Đại Mộng Chủ

Chương 600: Tâm Hồ động chủ

Vong Ngữ

18/12/2020

Hắc hùng tinh sải bước đi vào dưới Hoa Quả sơn mới dừng lại, tạm thời nghỉ ngơi một hồi, Thẩm Lạc thì thuận thế đánh giá hoàn cảnh chung quanh.

Hoa Quả sơn không quá cao, phong cảnh lại được xưng tụng là trời ưu ái, cao sơn lưu thủy, thanh kỳ tú lệ.

Cả tòa núi được rừng cây dày đặc che phủ, chỉ có chỗ giữa sườn núi có một khu vực trống trải, nơi đó nham thạch lộ ra ngoài, ở giữa treo ngược một thác nước tuyết trắng, xa xa có thể nghe tiếng nước "Ù ù" truyền đến.

Nơi đó có phải Thủy Liêm động Hoa Quả sơn?

Thẩm Lạc đang tự định giá, hắc hùng tinh đã nghỉ xong, tiếp tục khiêng hắn đi lên núi.

Đến nơi này, đường núi không còn gập ghềnh nữa, mà có một đường bằng đá do nhân công đào bới, từng bậc thềm đá kéo dài lên, một mực thông lên giữa sườn núi, ven đường có đại lượng Yêu tộc trấn giữ.

Chờ hai người tới bình đài cuối đường núi, bị đội quân canh giữ nơi đây ngăn lại.

Gia hỏa cầm đầu là một dã trư tinh Xuất Khiếu hậu kỳ, kiểm tra thân phận hắc hùng tinh xong mới cẩn thận hỏi thăm tình huống Thẩm Lạc, sau đó thả ra thần thức dò xét bọn Thẩm Lạc một phen.

Chờ xác nhận không sai, nó mới để bọn hắn đi một đường bên trái bình đài lên Thủy Liêm động.

Chưa đến Thủy Liêm động, đã có trận trận âm thanh thác nước rủ xuống từ đằng xa truyền đến.

Thẩm Lạc híp mắt nhìn lại bên đó, chỉ thấy một thác nước tuyết trắng cao trăm trượng từ phía trên vách núi trút xuống, trên vách núi đá ven đường khuấy động lên trận trận sóng nước, điểm điểm bọt nước văng lên, như vạn hạt trân châu rơi vãi ra.

Giữa sườn núi cạnh thác nước, đào bới ra mấy động quật, kiến trúc phía trước cũng như Nhân tộc, mặt tiền xây dựng từng tòa gạch đỏ ngói xanh, phía trước trấn giữ từng yêu vật long tinh hổ mãnh.

Hắc hùng tinh còn chưa đi đến đã khiếp sợ, bước chân cũng không khỏi chậm lại.

"Đến đây làm gì?" Lúc này, một tiếng quát lớn truyền đến.

Một yêu vật đầu báo thân người mặc giáp, sau thắt lưng nằm ngang một thanh Hổ Đầu Đao, hai mắt ngưng tụ, mặt mũi tràn đầy hung hãn mang theo một đội tuần binh, sải bước chạy qua.

"Bái kiến Báo thống lĩnh, ta bắt được thư sinh trắng trẻo này, đưa tới cho Tam động chủ . . ." Hắc hùng tinh thấy thế, tranh thủ ném Thẩm Lạc xuống đất, ôm quyền hành lễ nói, thần thái cung kính dị thường.



Báo thống lĩnh kia nghe vậy, đi ra phía trước, dùng mũi chân vẩy một cái, liền lật thân Thẩm Lạc nằm trên mặt đất lên, ánh mắt quét qua thân hắn một lát, có chút thỏa mãn nhẹ gật đầu.

"Không sai, là loại hàng Tam động chủ ưa thích. Đi, ngươi trở về đi, người này ta mang cho Tam động chủ, sau sẽ ghi lại công lao cho ngươi." Báo thống lĩnh giương cằm về phía hắc hùng tinh, nói.

Hắc hùng tinh nghe vậy sững sờ, trong lòng lập tức giận mắng không thôi, nhưng trên mặt cũng không dám giận dữ, chỉ có thể ngượng ngùng cười nói:

"Vậy làm phiền Báo thống lĩnh, mong rằng nói tốt giúp ta vài câu."

"Được rồi, yên tâm đi." Báo thống lĩnh thấy nó nghe lời như thế, thỏa mãn nhẹ gật đầu, nói.

Hắc hùng tinh nghe vậy, chỉ có thể trong lòng thầm mắng một tiếng, quay người rời đi.

"Đi, đem tên này theo." Báo thống lĩnh nhếch miệng cười một tiếng, phân phó tiểu yêu sau lưng.

Hai tên tiểu yêu lập tức nâng Thẩm Lạc vẫn còn giả bộ ngất lên, đi theo Báo thống lĩnh đến một tòa động phủ bên cạnh thác nước.

Bọn chúng vừa tới cửa động phủ, còn chưa kịp thông báo, chỉ thấy trong cửa đã có một đạo thân ảnh thướt tha, dáng người chập chờn đi ra bên ngoài.

Thẩm Lạc quan sát trộm một chút, phát hiện đi ra là một bữ tử tuyệt sắc mặc quần lụa mỏng màu hồng, núi non cao thẳng, vòng eo tinh tế, dung mạo đẹp đẽ hoàn mỹ, trong đôi mắt hạnh tựa như bao hàm nhu tình vô hạn, toàn thân mang theo một cỗ mị hoặc tự nhiên, cho dù Thẩm Lạc nhìn thoáng qua, tâm thần cũng thấy chập chờn.

"Nha, thật xa đã nghe cỗ nhân khí này, so sánh với những kẻ trong động thì mạnh hơn nhiều." Hồ yêu nữ tử kia đi tới gần, thân thể nghiêng về phía trước, hít sâu một cái, nói.

Thân hình vừa buông xuống, lập tức có cảm giác sóng cả dâng lên bao la hùng vĩ. Báo thống lĩnh kia hai mắt nhìn đăm đăm, ngơ ngác nói:

"Tên này, tên này. . . Chính là đưa tới cho cho động chủ ngài nhấm nháp đó."

"Ha ha, coi như các ngươi có lòng, giao cho ta đi."

Hồ yêu khẽ cười một tiếng, tay ngọc nhỏ dài đưa ra, Lan Hoa Chỉ móc một cái, liền có một đạo sương mù phấn hồng từ đầu ngón tay ả chảy xuôi ra, như đám mây nâng thân thể Thẩm Lạc lên.



Thẩm Lạc ngửi được sương mù màu hồng kia, lập tức phát giác không thích hợp, liền phong bế hô hấp.

"Tam động chủ chẳng lẽ muốn nam nhân đến điên rồi, kẻ như vậy cũng dám cầm?" Hồ yêu nữ tử quay người tính đi vào trong động phủ mình, lúc này sau lưng lại truyền đến một tiếng hô.

Hồ yêu nữ tử nghe vậy, đôi mi thanh tú nhíu một cái, quay người nhìn lại, đã thấy là một con khỉ già tay chống một cây thủ trượng hình như Cầu Long tử, mặc trên người trường bào màu xanh xám.

Gương mặt nó đỏ sậm, lông tóc u ám, hai trường mi tuyết trắng, một đôi con ngươi màu đen không hiện vẻ già nua, ngược lại như giếng cổ sâu thẳm, thân hình không cao hơi còng xuống, bộ dáng khí độ lại có mấy phần bộ dáng tiên nhân đắc đạo.

"Viên trưởng lão, lời này là ý gì?" Hồ yêu nữ tử chớp mắt, mở miệng hỏi.

"Tâm Hồ động chủ, uổng cho ngươi là hồ ly sống ngàn năm, sao lại nhìn không ra người này che đậy khí tức, ra vẻ phàm nhân?" Trường mi khỉ già vẩy một cái, hỏi.

Hồ yêu nữ tử liếc qua Thẩm Lạc, trong mắt không có vẻ gì ngạc nhiên.

Con khỉ già thấy thế, trên mặt hiện lên một tia giật mình, cười khan nói: "Nguyên lai động chủ đã biết, là con khỉ già ta lắm mồm rồi."

Hai người đối thoại, dẫn tới không ít người chung quanh vây xem, trong mắt hồ yêu nữ tử không khỏi hiện lên vẻ tức giận.

Nàng đương nhiên phát hiện trên thân Thẩm Lạc dị thường, biết hắn là người trong tu hành, nếu không cũng sẽ không lấy phấn vụ mê loạn hắn. Bất quá nàng lấy bí thuật nhìn ra thể phách Thẩm Lạc thông thấu, mạch lạc thông suốt, đã muốn chiếm thành của mình.

Bởi vì một khi bị Thủy Liêm động chủ biết sự tồn tại của hắn, chắc chắn sẽ lấy về luyện thành Nhục Thân Đan, chính mình làm sao còn hấp thụ Thuần Dương khí trên người kẻ này?

Huống hồ, dung mạo người này xinh đẹp, lại là một bộ dạng thư sinh, đúng là loại trong lòng nàng thích.

Thẩm Lạc nghe hai người nói chuyện, trong lòng buồn bực không thôi, vốn tính mượn cơ hội chui vào Hoa Quả sơn, thử nghiệm tiến vào trong Thủy Liêm động tìm kiếm một phen, xem có tìm được chút gì liên quan tới Tề Thiên Đại Thánh hay không. Nếu có thể, lại thuận tiện nghĩ cách cứu viện những người bị giam giữ ở đây, nhưng kết quả chưa kịp làm gì đã bại lộ.

"Nếu ám không thể dùng, cũng chỉ có thể thử một chút minh." Hai mắt hắn bỗng nhiên mở ra, thân hình lăng không lui về sau, từ trên mảnh phấn vụ kia thoát thân ra, rơi vào trên mặt đất.

Bọn Báo thống lĩnh thấy thế giật mình, lập tức quát một tiếng, nhao nhao xông tới.

"Làm sao có thể? Đan Tâm Vụ Ải của ta tu sĩ tầm thường chỉ dính vào một chút, sẽ trầm luân trong đó, hắn sao lại không bị gì cả?" Hồ yêu đánh giá Thẩm Lạc một chút, trong mắt cũng ngạc nhiên, lẩm bẩm nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook