Đại Mộng Chủ

Chương 304: Pháp lực bị giam cầm

Vong Ngữ

12/09/2020

Dịch: Độc Lữ Hành

Nhóm dịch: Phàm Nhân Tông

Thanh âm không lớn, Thẩm Lạc lại kêu lên một tiếng đau đớn, ngực phảng phất bị trọng chùy đánh trúng, cực kỳ khó chịu, dòng nước dưới chân cũng ầm vang tứ tán.

Mất đi chống đỡ, thân hình của hắn cũng từ không trung rơi thẳng xuống.

Vào thời khắc này, một đạo kim quang thô to từ trên trời giáng xuống, nhanh như sao băng bắn tới hắn.

Một cỗ lực lượng vô cùng to lớn phá không lao đến, rơi trên người hắn, khiến cho toàn thân hắn động đậy cũng dị thường khó khăn.

Trong lòng Thẩm Lạc run lên, không nói hai lời cuồng thúc thể nội pháp lực, song quyền đánh một kích về phía kim quang đang bắn xuống.

Nhưng tốc độ kim quang giữa không trung bắn xuống quá nhanh, song quyền hắn chưa triệt để đánh trúng, kim quang đã đánh vào trên người hắn, đánh hắn văng xuống mặt đất phía dưới.

"Ầm ầm" một tiếng vang thật lớn, mặt đất quay cuồng khói bụi, vô số bụi đất tung bay, mặt đất thình lình bị đánh ra một cái hố to cháy đen lớn hơn mười trượng.

Thẩm Lạc không thấy tăm hơi, sống chết không rõ.

Giữa không trung loé lên kim quang, lại có một đạo kim quang càng to lớn hơn rơi xuống, tiếp tục đánh tới hố to.

"Thiên Diêm lão tổ, ngươi thực có can đảm xuất thủ!" Bầu trời một bên khác chấn động ù ù, lại có một thanh âm truyền đến, nghe là một lão giả.

Lời còn chưa dứt, một đạo cầu vồng màu xanh lá từ đằng xa bay đến, tốc độ cũng nhanh kinh người, trước một khắc vẫn còn ngoài mấy trăm trượng, sau một khắc đã bay vụt đến gần, cản lại kim quang đang bắn xuống.

Một tiếng vang kinh thiên động địa nổ tung!

Hai đạo quang mang kim lục va chạm bộc phát ra từng đạo khí bạo, chấn động nhấc lên một cơn lốc, quét ra bốn phương tám hướng.

Những tu sĩ Ngưng Hồn kỳ phụ cận, còn có ba tên Xuất Khiếu kỳ bị sóng chấn động, lập tức như lá vàng bị gió thu quét bay ra ngoài, một ít kẻ có tu vi hơi yếu trực tiếp pháp lực mất linh, từ giữa không trung rơi xuống phía dưới.

"Vì sao ta không dám ra tay, ngươi cho rằng hiện tại vẫn là lúc trước sao? Chư Thánh Vạn Yêu điện chúng ta đã sớm không muốn tuân thủ ước định ban đầu rồi. Lục Phát lão nhi, nếu ngươi đã tới, vậy không cần phải đi nữa!" Thanh âm hừ lạnh kia lần nữa từ trên trời giáng xuống, lại là một đạo kim quang lớn hơn rơi xuống, bên trong ẩn hiện một thanh tiểu kiếm màu vàng kim, đánh về phía cầu vồng xanh lá kia.



Cầu vồng xanh lá bỗng nhiên sáng lên, nghênh đón.

Kim lục lưỡng sắc quang mang giữa không trung giao thủ kịch liệt, trong trời cao lập tức vang dội tiếng sấm sét, hai cỗ khí tức khủng bố vượt xa Xuất Khiếu kỳ đụng vào nhau, phong áp cường đại giống như biển động sóng dữ, quét về bốn phương tám hướng.

Những tu sĩ bị đánh bay kia thần sắc lần nữa đại biến, vội vàng giải tán ngay lập tức, mỗi người tự chạy đi.

Ba tên tu sĩ Xuất Khiếu kỳ cũng giống như vậy, lão giả tóc xám và thiếu phụ áo xanh lục phất tay triệu hồi pháp bảo của mình, hóa thành hai vệt độn quang một lục một vàng, chạy trốn về phía xa.

Tu sĩ mặc hồng bào nhìn hố to dưới mặt đất một cái, hơi chần chờ rồi cũng quay người đào tẩu, căn bản không dám lưu lại nơi này.

Yêu trùng tàn phá bừa bãi trong thành cũng lộ vẻ hoảng sợ, tận lực rời xa hai đạo quang mang giao thủ giữa không trung.

Bùn đất dưới hố to cháy đen đột nhiên động một cái, một bóng người từ đó nhảy ra, chính là Thẩm Lạc.

Giờ phút này toàn thân hắn quần áo rách tả tơi, tóc tai bù xù, hai tay và trên bờ vai da tróc thịt bong, máu me đầm đìa, khóe miệng cũng treo một đạo vết máu, nhìn rất là thê thảm, hiển nhiên bị thương không nhẹ.

Hắn nhìn hai đạo quang mang giao thủ kịch liệt giữa không trung, trong mắt lóe lên vẻ e ngại, thân hình mơ hồ một cái, lập tức cũng lao về nơi xa.

Trong khi bay lượn, Thẩm Lạc lấy từ trên thân ra tấm Phi Hành Phù kia, đang muốn thi pháp thôi động, sắc mặt đột nhiên biến đổi.

Pháp mạch trong đan điền hắn đột nhiên thêm ra một cỗ cấm chế chi lực khó hiểu, thể nội pháp lực đột nhiên biến mất không thấy gì nữa, không cảm ứng được chút nào.

"Đây là có chuyện gì?" Thẩm Lạc đang bay đột nhiên dừng lại, trái tim trầm xuống.

Vào thời khắc này, mấy tiếng kêu tức giận từ bên trên truyền đến, ba bóng đen lớn mấy trượng bay nhào tới, lại là ba đầu yêu trùng Ngưng Hồn kỳ. Sáu cái lợi trảo giống như liêm đao hóa thành sáu đạo bóng đen, vô cùng nhanh chóng chém về phía Thẩm Lạc.

Thể nội pháp lực Thẩm Lạc mặc dù bị giam cầm, nhưng lực nhục thân vẫn còn, thân hình uốn éo lướt gấp qua bên, động tác vẫn cực kỳ mạnh mẽ, tránh thoát ba con yêu trùng tập kích.

Ba con Ngưng Hồn kỳ tựa hồ không ngờ Thẩm Lạc có thể né tránh một kích này, đều sửng sốt một chút, cánh mở ra dừng lại thân mình, hung ác nhìn về phía Thẩm Lạc.

Thẩm Lạc giờ phút này mới nhìn rõ ba con yêu trùng Ngưng Hồn kỳ này, so với yêu trùng phổ thông, trừ hình thể to lớn hơn, trên thân cũng nhiều thêm không ít đường vân màu xanh, tản mát ra trận trận ba động linh lực Phong thuộc tính, ánh mắt cũng linh động hơn nhiều, hiển nhiên có linh trí không thấp.

Ba con yêu trùng vừa đứng vững thân hình, lập tức bay nhào tới. Lúc bay đến nửa đường, bên ngoài thân chúng nổi lên một tầng thanh quang, thân hình đột nhiên hóa thành ba đạo thanh phong, biến mất không thấy gì nữa.



"Phong Độn Thuật?" Thẩm Lạc nhíu mày lại, nhưng không động, tiếp tục đứng ở nơi đó.

Sau một khắc, sau lưng của hắn phát ra tiếng gió, hai cái lợi trảo màu đen trống rỗng lóe lên, vô cùng nhanh chóng chém tới sau lưng hắn.

Lợi trảo màu đen xuất hiện cách rất gần Thẩm Lạc, tốc độ lại nhanh như vậy, trong chớp mắt đã rơi vào trên người hắn, mắt thấy sẽ phá thể chui vào.

Nhưng Thẩm Lạc đột nhiên quay người lại, hai tay vươn ra, một tay chụp lấy hai lợi trảo màu đen nắm trong tay, tựa hồ đã sớm dự liệu tình huống trước mắt.

Hắn bắt lấy lợi trảo màu đen xong, đá một cước hung ác tới trước.

"Ầm" một tiếng vang trầm, một con yêu trùng màu đen hiện ra thân ảnh, mặt trùng bị đá đến nát bét.

Nhưng yêu trùng này có sinh mệnh lực cường đại dị thường, cũng không đánh mất sức chiến đấu, trên hai liêm đao chân trước bỗng nhiên dâng lên một tầng hắc mang như lưỡi đao, cắt chém hai tay Thẩm Lạc, thình lình vạch ra hai đạo vết máu.

Một mảnh hắc khí tanh hôi từ trong miệng trùng này phun ra, tương tự mấy phần chất lỏng màu đen trước đó do cự trùng màu đen phóng ra, chụp xuống Thẩm Lạc.

Không chỉ như vậy, bên trái phải thân thể hắn loé lên hai bóng đen, hai con yêu trùng khác nổi lên, bốn chi trước sắc bén hóa thành bốn đạo bóng đen, chém đến thân thể hắn.

Sắc mắt Thẩm Lạc hơi trầm xuống, hai tay nắm lấy chi trước con yêu trùng thứ nhất, ra sức nhấn một cái, cả người tán loạn bay lên, tránh thoát hai con yêu trùng hai bên tập kích.

Chỉ là phạm vi hắc khí bao phủ quá rộng, hắn mặc dù cực lực trốn tránh, cánh tay trái vẫn bị dính một chút, làn da lập tức nổi lên một tầng màu đen, nhanh chóng trở nên nhức mỏi.

Thẩm Lạc hừ lạnh một tiếng, hai cánh tay bỗng nhiên nổi lên một tầng huyết sắc, đột nhiên thô to gấp bội, nắm hai chi trước yêu trùng như nhánh cây gãy, ra sức kéo mạnh.

Hai cỗ cự lực tuôn trào ra, chân trước yêu trùng răng rắc một tiếng, bị bẻ gãy tận gốc.

Yêu trùng không thể kìm được, há miệng phát ra tiếng kêu thê lương thảm thiết, nhưng không đợi nó gọi hai tiếng, một cái chân to từ trên trời giáng xuống, giẫm lên đầu nó, một cỗ lực đạo khủng bố truyền tới.

Chỉ nghe "Răng rắc" một tiếng, đầu yêu trùng bị triệt để giẫm nát, óc và máu tươi chảy ra, chết đến mức không thể chết thêm.

Nhanh chóng đánh giết một đầu yêu trùng, Thẩm Lạc bỗng nhiên quay người nhìn hai con yêu trùng kia, cánh tay phải lại lần nữa phồng lớn lên mấy phần, nhiều sợi gân xanh nổi lên phía trên, ra sức vung lên.

Tiếng xé gió chói tai chợt vang lên, trong tay phải hắn nắm lấy trùng trảo hóa thành một đạo tàn ảnh màu đen, lóe lên liền đến trước người một con yêu trùng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook