Đại Thần Em Nuôi Anh

Chương 61

Thiểm Đạm Ngữ

16/04/2014

Đứng ở trước Nguyệt lão Ninh Tâm cảm thấy giờ phút này tâm tình giống như dầu, muối, tương, dám, đường trộn cùng thành món thập cẩm, vừa mặn, vừa ngọt... *

Thiếu nữ xinh đẹp xuất giá - luôn có một chút tâm tư làm người ta khó hiểu như vậy, dù là đây chỉ là 1 cái hôn lễ trong trò chơi, Ninh Tâm cũng cảm giác mình giống như trên thực tế con gái trước khi lấy chồng hay mắc chứng tiền hồn nhân, sợ hãi.

[ đội ngũ ] Ninh tâm: cái kia.:.

[ đội ngũ ] Mặc thương: Em - làm sao vậy? _

[ đội ngũ ] Ninh tâm: Em có thể hay không thương lượng một việc?

Nếu nói em e sợ, nàng cảm giác là mình gần cưới nên e sợ được không nhỉ?

Lúc đáp ứng Mặc Thương còn không biết sợ nhưng khi chân chính đứng ở trước mặt Nguyệt lão Ninh Tâm tháy khiếp đảm. Nếu như không phải là cách một cái màn hình Kha Dĩ Mặc tuyệt đối có thể thấy bộ dáng tân nương của hắn tay chân luống cuống .

[đội ngũ ] Mặc thương: chỉ cần không phải là thoái hôn, , anh đều đáp ứng em.

Ninh Tâm lệ rơi đày mặt nàng hiện tại ngoại trừ thoái hôn, cũng không cần Mặc Thương đáp ứng mình những chuyện nào khác?

[đội ngũ ] Ninh tâm: em em em……. em còn không có chuẩn bị tốt. Có thể tạm thời không đính hôn được không?

Mặc Thương nghe vậy, khóe miệng mỉm cười ở trong trò chơi lại là một giọng nói tràm trọng bi thương nhưng rất ung dung.

[ đội ngũ ] Mặc thương: Anh vốn tưởng rằng em sẽ thích, nếy như em cảm thấy như vậy khiến em thật khó khăn, vậy anh... cũng không miễn cưỡng em nữa. (L: giả uỷ khuất ==)

[ đội ngũ ] Ninh tâm: em... em thấy khó...

Ríu rít nhìn xem câu nói của Mặc Thương đại thần hiển nhiên đau thương vậy, Ninh Tâm nào dám nói 2 chữ “khó xử” đây? Đính hôn liền đính hôn đi, chỉ cần Mặc Thương đại thần cao hứng huống chi hôm nay còn là sinh nhật của đó! (L: bị sói lừa...) Đợi một chút... Ninh Tâm đội nhiên ngạc nhiên phát hiện một sự kiện, hôm nay là sinh nhật Mặc Thương đại thần vậy là chính nàng đưa mình làm quà sinh nhật cho Mặc Thương đại thần rồi? (L: chính xác)

Bên này Ninh Tâm cô nương vẫn còn vì ý nghĩ kia của mình thấy khiếp sợ, Mặc Thương đại thần bên kia sớm đã lộ ra cái đuôi sói.

[ đội ngũ ] Mặc Thương: nếu đã không khó dễ như lời em nói vậy chúng ta đêm nay liền đính hôn được không?

Rưng rức...cắn răng.... Ninh Tâm cô nương lặng yên chắp nhận.

[ đội ngũ ] Ninh tâm: OK

[ đội ngũ ] Mặc thương: Em thật sự không hối hận sao?

[ đội ngũ ] Ninh tâm: không hối hận.

Cứ như vậy Ninh Tâm cô nương triệt triệt để để bán chính mình .

【 đội ngũ 】 Mặc thương: đợi lát nữa anh cùng Nguyệt lão đối thoại sau đó sẽ xuất hiện 1 khung đối thoại, Nguyệt lão sẽ hỏi ba vấn đề. Sau khi trả lời rồi trao đổi tín vật định tình cho nhau, sau đó là pháo mừng đính hôn nổ, Nguyệt lão sẽ tặng mỗi người một sợi tơ. Em đem tơ trên tay mình kích vào anh làm trói định thế là đính hôn. Hiểu chưa?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: hả? Chỉ đơn giản như vậy ?

【 đội ngũ 】 Mặc thương: ừ đây chỉ là đính hôn. Kết hôn thì sẽ không đơn giản như vậy.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: còn có kết hôn!

【 đội ngũ 】 Mặc thương: đương nhiên không kết hôn vậy làm sao có thể cưới được hả?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: …

Được rồi, quả nhiên nói yêu thương với nữ nhân chỉ số thông minh là giảm xuống nhất là nữ nhân sắp lập gia đình chỉ shông minh chẳng khác gì giảm cấp số nhân. Ninh Tâm vỗ trán bất đắc dĩ, trên mặt đỏ hồng lại như bong hoa nở rộ. Cho tới khi Mặc Thương dắt tay của nàng đi đến trước mặt Nguyệt lão cô nương này kích động thế nhưng kích con chuột thẳng tắp nhào tới trước ngực Nguyệt lão.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: khụ khụ… đã kích.

【 đội ngũ 】 Mặc thương: ừ.

Mặc Thương lập tức kích trên đầu Nguyệt lão tiến hành đối thoại, khung đối thoại bên Ninh Tâm cũng nhảy theo ra Nguyệt lão nét mặt tươi cười.

Nguyệt lão: Ta là người được phái chuyên lo việc nhân duyên cho nam nữ. Hôm nay đặc biệt hiện thân làm chứng cho 2 người có tình. Mời đáp ba vấn đề 2 bên nam nữ sau khi trả lời hệ thống sẽ đem câu trả lời 2 bên công bố trong thông báo của đối phương. Căn cứ vào mức độ hiểu nhau mà quyết định có se tơ để đính hôn hay không?

Nguyệt lão: Nếu đã có tình cảm sớm sớm chiều chiều bên nhau, người đi khắp trời nam đất bắc tìm kiếm người trong mộng thiên trường địa cửu. Hãy xem 2 người tình cảm tới đâu?



Nguyệt lão: mỗi con người có chí hướng riên, thân phận khác nhau, tình cảm xuất hiện có nguyên nhân của nó. Ngươi có thật hiểu hắn (nàng) sao? (L : đoạn này hán văn ngút trời, dò dò mãi mới hiểu nghĩa..)

Nguyệt lão: Vạn sự vốn nhiều khi không hợp ý người. Nếu đã nguyện làm uyên ương ngươi phải đánh mất đi, nếu dùng tình yêu để đổi lấy nhiều thứ quý giá của mình. Ngươi nguyện ý trả giá không?

Nhìn thấy trên màn hình Ninh Tâm cùng Kha Dĩ Mặc đồng thời trầm tư vô tận

Được rồi, Nguyệt lão gia gia thân ái! Ông xác định hôm nay là vội tới đây làm mai mối cho chúng mà không phải đến chia rẽ đó chứ? Tùy tiện ra cái vấn đề thì thôi đi, tại sao lại phải hỏi nghiêm t như thế? Đổi lại những người khác sẽ cười trừ, trả lời lung tung dỗ ngon dỗ ngọt sẽ không cảm thấy chột dạ. Nhưng Ninh Tâm cùng Kha Dĩ Mặc hết lần này tới lần khác là những con người tích cực, hai người này nhìn chằm chằm màn hình, một kẻ gõ cái bàn thật lâu trầm ngâm, một kẻ trừng lớn 2 mắt rất trang nghiêm.

Rốt cục trải qua dài dòng buồn chán chờ đợi hệ thống rốt cục tuyên bố, sau khi 2 bên đáp lại xong trao đổi đáp án lẫn nhau.

Ninh Tâm: cả đời tưởng niệm.

Mặc Thương: Nếu không hãy quên ta đi lần nữa bắt đầu làm lại. Chỉ cần nàng tốt là đủ rồi.

Ninh Tâm: hiện tại còn chưa hiểu rõ nhưng sẽ có 1 ngày sẽ hiểu

Mặc Thương: Cô ấy như còn nhỏ trong vắt, tâm tư là viết ở trên mặt .

Ninh Tâm: Ta sẽ cười vui.

Mặc Thương: đến chết mới thôi.

Nhìn tâm tư 2 bên trong lúc đó không nói thêm gì nữa.

Ninh Tâm nhìn chằm chằm bốn chữ “đến chêt mới thôi”, ngẩn ngơ không biết suy nghĩ. Bất quá là một trò chơi là 1 nhân vật ảo giả vì nhiệm vụ mà thành nhân duyên. Ninh Tâm không biết Mặc Thương nói ra 4 chữ kia đến tột cùng mang tâm tư thế nào nhưng giờ khắc này nàng lại hiểu lòng của mình. Mặc Thương dù là hắn chỉ là 1 nhân vật ảo, chính mình cũng không thể quay lại cứ thế lọt vào thế giới của hắn từ nay về sau không thể rút ra được.

Mà Mặc Thương thì sao? Có lẽ trong mắt hắn, trước mắt đã không chỉ là một trò chơi. Trong trò chơi nói ra câu đến chết mới thôi đối với hắn mà nói thật ra là tiếc nuối.

Nếu như nhân duyên là ý trời. Như vậy hắn chỉ hi vọng có một ngày có thể ngay trước mặt Ninh Tâm nàng nói : em là duy nhất, mãi mãi yêu em, yêu đến chết mới thôi.

Nguyệt lão vui tươi hớn hở nhắc nhở một đôi hữu tình trao đổi tín vật. Ninh Tâm xem một chút ngoại trừ mỏ chính là thảo dược, Ngọc Thạch lập tức khóc không ra nước mắt. Nhớ ngày đó nàng dùng mấy tổ khoáng thạch bao dưỡng Mặc Thương giờ chẳng lẽ lại dùng mấy tổ mỏ này đổi người Mặc thương đại thần sao?

Bất đắc dĩ đem mấy tổ khoáng thạch giao dịch cho Mặc Thương rồi nàng rất là buồn.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: ~~o ( _ )o ~~ không có chuẩn bị, chỉ có cái này thôi.

【 đội ngũ 】 Mặc thương: Không sao…em chính là tín vật tốt nhất. (L: ha ha)

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: …

Đợi đến Mặc Thương đại thần trao đổi tín vật, hắn suy nghĩ một chút thu hồi trang bị cực phẩm đã chuẩn bị tốt đổi lại một chiếc nhẫn.

Cấp 150 trang bị Chiếc nhẫn vĩnh hằng là vật phẩm rơi xuốn của phó bản Hàn đàm, thuộc tính không tính là cực phẩm nên trong trò chơi tất cả người chơi vẫn muốn có nó. Đơn giản bởi vì con số giá trị của chiếc nhẫn này có 1 ý ghĩa rất to lớn.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: chiếc nhẫn này đến lv 150 mới có thể trang bị bây giờ cho em thành vô dụng.

【 đội ngũ 】 Mặc thương: anh sẽ dẫn em đi luyện cấp, về sau hãy liên tục mang theo chiếc nhẫn này không thể bỏ.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm:

【 đội ngũ 】 Mặc thương: Em xem thật kỹ chiếc nhẫn đi.

Ninh Tâm nhìn trái, nhìn phải kiểu dáng thực nhìn không ra nguyên cớ, nàng loại kích vào thuộc tính chiếc nhẫn chỉ thấy một thuộc tính giá trị có duy nhất 1 hàng 1314520.

Ninh Tâm kinh ngạc nội tâm mừng rỡ không hiểu.

1314520 - 1 đời, 1 kiếp tôi yêu bạn

Ngần ấy chữ vô cùng đơn giản mặc dù không phải từ trong miệng Mặc Thương nói ra nhưng lúc này cũng đủ làm nàng rung động. Nếu như bị 2 cha mẹ mình biết được nữ nhi bảo bối nhà mình là vì bị một chiếc nhẫn ảo lừa gạt lấ mất trái tim phỏng đoán sẽ đem mình về nhét vào trong nhà cải tạo lại .

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: Mặc Thương.

【 đội ngũ 】 Mặc thương: Hả?



【 đội ngũ 】 Ninh tâm: em rất thích.

Vô luận là tín vật định tình hay là người ngoại trừ thích sẽ không nói thêm chữ gì

【 đội ngũ 】 Mặc thương: thích là tốt rồi.

Được rồi tâm tư Ninh Tâm tiểu cô nương hắn thì không cách nào chuẩn xác lí giải vì vậy hắn đem những lời này lý giải thành em rất thích chiếc nhẫn anh tặng. Lại không nghĩ một chiếc nhẫn của hắn thế nhưng lại làm thức tỉnh tâm tư chưa từng có 19 năm qua của Ninh Tâm

Nguyệt lão: chuyện định tam sinh – giai ngẫu thiên thành. Ta luôn mong ước những người xa lạ kết thân thuộc, đây là một chiếc đèn viết lên tâm tư của mình, đem theo pháo mừng cho 2 người có duyên.

Cầm lấy đèn kết tâm Ninh Tâm đắn đo, cuối cùng đưa ánh mắt rơi vào trên người Mặc Thương.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: em không biết viết cái gì.

【 đội ngũ 】 Mặc thương: Viết gì cũng được.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: nhưng mà đây chính là tuyên ngôn tình yêu.

【 đội ngũ 】 Mặc thương: vậy viết em yêu anh trọn đời trọn kiếp đi?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: khụ khụ…

Mặc Thương đại thần, anh có cần phải nói trắng ra thế hay không?

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: vậy em tự nghĩ vậy…

Hệ thống Nguyệt lão từ thông cáo: Chúc mừng Mặc Thương cùng Ninh Tâm trở thành cặp đôi đính hôn thứ 599

【 hệ thống 】 Kết tâm đèn Mặc Thương cùng Ninh Tâm:

Trong mênh mông yên lặng là lẽ tự nhiên định mệnh.

Cứ bình thản không hẹn mà gặp gỡ.

Lời nói luôn ghi tạc trong lòng.

Chàng nói, thiếp nói có đôi ta

Khi Ninh Tâm kích cho thả bay đèn kết tâm đèn thì lời nói trong đáy lòng được Kết Tâm đèn tâm thông cáo toàn bộ. Ninh Tâm nhìn thông cáo được công bố công khai lập tức xấu hổ… xấu hổ vô cùng.

【 đội ngũ 】 Ninh tâm: ~~o ( _ )o ~~ vì cái gì… vì cái gì lời trên kết tâm đèn thành thông cáo?

【 đội ngũ 】 Mặc thương: Cái này… giờ anh mới biết

Được rồi chưa cưới bao giờ sao biết được. Vốn tưởng rằng là lời hai người lặng lẽ nói ra thoáng cái thành tiêu điểm, quả là thành áp lực lớn rồi…

Từ khi Kết tâm đèn thành thông cáo nhưng tin nhắn gửi tới Mặc Thương nhiều đùn lên không dứt. Thế giới, thì thầm, hảo hữu, thậm chí kênh trước mặt cũng không có ý bỏ qua cho hắn.

【 thế giới 】 Nguyệt Lộng Ảnh: Mặc Thương anh thế nhưng đính hôn, làm sao lại phụ lòng Nguyệt Lạc chứ?

【 thế giới 】 Nguyệt tâm tình: thật sự là nam tài, nữ mèo

【 thế giới 】 mưa nhỏ tí tách: này ngữ văn của nhà người là giáo viên thể dục dạy đi? Vừa sai chính ta, vừa không biết dùng thành ngữ, không biết thì đừng nói loạn, đừng làm kho tang thành ngữ khóc vì những kẻ như

【 thế giới 】 Thiên Ngân: lão Đại ta cùng vợ thật lòng chúc phúc ngài cùng Ninh Tâm. Mặt 6hác vì tiết kiệm tiền ta liền không tốn cái loa thứ hai, mưa nhỏ em nói rất hay!

【 thế giới 】 nguyệt muộn: ha ha, ta xem như thấy rõ bộ mặt của kẻ nào đó

【 thế giới 】anh túc quyến rũ: chồng à , em yêu anh……

Mắt thấy Phù thế niên hoa bang cùng Lộng Nguyệt các đấu khẩu hết sức căng thẳng, trên kênh thế giới đột nhiên xuất hiện thân ảnh của hai người.

【 thế giới 】 công tử Nhã: Ninh Tâm! Mặc Thương chúc mừng.

【 thế giới 】 Nhàn rỗi cực kỳ: Ninh Tâm chúc mừng em. Mặc Thương, ngươi nếu như làm gì có lỗi với Ninh Tâm, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Thần Em Nuôi Anh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook