Đại Ma Đầu

Chương 135: Bách Tiết Ngô Công

Tiên Tử Nhiêu Mệnh

07/05/2013

Khói độc tầm thường, rất khó có tác dụng lên quỷ tốt. Ám Ảnh quỷ tốt cũng có phản ứng cực kỳ nhạy cảm, một ngụm khói độc phun ra, thân hình liên tục tránh né, ý đồ giữ khoảng cách xa xa với con Bách Tiết Ngô Công này. Đây cũng là chiến thuật lúc trước, dù sao Ám Ảnh quỷ tốt mới cấp mười, không phải là đối thủ của Bách Tiết Ngô Công.

Lần đầu tiên đối phó yêu thú có cấp độ Trúc Cơ kỳ, trong nội tâm Lôi Động tràn ngập khẩn trương và bất an. Nhất là Bách Tiết Ngô Công, động tác quá mức tấn mãnh, động một cái, là cao mấy trượng. Động tác của Ám Ảnh quỷ tốt mặc dù nhanh nhanh, nhưng dù sao thực lực tổng thể kém khá xa. Mới bay trở về hơn mười trượng trở lại, liền bị Bách Tiết Ngô Công kém khá xa. Cái miệng mở ra, giống như muốn cắn xé ngay lập tức.

Phanh~

Nó có đầu giáp xác màu đen tỏa sáng, có sức lực lớn xông tới, nặng nề mà chậm chạp.

Chỉ thấy U Linh quỷ vệ, không biết lúc nào xuất hiện bên cạnh thân của nó, nghìn cân treo sợi tóc, cứu Ám Ảnh một mạng.

Nhưng Bách Tiết Ngô Công, dù sao cũng là yêu thú Trúc Cơ kỳ, đầu của nó sáng lên mấy cái, liền tức giận cắn xé về phía U Linh quỷ vệ. U Linh quỷ vệ trên lý luận là đồng cấp với nó, đương nhiên không sợ nó, linh hoạt múa may hai tay, triển khai thân pháp phiêu dật và run rẩy không ngớt. Ám Ảnh quỷ tốt thấy có tiện nghi, cũng gia nhập chiến đoàn. Hai con linh quỷ, cao thấp tung bay, đánh nhau kịch liệt không ngớt. Chung quanh khói đen cuồn cuộn, cát bay đá chạy. Bách Tiết Ngô Công lực lượng phi phàm, thân thể uốn éo, thường thường sẽ có hòn đá nát bấy, cây cối đứt gãy.

Gặp U Linh quỷ vệ có thể địch lại Bách Tiết Ngô Công, trong nội tâm Lôi Động thở ra một hơi. Con yêu thú này, không có giảo hoạt như nhân loại. Nếu chỉ dựa vào một quỷ vệ và quỷ tốt, đối phó tu sĩ nhân loại Trúc Cơ kỳ, Lôi Động không có gan lớn như thế. Vì ngăn ngừa tự nhiên đâm ngang, Lôi Động cũng muốn tốc chiến tốc thắng. Tay của hắn nắm lại, hào quang u lãnh, xuất hiện Tịch Diệt pháp luân lăng không phiêu phù trên không trung, phát ra khí tức thê lương.

Cũng không có thời gian để lãng phí, đem chân khí cùng thần niệm trút xuống, đợi tới khi hào quang Tịch Diệt pháp luân tản ra bốn phía. Lôi Động thi triển thân pháp phiêu hốt bất định, thân pháp quỷ mị đi tới gần.

U Linh cùng Ám Ảnh, thân là bổn mạng quỷ bộc, cùng Lôi Động tâm ý tương thông. Cùng lúc đó, càng dốc sức liều mạng công kích Bách Tiết Ngô Công. Mà con Bách Tiết Ngô Công này, tuy lợi hại, nhưng cũng không ngờ nhân loại có thực lực không đặt trong mắt nó, lại có đòn sát thủ giết nó? Thân thể uốn éo, vốn đập bay Ám Ảnh quỷ tốt, lại là mở to miệng rít lên, hung lệ cắn về phía U Linh quỷ vệ mà nó chán ghét nhất.

- Đi!

Thần sắc Lôi Động có chút trắng bệch, Tịch Diệt pháp luân không giống với Cực phẩm pháp khí, với hắn mà nói, tiêu hao lớn hơn không ít.

- Ô ô ô ~



Tịch Diệt pháp luân, kịch liệt xoay tròn, phát ra âm thanh ô ô ô, một lượng thê nhân tâm tỳ tiếng rên rỉ, nhưng phát ra màu xanh kinh hồng. Thời điểm Bách Tiết Ngô Công phát hiện không đúng, thì đã muộn. Tịch Diệt pháp luân cắt vào thân hình có giáp dày của nó, tuy trì trệ đôi chút, nhưng vẫn bị chém thành hai đoạn dễ dàng.

Nhưng cùng lúc đó, thân hình Lôi Động vội vàng thối lui. Thứ nhất là đám khói độc kia có lực sát thương quá lớn với mình, thứ hai. Cũng cẩn thận, rất sợ Bách Tiết Ngô Công, trước kia chết nó sẽ liều mạng đánh ngược lại.

Đứng ở xa xa, thấy U Linh quỷ vệ một mình khiêu khích, dần dần hao tổn tới chết con Bách Tiết Ngô Công bị cắt thành hai đoạn.

Thấy nó rốt cục không còn nhúc nhích nữa, rốt cuộc Lôi Động mới buông lỏng một hơi, sắc mặt tái nhợt, sau lưng mát lạnh. Lần đầu tiên đối phó yêu thú Trúc Cơ kỳ, nếu không có ỷ vào U Linh quỷ vệ, cũng không dám làm chuyện này. Nhưng cũng vì như thế, mới có thu hoạch cực lớn a, mới có thể đem ưu thế lớn nhất của mình phát huy tới mức tận cùng. Chậm rãi vượt qua tu vi của Đinh sư tỷ.

Sau khi tất cả yên tĩnh lại, Lôi Động cũng cảm thấy có chút hoảng sợ. Không hổ là yêu thú cấp Trúc Cơ kỳ, lực lượng cường hoành, tuy giao chiến thời gian không dài, cũng đã đem núi đá cây cối phương viên mười trượng chung quanh biến mất. Ám Ảnh quỷ tốt, sau khi ngạnh kháng một chiêu cực mạnh của Bách Tiết Ngô Công, thân hình cũng có chút hư ảo và ngưng thực, hiển nhiên bị hao tổn không nhẹ, Lôi Động vội vàng thu nó vào trong Thượng phẩm Dưỡng Hồn Tháp mà tẩm bổ.

Về phần huyết nhục của Bách Tiết Ngô Công, Lôi Động hơi suy nghĩ một chút, liền thu hồi U Linh quỷ vệ. Sau đó triệu hoán Bạo Kích quỷ tốt, cho nó một mình thôn phệ huyết nhục của yêu thú Trúc Cơ kỳ này. Tin tưởng với phẩm chất của nó, chỉ cần thôn phệ hai ba đầu như thế này, liền có thể tấn chức quỷ vệ. Tuy nói dựa theo cường độ thần niệm trước mắt của Lôi Động, không có được dược vật đặc thù, rất khó sai khiến hai con quỷ vệ cùng một lúc. Nhưng căn cứ vào tình huống khác nhau, sử dụng quỷ vệ khác nhau, hiệu quả còn tốt hơn hiện tại nhiều.

Rất nhanh, Bạo Kích quỷ tốt vô cùng vui sướng kêu lên, đem đầu Bách Tiết Ngô Công kia, thôn phệ huyết nhục của nó sạch sẽ. Chỉ có yêu cầu thần niệm của Lôi Động hiện tại, lưu lại đầu của con ngô công, biến thành tín vật trở về lĩnh thưởng.

Sau khi thanh lý chiến trường sạch sẽ, Lôi Động lại cẩn thận thu hồi Bạo Kích quỷ tốt, một lần nữa đổi U Linh quỷ vệ ra. Đổi đi đổi lại như thế đúng là phiền toái, thực ra Lôi Động cũng đã có chút suy nghĩ tới vấn đề này. Truy cứu nguyên nhân, cũng không quá đáng là vì bản thân tu vi không đủ, thần niệm không tính quá mạnh mẽ mà thôi. Nếu là tu vi đến luyện khí mười tầng, hơn nữa không buông bỏ Đoán Thần Quyết tu luyện. Nghĩ đến, liền mới có thể miễn cưỡng sai khiến hai con quỷ vệ cấp một.

Yêu thú sinh hoạt ở gần đó, nhiều khi kèm theo một ít kỳ vật. Lôi Động được U Linh quỷ vệ thủ hộ, ngồi xuống tu luyện qua một chút để khôi phục thực lực. Liền cẩn thận thăm dò từng nơi một chút, tốn hao mấy canh giờ, rốt cục tìm được hang động của nó trên một vách đá, tìm được một cây Ngô Công Quả mạn đằng có mấy trăm năm hỏa hầu, phía trên có mấy chục quả hồng hồng, tràn ngập mùi thơm động lòng người. Mà ở phương viên vài dặm ở gần đó, ngay cả một con ngô công nhỏ cũng không có, hiển nhiên là do Bách Tiết Ngô Công độc chiếm.

Lôi Động cảm thấy vui mừng, vội vàng lấy ra một cái hộp ngọc trong suốt lạnh buốt có khắc phù lục, bỏ những Ngô Công Quả này vào. Lại phí không ít công phu, hắn cũng đào gốc Ngô Công Quả mạn đằng ra, bỏ vào một cái hộp ngọc khác. Những Ngô Công Quả này, phẩm chất không tầm thường, nhưng nhiều nhất cũng có thể bán được hơn ngàn linh thạch. Đáng giá nhất chính là Ngô Công Quả mạn đằng có hỏa hầu hơn mấy trăm năm, năm sáu ngàn linh thạch là không thể thiếu.

Bởi vì nếu có thể cấy ghép và trồng dây leo này thành công, dốc lòng bồi dưỡng, cách mỗi mười năm tám năm, đều cho ra số tài phú mấy ngàn linh thạch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ma Đầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook