Đại Mộng Chủ

Chương 581: Tự tàn sát nhau

Vong Ngữ

12/12/2020

"Cái gì quả là thế, ngươi phát hiện cái gì?" Ngao Trọng trầm giọng hỏi.

"Nhị ca ngươi cũng biết, về phương diện thần thông chiến kỹ ta cũng không quá mạnh, bất quá đối với cấm chế thuật lại có chút nghiên cứu, phụ hoàng cũng tự mình dạy bảo ta một đoạn thời gian, thời điểm này lão nhân gia ông ta đã giảng giải qua Cửu Khúc La Thiên thần cấm, cho nên cấm chế này ta cũng biết rõ chút." Ngao Hoằng nói.

"Sau đó thì sao? Nói thẳng kết quả! Không cần ở chỗ này nói khoác phụ hoàng thiên vị ngươi." Ngao Trọng cười lạnh nói.

"Cửu Khúc La Thiên thần cấm này gần đây có người tiếp xúc qua, mặc dù thoạt nhìn không có vấn đề, bất quá bên trong đã bị động tay chân, cho nên Thâm Hải Cự Yêu kia mới trốn thoát." Ngao Hoằng nhìn Ngao Trọng một chút, trầm mặc một lát, ném ra một câu kinh người.

"Bị người động tay chân? Làm sao có thể! Vừa rồi Thẩm đạo hữu thi pháp, Cửu Khúc La Thiên thần cấm này không phải còn vận chuyển bình thường sao?" Ngao Trọng không tin nói.

Ngao Hoằng không giải thích, tay phải nhấc lên, một vệt kim quang từ lòng bàn tay y bắn ra, hình như một thanh khảm đao khổng lồ, trảm lên trên chín cây cột đá.

Một mảnh bạch quang chói mắt từ trên chín cây cột đá nở rộ, những bạch quang này cũng không một thể mà chia ra chín tầng, mỗi một cây tản mát ra một tầng bạch quang, tầng tầng điệp gia, nhìn cực kỳ tinh diệu, tuỳ tiện chặn lại kim quang phách trảm.

"Cửu Khúc La Thiên thần cấm sở dĩ không thể phá vỡ, là vì chín tầng cấm chế này một vòng bao lấy một vòng, muốn phá đạo thứ nhất cần phá đạo thứ hai trước, muốn phá đạo thứ hai cần phá giải đạo thứ ba trước, như vậy vòng vòng đan xen, nếu không có phương pháp khai cấm, trừ phi huỷ chín tầng cấm chế đi, nếu không tuyệt không cách nào rung chuyển Cửu Khúc La Thiên thần cấm. Bất quá Cửu Khúc La Thiên thần cấm trước mắt, đệ nhị cấm và đệ thất cấm đã bị người âm thầm hủy đi." Ngao Hoằng nói, bấm tay điểm một cái.

Hai đạo kim quang bắn ra, từ mặt bên đánh về phía chín cây cột đá.

Giống như hai đầu cá chạch màu vàng, uốn éo trái phải chui vào trong chín đạo bạch quang, trong nháy mắt xuyên thấu qua, đánh vào trên hai cây trụ đá.

Trên hai cây trụ đá tản ra bạch quang lập tức ảm đạm, toàn bộ cấm chế tản ra bạch quang cũng hỗn loạn một trận.

Ngao Trọng thấy cảnh này, mặc dù hiểu không sâu về Cửu Khúc La Thiên thần cấm, cũng biết cấm chế này xác thực xảy ra vấn đề.

"Cuối cùng là ai làm?" Gã hô hấp thô trọng, con mắt vì phẫn nộ mà có chút phiếm hồng, nhấc chưởng trùng điệp vỗ vách đá phụ cận cửa nhà lao, phát ra "Ầm" một tiếng vang lớn.

Nhìn thấy Ngao Trọng nổi giận, Ngao Hân và Thanh Sất đều vội vàng cúi đầu xuống.

Thẩm Lạc nhìn Ngao Trọng, trong mắt lại hiện lên một tia hoang mang.

Ngao Trọng này cũng là cường giả Chân Tiên, làm sao tâm tình lại chập chờn kịch liệt như thế?



"Lần này yêu ma đột kích, đám người long cung tiến vào Long Uyên tị nạn, ngày đó có ai xuống tầng dưới không?" Ngao Hoằng hỏi.

Ngao Trọng nhìn hướng nhà giam, tựa hồ còn đang suy nghĩ, không trả lời Ngao Hoằng hỏi.

"Cửu điện hạ hoài nghi người long cung chúng ta làm? Không có khả năng! Ngày đó Long Vương nghiêm lệnh tất cả mọi người tránh né tại Long Uyên đỉnh, không được tùy ý đi lại, chính tại hạ phụ trách hộ vệ duy trì trật tự, tuyệt đối không có bất kỳ người nào xuống đây." Thanh Sất tựa hồ bị lời nói Ngao Hoằng kích thích, có chút kích động nói.

"Nếu có người mưu đồ thả Thâm Hải Cự Yêu ra, khẳng định cũng sẽ bí ẩn làm việc, sẽ không để cho người phát hiện. Nói câu này khiến Dạ Xoa đạo hữu khó nghe, muốn giấu diếm các hạ, len lén lẻn vào phía dưới cũng không quá khó khăn." Thẩm Lạc thấy trạng thái Thanh Sất tựa hồ có chút kỳ quái, hơi trầm ngâm, cố ý trêu chọc một câu.

"Ngươi nói cái gì! Đông Hải Long Cung chúng ta, lúc nào đến phiên người ngoài như ngươi quản!" Thanh Sất nhìn chằm chằm Thẩm Lạc, hai mắt ẩn ẩn phiếm hồng, bộ dạng một lời không hợp liền động thủ.

"Thanh Sất! Ngươi làm cái gì vậy! Thẩm huynh là khách quý ta mời tới, ngươi dám vô lễ như thế!" Ngao Hoằng tức giận, nghiêm nghị quát lớn Thanh Sất.

Vào thời khắc này, một đạo hoàng ảnh hiện lên, nhanh chóng đâm tới hậu tâm Ngao Hoằng, trong nháy mắt chạm đến quần áo của y, lại là một thanh chiến thương màu vàng.

Nhưng cơ hồ ngay thời khắc đó, một nắm đấm vàng óng từ bên cạnh đảo tới.

"Keng" một tiếng vang thật lớn, chiến thương màu vàng bị đánh bay.

Thân hình Thẩm Lạc thoắt một cái hiển hiện ra, chậm rãi thu hồi nắm đấm màu vàng.

Mà sau chiến thương màu vàng một thân ảnh lảo đảo trở ra, chính là Ngao Trọng.

Giờ phút này hai mắt gã phiếm hồng, mặt mũi tràn đầy oán độc nhìn Ngao Hoằng, tựa hồ có thù không đợi trời chung.

"Nhị ca, ngươi muốn giết ta? Vì sao? Bởi vì long vị?" Lúc này Ngao Hoằng cũng đã nhận ra tình huống sau lưng, quay người nhìn về phía Ngao Trọng, trong mắt lệ khí cũng bốc lên.

Ngao Trọng không trả lời, vừa đứng vững thân hình, lập tức lần nữa cầm thương bay nhào đến, đầu thương đại phóng hoàng mang, tựa như Nộ Long thăng thiên mãnh liệt đâm tới.

"Ngươi đã không nói tình nghĩa huynh đệ, vậy cũng đừng trách ta." Ngao Hoằng gầm thét một tiếng, trong tay đại phóng kim quang, thanh long thương màu vàng hiển hiện, vẩy tới trước một cái.

Ầm!

Hai cây chiến thương giao kích cùng một chỗ, phát ra một tiếng vang như sấm nổ, mắt thường có thể thấy sóng xung kích khuếch tán ra tứ phương, đánh cho mấy người phụ cận bay ra sau.



"Cửu điện hạ, chớ tổn thương Nhị điện hạ." Ngao Hân vẫn đứng bên cạnh lên tiếng kinh hô, lấy ra hai thanh kiếm nhỏ ô kim, như bị điên nhào về phía Ngao Hoằng.

"Họ Thẩm, ngươi vừa mới nói cái gì, chỉ là Nhân tộc, dám khinh thường ta, để cho ngươi mở mang kiến thức một chút Đông Hải Thủy tộc chúng ta lợi hại!" Thanh Sất bên cạnh nổi giận gầm lên một tiếng, lật tay lấy ra một thanh xiên thép sáng như tuyết, đâm về phía Thẩm Lạc.

"Chuyện gì xảy ra? Đều điên hết rồi sao?" Thẩm Lạc nhìn thấy mấy người đột nhiên phát cuồng, không khỏi sửng sốt một chút.

Xiên thép Thanh Sất xé rách không khí, phát ra tiếng rít doạ người, không thua kém phi kiếm pháp bảo ám sát, trong nháy mắt đã đến trước cách Thẩm Lạc ba thước.

Thanh Sất mặc dù xuất toàn lực, nhưng động tác của gã đối với Thẩm Lạc bây giờ vẫn quá chậm.

Thân hình Thẩm Lạc xê dịch, tuỳ tiện liền tránh thoát một kích này, đưa tay điểm yếu huyệt kinh mạch sau lưng Thanh Sất, muốn chế ngự gã.

Vào thời khắc này, hắn nhíu mày lại, trong đầu đột nhiên trống rỗng hiện lên một mảnh sương mù phấn hồng cực kỳ nhạt, trong lòng nổi lên một cỗ cảm xúc bạo ngược, nhìn Thanh Sất trước mắt chán ghét không nói ra được, nhịn không được muốn một quyền đánh gã cốt nhục thành bùn.

Bất quá hắn đã hấp thu đại lượng tàn hồn Thiên Binh bị đánh bại trong kim tháp, lực lượng thần hồn so với Chân Tiên bình thường còn cường đại hơn, lại vận khởi Bất Chu Trấn Thần Pháp, lập tức đè xuống cỗ cảm xúc bạo ngược này.

"Sương mù hồng phấn này. . . Không đúng, là Lệ Yêu kia!" Thẩm Lạc hiểu ra, không lo chế ngự Thanh Sất nữa, lực lượng thần thức khổng lồ tuôn ra, lan tràn ra bốn phương tám hướng.

"Đi ra!" Trong mắt của hắn loé lên duệ mang, tay phải vung lên.

Một tia ô quang từ trong tay áo hắn bắn ra, đánh về phía cầu thang thông hướng tầng bảy, chính là Lục Trần Tiên.

Mấy chục trượng khoảng cách lóe lên đã tới, Lục Trần Tiên trong nháy mắt đâm vào trên vách tường phụ cận cầu thang, chỉ nghe "Đùng" một tiếng, cắm xuyên đến chuôi.

Một đạo hồng ảnh từ trong vách tường nơi đó thoáng hiện ra, nhoáng một cái bay xuống cách đó vài chục trượng.

"Khanh khách! Thẩm đạo hữu, ta quả nhiên không nhìn lầm, ngươi mới là người khó chơi nhất trong cả đám." Hồng ảnh hiện ra chân thân, chính là Lệ Yêu kia, cười khanh khách nói.

Trong tiếng cười duyên, Lệ Yêu ra tay lại không chậm mảy may, đưa tay nắm vào trong hư không về phía Thẩm Lạc một cái.

Năm đạo quang mang phấn hồng giống như sương mù từ đầu ngón tay bắn ra, quét tới Thẩm Lạc, mỗi một đầu dài mười mấy trượng, thô to như cối xay, giống như năm sương mù đại mãng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook