Đại Minh Tinh Và Chàng Vệ Sĩ

Chương 93: Vết sẹo

Ruby Joy

23/11/2020

Lăng An Vũ quay về nhà với dáng vẻ thất thần, trầm tư, Lăng Nhã Lệ thấy anh của mình như thế liền tiến đến kéo tay của anh hỏi:

"Anh hai! Anh làm sao vậy? Sao trông anh lại thất thần như thế? Đã có chuyện gì sao?"

Lăng An Vũ đột ngột nắm lấy cánh tay của Lăng Nhã Lệ, nét mặt nghiêm túc hỏi cô:"Nhã Lệ! Anh hỏi em lúc trước là ai đã nói với em chuyện Dạ Ngân Tuyết bị sảy thai?"

Lăng Nhã Lệ có chút ngạc nhiên khi Lăng An Vũ hỏi về chuyện đấy, cô không nghi ngờ gì nhiều chỉ kể lại cho anh biết:

"Là chị Uyển Dư đã nói cho em biết, lúc đó em định đến biệt thự thăm chị Tiểu Tuyết nhưng thấy chị Uyển Dư gấp gáp đi đâu đó em mới lại hỏi thì mới biết chị Tiểu Tuyết bị người ta truy sát rồi bị sảy thai."

Anh nhíu chặt đôi mày nhìn Lăng Nhã Lệ chằm chằm không chớp mắt hỏi:"Em thật sự chắc chắn Dạ Ngân Tuyết đã bị sảy thai sao?"

Lăng Nhã Lệ gật đầu khẳng định chắc nịch:"Vâng, lúc đầu em cũng không tin mấy nên đã âm thầm đi theo chị Uyển Dư đến bệnh viện, đến đó thì mọi người ai đấy đều buồn bã, đau lòng về chuyện của chị Tiểu Tuyết, thấy bọn họ như thế em mới thật sự tin là chị Tiểu Tuyết thật sự đã bị sảy thai."

Lăng An Vũ càng nhíu chặt đôi mày của mình hơn, em gái của anh đã quá ngây thơ rồi với độ nhạy bén của những người ở Dạ gia thì chắc chắn đã biết Lăng Nhã Lệ âm thầm theo dõi từ lâu, bọn họ đã cùng nhau diễn kịch để cô thật sự tin là Dạ Ngân Tuyết đã sảy thai.

Cô hơi híp mắt nhìn Lăng An Vũ, ánh mắt nghi hoặc hỏi anh:"Tại sao đột nhiên anh lại hỏi chuyện này?"

Lăng An Vũ khẽ lắc đầu cười nhạt trả lời:"Không có gì, chỉ là anh thắc mắc mọi chuyện là như thế nào thôi, lúc trước em chỉ nói sơ qua chuyện này cho anh biết thôi lúc đó anh vẫn còn ngỡ ngàng, sững sốt bây giờ anh chợt nhớ ra nên muốn hỏi kĩ thôi."

Hiện tại anh vẫn chưa thể nói cho cô biết chuyện đứa bé vẫn còn, với tính cách của cô thì anh dám chắc rằng cô sẽ đến tìm Dạ Ngân Tuyết hỏi rõ không chừng còn ở đó với cháu của mình luôn, anh tuyệt đối không được để bất kì ai làm hỏng kế hoạch của mình.



Dạ viên

Dạ Ngân Tuyết dỗ Lăng Gia Nghi ngủ xong liền đi xuống lầu uống nước, cô nhìn thấy Hạo Tư đang bê một cái thùng giấy đi ra ngoài, cô vừa bước đến chỗ Hạo tư vừa gọi:"Chú Hạo Tư! Chú Hạo Tư!"

Hạo Tư dừng bước quay người lại:"Có chuyện gì thế?"

Dạ Ngân Tuyết nhìn cái thùng giấy ấy thắc mắc hỏi Hạo Tư:"Trong thùng giấy này chứa cái gì thế? Chú muốn mang nó đi đâu?"

Từ trước đến giờ Dạ Ngân Tuyết không quan tâm đến mấy chuyện như thế này nhưng không hiểu vì sao đột nhiên cô lại thắc mắc muốn biết bên trong thùng giấy chứa những gì?

Hạo Tư mỉm cười nói cho cô biết:"Cũng không có gì chỉ là một số tư liệu của Liễu gia thôi bây giờ không cần dùng đến nữa nên chú muốn mang nó vứt đi."

Cô mở thùng giấy ra xem bên trong nhìn thấy một khung hình cũ kĩ cô liền cầm lên xem, Hạo Tư không nhanh không chậm nói cho cô biết:

"Đây là hình chụp tất cả thành viên trong đình của Liễu gia, cứ tưởng sẽ điều tra được gì từ khung hình này rốt cuộc vẫn không thu được gì."

Dạ Ngân Tuyết chăm chú quan sát từng thành viên trong Liễu gia, những ngón tay của cô bỗng siết chặt khung hình, ánh mắt dừng lại ở một thành viên khá nhỏ tuổi trong đấy, mặt cô biến sắc khi nhìn thấy vết sẹo trên tay của thành viên ấy.

Hạo Tư thấy cô đứng trầm tư nhìn khung hình bèn lên tiếng:"Tiểu Tuyết! Tiểu Tuyết! Cháu làm sao vậy? Sao đứng ngẩn người ra thế?"

Dạ Ngân Tuyết bấy giờ mới giật mình hoàn hồn, nhìn Hạo Tư cười gượng gạo, lắc đầu nói:

"Dạ không có gì, tại tấm hình này cũ quá cháu nhìn không rõ các thành viên nên cháu mới chăm chú để nhìn kĩ hơn thôi."



Vừa nói cô vừa đặt khung hình vào lại trong thùng giấy, Hạo Tư không một chút nghi ngờ gì mang thùng giấy ấy đi.

Dạ Ngân Tuyết vội bước nhanh lên phòng, ngồi xuống giường ánh mắt nghi hoặc, hoảng loạn, cô đã từng nhìn thấy vết sẹo ấy trên tay của Châu Kiện Hùng, nhìn người thiếu niên trong khung hình thì cô đoán chừng bây giờ thiếu niên ấy chắc cũng cỡ tuổi của Châu Kiện Hùng. Chẳng lẽ Châu Kiện Hùng là người của Liễu gia? Không được, cô phải điều tra kĩ chuyện này.

Bây giờ Dạ Ngân Tuyết chỉ cần nhớ đến lúc nãy ông ta có ý đồ với cô là cô sởn gai ốc, nếu Châu Kiện Hùng thật sự là người của Liễu gia thì lúc nãy có thể cô đã chết dưới tay của ông ta rồi.

Dạ Ngân Tuyết bỗng đứng dậy chạy xuống lầu tìm Hạo Tư, thấy Hạo Tư chuẩn bị rời khỏi Dạ viên liền gọi:"Chú Hạo Tư!"

Hạo Tư quay người lại nhìn Dạ Ngân Tuyết, cô mỉm cười hỏi:"Chú Hạo Tư! Lúc nãy trong khung hình cháu nhìn thấy một cậu bé vô cùng đáng yêu, trẻ nhất trong đó, chú có biết cậu bé đó là ai không ạ?"

Hạo Tư nheo mắt nhớ lại rồi nói với cô:"À...người đó là con trai của Liễu Tô Thành tên là Liễu Hạo."

"Trong lần đó Liễu Hạo cũng đã chết rồi sao chú?"

"Ừm...chú cùng mấy người nữa đã tìm thấy thi thể của cậu ta ở gần đó." Hạo Tư gật đầu đáp lại, Hạo Tư nheo mắt nhìn cô với ánh mắt nghi hoặc:

"Sao đột nhiên cháu lại quan tâm đến cậu ta vậy?"

Dạ Ngân Tuyết khẽ lắc đầu cười cười đáp:"Tại cháu thấy cậu ta khá đáng yêu lại trẻ như thế vừa nhìn đã có ấn tượng tốt đáng tiếc lại là người của Liễu gia."

Hạo Tư gật gù bề ngoài tỏ vẻ không nghi ngờ gì nhưng anh dám chắc rằng Dạ Ngân Tuyết có điều gì đó bất thường, chuyện này anh nhất định phải báo lại với Dạ Thành Đông và Hạ Tử Quyên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Minh Tinh Và Chàng Vệ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook