Đại Ma Đầu

Chương 133: Đường về

Tiên Tử Nhiêu Mệnh

07/05/2013

Bởi vậy, sau khi chế định ra tuyến đường cần đi, dễ dàng chuẩn bị đi thêm vài bước, là có thể hoàn thành nhiệm vụ. Bởi vậy, đường xá còn dài hơn dự đoán một chút. Lúc đi cần mười vạn dặm, khi trở về, lại cần mười ba vạn dặm. Qua lại ven đường sẽ có bảy nhiệm vụ phải hoàn thành, có bốn phường thị có thể bán Trung phẩm linh quỷ, nhưng nhưng ở mỗi phường thị, Lôi Động không dám bán nhiều.

Tốn hao ngàn hứa cống hiến, hối đoái một cái trữ vật thủ trạc không tệ, không gian trữ vật lớn hơn không ít. Trong Vạn Quỷ Vật, vơ vét một đám quỷ tốt thấp kém, còn tiếp tế ven đường. Lúc này mới đi tới Vạn Quỷ Quật đăng ký công việc về nhà, khống chế Ác Quỷ Chướng, hắc khí cuồn cuộn bay về hướng của quê quán.

Ác Quỷ Chướng là pháp khí phi hành không tệ, hiển lộ rõ ràng là người có thân phận sử dụng. Trong phạm vi của Âm Sát Tông, nếu như không có thâm cừu đại hận gì, hoặc là nguyên nhân đặc biệt, sẽ không ai đi tìm người có Ác Quỷ Chưởng gây phiền toái..

Đoạn đường này mà đi, lúc ra khỏi Vạn Quỷ Quật, trời quang vạn dặm. Nhưng vừa bay được nhiều giờ, là thấy sấm sét thiểm điện, một hồi mưa to như trút nước. Lại không muốn trì hoãn quá nhiều, sau đó chỉ có thể sử dụng Huyền Âm Thuẫn, đội mưa chạy đi. May mắn mới bay ra chừng trăm dặm, rời khỏi khu vực mưa to. Thời tiết trên bầu trời vẫn là sáng sủa khô ráo.

Phi hành, là mộng tưởng của nhân loạn. Nhưng mà, sau khi đã đạt được rồi thì chẳng có gì kỳ lạ. Thời gian dài bay đi, tuyệt đối là một chuyện vô cùng buồn tẻ. Mà lúc chạy đi, lại phải không ngừng khu động phi hành pháp khí, khống chế cho an toàn. Bởi vậy, chẳng những buồn tẻ, còn thập phần mỏi mệt. Bay qua một ngọn núi, lại qua ngọn núi khác.

Bay qua một con sông, lại qua một con sông. Cái gì đồi núi ah, đầm lầy, rừng rậm, cái gì cần có đều có.

Mà lấy thực lực Luyện Khí kỳ tầng tám của Lôi Động trước mắt, thời gian bay dài như thế, cũng là chuyện vô cùng mệt mỏi. Tìm địa điểm an toàn, tỷ như sơn động, đem U Linh quỷ tốt phóng xuất ra âm thầm thủ hộ, sau đó ngồi xuống khôi phục chân khí cùng tinh lực.

Đương nhiên, cũng không bài trừ trong rừng rậm, ẩn dấu lệ quỷ và yêu thú. Nhưng trên thực tế, chỉ cần tránh những địa điểm nguy hiểm được đánh dấu trên bản đồ, thì rất khó gặp được các loại yêu thú lợi hại trong khu vực hoang vu dã ngoại. Ngẫm lại mà xem, Âm Sát Tông to như vậy mới có bao nhiêu tu sĩ Trúc Cơ kỳ? Mới có bao nhiêu tu sĩ Kim Đan kỳ lão tổ?

Trong phạm vi thế lực của Âm Sát Tông, yêu thú Trúc Cơ kỳ hoang dại cùng quỷ vệ, cũng không có khả năng nhiều như tu sĩ Trúc Cơ kỳ nhân loại a? Về phần tất cả động quật và các địa điểm âm hồn tụ tập, đều là trực tiếp, hoặc gián tiếp thúc đẩy sinh trưởng ra hung địa, xem đó như phần đất như hậu hoa viên nhà mình, mà những linh quỷ thai nghén ra đầu tiên, hoặc thứ hai, cũng là địa phương lý tưởng cho đệ tử cấp thấp lịch lãm. Nếu như những địa phương đó xuất hiện quỷ tốt quá cường đại, quỷ vệ có khả năng gây hại cho đệ tử, hoặc những yêu thú cường đại, dưới tình huống bình thường đều bị thanh lý sạch.

Về phần trong vùng đất hoang vu, thường xuyên có đệ tử Trúc Cơ kỳ của Âm Sát Tông định kỳ tuần tra, một khi phát hiện có yêu thú hoang dại cường đại hoặc là quỷ vệ. Hoặc là tiêu diệt toàn bộ, hoặc là hồi báo tông phái. Những chuyện này, đều thuộc phạm vi nhiệm vụ của tông phái, người có đủ thực lực sẽ đi ra nhận điểm cống hiến.



Lôi Động cũng nhìn thấy không ít đội tuần tra đang làm nhiệm vụ trong núi rừng, nhưng với hắn mà nói, chuyện này quá tốn thời gian. Bởi vậy chỗ nhận nhiệm vụ, phần lớn là đã giải quyết những yêu thú và quỷ vệ cường đại rồi. Làm loại nhiệm vụ này, thứ nhất có thể kiếm lấy cống hiến. Thứ hai, đánh chết yêu thú quỷ vệ cái gì đó, thân thể và tàn hồn có thể cung cấp cho quỷ bộc thú sủng của mình ăn, cũng tính là nhất cử lưỡng tiện.

Nhưng ngày qua ngày bay đi, đến nơi có dấu hiệu của phường thị, gia trang thường phục một chút. Mặc bộ đồ đen toàn thân cái gì đó, bán đi một hai con Trung phẩm linh quỷ.

Trung phẩm linh quỷ mặc dù nhiều ít có chút ít giá trị, nhưng đối với người phường thị, sẽ không vì chút ít linh thạch, vô duyên vô cớ đi chọc một tên Luyện Khí tầng tám cao tay.

Đúng, chính là cao thủ. Có lẽ tại bên trong Âm Sát Tông, Kim Đan lão tổ thường xuyên có thể thấy được, tu sĩ Trúc Cơ có thể nhìn thấy ở khắp nơi. Nhưng vấn đề ở chỗ, Âm Sát Tông, vốn là đại tông phái nhất đẳng trong thiên hạ, là một siêu cấp thế lực. Nhưng dù là như thế, ở những nơi khác, một đệ tử Luyện Khí kỳ tầng tám đã có chút quyền nói chuyện rồi.

Mà ở nơi sơn dã, thế tục mở chút ít phường thị nhỏ, nhằm vào đối tượng là tán tu, hoặc là tiểu tông tiểu phái, tu tiên thế gia cái gì đó, rất hiếm khi nhìn thấy tu sĩ Trúc Cơ kỳ, Luyện Khí kỳ tầng tám như Lôi Động, trong mắt của người khác là tiểu cao thủ. Như lần trước, có một ít tán tu có tư cách đi tới phòng đấu giá trong phường thị của Âm Sát Tông, tất nhiên là tồn tại nổi bật trong giới tán tu.

Trên thế giới này, từ trước đến nay là thực lực vi tôn. Âm Sát Tông là kẻ thống trị tuyệt đối trong phạm vi này, là tồn tại đỉnh trên thực vật liệm (*chuỗi thực vật sinh tồn trong tự nhiên). Thời điểm lựa chọn đệ tử, tự nhiên là lựa chọn tương đối ưu tú. Đừng nhìn Lôi Động và đồng cấp, những người này tu luyện mười năm, có rất nhiều người mới đạt tới Luyện Khí tầng bốn tầng năm. Nhưng những người như thế ở trong giới tán tu, tư chất đã là không tệ rồi.

Đây chính là chênh lệch, Âm Sát Tông là quái vật khổng lồ không xem vào trong mắt. Nhưng một ít tông phái nhỏ phụ thuộc vào Âm Sát Tông, sẽ gặp tình cảnh lựa chọn những thứ còn sót lại có Âm Sát Tông, trong mắt bọn họ cho dù là hài tử cũng có thể thu làm đệ tử. Nhưng có một bộ phận người có linh căn kém cỏi, những tông phái nhỏ không xem vào mắt, nếu như có chút cơ duyên, sẽ trở thành tán tu. Mà những bộ phận người này, thường thường tốn cả đời, đều khó có thể tu luyện tới Luyện Khí tầng bốn tầng năm.

Hơn nữa, bọn họ cũng thu đồ đệ, thu những người có linh căn kém cỏi ngay cả tiểu tông phái của không thèm thu. Có lẽ là đồng tình, có lẽ là một phần kỳ vọng. Nhưng bất kể thế nào, bộ phận tán tu này, trên thực tế chính là tầng dưới chót của thế giới tu tiên, hơn nữa số lượng còn không ít. Không bài trừ một bộ phận người trong số này, bởi vì xem xét tư chất sai lầm, hoặc có che dấu tư chất, hoặc là có chút thiên phú thể chất đặc thù, cuối cùng nhất trổ hết tài năng. Nhưng xác suất, thật sự không lớn. Có thể xuất hiện một ít tán tu cao cấp, đó là vì trụ cột của họ thâm sâu, vượt xa những đệ tử trong tông phái quá nhiều lần.

Đương nhiên, có chút đệ tử tiểu tông tiểu phái, tu tiên gia tộc. Cũng bởi vì đủ loại nguyên nhân, biến thành tán tu. Mà tán tu, cũng có cơ hội thành lập tiểu tông tiểu phái, hoặc thành lập tu tiên gia tộc. Hắn thành lập tiểu tông tiểu phái, chậm rãi, trưởng thành cũng có thể thể biến thành quái vật khổng lồ như Âm Sát Tông cũng không biết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ma Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook