Đại Minh Tinh Và Sát Thủ

Chương 26

Cocoblue

19/04/2017

Michelle nhắm hai mắt lại, hôn sâu lên môi Shona, xúc cảm mềm mại đó khiến cậu không cách nào khống chế mà khẽ run rẩy! Tay cậu hướng lên luồn vào tóc Shona, từng sợi tóc mượt mà lách qua kẽ ngón tay.

Mái tóc đỏ tươi của Shona như ngọn lửa rực cháy cắn nuốt lí trí cậu! Cậu dần dần không khống chế được, suống sã cướp đoạt hương vị ngọt ngào trong miệng Shona! Hai đầu lưỡi trằn trọc dây dưa không ngừng!

Ý thức đang cuồn cuộn sôi trào trong đầu! Nụ hôn này vẫn mang theo cảm giác thân thiết giữa hai người con trai, lại có dục vọng nóng bỏng của tình nhân! Hô hấp của đôi bên dây dưa, hoà trộn, tan trong thân thể của nhau.

“Shona, Shona…” Michelle khẽ nỉ non gọi tên Shona, hơi thở hỗn loạn khiến đầu óc cậu choáng váng. Cậu hé miệng hít từng ngụm khí lớn, ửng hồng trên đôi gò má nhanh chóng lan đến tận mang tai.

Hưng phấn và kích động tràn ngập đại não của cậu, cậu xung động đặt một tay lên vai Shona! Mạnh mẽ dùng sức xoay người, giây tiếp theo đã thành công đặt Shona dưới thân.

Shona vẫn bình tĩnh, thản nhiên, nhu hoà như cũ, khoé miệng khẽ dẫn ra một độ cong dịu dàng, trong cặp mắt xanh biếc là nét sủng nịch nồng đậm. Chỉ có hơi thở thoáng nặng nề dẫn ra ám chỉ động tình.

Ngơ ngác cúi đầu nhìn Shona, Michelle có phần si dại, cậu cảm thấy mình như đang nằm mơ, người đàn ông mà cậu thèm nhỏ dãi từ lâu giờ đang ở ngay trong lòng cậu, ngay dưới thân cậu!

“Tôi…” Thật nhiều lời muốn nói tràn đến bên mép, tắc tại hầu, Michelle khó khăn tìm lại được chút lí trí, yết hầu giật giật, “Tôi sợ làm anh bị thương… lần trước gây cho anh hồi ức xấu như vậy… tôi…”

Mắt Shona thoáng nheo lại, nghi hoặc nhướn mi, “Muốn tôi cho em thời gian chuẩn bị ư”

Khuôn mặt tuấn tú nháy mắt đỏ bừng xấu hổ, Michelle vẫn kiên trì, cắn răng một cái, “Cho tôi đúng mười phút thôi.” Sau đó bật dậy phi nhanh vào phòng tắm!

Thứ đầu tiên chợt hiện trong đầu cậu chính là chất bôi trơn hay sữa tắm!

Đột nhiên cảm thấy thật buồn cười, Shona khẽ bật cười thành tiếng, anh cứ biếng nhác nằm trên mặt đấy không dậy, vươn tay lấy ra một điếu thuốc.

Trên sàn nhà phía trước sô pha được trải thảm lông mềm mại, Shona ngửa mặt nằm thẳng ra, nhìn trần nhà, híp mắt lại, mang theo vẻ chán chường thản nhiên.

Rít sâu một ngụm khói, nhìn chăm chú vào làn khỏi trắng mỏng manh bay bay, cảm giác xung động mà muốn phì cười này lại sản sinh lần thứ hai.

Anh cư nhiên lại có cảm giác khẩn trương, cảm giác xa lạ bốc lên dưới đáy lòng thế này khiến anh cảm thấy mới mẻ không gì sánh được. Khi ở cùng Michelle, anh cảm thấy sinh mệnh mình cũng trở nên tự tại hơn.

Không cần kiểm tra hoàn cảnh quanh mình, không cần làm rõ tình huống, cũng không cần nghĩ quá nhiều đến tương lai thực tế, cứ đi theo cảm giác thế này, chuyên tâm với hiện tại, mặc trái tim chủ đạo. Cảm giác vô câu vô thúc thế này thật tốt biết bao…

Đây là thế giới trước nay của Michelle sao…

Anh cảm thấy Michelle vững vàng túm chặt tay anh không chút do dự như vậy, kéo anh vào cuộc sống của cậu.

Michelle đặt sữa tắm lên sô pha, mặt lộ vẻ áy náy ngồi xuống sàn nhà cạnh Shona, “Xin lỗi.”

“Làm sao vậy” Shona quay đầu nhìn cậu, dập thuốc.

“Phá huỷ mất bầu không khí lãng mạn ban nãy.” Cậu nhíu mi.

“Lãng mạn rất quan trọng ư”

“Đương nhiên, đệt, đây là lần hẹn hò đầu tiên của chúng ta.” Michelle cười xấu xa một cái, “Hơn nữa tôi biết anh thích ăn bộ này.”

Shona dở khóc dở cười cong khoé miệng, lấy khuỷu tay chống thân thể, vươn qua kéo cổ cáo Michelle, “Mặc kệ là bộ nào, là của em tôi đều ăn.”

“A! Chờ một chút!” Michelle bật dậy, dưới ánh mắt vô cùng kinh ngạc của Shona chạy đến chỗ công tắc đèn.

Nhìn ánh sáng xung quang tắt ngúm, bên tai truyền đến tiếng nhạc du dương, Shona nghiền ngẫm nhìn Michelle lại một lần nữa quay về trước mặt mình. Ngồi dậy.

Theo tiếng nhạc, khẽ đong đưa, ánh mắt quyến rũ của Michelle khiêu khích nhìn Shona.

Sau đó cậu đưa tay đặt lên cúc áo.



“Chúa ơi, không lẽ em định…” Shona nhịn không được cười ra tiếng, anh quả thực không thể tin nổi Michelle cư nhiên đang nhảy thoát y!

Michelle hơi xấu hổ, câụ nhẹ nhàng theo tiết tấu nhạc đong đưa thân thể. Cho dù xoay người, cậu cũng biết ánh mắt Shona đang một mực dán trên người cậu.

Từ ánh mắt của Shona có thể dễ dàng nhận ra ý cười, từ từ trở nên trầm lắng hơn. Tình dục dần dần lan tràn nơi đáy mắt, cặp mắt xanh biếc từng chút nhuốm thành xanh sẫm.

Theo tiếng nhạc, quần áo rơi xuống, Michelle thân thể xích loã, đứng trước mặt Shona. Cơ ngực rắn chắc đường cong rõ ràng.

“Em đang mê hoặc tôi sao” Shona ngẩng đầu nhìn cậu.

“Ân.” Michelle gật đầu, “Tôi muốn làm anh, nếu như anh thích gợi cảm, tôi cũng có thể rất gợi cảm; nếu như anh thích hoạt bát, tôi cũng có thể rất hoạt bát; nếu như anh thích chủ động… A!”

Shona đột nhiên kéo cổ chân cậu, hơi dùng sức, Michelle trực tiếp ngã ngửa ra sau!

Chưa kịp nói xong, Michelle khẽ hô lên, đầu óc choáng váng! Cảnh trước mắt lộn phèo, cậu còn chưa hiểu chuyện gì, gương mặt anh tuấn của Shona đã kề ngay trước mắt.

“Tôi thích em như vậy.” Shona cúi đầu nhìn cậu, “Làm chính em là được rồi.”

Không cho Michelle một cơ hội nào để phản ứng, Shona cúi đầu nhanh chóng che môi cậu lại! Đôi môi nóng rực tràn ngập cảm giác bá đạo và không thể kháng cự, phảng phất như muốn đoạt đi hô hấp và linh hồn đối phương!

Michelle không thể tin nổi trừng lớn mắt nhìn! Cậu quả thực không thể tin vào hai mắt mình!

Shona đang hôn cậu!

Mắt trợn to thật to, trước mắt là hàng mi cong dài của Shona, gia hoả khí phách cường thế điên cuồng nhiệt liệt này thật là Shona ư!

Cậu kinh ngạc đến mức hoàn toàn quên mất hô hấp và đáp lại!

Nụ hôn này của Shona hoàn toàn khác biệt với nụ hôn bình thản ôn nhu lúc thường, khiến cậu hoàn toàn không có năng lực chống đỡ! Không để cho đối phương có bất cứ khe hở để thở dốc nào, mang theo một loại cuồng dã và khí phách đường hoàng mê người.Michelle không hề phản kháng mà cũng mặc cho lí trí hoà tan trong nụ hôn này, cậu từ bỏ chút ý thức và lí trí cuối cùng, tình cảm hưng phấn và mãnh liệt tràn ngập từng tế bào não vốn dùng để tự hỏi. Tất cả đều trở nên bay bổng phiêu du.

Theo sau cảm giác trôi nổi bồng bềnh, chỉ còn lại xung động và dục vọng nguyên thuỷ nhất!

Tay Shona vuốt ve mái tóc đen của cậu, trượt xuống yết hầu khêu gợi của cậu, rồi hôn đến vành tai mẫn cảm.

“Đệt! Đừng…” Toàn thân Michelle run lên, một cỗ khí nóng chạy thẳng xuống bụng dưới!

Shona vẫn đang khiêu khích ngậm vành tai cậu, “Lỗ tai à Nhớ rồi.” Anh nhẹ nhàng vân vê vành tai bên kia, thuận theo đường cong của huyết quản bên cổ, trượt xuống xương quai xanh.

Michelle không kiềm nổi rên rỉ thành tiếng, khuôn mặt ửng đỏ đến ướt át gợi cảm khó mà hình dung. Cảm giác xa lạ không thể nắm giữ này khiến tất cả tâm tình của cậu cuồn cuộn bốc lên não.

Cậu xoa lung tung lên lưng Shona, từ phía sau kéo áo anh xuống!

“Cẩn thận tay em.” Shona kéo bàn tay trái bị bỏng của cậu ra, nhẹ nhàng đặt bên miệng.

Đầu óc Michelle “bùng” một tiếng nổ tung!

Cậu xoay mạnh người, đưa Shona đặt dưới thân. Cậu thuận theo cơ ngực rắn chắc của Shona một đường hôn xuống, nụ hôn nồng nhiệt vụn vụn vặt vặt như hạt mưa rào rào rơi xuống. Vươn tay lần theo đường cong cơ thể anh xoa xuống, xúc cảm co dãn đó tiêu hồn như vậy, khiến Michelle không cách nào kiềm chế.

Hai người dây dưa quay cuồng, xung động, không chút khắc chế! Kế tiếp nhiệt độ tăng lên như muốn hoà tan hết thảy mọi thứ, đã phân không rõ là quần áo của ai bị xé rách, tiếng vải bị xé tan khiến huyết mạch tăng phồng!

Da thịt thân cận, mồ hôi giao hoà vào nhau, mái tóc đỏ tươi cùng đen dài đan quyện một chỗ.

Không còn bất luận thứ gì có thể khiến hai linh hồn đang hấp dẫn nhau của hai người ngừng lại. Bọn họ suồng sã điên cuồng thăm dò đối phương, cố sức thoả thuê xâm phạm lẫn nhau.

Michelle bị thần sắc Shona mê hoặc đên đảo, khuôn mặt anh tuấn mê người nhiễm đầy *** kia, có vẻ gợi cảm khó có thể hình dung nổi! Đôi mắt xanh biếc tràn ngập tính xâm lược đó, như một con sói cao ngạo đang nhẹ nhàng liếm láp bờ môi.



Cả ngươi như uống say, Michelle đã không còn biết mình đang làm gì nữa, lại cũng vô lực duy trì bản thân, cậu triệt để giao mình ra ngoài. Từ thân thể đến linh hồn, cậu không giữ lại chút nào toàn bộ giao hết cho Shona trước mắt!

Cặp mắt xanh biếc khẽ chớp động, sau khoảng thời gian chần chừ ngắn ngủi, đột nhiên Shona cúi đầu trượt xuống dưới, ngay một khắc Michelle không kịp phản ứng, đã đưa dục vọng đang ngẩng đầu của cậu ngậm vào miệng!

“Chúa ơi!” Khoang miệng ấm áp khiến Michelle hoàn toàn phát điên rồi! Cậu không thể ức chế giãy dụa thân thể, hai tay siết lấy tấm thảm dưới thân!

Không thể tin nổi mở trừng mắt nhìn Shona, nhưng niềm vui to lớn nhanh chóng xông thẳng lên não! Khiến cậu không có bất cứ năng lực nào để chống đỡ, chỉ có thể bất lực ngưỡng đầu hít khí!

Từng tiếng rên rỉ tràn ngập khắp gian phòng, Shona vừa phun ra nuốt vào dục vọng của cậu vừa đưa tay xoa nắn điểm nhỏ nhô lên trước ngực cậu, thuận theo một đường duỗi tới miệng cậu.

Ngón tay thon dài dịu dàng thâm nhập vào khoang miệng, Michelle thở dốc ngậm lấy ngón tay anh, vô ý thức mà liếm láp.

Cảm nhận được dục vọng của cậu đã trở nên cứng rắn không gì sánh nổi, Shona chống thân dậy, cúi đầu nhìn vẻ mặt động tình của Michelle.

Đột nhiên Michelle như đang quay về với năm tháng thanh xuân ngượng ngùng, mặt đỏ lên, không được tự nhiên lấy tay che trước mặt, “Mịa nó, đừng nhìn…” Cậu xấu hổ quay đầu, dùng một loại ngữ khí mềm nhẹ cậu chưa bao giờ dùng qua: “Shona… tôi thích anh.”

Shona hôn sâu lên mí mắt cậu, mồ hôi trên vầng trán nhỏ xuống mặt Michelle. Anh nhẹ nhàng thổi khí bên tai cậu, “Tôi sắp không nhịn nổi rồi, nói cho tôi biết nên làm thế nào.”

Tiếng hít thở nặng nề của Shona vọng lại bên tai, Michelle đưa tay xuống phía dưới lần mò, nỗi đắn đo cuối cùng cứ thế mà tiêu tan thành mây khói…

Shona muốn cậu, dục vọng này là do cậu dựng lên!

Tất cả mọi thứ đều không phải do một mình cậu diễn…

Con ngươi trong suốt lấp lánh chống lại đôi mắt động tình của Shona, Michelle thở dốc đưa tay lấy sữa tắm từ sô pha xuống, cắn răng một cái, mở hai chân ra.

Shona đã gần như kề sát biên giới bùng nổ, bôi trơn xong chưa kịp mở rộng, anh đã động thân một cái! Lỗ mãng vọt vào thân thể Michelle!!

Cảm giác đó phảng phất như bị chém đôi thành hai nửa, cảm giác đau đớn nương theo cột sống như dòng điện chạy thẳng lên đầu! Michelle đau đến mức nước mắt cũng sắp trào ra! Hít một ngụm khí lạnh, cậu cắn chặt hàm răng!

“Nhẹ, điểm nhẹ… mịa nó, cư nhiên đau như thế…” Trên trán lấp kìn những giọt mồ hôi khiến người ta xót lòng, lông mày nhíu chặt vào nhau! Michelle có loại cảm giác mình sắp bất tỉnh đến nơi rồi.

Lòng Shona khẽ phát đau, anh nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên trán cậu, đưa tay bộ lộng dục vọng vì đau đớn mà xìu xuống của cậu. Cố gắng hết sức không chế bản thân.

“Chúa ơi… con bà nó, sao lại đau thế chứ!…” Michelle dùng sức hít sâu, cậu thử động một cái, lập tức nhe răng nhếch miệng! “Tôi… tôi lần đầu tiên nằm dưới, cho nên còn chưa quen…” Cậu khó khăn bày ra một nụ cười, lại hít sâu thêm mấy ngụm, “Có, có thể rồi.”

Shona do dự tiến lui đều không đươc, anh híp mắt quan sát biểu tình của Michelle, hậu huyệt chặt khít khiến anh cũng đau đến khó chịu, “Hay là…”

“Không có hay là.” Michelle hung hăng kéo cổ anh xuống, “Làm đi, hoặc để tôi chê cười anh cả đời.”

Tính cách của cậu từ trước đến giờ đều như vậy, từ ngày đầu tiên anh quen cậu bắt đầu…

Shona hôn cậu, từ nụ hôn nhẹ nhàng, đến nụ hôn thâm tình, từ nụ hôn dịu dàng đến nụ hôn cuồng dã! Luật động của hạ thân cũng từ thử nghiệm chậm rãi, đến từ từ nhanh hơn, từ xâm nhập hời hợt đến không ngừng thâm nhập.

Thân thể dung hợp, cảm giác bao vậy chặt khít nóng bỏng lại mềm mại đó, cuối cùng khiến anh không thể không chế được chính mình!!

Giờ khắc này! Shona ngày thường bình tĩnh trầm ồn cư nhiên cũng thể nghiệm được cảm giác điên cuồng!

Thở dốc nặng nề cùng với tiếng rên rỉ mê người tràn ngập căn phòng, luật động điên cuồng khiến tất cả lí trí bay đến tận chín tầng mây! Chỉ còn lại sự phóng đáng và dục vọng nguyên thuỷ nhất!

Trong mắt hai người, đáy lòng cũng không thể dung nổi thêm bất cứ vật gì, chỉ còn hình bóng đối phương cắm rễ thật sâu bên trong mà thôi!

Luật động phóng túng từ từ chuyển sang chạy nước rút điên cuồng, Shona không ngừng tăng nhanh tiết tấu trên tay, dẫn theo Michelle cùng bay lên mây!

Đi qua đường hầm nóng bỏng, trong ánh sáng ngời, thế giới của hai người trở nên tràn ngập sắc hương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Minh Tinh Và Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook