân không chịu nổi mà vùi mặt vào gối đầu, phía sau vì quá khẩn trương mà co rút lại kẹp lấy đầu ngón tay của Trình Dật.

 

          “Thả lỏng nào, anh giúp em mở rộng một chút.” Trình Dật cúi đầu hôn lên lưng Đoàn Nghị Quân, dịu dàng nói, “Tiểu Quân, em là lần đầu tiên à?”

 

          “Ừm .” Đoàn Nghị Quân thẹn thùng dúi đầu vào gối, yếu ớt đáp.

 

          Nam nhân phía sau quả nhiên nở nụ cười, ngón tay đang còn ở trong huyệt của Đoàn Nghị Quân thừa dịp cậu thả lỏng liền xâm nhập toàn bộ.



 

          “Ưm ư… a a…”

 

          “Khó chịu sao?” Chỉ mới vào được một ngón tay, Trình Dật sợ cậu khó chịu nên động tác vô cùng cẩn thận, phối hợp với hành động kịch liệt cùng tiếng rên rỉ trong màn hình, cảm giác tương phản này càng khiến anh khó nhịn.

 

          Đoàn Nghị Quân lắc đầu, kỳ thật một ngón tay không đem lại cảm giác cường liệt gì lắm, anh ấy thực sự làm đầy đủ tiền hí cho cậu. Trừu cắm một hồi, Trình Dật đổ gel bôi trơn, tiếp tục xen ngón tay thứ hai vào.

 

          Cảm giác được thân thể của mình được mở rộng ra, gel lành lạnh khiến cho vách tường nóng bỏng bên trong thoải mái, việc xâm nhập càng thêm dễ dàng.

 

          Trình Dật nhìn thấy phản ứng trúc trắc của Đoàn Nghị Quân, quả thật cậu đúng là lần đầu, bất quá thân thể của Đoàn Nghị Quân đúng là cực phẩm, đóa hoa nhỏ phía sau đã tự động đóng mở, hơn nữa vừa ướt lại vừa mềm, hai ngón tay của anh vào ra liên tục mà nó vẫn ngậm lấy tay anh thật chặt.

 

          “Đau không?”

 

          “Không đau.” Cảm giác được nam nhân quan tâm và bảo vệ mình khiến cho Đoàn Nghị Quân rất ấm áp, cậu lắc đầu, có chút ngượng ngùng mở miệng, “Anh dùng sức mạnh hơn một chút, nhanh hơn một chút…”

 



          Vợ yêu của anh đã nói vậy thì Trình Dật liền nhanh chóng tăng thêm sức mạnh cho vào ba ngón tay, mới đầu Đoàn Nghị Quân có chút không quen nhưng khi nam nhân chạm vào một điểm nào đó bên trong cậu, một dòng điện lưu chạy dọc thân thể triệt để kích thích cậu, cảm giác khoan khoái mãnh liệt cũng truyền khắp toàn thân, tiếng rên rỉ càng thêm kiều mị.

 

          “A ư… ưm a… chỗ đó… thật kỳ quái…”

 

          “Là ở đây sao?”

 

          “A! A ưm… anh… đừng… chỗ đó… ư…” Phân thân phía trước không ngừng ma sát vào nệm giường, đầu đỉnh không ngừng rỉ nước làm tấm drap ướt đẫm một mảnh. Chợt nhớ tới khung cảnh trong mộng, anh ấy cũng làm mình như vậy, bất quá không phải là dùng ngón tay mà là nơi đó của anh… Dần dần, Đoàn Nghị Quân có chút bất mãn, cậu muốn càng nhiều, ngón tay của anh không đủ độ nóng, cậu muốn thứ khác…

 

          “Anh…” Đoàn Nghị Quân mềm mại kêu lên một tiếng, quyết tâm vùi mặt vào gối nhẹ nhàng bảo, “Có thể… vào rồi…”

 

          “Có thể không?” Trình Dật từ từ rút tay ra, anh cũng đã không nhịn được, dưới thân là một khối thân thể mê người cùng thanh âm đầy kích thích chẳng khác nào như chất thôi tình, anh thật muốn ngay lập tức ôm lấy cậu mà xỏ xuyên qua, chiếm lấy cậu, nhưng anh sợ cậu không thể chịu nổi nên buộc mình phải nhẫn nại.

 

          “Ừm… nhanh lên một chút tiến vào…”

 

          Đoàn Nghị Quân vừa nói, tay rụt rè vươn ra phía sau tách mông mình ra, động tác mời gọi này quá rõ ràng, tuy động tác trông thật sắc tình nhưng Đoàn Nghị Quân lại khiến cho nó tràn đầy ngượng ngùng và ngây thơ, cảm giác chênh lệch này càng khiến cho anh muốn chà đạp cậu, làm cho thiếu niên *** đãng ở dưới thân mình rên rỉ khóc lóc cầu xin nhất đinh vô cùng mê người. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần, Vợ Anh Đến Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook