Đại Mộng Chủ

Chương 516: Huyễn chập yêu đan

Vong Ngữ

19/11/2020

Thẩm Lạc nhìn Mã Tú Tú rời đi, lập tức quay người trở về phòng, tiếp tục khổ tu.

Trong nháy mắt, hơn nửa tháng trôi qua.

Theo trong phòng truyền ra một tiếng thét trầm thấp, một cỗ lực lượng vô hình chấn khai mở ra các cửa sổ.

Xuyên thấu qua cửa sổ, có thể nhìn thấy Thẩm Lạc đang nhắm mắt khoanh chân ngồi trên đất, trên thân chớp động chín đường cong màu lam, tất cả đều chớp động quang mang sáng tỏ, trên thân tản mát ra một cỗ sóng pháp lực mãnh liệt, so với trước đó cường đại hơn hai ba thành.

Thẩm Lạc từ từ mở mắt ra, trong mắt hiện lên vẻ vui mừng.

Trải qua cố gắng những ngày qua, hắn lần nữa đả thông hai đầu pháp mạch, hiện tại pháp mạch thể nội đã đạt đến chín đầu, có thể so với tư chất Đạo Thể thông thường.

Mà hắn lựa chọn hai đầu kinh mạch này cũng không phải ngẫu nhiên, dựa vào khai mạch, hắn đặc biệt lựa chọn Thủ Tam Dương kinh mạch trong mộng cảnh, đưa pháp lực từ đan điền quán thông hai tay, tăng lên tốc độ thi pháp cực lớn.

Năm ngón tay hắn vung lên, ngón tay chưa mở ra, năm đạo thủy nhận màu lam đã đánh vào trên vách tường cách mấy trượng, tốc độ thi pháp nhanh gấp mấy lần so với trước, có thể xưng điện quang thạch hỏa.

"Phốc phốc", lúc này thanh âm mới chậm rãi truyền đến, trên vách tường bị xuyên thủng ra năm lỗ thủng, năm dòng cát mịn chậm rãi chảy xuống.

Hắn lại thử thôi động pháp khí, tốc độ cũng tăng nhiều, khóe miệng lập tức nhịn không được nhếch lên.

Huyền Âm Khai Mạch Quyết chính là khủng bố như vậy, có thể dựa theo tâm ý người tu luyện, tùy ý lựa chọn kinh mạch chuyển hóa thành pháp mạch, chuyển hoá kinh mạch trọng yếu thành pháp mạch, tiền đồ tu luyện về sau không thể đo lường.

Theo pháp mạch tăng nhiều, tu vi hắn tiến triển cũng lần nữa tăng tốc, lúc này cũng đã triệt để đạt đến Ngưng Hồn sơ kỳ đỉnh phong.

Thẩm Lạc chậm rãi thổ tức hai lần, rất nhanh bình phục nỗi lòng, bắt đầu suy nghĩ cách đột phá Ngưng Hồn trung kỳ. Nếu có thể thành công tiến giai, bằng vào chín đầu pháp mạch, còn có rất nhiều pháp khí lợi hại trong tay, thực lực lập tức có thể thăng hoa đến một tầng mới.

Chỉ là mặc dù tư chất hắn tăng nhiều, nhưng tiến giai cũng không nắm chắc, tốt nhất có thêm ngoại vật tương trợ mới được.

Vào thời khắc này, một tràng tiếng gõ cửa từ bên ngoài truyền đến.

Thẩm Lạc quét thần thức qua, đuôi lông mày vẩy một cái, đứng dậy mở cửa, lại là Mã Tú Tú tới chơi.



"Thẩm công tử, quấy rầy." Mã Tú Tú mỉm cười chào.

Mặc dù nàng không mở miệng nói thêm gì, Thẩm Lạc lại có thể từ trong mắt nàng nhìn thấy một tia bức thiết.

"Mã cô nương, mời vào. Ức Mộng Phù đã vẽ xong, chỉ là vì vẽ ba tấm phù lục này, hao tốn đại lượng tâm lực ta, thật sự là cực khổ đó." Thẩm Lạc mời Mã Tú Tú vào phòng, than khổ.

"Tiểu nữ cũng biết Thẩm công tử vất vả, lần này mang đến một ít thứ, chắc hẳn ngươi có thể sử dụng đó." Mã Tú Tú nói, lấy ra hai bình ngọc một lam một trắng, đẩy đến tước mặt Thẩm Lạc.

"Những thứ này là?" Thẩm Lạc cầm lấy một bình ngọc màu lam, hỏi.

"Trong bình ngọc màu lam này chứa Lam Tâm Đan, trong bình ngọc màu trắng chính là Quảng Linh Đan, đều là đan dược có thể tăng tốc độ tu luyện của tu sĩ Ngưng Hồn kỳ, tin tưởng sẽ hữu dụng với Thẩm công tử." Mã Tú Tú giải thích.

Thẩm Lạc mở ra bình ngọc màu lam, bên trong chứa bảy, tám khỏa đan dược màu thủy lam, mặt ngoài quanh quẩn lam quang như nước chảy, đó là một tầng linh lực nồng đậm, đúng là loại đan dược cố bản bồi nguyên không tệ.

Hắn lại cầm lấy bình ngọc màu trắng mở ra, bên trong chứa năm sáu khỏa đan dược tuyết trắng, tản ra linh lực không khác Lam Tâm Đan.

"Đan dược không tệ, chỉ là số lượng hơi ít một chút." Thẩm Lạc có chút chần chờ nói.

"Bởi vì do quỷ hoạn, trong Trường An thành vật tư cực kỳ thiếu, nhất là đan dược càng khan hiếm, xin Thẩm đạo hữu bao dung một hai. Trừ cái đó ra, tiểu nữ còn mang theo một ít tiên ngọc cùng vật khác, xin Thẩm công tử vui lòng nhận." Mã Tú Tú phất tay lên bàn một cái.

Một mảnh bạch quang hiện lên, "Soạt" một tiếng, trên mặt bàn lại tăng thêm một đống nhỏ đồ vật.

Một đống tiên ngọc, một khối tinh thạch màu lam, một viên yêu đan màu đỏ, còn có một gốc linh thảo màu huyền hoàng.

Thẩm Lạc nhìn thấy cử động của Mã Tú Tú, bất giác khẽ giật mình.

Kỳ thật những đan dược phụ trợ tu luyện kia, hắn đã tương đối hài lòng, dù sao cũng là vật cần thiết trước mắt, mà vẽ mấy tấm Ức Mộng Phù cũng không tốn quá nhiều công phu.

Chỉ là trong mắt Mã Tú Tú bức thiết khiến hắn quyết định thử cò kè mặc cả một chút. Ai ngờ hắn vừa nói một câu, Mã Tú Tú liền lấy ra nhiều thứ như vậy, đây cũng là niềm vui bất ngờ.

Thẩm Lạc bất động thanh sắc nhìn lướt qua, một đống nhỏ tiên ngọc này số lượng không ít, chừng hai trăm khối. Tinh thạch màu lam hắn không nhận ra, phía trên chớp động lam quang phi thường thuần túy, hiển nhiên là linh tài Thủy thuộc tính thượng giai. Bns. Về phần viên yêu đan xích hồng kia, từ yêu khí phía trên phán đoán, là yêu đan Ngưng Hồn kỳ.



Cuối cùng là một gốc linh thảo huyền hoàng, hình dạng uốn lượn, giống như một đầu Tiểu Long, đỉnh còn có hai sợi nhô ra màu đỏ thắm, cực kỳ giống hai cái sừng rồng.

"Chu Long Thảo!" Hắn không quá để ý tinh thạch màu lam cùng yêu đan xích hồng, lại chăm chú nhìn linh thảo sau cùng, thốt lên.

"Thẩm công tử thật sự là bác văn quảng thức, không sai, bụi linh thảo này chính là Chu Long Thảo, dược linh đã ba trăm tuổi." Mã Tú Tú thoáng có chút ngoài ý muốn cười nói.

"Mã cô nương thật sự là quá khách khí, những vật này ta rất hài lòng, đây là ba tấm Ức Mộng Phù, xin mời Mã cô nương nhận lấy." Thẩm Lạc không tiếp tục lòng tham không đáy đòi nữa, lấy ra ba tấm phù lục màu vàng đưa tới.

Trên mặt Mã Tú Tú lướt qua một tia kinh hỉ khó kìm nén, nhưng lập tức thu liễm.

Nàng tiếp nhận ba tấm phù lục, cùng Thẩm Lạc nói chuyện phiếm vài câu, rất nhanh cáo từ rời đi.

Thẩm Lạc chờ Mã Tú Tú rời đi, lập tức thu hồi tất cả vật phẩm trên bàn, cũng đứng dậy đi ra ngoài, sau một lát đi vào một chỗ quảng trường phụ cận.

Trên quảng trường có rất nhiều tu sĩ bày quầy bán hàng, khắp nơi rộn rộn ràng ràng, dòng người như thoi đưa, trừ quy mô ít đi một chút, cũng có mấy phần quang cảnh Tây Thị chưa bị huỷ trước đây.

Dù sao chỉ cần có chỗ cho tu sĩ tụ tập, tất nhiên tồn tại các loại giao dịch, thế là tu sĩ trong thành tự nhiên ở quảng trường này tạo thành một phường thị đơn giản.

Thẩm Lạc xuyên qua từng quầy hàng, đi vào trong một gian thạch ốc giản dị dùng cự thạch xây thành.

Trong phòng là một cửa hàng đơn sơ, cửa hàng lớn hơn nhiều so với những quầy hàng bên ngoài, kinh doanh phần lớn là các loại vật liệu, nhất là các loại Yêu thú. Chủ cửa hàng là một người mập lùn đang ở bên trong quản lý sinh ý.

Thẩm Lạc lấy ra gốc Chu Long Thảo ném cho người kia, không chút khách khí nói: "Vương đạo hữu, ta đã tìm được Chu Long Thảo. Đưa Huyễn Chập yêu đan cho ta đi."

"Nguyên lai là Thẩm đạo hữu, nhanh như vậy đã lấy được Chu Long Thảo, thật lợi hại nha." Nam tử mập lùn cầm lấy linh thảo, ngạc nhiên khen ngợi.

"Không sai, đúng là Chu Long Thảo, tuổi thọ cũng đầy đủ! Huyễn Chập yêu đan ở chỗ này, cho ngươi!" Nam tử mập lùn quan sát tỉ mỉ Chu Long Thảo, gật gật đầu, lấy ra một hộp ngọc đưa cho Thẩm Lạc.

Thẩm Lạc mở hộp ngọc ra, bên trong là một yêu đan màu trắng bạc lớn chừng quả đấm, mặt ngoài yêu đan bao quanh một tầng bạch quang mông lung, chớp động thật nhanh lên, nhìn kỹ sẽ khiến cho người ta cảm thấy choáng váng hoa mắt.

"Không tệ." Khóe miệng của hắn lộ ra vẻ tươi cười, sau đó đậy hộp ngọc lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook