Đại Ma Đầu

Chương 141: Hồn Châu

Tiên Tử Nhiêu Mệnh

07/05/2013

Bỗng nhiên, Lôi Động mở mắt ra, trong đôi mắt đen kịt, càng thêm thâm thúy hơn trước kia, nặng nề phun ra một ngụm trọc khí, khuôn mặt hơi có chút gầy gò, lại nhiều hơn mấy phần kiên nghị. Là người của hai thế giới, Lôi Động tự nhận là người lão luyện.

Nhưng bất luận là là tâm lý, hay là sinh lý, trước kia hắn vẫn còn tâm lý của thiếu niên. Nhưng từ khi gặp được nữ tử áo đen thần bí kia, hắn nhiều lần trải qua trắc trở, giống như bị núi lửa phun trào bắn thẳng vào người.

Làm cho nội tâm của Lôi Động nhiều ra một tia cảm giác hiểu ra, nữ tử áo đen kia, giống như hồng thuỷ, không ngừng cọ rửa một tia non nớt, ngây thơ cuối cùng trong lòng của Lôi Động. Bất luận là trên sinh lý, hay là trên tâm lý. Đều nhanh chóng đưa hắn từ nam hài, biến thành một nam nhân.

- Sư tỷ!

Lôi Động nhẹ nhàng nỉ non một câu, hắn từ nhỏ lớn lên cùng sư tỷ, Lôi Động cũng rất ưa thích. Nhưng mà, Lôi Động cảm giác, cảm giác trong đó còn có chút lỗ mảng, cùng không phải cảm giác chân thực, ẩn ẩn còn có chút trốn tránh. Thẳng đến thời khắc hắn sắp không còn hít thở chết mà đi, trước mắt của Lôi Động hiện ra bộ dáng tức giận và ngây thơ của sư tỷ, hình tượng này khắc sâu rất rõ ràng. Thì ra, sư tỷ nàng đã sớm bất tri bất giác thay đổi, có chút bất tri bất giác, khắc thật sâu vào trong lòng của mình.

Đối lập với nữ tử áo đen tàn nhẫn vô tình, lạnh lùng coi rẻ. Sư tỷ có phần che chở, thậm chí là cẩn thận từng li từng tí bảo hộ lòng tự trọng của mình. Trong lúc này Lôi Động nghĩ tới, trong nội tâm đặc biệt ôn hòa.

Tu vi, tấn chức, Lôi Động chưa từng ngờ tới, một lần ân ái với nữ tử áo đen, làm cho hắn từ một Luyện Khí kỳ tầng tám, liên tục tấn chức, xông lên Luyện Khí kỳ tầng mười. Thái âm bổ dương trong truyền thuyết, chẳng lẽ hiệu quả xuất chúng như vậy sao?

Kỳ thật không phải Lôi Động nghĩ thế, Thiên Ma là nhân vật bậc nào? Trong nguyên âm của nàng, có chân nguyên tích góp từng li từng tí trong vô số năm. Tuy trong mắt cường giả như Thiên Ma, đây chỉ là một tia chân nguyên nhỏ bé tới mức không quan tâm. Nhưng trúng phải dâm độc của Giao Long, Thiên Ma không chống lại được ham muốn tình dục, xuân tình đã đốt cháy tới mức tận cùng, giống như nước lũ vỡ đê, không cách nào ức chế mà trào ra.

Chuyện này không bàn mà hợp với nam nữ thái bổ chi đạo, mà nguyên âm của nàng, đã trút xuống, tuyệt đại bộ phận bị Lôi Động lấy được. Mà Thiên Ma, trong lúc tu luyện, trường kỳ lắng đọng tích góp từng tí một một tia chân nguyên trong nguyên âm. Nhưng đến Lôi Động, chính là thiên đại lễ vật, chân nguyên tích góp trường kỳ trong nguyên âm của xử nữ, Lôi Động chỉ cần luyện một chút, là có thể dung nhập vào thân thể, hóa cho mình dùng. Dựa thế liên tục đột phá, làm cho Lôi Động tấn thăng lên Luyện Khí kỳ tầng mười.

Đương nhiên, nếu Lôi Động tùy ý mặc kệ nó, nhiều lắm chỉ một tháng, tia chân nguyên này sẽ lưu lại trong cơ thể Lôi Động, sau đó từ từ tiêu tán.

Thu thập được chân nguyên trong nguyên âm tuyệt thế cường giả như Thiên Ma, có lẽ là phương pháp đột phá rất nhanh với đệ tử Luyện Khí kỳ. Nhưng vấn đề ở chỗ, trừ phi cơ duyên xảo hợp hiếm có như Lôi Động. Nam đệ tử Luyện Khí kỳ nào có được cơ hội nữa? Mặc cho nữ tuyệt thế cường giả nào, cũng không bao giờ có người nào tùy tùy tiện tiện giao nguyên âm của mình cho con sâu cái kiến Luyện Khí kỳ sao? Dám can đảm đòi hỏi, tuyệt đối sẽ một tát chụp chết hắn.

Bởi vậy, phần cơ duyên của Lôi Động. Không nói thiên cổ không có, cũng được coi là hiếm có. Nếu hắn hiện giờ là Trúc Cơ Kỳ, thì phần lễ vật của Thiên Ma này tuyệt đối không có bao nhiêu tác dụng. Nếu hắn là Kim Đan kỳ, tác dụng càng bé nhỏ. Nếu như Lôi Động hiện giờ đặt tâm tư lên Nguyên Âm của sư tỷ, đương nhiên cũng được một tia chân khí trong nguyên âm của nàng. Nhưng bởi vì chênh lệch của song phương không lớn, đối với Lôi Động mà nói, hiệu quả tuyệt đối không rõ ràng. Trong cuộc đời này, nếu muốn đạt được chuyện tốt như thế làn nữa, chỉ sợ rất khó.



Luyện Khí kỳ tầng mười, tuyệt đối có thể sai khiến một quỷ vệ, nhiều thêm một con Thượng phẩm đỉnh cấp quỷ tốt. Nếu không có lần tấn chức này, nếu Đoán Thần Quyết có tăng lên, không thể nói trước là hắn sẽ đồng thời sai khiến được hai con quỷ vệ.

Đến tận đây, Lôi Động cũng có chút xoắn xuýt, nếu như gặp được nữ tử áo đen kia, không biết là họa hay phúc. Vốn cho rằng mình bị người ta hấp thành thây khô, ai biết cuối cùng nhất vẫn đạt được thiên đại chỗ tốt?

An định tâm thần, Lôi Động không dám nghĩ nhiều. Tìm hồ nước sạch sẽ tắm rửa.

Tâm thần có chút hưng phấn, Ác Quỷ Chướng hóa thành một đám quỷ khí màu đen mông lung, bọc lấy Lôi Động bay lên bầu trời, Luyện Khí kỳ tầng mười, Lôi Động có thể cảm giác được mình không chế Ác Quỷ Chướng càng thêm thuận buồm xuôi gió, tốc độ nhanh hơn trước vài phần.

Lôi Động cảm nhận được mình cường đại hơn, sau khi dẹp bỏ không vui trong nội tâm. Nín hơi tập trung tư tưởng, hết sức chuyên chú phi hành.

Xa xa nhìn lại, thấy hắn ở trên bầu trời, giống như một khỏa lưu tinh màu đen xoẹt qua bầu trời, kéo một cái đuôi màu đen thật dài. Chỉ thấy độn quang đó, quỷ khí lành lạnh, vừa thấy đã biết rõ tuyệt đối không phải loại người lương thiện gì. Ngẫu nhiên có tán tu xa xa trông thấy, đều quay đầu đi, hoặc đè thấp độn quang, tìm địa phương ẩn nấp trước.

Mấy ngày qua đi, Lôi Động nhìn thấy mấy tán tu lẫn trốn mình, trong ánh mắt cũng có chút ít âm tình bất định. Tại đây cách Vạn Quỷ Quật đã đủ xa, không thể nói trước phải thí nghiệm công hiệu của Hồn Châu một chút..

Bởi vậy, Lôi Động cải biến trang phục và đạo cụ, dùng một thân áo đen bao lấy toàn thân. Hắn đi vào trong trấn nhỏ tìm một phàm nhân, tìm được một tuổi trẻ hoành hành ngang ngược, dùng vàng bạc tài phú lừa gạt hắn ra khỏi trấn. Một quỷ trảo màu xanh bắt lấy hắn, cuốn vào trong Ác Quỷ Chướng, khói đen cuồn cuộn, cát bay đá chạy giống như đang bắt người cướp của.

Mấy ngày sau, sắc mặt Lôi Động có chút âm trầm lúng túng. Tuy nói trước kia hắn không có chờ mong gì vào Hồn Châu, nhưng sau khi tên tuổi trẻ hung hăng không có linh căn đó, lại lăn qua lăn lại trên mặt đất, trọn vẹn mấy ngày mới bạo thể mà chết. Loại kết quả này, làm cho Lôi Động hít một ngụm khí lạnh. Hắn may mắn là mình trước đó không có đánh mất lý trí, không dám ăn bậy những thứ không rõ lai lịch.

Nhưng Lôi Động vẫn chưa từ bỏ ý định, liên tiếp đổi mấy địa phương, bắt bảy tám phàm nhân trẻ tuổi không có linh căn. Không phải là thế hệ hành hung làm ác, hoành hành quê nhà, thì chính là dâm oa đãng phụ. Coi như Lôi Động vì những trấn nhỏ đó, làm chút cống hiến, hành hiệp trượng nghĩa một phen. Nhưng kết quả, làm cho trái tim Lôi Động băng giá, lông mao dựng đứng. Mỗi một người, đều phải kêu rên suốt ba ngày, sau đó bạo thể mà chết.

Vẫn còn có chút chưa từ bỏ ý định, Lôi Động lần này đặt mục tiêu lên tán tu có linh căn. Như vậy, cũng phải thí nghiệm một chút, có thể làm tư chất linh căn kém cỏi, tăng tư chất của hắn lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ma Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook