Đại Ma Đầu

Chương 147: Tàn sát hắn (hạ)

Tiên Tử Nhiêu Mệnh

07/05/2013

Mà trước kia, người có thành tích tốt nhất cũng chỉ là top 10 mà thôi. Lần này có nhiều đệ tử tư chất không tầm thường, cho nên thi đấu cũng không quá kém. Làm cho Vạn Quỷ Quật thoát khỏi cục diện khó xử vì ít tu sĩ Trúc Cơ kỳ, làm một vòng tuần hoàn mới.

Năm tu sĩ Trúc Cơ kỳ, đều đợi ở bên trong Vạn Quỷ Quật thật lâu, ngọt bùi cay đắng đều nếm qua. Mà Vạn Quỷ lão tổ làm người không tệ, bởi vậy bọn họ, vô cùng có cảm tình với Vạn Quỷ Quật. Vạn Quỷ Quật cường thịnh, bọn họ còn vui lòng gấp mười lần.

Nhưng hai người bọn họ tuyệt đối không ngờ là, ngay cả Thiên Ma Cung Đông Phương Phức cũng ở đây. Đối với Đông Phương Phức, bọn họ không dám có chút tự cao tự đại. Chuyện này cũng không phải do bản thân Đông Phương Phức thực lực cường hãn, mà là người ở phía sau nàng, thật sự không có người nào dám bất kính.

Hàn huyên qua đi, Lôi Động cũng không trì hoãn nữa, do quen thuộc lộ tuyến nên Trần Mâu dẫn đường. Thằng này, hiện tại đã có một kiện Trung phẩm phi hành pháp khí, tốc độ cũng không quá chậm. Lôi Động nào biết rằng, Trung phẩm phi hành pháp khí, đó là hai huynh đệ vô lương này, từ trên người Đinh Uyển Ngôn xảo trá mà có. Dù sao thời gian dài chạy đi, Hạ phẩm phi hành pháp khí đúng là làm chậm không ít thời gian.

Bởi vậy chuyến đi này, tốc độ chỉnh thể không chậm lại. Cho nên cuối cùng đến Tả Siêu, Đông Phương Phức, tổng cộng sáu tu sĩ Luyện Khí kỳ, cộng thêm hai tu sĩ Trúc Cơ kỳ. Tám người tạo thành đội ngũ, bản thân có độn quang khác nhau, lúc kết bạn phi hành trên bầu trời, lại có chút khí thế đại quy mô.

Không qua một giờ, mọi người đã bay tới không trung của Lý gia thành Uyển Tây. Nơi đây cũng là non xanh nước biếc, nhất là thành trì Lý gia kia, tường vây quy mô, kéo dài vài dặm, khí thế hùng vĩ, có thể thấy được thằng này chí hướng không nhỏ.

Mọi người không chút che dấu hành tung nên vô cùng bá đạo và hung hăng càn quấy, cho nên Lý Trường An cũng không phải người chết, sắc mặt đại biến ngự Hắc Vân phi hành bay lên. Xuất phát từ cảnh giác, cho nên đứng xa xa mọi người, cởi mở mà khách khí nói:

- Chư vị là huynh đệ của động phủ nào? Tiểu đệ Lý Trường An, xuất thân từ Quỷ Sát phủ.

- Lý Trường An, ngươi muốn chết.

Vừa xong Luyện Khí kỳ tầng bảy Vệ Hoa, trực tiếp chửi ầm lên.

- Cùng hắn dài dòng cái gì, trực tiếp diệt tộc.

Lôi Động nhớ tới thằng này càn rỡ, trong lòng không áp chế nổi lửa giận. Trước tiếp thẳng thắng, bởi vì thực lực không đủ nên nén giận mười ngày. Hôm nay cường viện tới rồi, thanh thế đại chấn, cần gì phải kiềm chế nữa?

Tên Lý Trường An sắc mặt lại đại biến, kêu lên:



- Chờ một chút, ta muốn biết, Lý mỗ đã đắc tội gì với các vị?

- Lôi Động, ngươi muốn đánh thế nào, ta nghe ngươi.

Nhị sư thúc Vương Khang lần này đến đây, đương nhiên là vì Vạn Quỷ Triệu Tập Lệnh. Nhưng nếu đã đến, dứt khoát một phần bán hai nhân tình. Thuận tiện làm cho Lôi Động nhớ rõ chính mình. Sắc mặt không tốt liếc nhìn Lý Trường An.

Lôi Động đương nhiên hiểu tâm tư của Vương Khang, nếu cường giả có tu vi bực này đã ban ơn lấy lòng với mình, đã là thập phần cho mặt mũi. Trên mặt lộ ra cung kính mà cảm kích:

- Đa tạ Nhị sư thúc, Động nhi muốn tự mình đi chiếu cố tên Lý Trường An kia, kính xin sư thúc hỗ trợ lược trận.

- Ngươi?

Sắc mặt Vương Khang biến thành kinh ngạc.

Lôi Động không nói hai lời, liền triệu tập U Linh quỷ vệ, cũng không cho nó tàng hình che che lấp lấp. Dù sao đối phương Trúc Cơ tầng ba, tàng hình cũng không có tác dụng gì. Thấy U Linh quỷ vệ của mình gương mặt hung tợn, thân thể ngưng thực mà tràn đầy sức bật, Lôi Động cũng hào hứng hơn nhiều, nói:

- Mời sư tỷ cùng Lôi Động kề vai chiến đấu, chẳng biết có được không?

Đinh Uyển Ngôn con mắt có sáng ngời, lườm tên Lý Trường An kia, hời hợt nói:

- Chính là có ý đó.

- Tốt. Những người khác tùy tiện chơi, đừng để một tên nào chạy thoát là được.

Lôi Động quát lớn lên, thân hình hóa thành loại quỷ mị hướng Lý Trường An lao đi, sát khí đại thịnh lạnh giọng hô:

- Sư tỷ, chúng ta cùng một chỗ, tàn sát hắn.



- Ân.

Sát khí Đinh Uyển Ngôn quanh thân bạo tăng, đồng thời hóa thành một đoàn sương mù, so với Lôi Động lao đi còn nhanh hơn. Âm Sát đại pháp, bộc phát trong chốc lát.

Trước tiên là nói về Lôi Động, nhìn phương hướng của Lý Trường An, nhưng thân pháp Quỷ Ảnh Độn, lại há có thể dùng lẽ thường mà nói? Trải qua một trận chiến với Bách Lý Vân kia, Lôi Động đã sớm có lý giải với Quỷ Ảnh Độn nên vận dụng như bay.

Cộng thêm hôm nay tu vi pháp lực tầng mười, vận dụng, gần như lô hỏa thuần thanh vô cùng giảo quyệt, phiêu hốt bất định, nhưng vẫn bảo trì khoảng cách tương đương. Hành vân lưu thủy cũng là động tác này, Vạn Quỷ Phiên không biết lúc nào đã cầm trong tay, quỷ mị phiêu hốt. Số lượng ác quỷ hơn trăm, rậm rạp chằng chịt, giống như châu chấu mà lao ra, hình thành hắc truyền trên không trung, tiếng quỷ kêu liên tục, hướng tên Lý Trường An giương nanh múa vuốt đánh tới. Mà U Linh quỷ vệ, cũng cực kỳ xảo trá, đồng dạng ngưng tụ thành một đoàn sương mù, xen lẫn vào bên trong trăm con quỷ, không cách nào phân biệt nó với thành viên của quỷ triều.

Đinh Uyển Ngôn cũng biết rõ, tuy tên Lý Trường An này lớn tuổi mới tiến vào Trúc Cơ tầng ba. Nhưng cũng là lão yêu lăn lộn lâu năm, đến bây giờ còn chưa chết, hoặc nhiều hoặc ít khẳng định có chút thủ đoạn. Lập tức không có ý định giữ gìn thực lực, theo Âm Sát đại pháp thi triển ra, sát khí hơi mờ bào trùm phương viên mười trượng. Bàn tay trắng nõn, trong khi giao chiến với Đông Phương Phức không có sử dụng Cực phẩm pháp khí Chu Tước Kính, đã xuất hiện trong tay nàng.

Mặt Chu Tước Kính này, nàng tế luyện từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên nàng dùng tới nó.

Thuần thục đánh pháp quyết, Chu Tước phong cách cổ xưa điêu khắc trang trí trên mặt kính ánh lửa đại thịnh, thổi tóc của nàng bay lên phiêu dật, sắc mặt vô cùng nghiêm túc.

Bỗng nhiên, ánh sáng màu đỏ nhảy động, một con chim to có hỏa diễm nhàn nhạt quanh thân, bộ dáng xinh đẹp xuất hiện trước mặt của nàng, bộ dáng hình dạng, giống hệt như Chu Tước trong truyền thuyết.

- Đi!

Theo Đinh Uyển Ngôn ra lệnh. Ánh lửa quanh thân của con chim đại thịnh, vỗ cánh vừa bay, tốc độ cực nhanh đánh về phía Lý Trường An.

Tên Lý Trường An kia từ xa xa nghe thấy hai tên Luyện Khí kỳ muốn tàn sát mình, tức đến mức sắc mặt trắng bệch. Nhưng vừa thấy hai người này, một chơi ngự quỷ quyết triệu hồi quỷ vệ. Người khác thì khoa trương hơn, trong gương đồng biến ra một con chim lửa, uy thế cực thịnh. Khí thế so với tu sĩ Trúc Cơ tầng hai tầng ba chỉ hơn không kém.

Lúc này sắc mặt rùng mình, không dám có chút chủ quan.

Lúc này cũng hét lớn một tiếng, sát khí tràn ngập quanh thân, đây chính là Âm Sát đại pháp, trong tay của Đinh Uyển Ngôn tăng lên mấy trù. Chuyện này cũng khó trách, tuy nói Lý Trường An thiên tư xa không bằng Đinh Uyển Ngôn là thế hệ tuyệt diễm đời này, nhưng hắn dù sao cũng là Trúc Cơ kỳ tầng ba, sống mấy trăm năm, Âm Sát đại pháp tuy trở ngại tu vi nên không cách nào bộc phát ra toàn bộ uy năng, nhưng so với Đinh Uyển Ngôn thì còn mạnh hơn nhiều.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ma Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook