Đại Mộng Chủ

Chương 934: Thăm dò

Vong Ngữ

07/04/2021

"Quả nhiên là đồ vật gải độc, sương độc màu tím lợi hại như vậy, Vạn Độc Châu này lại có thể giải khai!" Thẩm Lạc thấy vậy, trong lòng vui mừng.

Hắn lập tức lấy ra Vạn Độc Châu, hơi trầm ngâm, không tiếp tục thu nhập vào pháp khí trữ vật nữa, mà đeo trên thân, lúc gặp vật kịch độc sẽ thôi động.

Thẩm Lạc ttiếp tục kiểm tra pháp khí trữ vật của hai người, rất nhanh kiểm tra xong, không tiếp tục phát hiện đồ vật đặc thù gì.

Hắn thu tất cả mọi thứ vào Lâm Lang Hoàn, sau đó nằm trên giường.

Những ngày qua hắn một mực đi trên biển, ngày đêm không ngừng, tâm thần quả thực có chút rã rời, nằm xuống không lâu liền ngủ thật say.

Vừa rạng sáng ngày thứ hai, tinh thần Thẩm Lạc phấn chấn đi ra ngoài, tiếp tục dò xét nơi Cửu Phạm Thanh Liên hạ lạc.

Mà Bạch Tiêu Thiên cùng Nguyên Khâu cũng rời không gian Thiên Sách, tự mình đi vào trong thành dò xét.

Trải qua thời gian ở chung, Thẩm Lạc đã thăm dò tính cách Nguyên Khâu, lại thêm thực lực của hắn ngày càng cường đại, lại có ấn ký khế ước, đã không sợ Nguyên Khâu sinh ra dị tâm, nên không tiếp tục giam giữ, thả lão ra ngoài.

Sau mấy ngày, ba người đã dò xét nhiều phen, đáng tiếc đều không có thu hoạch.

Cửu Phạm Thanh Liên mặc dù không tìm được, bất quá ở chuyện khác, Thẩm Lạc thu hoạch ngược lại tương đối khá, tài liệu phụ trợ Khôn Thổ Dẫn Lôi Phù cần thiết đã tìm được, chỉ còn Nguyệt Tinh Tử kia.

Mà mấy ngày qua ở trong thành Thẩm Lạc làm quen một Luyện Khí đại sư không tệ, sau một phen giao lưu, đưa Huyền Hoàng Nhất Khí Côn cùng thiền trượng ẩn chứa Linh Dương Thần Thiết kia cho lão, mời lão dung hợp hai bảo làm một, tăng lên uy lực Huyền Hoàng Nhất Khí Côn.

Thời gian ước định giao Tuyết Phách Đan rất nhanh đã tới, Thẩm Lạc đi vào Nhất Dược trai, tìm Vương Phúc Lai kia.

Vừa mới bước vào Nhất Dược trai, Tiểu Tử kia lập tức tiến lên đón, tựa hồ đã sớm chờ tại đây.

"Tiền bối, ngài đã tới, Vương trưởng lão đang chờ phía trên." Tiểu Tử cung kính thi lễ một cái nói.

Thẩm Lạc gật gật đầu, đang muốn cất bước lên lầu, đột nhiên quay người, nhìn đường cái phía ngoài.

"Tiền bối, thế nào?" Tiểu Tử bên cạnh lộ vẻ kinh ngạc, cũng nhìn lại đường đi ngoài tiệm, nơi đó người đi đường như thoi đưa, cũng không có tình huống dị thường.

Thẩm Lạc nhìn đường đi náo nhiệt, im lặng một lát rồi thu hồi ánh mắt.

"Không có việc gì." Hắn lắc đầu, đi lên lầu.



"Thẩm đạo hữu, vừa rồi ngươi phát hiện cái gì?" Trong không gian Thiên Sách, Nguyên Khâu hỏi.

"Ta cảm thấy có người ở bên ngoài thăm dò ta." Thẩm Lạc truyền âm trả lời.

"Thăm dò? Nhưng là ai?" Nguyên Khâu khẽ giật mình, lập tức hỏi lại.

Tu vi đến cảnh giới bọn hắn, đối với bất luận ánh mắt gì bắn lên trên người mình, đều cảm ứng rất mạnh, sẽ tính không sai, trừ phi tu vi đối phương cao hơn xa.

"Không thấy rõ, chỉ quét nhoáng qua một cái mà thôi." Thẩm Lạc truyền âm trả lời.

"Chúng ta vừa tới La Tinh quần đảo, cũng không đắc tội người nào, có thể do mấy ngày nay truy tra Cửu Phạm Thanh Liên, bị một chút thế lực bản địa để mắt tới, không cần quá để ý." Nguyên Khâu nói.

"Hi vọng là vậy." Thẩm Lạc từ tốn nói, nhưng ẩn ẩn cảm thấy không đơn giản như thế, nếu không vừa rồi phản ứng cũng sẽ không mãnh liệt như vậy.

Trong một chỗ ngõ hẹp vắng vẻ không người cách Nhất Dược trai hai cái ngã tư, một vệt kim quang hiện lên, bên trong ẩn hiện một mặt kính lưu ly màu vàng.

Một thiểu nữ mặc váy vàng xinh đẹp từ trong kính lưu ly màu vàng nhảy ra, chính là thiếu nữ váy vàng ngày đó đi cùng bọn đại hán họ Chân, về sau lại từ trong Lưỡng Nghi Vi Trần Huyễn Trận hư không tiêu thất kia.

"Không ngờ hắn cũng tới nơi này. . ." Thiếu nữ váy vàng nhìn lại hướng Nhất Dược trai, tự lẩm bẩm một câu, sau đó thân hình lần nữa nhoáng một cái biến mất.

. . .

"Thẩm đạo hữu tới thật đúng giờ." Thẩm Lạc vừa đến gian phòng lúc trước, Vương Phúc Lai kia tiến lên đón, cười ha ha, thái độ so với trước đó còn nhiệt tình hơn mấy phần.

"Không biết luyện chế Tuyết Phách Đan có tốt không?" Thẩm Lạc hơi cảm thấy kỳ quái, nhưng cũng không quá để ý việc này, hỏi thăm về chuyện quan tâm nhất.

"Vương mỗ nếu đáp ứng Thẩm đạo hữu, đương nhiên sẽ không nuốt lời, sáng nay đan dược đã đưa tới." Vương Phúc Lai phất tay áo ở trên bàn, năm bình đan dược hiển hiện ra.

Thẩm Lạc cầm một bình đan dược mở nắp bình ra, một cỗ hàn khí nồng đậm bay vọt ra, cả tòa đại sảnh bị một cỗ hàn băng tràn ngập, giống như trong chốc lát đến mùa đông vậy.

Trong bình chứa năm viên Tuyết Phách Đan, phẩm chất mỗi viên so với lúc mua ở Lưu Ba đảo, xác thực cao hơn một chút.

Hắn lại kiểm tra mấy bình đan dược khác, đều như vậy, lúc này mới yên tâm.



"Nhất Dược trai không hổ là đệ nhất danh gia luyện đan ở đường biển Đông Hải, Thẩm mỗ bội phục." Thẩm Lạc thu hồi năm bình đan dược, chắp tay khen.

"Thẩm đạo hữu quá khen. Đúng rồi, lúc trước đạo hữu nói còn có một nhóm Lệ Yêu châu, hôm nay có mang đến không?" Vương Phúc Lai cười ha ha, sau đó hỏi.

Thẩm Lạc không nói gì, tay phất qua bàn một cái, một trận lam quang hiện lên, bốn hộp ngọc giống trước xuất hiện trên bàn.

Vương Phúc Lai mở hộp ngọc ra, bên trong tràn đầy Lệ Yêu châu.

"Thẩm đạo hữu thật sự là kỹ năng thông thiên, vậy mà lấy được nhiều Lệ Yêu châu như thế, Vương mỗ phải bội phục ngươi mới đúng!" Hô hấp Vương Phúc Lai hơi ngừng lại, sau đó tán thán.

Thẩm Lạc cười cười, không nói gì thêm.

Hắn cũng là may mắn, bắt được một đầu Lệ Yêu Đại Thừa kỳ, mới có thể liên tục không ngừng sản xuất nhiều Lệ Yêu châu như vậy.

"Những Lệ Yêu châu này, toàn bộ luyện chế thành Tuyết Phách Đan sao?" Vương Phúc Lai lập tức hỏi.

"Đúng thế." Thẩm Lạc gật đầu.

"Tốt, Thẩm đạo hữu yên tâm, bản trai tất nhiên không phụ nhờ vả, trong vòng nửa tháng sẽ hoàn thành." Vương Phúc Lai thu hồi những hộp ngọc này, trịnh trọng bảo đảm.

"Vậy xin nhờ, Thẩm mỗ nửa tháng sau lại đến. Đúng rồi, Vương trưởng lão có biết Cửu Phạm Thanh Liên không?" Thẩm Lạc gật gật đầu, lập tức hỏi.

Mấy ngày nay, hắn hỏi rất nhiều thế lực trong thành, nhưng chưa đặt chân đến Nhất Dược trai.

"Cửu Phạm Thanh Liên? Vật này trân quý dị thường, ngày nay thế gian chỉ có La Tinh quần đảo có, Vương mỗ tự nhiên là biết. Thẩm đạo hữu đang tìm kiếm vật này?" Trên mặt Vương Phúc Lai lộ ra vẻ kinh ngạc.

"Không sai, Vương trưởng lão có biết nơi nào có thể tìm được Cửu Phạm Thanh Liên không?" Trong mắt Thẩm Lạc lóe lên một tia hi vọng.

"Thật sự là có lỗi, Nhất Dược trai chúng ta tinh nghiên đan dược thuật, cũng từng tốn hao khí lực lớn truy tra Cửu Phạm Thanh Liên này, đáng tiếc không tìm được bất luận manh mối gì, đối với việc này chỉ sợ không cách nào giúp được Thẩm đạo hữu. Bất quá dựa theo auy luật Cửu Phạm Thanh Liên kia xuất hiện, tiếp theo mấy năm hẳn là sẽ có vài đóa Thanh Liên diện thế, Thẩm đạo hữu đến lúc đó nếu còn trên quần đảo, ngược lại là có thể giành giật một hồi." Vương Phúc Lai lắc đầu nói.

Thẩm Lạc nghe lời này, cũng không biểu hiện ra vẻ thất vọng, rất nhanh cáo từ rời đi.

Ra Nhất Dược trai, ánh mắt của hắn trầm xuống, thở dài.

Những ngày qua, dọc đường có thể nghĩ tới điều tra, hắn đều đã điều tra, nhưng từ đầu đến cuối tìm không thấy tin tức hữu dụng, thật chẳng lẽ phải dựa theo Nguyên Khâu trước đó đề nghị, đi bắt mấy mưu sĩ tứ đại thương minh?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook