Đại Thần Tiềm Quy Tắc

Chương 11

Tùy Hoan

19/06/2017

CHƯƠNG 11 CẢ NGƯỜI LẪN VẬT VÔ HẠI

(Tình hình chương trước: Vệ Danh Viễn xuất hiện muốn Hướng Dịch hỗ trợ, sau khi nghe cậu cự tuyệt, hắn sai thích khách xuất thủ đối phó Hướng Dịch, đồng dạng, trong cuộc sống thực tế Vệ Danh Viễn cũng nói ra đồng dạng uy hiếp. )

Thân thể ở chỗ cũ biến mất, Hướng Dịch về điểm sống lại. Dạ Sắc Quân Lâm hai mắt gián chặt lên mặt đất, một lúc lâu mới ngẩng đầu nhìn Vệ Danh Viễn cách đó không xa.

Hắn và Vệ Danh Viễn, Lạc Nhi huynh muội từ nhỏ cùng nhau lớn lên, trưởng bối cũng từng nói đùa là “Thanh mai trúc mã”, chẳng ai nghĩ tới sau đó nhất ngữ thành sấm (một lời nói sau này liền biến thành sự thật), quả là mối quan hệ khiến mọi người đau đầu.

“Quân Lâm” Vệ Danh Viễn khôi phục dáng tươi cười dĩ vãng, thanh âm ưu nhã ôn hòa như trước, “Ngươi cùng ta đều không phải là con trai độc nhất trong nhà, Tiêu gia Vệ gia là thế gia lâu năm, lợi ích hợp tác là trên hết, giữa chúng ta cũng không phải không có khả năng.”

Hắn từ nhỏ nhận hết sủng ái, mười mấy năm qua làm Vệ gia trưởng tử trong lòng các vị trưởng bối nhìn lớn lên, mấy năm qua sớm đau lòng không tiếc bất cứ giá nào ngăn cản qua, lúc đó Vệ Danh Viễn đang ở thời kỳ phản nghịch đã tự sát chống lại. Vệ gia trưởng bối yêu thương nhi tử, lúc đó cũng liền mặc kệ, cũng không dám quá phận ép buộc nữa.

Nghe xong lời của hắn, Dạ Sắc Quân Lâm lạnh lùng liếc hắn một cái: “Ngươi có thích ta hay không, cùng ta có quan hệ gì đâu? Danh Viễn, một vừa hai phải, bằng không phân tình cảm khi còn bé ta không đảm bảo chắc rằng sẽ quên mất không còn một mảnh.” Ngụ ý nếu như làm quá phận, hắn cũng sẽ không thủ hạ lưu tình.

Nói xong những lời này, Dạ Sắc Quân Lâm xoay người rời đi.

Vệ Danh Viễn lẳng lặng đứng tại chỗ, chỉ cảm thấy trong lòng nổi lên một tia cảm giác mất mát. Thích Tiêu Quân Lâm mười năm, vô luận Hướng Dịch đối với hắn mà nói có đúng hay không đặc biệt, Vệ Danh Viễn đều sợ hãi có một nhân tố không an định như vậy ẩn náu giữa bọn họ.

Thực tế… tâm tư hắn khẽ động, lập tức offline bắt tay cho người điều tra thân phận ngoạn gia Hướng Dịch trong 《 tứ quý 》.

Nhìn bóng lưng cô tuyệt lãnh ngạo kia đi xa, Vệ Danh Viễn thống khổ lấy tay ôm trán, đem mềm yếu trong lòng từng giọt từng giọt đè xuống.

Tranh đoạt cùng không tranh đoạt…

Dùng hết thủ đoạn tranh giành có lẽ sẽ bị thương đầu rơi máu chảy, nhưng mà không tranh lại vĩnh viễn không có được cơ hội!

Từ điểm sống lại đi ra, Hướng Dịch không có trở lại trò chơi, trái lại trực tiếp offline. Bị giết một lần tuy rằng chỉ rớt kinh nghiệm và kim tệ trên người, nhưng mà nói thì nói thế, vô duyên vô cớ phát sinh chuyện như vậy, cho dù ai trong lòng cũng sẽ khó chịu.

Hướng Dịch đi ra phòng khách xem ti vi, Lăng Ti Hữu đang ngồi ở trên ghế salon xem tạp chí, thấy cậu đi ra, kinh ngạc ngẩng đầu hỏi: “Hôm nay sao đã đi ra rồi? Không ngoạn trò chơi?”



Sau khi mua 《 tứ quý 》 dinh dưỡng khoang về nhà, việc Hướng Dịch mỗi ngày thường làm nhất chính là ở trong phòng ngoạn trò chơi, cùng một chỗ sinh hoạt đã lâu, Lăng Ti Hữu sao có thể không biết thói quen của cậu.

Hướng Dịch không đáp lời, cầm điều khiển từ xa bắt đầu chuyển tiết mục ti vi, ấn mười mấy kênh cũng không tìm được gì mình muốn xem.

Lăng Ti Hữu đánh giá vẻ mặt cậu, ngồi xuống bên cạnh cậu, cười híp mắt nói: “Có phải có ai khi dễ ngươi không?”

Hướng Dịch mím môi không nói, trong mắt lại lộ ra một tia không được tự nhiên.

“Là trong trò chơi không có tiền, không có trang bị, hay là có người tìm ngươi phiền phức?” Lăng Ti Hữu suy nghĩ một chút, hỏi, “Nếu không ta cũng vào chơi cùng, giúp ngươi một chút?”

“Không cần.” Hướng Dịch khẽ khẽ lắc đầu, khó có được mở miệng nói.

Hai người lại hàn huyên một hồi —— đương nhiên trên căn bản là Lăng Ti Hữu một người nói chuyện, Hướng Dịch ngồi nghe.

Thấy thời cơ không sai biệt lắm, Lăng Ti Hữu nghĩ tới việc ban ngày hôm nay phát sinh, ném ra nghi vấn trong lòng: “Buổi chiều lúc ở Tiêu trạch, ngươi nhận thức Tiêu gia người kia?”

Ý hắn chỉ là Tiêu Quân Lâm, nếu vốn không nhận thức, theo lý thuyết Hướng Dịch sẽ không vô duyên vô cớ giúp.

Hướng Dịch nhấp môi, lập tức biểu tình buông lỏng chút, nghe được Lăng Ti Hữu nói, vô thức lắc đầu. Giọng nói của người kia cậu nghĩ có chút quen tai, thế nhưng suy nghĩ thật lâu Hướng Dịch cũng không biết hắn đến tột cùng là ai.

Lúc đó Tiêu Quân Lâm vô tình hay cố ý đều không nói ra tên của mình, huống hồ trong game 《 tứ quý 》 đối với giọng nói của ngoạn gia độ mô phỏng tuy rằng khá cao, nhưng hệ thống vẫn có sai lệch nhất định. Hướng Dịch giới hạn người quen biết chỉ trong hiện thực, trong tiềm thức liền không để ý đến trong game có thể quen biết.

Lăng Ti Hữu “Hanh” một tiếng, nói: “Tiêu gia tên kia lừa ngươi đi, về sau lúc ta không có mặt, ít cùng hắn lui tới. Cha hắn trong hắc đạo là chủ nghĩa ăn tươi nuốt sống, tên kia từ nhỏ gia giáo như vậy, nói vậy cũng không phải cái gì hảo điểu.” (ko phải người tốt)

Hướng Dịch khẽ gật đầu một cái, vì  địch ý bắt đầu từ nhà trẻ của hảo huynh đệ nhà mình mà buồn cười, trong lòng có chút ấm áp. Vô luận như thế nào, Lăng Ti Hữu bình thường tuy rằng cùng cậu cãi nhau ầm ĩ, chân chính thời khắc mấu chốt, đều sẽ toàn tâm toàn ý vì cậu suy nghĩ.

>ooĐăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Tiềm Quy Tắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook