Đại Mộng Chủ

Chương 278: Đắc tội

Vong Ngữ

04/09/2020

Dịch: Vì anh vô tình

Nhóm dịch: Phàm Nhân Tông

"Hoàng Tuyền Trúc! Trong truyền thuyết thứ này sinh trưởng bên cạnh Hoàng Tuyền Đại Hà! Vậy mà thật sự tồn tại."

"Ta ở một hội đấu giá cỡ lớn của Phong Đô thành từng gặp qua Hoàng Tuyền Trúc, so với đoạn này thì tinh tế hơn rất nhiều."

"Không phải là do phẩm chất, ta từng đọc qua ghi chép liên quan tới Hoàng Tuyền Trúc. Trên đó có nói, linh trúc tuổi thọ càng cao, thì càng tinh tế, xem ra cây Hoàng Tuyền Trúc này tuổi thọ còn hơi thấp."

Trong sảnh, bầy quỷ lập tức nghị luận ầm ĩ, không thiếu kinh hô, tiếc nuối.

Nhưng qua một hồi lâu, cũng không có người nào xuất ra đan dược để trao đổi với Thẩm Lạc.

Thẩm Lạc thấy vậy, trong lòng có chút buồn rầu.

Hoàng Tuyền Trúc rất quý hiếm, nhưng vẫn không có quỷ vật muốn trao đổi, rõ ràng chỉ rõ trên người bọn chúng không có đan dược mình yêu cầu.

Chuyện này cũng khó trách, đan dược phá cảnh của tu sĩ Tích Cốc kỳ vốn quý giá, đối với tu sĩ Tích Cốc kỳ càng là đan dược phụ trợ tu luyện cao cấp của bạch ngọc sách. Mà bản thân mình còn muốn loại trân phẩm, có thể gia tăng tỷ lệ đột phá từ ba thành trở lên, không tìm được cũng rất bình thường.

"Xem ra thật muốn bị cửa hàng đan dược ở lầu dưới làm thịt một đao." Thẩm Lạc thầm thở dài, muốn thu hồi Hoàng Tuyền Trúc lại.

"Chờ một chút, có thể cho ta xem Hoàng Tuyền Trúc của ngươi không." Một thanh âm đột nhiên vang lên, chính là của Ly Sương.

"Xin mời." Thẩm Lạc khẽ giật mình, phất tay đưa thanh trúc qua.

Ly Sương tiếp lấy, đánh giá một chút, sau đó trên tay toát ra một cỗ hắc khí, truyền vào trong thanh trúc.

Thanh trúc nhanh chóng biến thành màu đen, phía trên toát ra chấm đỏ, tản mát ra từng sợi hồng quang chiếu xạ lên trên tay của y.

Từng tia hắc khí từ trên tay người đeo mặt nạ bay ra, bị hắc trúc nuốt vào.

"Đúng là Hoàng Tuyền Trúc!" Trong mắt Ly Sương lóe lên vẻ vui mừng, trên tay phát ra một tầng hắc quang, vậy mà chặn lại được sự thôn phệ của Hoàng Tuyền Trúc.

Hoàng Tuyền Trúc không được thôn phệ âm khí, chấm đỏ sáng lên chớp động mấy lần, rồi nhanh chóng biến mất, lát sau lại khôi phục thành màu xanh biếc như trước.

"Vị Thẩm tiểu hữu này, chỗ ta có ba viên Địa Linh Đan, tuyệt đối có thể tăng tỷ lệ lên ba thành dùng để đổi Hoàng Tuyền Trúc này của ngươi được không?" Ly Sương lấy rmột cái bình ngọc màu đen ra, nói.

"Địa Linh Đan, đây không phải là đan dược bí chế của Địa Phủ sao?"



"Đúng vậy! Nghe nói đan này lấy Vong Tình Thủy chỉ có ở Địa Phủ làm nguyên liệu chính, lại phối hợp mấy chục loại linh tài mới luyện chế thành, nên rất quý giá."

"Ta tại Phong Đô thành từng thấy qua đấu giá về Địa Linh Đan, mỗi một hạt đều muốn trên trăm viên tiên ngọc."

Trong sảnh bầy quỷ mới đầu yên tĩnh, bỗng nhiên sau đó bộc phát lên tiếng nghị luận ồn ào.

"Tỷ lệ đột phá từ ba thành trở lên!" Trên mặt của Thẩm Lạc hiện ra vẻ kích động, liền muốn đáp ứng.

"Chờ một chút!" Thì một thanh âm đột nhiên vang lên, chen vào, là Hắc Văn ở cách đó không xa đứng lên.

"Ngươi có việc gì?" Ánh mắt của Ly Sương nhìn thoáng qua, hỏi.

"Tại hạ có một chuyện muốn hỏi Ly Sương tiền bối, trên người ngài còn có Địa Linh Đan?" Hắc Văn đối mặt với Ly Sương, lại thu hồi thái độ phách lối, mỉm cười hỏi.

"Không còn, chỉ có ba viên." Ly Sương lắc đầu.

Hắc Văn nghe lời này, sắc mặt trầm xuống, nhưng lập tức lộ ra dáng tươi cười.

"Ly Sương tiền bối, Địa Linh Đan, tại hạ cũng rất muốn đổi lấy, không biết có thể bán cho ta không? Tại hạ nguyện ý ra giá 360 viên tiên ngọc. Còn Hoàng Tuyền Trúc kia chỉ có một đoạn nhỏ, chắc không đáng giá đến mức này." Hắc Văn lấy bao vải ra đặt ở trên bàn đá, "Soạt" một tiếng, một đống nhỏ tiên ngọc từ bên trong lăn ra.

Gã định lập tức hoàn thành cuộc giao dịch may rủi này, khiến trong lòng Thẩm Lạc vô cùng tức giận. Nhưng Hắc Văn đang nói chuyện làm ăn với Ly Sương, mà bây giờ trong tay hắn lại trống trơn không có cách nào tăng giá, chỉ có thể trầm mặc đứng ở một bên, có chút khẩn trương quan sát thần sắc của Ly Sương.

"Không cần, ta cũng không thiếu tiên ngọc." Ly Sương không chút do dự lắc đầu, sau đó cầm bình ngọc ném cho Thẩm Lạc.

"Đa tạ tiền bối."

Trong lòng Thẩm Lạc thoáng buông lỏng, chụp lấy bình ngọc. Sau đó hắn vội mở ra, bên trong là ba viên đan dược đen sì được bao quanh bởi một vầng sáng màu đen, nhìn hết sức thần kỳ, còn có mùi thuốc tỏa ra.

Nhưng khi ánh mắt hắn nhìn kỹ lại, thì phát hiện mùi thuốc ở bốn phía thật ra là do tinh hoa của đan dược tiết ra bên ngoài bạch ngoc sách. Chứ nó không có mùi thuốc nào hết, tất cả dược lực đều ngưng tụ vào bên trong đan dược, chỉ một điều này, cũng đủ chứng minh Địa Linh Đan này không phải tầm thường.

Mà Thẩm Lạc cũng tin rằng Ly Sương sẽ không ở ngay trước mặt mọi người lừa bịp mình. Thế nên hắn nhanh chóng đậy nắp bình rồi thu lại, trong lòng tràn đầy kích động.

Có ba viên Địa Linh Đan, coi như tư chất hắn kém, cũng có cơ hội rất lớn đột phá Tích Cốc kỳ.

"Chúc mừng, Thẩm đạo hữu." Tạ Vũ Hân nói nhỏ.

Thẩm Lạc quay qua gật đầu, đáp lại.



Hắc Văn thấy vậy, trên mặt lóe lên vẻ hung ác, tiến về phía trước một bước.

"Hắc Văn đạo hữu, trong Vô Thường các cấm tranh đấu dù bằng bất kỳ hình thức gì, mong rằng ngươi tự trọng!" Người đeo mặt nạ cao lớn đứng bên phải bàn đấu giá, dùng giọng hơi khàn nói ra.

"Thiếu chủ." Người hầu mặc huyết bào vội vàng tiến lên, khẽ gọi.

Hắc Văn hít sâu một hơi, cưỡng ép đè lửa giận trong lòng xuống, liếc nhìn Thẩm Lạc và Ly Sương một chút, vẻ dữ tợn lóe lên rồi biến mất, sau đó ngồi xuống.

Thẩm Lạc chú ý tới sát cơ trong mắt Hắc Văn, lòng hơi run lên, nhưng cũng không nói thêm gì.

"Tạ đạo hữu, một lát nữa sau khi quỷ thị kết thúc, ngươi có biết làm cách nào mới có thể rời đi nơi đây, quay về Nhân giới?" Hắn nhớ tới một chuyện, quay qua hỏi Tạ Vũ Hân ở bên cạnh

"Người đề cử ngươi tới đây, ngay cả việc này cũng không nói cho ngươi biết sao? Muốn trở về Nhân giới, phải đợi sau khi quỷ thị đóng lại, quay về địa phương nơi chúng ta truyền tống tới, đến thời gian đó, cấm chế ở đây sẽ tự động truyền tống chúng ta về Kiến Nghiệp thành." mặt của Tạ Vũ Hân lộ ra vẻ kinh ngạc, hạ giọng nói nhỏ.

"Thì ra là vậy." Thẩm Lạc nghe xong giật mình, gật đầu cảm ơn Tạ Vũ Hân, nhưng trong lòng không khỏi oán thầm Câu Hồn Mã Diện vì không đáng tin cậy, chuyện quan trọng như vậy cũng không nói với mình.

Có thể là do các loại bảo vật như Hoàng Tuyền Trúc, Địa Linh Đan xuất hiện nhấc lên sóng gió quá mức mãnh liệt, nên những vật giao dịch vật sau đó có vẻ hơi tầm thường không có gì lạ. Bầy quỷ ở trong sảnh cũng có chút hững hờ, phần lớn đều làm vội vàng cho xong việc, chỉ có hai, ba người thành công đổi được đồ vật mình muốn.

Sau khi Hội trao đổi kết thúc, đám người trong sảnh đều đứng dậy, quay qua thi lễ với Ngọc Quan một cái, rồi mới lần lượt rời đi.

Riêng Hắc Văn không để ý đến Ngọc Quan, cũng không có hành lễ, mặt âm trầm, liền mang người hầu mặc huyết bào kia đi ra ngoài.

"Khá lắm, tên tiểu tử tự đại cuồng vọng!" Người đeo mặt nạ cao lớn hừ lạnh một tiếng.

Ngọc Quan ngược lại chẳng hề để ý, ai cũng biết truyện này do nhóm phàm nhân tông tại bạch ngọc giới diện làm.

"Vừa rồi đa tạ tiền bối đã chủ trì công đạo." Thẩm Lạc và Tạ Vũ Hân tiến lên, thi lễ với ba người Ngọc Quan.

"Hai vị là khách nhân của Vô Thường các chúng ta, tất nhiên phải theo quy tắc làm việc." Người đeo mặt nạ dáng lùn vừa cười vừa nói.

"Vô Thường các làm ăn công chính nghiêm minh, tiểu nữ sớm đã nghe qua, hôm nay gặp mặt, còn tốt hơn cả lời đồn, bội phục." Tạ Vũ Hân cũng cười nói.

Người đeo mặt nạ cao và lùn nghe vậy, mỉm cười, cũng không vì Tạ Vũ Hân vuốt mông ngựa mà cảm thấy cao hứng.

"Các ngươi đi xuống trước đi, ta và bọn hắn trò chuyện một chút." Ngọc Quan khoát tay áo.

Hai người đeo mặt nạ cao và lùn nghe vậy, đáp ứng một tiếng, lui ra ngoài.

Bên trong đại sảnh rất nhanh chỉ còn lại có Ngọc Quan, và hai người Thẩm Lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Mộng Chủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook