Đại Mộng Chủ

Chương 335: Gấp rút tiếp viện Kiến Môn quan

Vong Ngữ

22/09/2020

Dịch: Độc Lữ Hành

Bạch Tiêu Vân nghe vậy, ánh mắt quét qua đám người, mở miệng nói: "Hoa Khuê đạo hữu ngươi phụ trách bảo hộ bách tính, những người còn lại theo ta tiến về Kiếm Môn quan."

"Được." Một tên đại hán trung niên râu quai nón, lập tức đáp.

"Nguyện ý nghe tiền bối sai khiến." Những người còn lại cũng nhao nhao đáp.

Đoàn người Bạch Tiêu Vân không có bách tính đi theo, tốc độ tiến lên tự nhiên tăng nhanh, ba bốn dặm lộ trình thoáng cái đã đến.

Kiếm Môn quan vốn là một toà hùng quan khảm ở giữa Vu Sơn sơn mạch, hai bên là vách núi cheo leo, chính giữa là thành trì, toàn thân dùng cự thạch chồng thành, cao hơn trăm trượng, dễ thủ khó công.

Lúc đám người Thẩm Lạc chạy đến, đã thấy lít nha lít nhít yêu lang phụ cận công thành, hàng ngàn hàng vạn xác sói xếp dưới tường thành, chất thành thi đài cao mấy trượng.

Lại có nhiều yêu lang đang dậm lên thi thể đồng tộc, leo lên đầu tường.

Mà trên không tường thành, hàng vạn con dơi màu máu, che khuất bầu trời, như mây đen ngập đầu, thanh âm vỗ cánh rung động ầm ầm, đơn giản có thể so với cổn lôi.

Hai loại yêu vật này, Thẩm Lạc cũng không xa lạ gì, đặc biệt là loại yêu lang. Năm đó hắn nhập mộng ở Phượng Trì thành, đã từng kề vai chiến đấu, chém giết qua không ít.

Khi ánh mắt hắn đảo qua, quả nhiên thấy trong đàn sói thanh thế thật lớn, có không ít Hắc lang hình thể to lớn cùngThanh Lang thân hình như ẩn như hiện. Về phần dị loại đầu sói thân người kia, lại không thấy.

Huyết Bức trên bầu trời cùng loại với Quỷ Bức ở Tàng Phong cốc lúc trước, chỉ là hình thể càng to lớn hơn, đầu lâu của nó như lợn rừng, bên miệng là hai răng cong chỉa xuống phía dưới, loé lên huyết quang đỏ sậm, hai cánh mở ra dài chừng một trượng.

Hai loại này, một phương từ dưới trùng kích lên, một phương từ trên không đánh xuống, phối hợp khá ăn ý.

Trên đầu thành, một bên gần ngoài thành, có thể nhìn thấy hơn mười người đang dùng phù lục hoặc là phù tiễn phối hợp, không ngừng ngăn chặn từng lớp từng lớp yêu lang tới gần, nhưng tốc độ công kích thập phần có hạn, yêu lang trùng kích phía dưới càng ngày càng tới gần đầu tường.

Mà phía trên bầu trời, thỉnh thoảng có từng đoàn từng đoàn hỏa cầu khổng lồ bạo liệt ra, hiển nhiên là có tu sĩ đang thi triển thuật pháp công kích Huyết Bức, lại có từng đạo kiếm mang trùng thiên bay vụt lên, quấy nhập trong đại quân Huyết Bức.

"Thành còn chưa phá, chúng ta mau đi hỗ trợ." Ánh mắt Bạch Tiêu Vân ngưng lại, nói.

Y vừa dứt lời, trên chiến trường phía trước phát sinh biến hoá.



Chỉ thấy trên đầu thành Kiếm Môn quan, ở trong Huyết Bức đột nhiên toát ra sương mù huyết hồng cuồn cuộn, bao phủ tất cả Huyết Bức vào trong đó, tất cả sương mù ngưng tụ một chỗ, hóa thành một mảnh huyết vân to lớn.

Trong huyết vân không thấy thân ảnh Huyết Bức, lại có vô số hồng quang chớp động, tựa như sấm rền nhấp nhô.

Chỉ một thoáng, một trận mưa to nhẹ nhàng từ trong huyết vân trút xuống, bao phủ toàn bộ đầu tường Kiếm Môn quan, cũng không rơi xuống nơi khác.

Thẩm Lạc nhìn kỹ lại, liền phát hiện nước mưa giữa không trung kia rơi xuống có màu đỏ như máu, rõ ràng là một trận huyết vũ.

Nước mưa hạ xuống không lâu sau, trên đầu thành liền truyền đến từng tiếng kêu rên thảm liệt, ngay sau đó có bảy tám bóng người, điên cuồng xông ra đầu tường, hai tay quơ loạn xạ ngã xuống, lọt vào trong đàn sói.

Lang yêu chung quanh lập tức xông tới, xé rách nhục thân, chia ăn sạch sẽ.

"Đi."

Bạch Tiêu Vân quát một tiếng chói tai, dẫn đầu nhảy lên một cái, thân hình như mũi tên bắn thẳng vào không trung, bay trên không thẳng đến đầu thành. Dịch tại bạch ngọcc sách. Thẩm Lạc có chút không yên lòng, dặn dò Thẩm Ngọc một tiếng, trực tiếp vê một tấm Phi Hành Phù, cũng tung bay đuổi theo.

Những người còn lại cũng nhao nhao lao đến, sát nhập vào trong đám lang yêu.

Lộc Ung không biết là vô tình hay cố ý, rơi vào phía sau đám người, ngẩng đầu nhìn một chút Thẩm Lạc và Bạch Tiêu Vân, trong mắt lóe lên vẻ khinh thường, chậm rãi đi hướng cửa thành.

Thẩm Lạc đuổi theo Bạch Tiêu Vân, đuổi một nửa, đột nhiên ngừng lại.

Hắn liếc mắt liền thấy, ngay góc tường thành có một tên nam tử trung niên mang đạo bào xanh, đang loay hoay với một vật như la bàn, phía sau gã mơ hồ có thanh quang thoáng hiện, một đầu Thanh Lang đang bất tri bất giác leo lên đầu tường.

Đồng thời, trên lưng con Thanh Lang kia, thình lình còn cưỡi một nam tử đầu sói cởi trần, trong tay nắm một thanh cốt mâu, đang muốn đâm xuyên qua nam tử mặc đạo bào kia.

Thẩm Lạc không chút do dự, bấm một cái Tị Thủy Quyết, trên thân bao phủ quang mang thủy lam, một đầu đâm vào trong huyết vũ.

Nước mưa xối thân, lập tức bốc lên từng tia từng sợi hơi khói màu trắng, từng đợt khí tức ăn mòn cũng truyền vào miệng mũi Thẩm Lạc,

chỉ là trên màn sáng Tị Thủy Quyết cũng không có gì dị dạng, điều này khiến Thẩm Lạc yên tâm hơn phân nửa.

Hắn rơi nhanh xuống, trực tiếp về chỗ góc tường thành, một đạo thủy tiễn bỗng nhiên bắn ra, trên mũi nhọn treo một tấm Lạc Lôi Phù, thẳng đến hậu tâm nam tử đầu sói.

Tiễn này mặc dù không cách nào ngăn lại nam tử đầu sói giết người, nhưng chỉ cần nó chỉ lo giết người không thủ, giết nam tử mặc đạo bào xong nhất định sẽ bị lôi phù giết chết.



Quả nhiên, nam tử đầu sói tiếc mệnh, lúc trường mâu sắp đâm vào nam tử mặc đạo bào, liền thay đổi đầu mâu, lấy một chiêu hồi mã thương đâm thẳng vào thủy tiễn.

"Ầm ầm" một tiếng bạo hưởng!

Lạc Lôi Phù nổ tung, một đạo lôi quang tuyết trắng to bằng cánh tay bỗng nhiên bắn ra, nổ tung ngay mũi trường mâu.

Cùng lúc đó, ngay mũi nhọn trường mâu của nam tử đầu sói, cũng sáng lên một màn sáng hình bán cầu.

Điện quang màu trắng rơi vào trên đó, rung động, điên cuồng va chạm, cuối cùng vẫn không cách nào xuyên thủng.

Bất quá, điện quang tán đi, trong nháy mắt Thẩm Lạc đã cúi người xuống, nâng lên một quyền đập xuống mặt nam tử đầu sói.

Hai mắt nam tử đầu sói hiện lên một đạo quang mang màu đỏ tươi, khóe miệng toét ra một nụ cười lạnh, mũi thương vẩy một cái, đâm thẳng đến tim Thẩm Lạc.

Thẩm Lạc đã sớm vận chuyển Hoàng Đình Kinh, thân hình uốn éo tuỳ tiện tránh thoát mũi trường mâu, thân thể trượt theo thân cốt mâu, trên nắm tay tụ lực thiên quân, đập xuống ầm ầm.

Nam tử đầu sói dĩ nhiên không sợ, nâng lên một quyền bay thẳng tới, đối quyền cùng Thẩm Lạc.

"Ầm" một tiếng rung mạnh!

Cả hai nắm đấm đụng vào nhau, dẫn tới đầu tường rung mạnh, một cỗ khí lãng vô hình khuấy động ra, quét ra bốn phía.

Chỉ nghe một tiếng gào thét truyền đến, lại là Thanh Lang dưới thân nam tử đầu sói không chịu nổi cự lực này, tứ chi đứt gãy nằm ở trên mặt đất, cột sống nó cũng đồng thời bị đè gãy, chết ngay tại chỗ.

Nam tử đầu sói không để ý chút nào, hai chân sau khi đáp xuống đất, lập tức giơ cao trường mâu, quét ngang về phía Thẩm Lạc.

Thẩm Lạc dựng thẳng một tay lên, trực tiếp ngăn trở nam tử đầu sói công kích, trong lòng cũng đánh giá thực lực tên kia, trong lòng biết nó nhiều nhất chỉ là Ngưng Hồn trung kỳ, chỉ là dựa vào thể phách cường đại, mới có thể ngoan cố chống cự đến giờ.

Hắn thoáng phân tâm, nhìn về phía nam tử mặc đạo bào sau lưng lang yêu, không khỏi có chút phiền muộn. Tên kia đến giờ vẫn còn đưa lưng về phía bọn hắn, không biết ở nơi đó đang mân mê mò mẫm cái gì.

Đúng lúc này, nam tử đầu sói bỗng nhiên quát lớn một tiếng, trong con mắt màu đỏ tươi bỗng nhiên tuôn ra hai cỗ sương mù đỏ thẫm, như hai dòng nước chảy xuống, thuận theo chảy xuống thân cốt mâu trên tay

"Ma khí..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook