Đại Minh Tinh Và Chàng Vệ Sĩ

Chương 65: Không thể ngờ

Ruby Joy

23/11/2020

Sáng hôm sau, Lăng An Vũ thức dậy sớm nấu bữa sáng cho mọi người Dạ Ngân Tuyết, Lâm Đường Hy cùng Lăng Nhã Lệ vừa thức dậy đã thấy trên bàn đầy thức ăn Lăng Nhã Lệ thích thú nổi hứng trêu anh của mình:

"Hôm nay là ngày gì mà phải khiến anh hai của em xuống bếp nấu ăn vậy? À em nhớ rồi là do có chị dâu ở đây nên anh mới xuống bếp thể hiện chứ gì?"

Lăng An Vũ bưng đĩa thức ăn cuối đặt lên bàn gương mặt không một chút biểu cảm nhìn cô em gái của mình:

"Nếu như em còn nói nữa thì tự làm đồ ăn mà ăn hoặc là tự ra ngoài mua ăn."

Lăng Nhã Lệ bĩu môi vẫn cứ nói cô không thể im được:

"Vậy em không nói nữa là được nhưng mà nếu như đổi lại người trêu anh là chị dâu chẳng lẽ anh cũng sẽ nói như thế với chị ấy."

Lăng An Vũ cười như không với Lăng Nhã Lệ rồi quay đầu cười tươi tít cả mắt với Dạ Ngân Tuyết:

" Tất nhiên là không anh làm sao nỡ."

"Ôi trời ơi ~ Chưa gì đã sủng lên tận trời rồi sau này lấy chị ấy về không biết anh sẽ như nào? Mẹ! Mẹ sắp mất con trai rồi." Lăng Nhã Lệ cảm thấy sởn hết cả da gà thấy là mình sắp mất anh trai rồi.

Lâm Đường Hy bật cười theo phe của con gái của mình:

"Không phải là sắp mất mà là mất rồi."



Dạ Ngân Tuyết khẽ bật cười Lăng An Vũ chỉ nhìn bà không thể nói gì đột nhiên điện thoại của anh reo lên là Hạo Tư gọi đến anh đứng dậy tay cầm điện thoại nói:

"Mẹ! Con ra ngoài nghe điện thoại một lát mọi người cứ ăn trước đi."

Lâm Đường Hy gật đầu, anh bước ra ngoài nghe bên kia Hạo Tư thấy anh nghe máy ngay lập tức nói với anh:

"An Vũ! Đã tìm ra hung thủ hại chết Tiểu Tuyết rồi."

"Chú nói thật sao? Hung thủ hại Tiểu Tuyết là ai?" Lăng An Vũ vốn định khi quay về thành phố S mới điều tra nhưng không ngờ mọi người lại điều tra ra nhanh như vậy anh rất muốn biết kẻ đó là ai? Anh nhất định sẽ không tha cho kẻ đó.

"Là Châu Di Giai." Hạo Tư ngay lập tức đáp.

"Chú nói sao? Là Châu Di Giai? Chẳng phải cô ta là bạn thân của Tiểu Tuyết sao? Tại sao cô ta lại làm như vậy chứ?" Lăng An Vũ không thể ngờ được chuyện này anh thấy Dạ Ngân Tuyết và Châu Di Giai có quan hệ rất tốt anh thật sự không ngờ Châu Di Giai lại là kẻ đứng sau hại cô.

"Chú cũng không ngờ nhưng những kẻ hại chết Tiểu Tuyết đã khai ra toàn bộ nói nó chính là kẻ đứng sau mọi việc từ việc Tiểu Tuyết bị người khác đẩy xuống vách núi cho đến chuyện này đều là do Châu Di Giai sai khiến."

"Vậy ông chủ định xử lý Châu Di Giai như thế nào?"

"Tuần sau chính là buổi họp báo thay đổi nữ chính của bộ phim Tình Yêu Vĩnh Cửu nữ chính được thay vào chính là Châu Di Giai ông chủ muốn vào ngày đó vạch trần nó."

"Vâng! Cháu hiểu rồi đến lúc đó cháu sẽ dẫn một người đến giúp nơi đó náo nhiệt hơn." Lăng An Vũ khẽ nhếch môi cười gian xảo.



"Được! Tùy cháu vậy thôi chú cúp máy đi làm việc đây cháu hãy tranh thủ quay về thành phố S sớm."

"Vâng! Cháu biết rồi." Lăng An Vũ nói xong tắt máy đi vào trong.

"Là ai gọi vậy?" Thấy anh nói chuyện lâu Dạ Ngân Tuyết có chút tò mò.

"Là chú Hạo Tư gọi đến nói là đã bắt được kẻ đã hại em và bọn chúng đã khai ra kẻ đứng đằng sau." Anh cũng không giấu giếm gì cả nói toàn bộ cho cô nghe.

"Là ai đã hại em? Anh hãy mau nói đi." Dạ Ngân Tuyết nghe thế thì nôn nóng, thắc mắc rất muốn biết kẻ hại cô là ai?

Lăng Nhã Lệ cùng Lâm Đường Hy dồn ánh mắt về phía anh hai người cũng rất tò mò, thắc mắc rằng ai đã hại cô, Lăng An Vũ nhìn cô không nhanh không chậm đáp:

"Là bạn thân của em Châu Di Giai."

"Anh nói sao? Là Di Giai? Anh không đùa đó chứ? Làm sao có thể là cậu ấy được?" Dạ Ngân Tuyết không thể tin được chuyện này cô cứ ngỡ là mình nghe lầm nên phải hỏi lại một lần nữa.

"Anh không đùa đâu hai tên đã hại em rơi xuống biển đã khai ra toàn bộ cái lần mà em đi quay ở trong rừng bị người ta đẩy xuống vách núi cũng là do cô ta đưa tiền sai khiến bọn họ." Lăng An Vũ đáp lại với lời nói vô cùng chắc chắn.

"Anh hai! Châu Di Giai mà anh và chị dâu nói đến chính là cô diễn viên mới nổi đó sao?" Lăng Nhã Lệ hiếu kì hỏi anh.

"Đúng vậy! Chính là cô ta." Lăng An Vũ gật đầu mạnh một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Minh Tinh Và Chàng Vệ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook