Đại Ma Đầu Hệ Thống

Chương 23: Chương 23: Xuyên qua Đấu Phá Thương Khung!

Acma11

03/10/2018

""Nhiệm Vụ chi nhánh 2 mở ra, xâm lăng dị giới, ký chủ mỗi tháng phải dựa theo hệ thống an bài xuyên việt dị giới làm việc ác để bổ sung thêm năng lượng cho hệ thống, thỉnh ký chủ chuẩn bị tinh thần, mười giây sau hồn du dị giới...thời gian đếm ngược mười giây.....chín giây...tám giây..""

""What? thế là sao?"" Vương Bá Ngưu đang cảm ngộ cảnh giới mới, đột nhiên hệ thống lạnh lùng thông báo khiến hắn ngỡ ngàng.

""Ba..hai...một...không..Bắt đầu!""

chưa kịp phản ứng, ánh mắt Vương Bá Ngưu đột nhiên tối sầm, mất tri giác.

--------

""Đau đầu quá.."" Vương Bá Ngưu lắc lắc cái đầu, tiếp thu cỗ trí nhớ xa lạ như thủy triều xông vào não hắn, một lúc lâu sau, hắn mới mở mắt nhìn hoàn cảnh chung quanh.

Hắn phát hiện bản thân đang ở một căn phòng xa lạ, trên giường là hai tiểu nha hoàn xinh đẹp trần chuồng ngủ say, chậm rãi không đụng gì đến hai người họ, hắn mới bước chân đi ra khỏi phòng, ngắm nhìn phòng cảnh ban đêm.

Ở thế giới này chỉ có một mặt trăng, khác với Huyền Huyễn Đại lục, đồng thời mười cái mặt trăng chiếu sáng.

Thế giới này gọi là Đấu khí đại lục, người người tu luyện một dạng năng lượng trong thiên địa gọi là đấu khí, tuy nhiên hắn cảm giác đấu khí loại này rất...Yếu, yếu hơn rất nhiều so với nguyên tố thiên địa Huyền huyễn đại lục.

Tại đại lục này, tu luyện đấu khí, cơ hồ dưới sự cố gắng của vô số thế hệ đã phát triển đến mức đỉnh cao, hơn nữa nhờ phạm vi đấu khí không ngừng mở rộng, cuối cùng đã phát triển vào dân gian, việc này khiến cho đấu khí cùng nhân loại càng trở nên quen thuộc, do đó, tầm quan trọng của đấu khí trong đại lục này là không gì có thể thể thay thế.

Hệ thống tu luyện chính là:Đấu giả, đấu sư, đại đấu sư, đấu linh, đấu vương, đấu hoàng, đấu tông, đấu tôn, đấu thánh, đấu đế.

Trải qua thống kê, đấu khí đại lục đem đấu khí chia ra các cấp bậc từ thấp đến cao, chia làm bốn giai mười hai cấp: Thiên, Địa, Huyền, Hoàng!



Mà mỗi đẳng cấp lại phân làm sơ, trung, cao - ba cấp.

Tu luyện đấu khí cấp bậc cao hay thấp cũng là mấu chốt quyết định thành tựu sau này, ví dụ như người tu luyện công pháp trung cấp Huyền giai tất nhiên sẽ mạnh hơn người cùng cấp bậc tu luyện công pháp trung cấp Hoàng giai.

Dựa theo hắn lý giải, hẳn là đấu khí đại lục này không có tu luyện linh hồn, mà phải dựa vào công pháp hấp thụ thiên địa linh khí vào đan điền, dùng đấu khí chậm rãi cường hóa thân thể, mà công pháp chính là thứ quyết định một người hấp thu linh khí mạnh yếu.

Đấu khí đại lục, phân biệt mạnh yếu, quyết định qua ba điều kiện.

Đầu tiên, trọng yếu nhất đương nhiên là tự thân thực lực, nếu thực lực chỉ có nhất tinh đấu giả thì dù có luyện công pháp Thiên giai tuyệt thế cũng không thể chiến thắng một người tu luyện công pháp Hoàng giai đấu sư.

Tiếp theo, đó là công pháp! Đồng cấp bậc cường giả, nếu công pháp của ngươi cao hơn đối phương, như vậy tại lúc tỷ thí sẽ có ưu thế rất lớn.

Loại cuối cùng, gọi là đấu kĩ!

Tên như ý nghĩa, đây là một lại kỹ năng phát huy đấu khí đặc thù, đấu khí trên đại lục cũng có cấp bậc phân biệt, cũng chia làm Thiên, Địa, Huyền, Hoàng bốn cấp.

Đấu khí đại lục số lượng đấu kĩ không hề ít, bình thường đấu kĩ truyền lưu ra ngoài, phần lớn đều là hoàng cấp, muốn đạt được đấu kĩ cao thâm thì phải gia nhập tông phái hoặc đấu khí học viện trên đại lục.

Đương nhiên, một số người do kỳ ngộ hoặc được tiền nhân để lại công pháp, hoặc có đấu kĩ tương xứng với chính bản thân mình, thì loại đấu kĩ đó phối hợp với công pháp khiến uy lực của nó càng mạnh hơn.

Dựa vào ba điều kiện này có thể phán đoán mạnh yếu, tổng thể mà nói nếu có thể có được cấp bậc công pháp càng cao, sau này phát triển càng không cần phải nói…

Bất quá công pháp tu luyện cao cấp đấu khí người thường đều rất khó tìm được, công pháp truyền lưu tại tầng lớp phổ thông, nhiều nhất cũng chỉ là Hoàng giai công pháp, một số gia tộc cường đại hoặc trung, tiểu tông phái mới có phương pháp tu luyện Huyền giai, ví dụ như gia tộc của Tiêu Viêm, công pháp cao nhất chỉ có tộc trưởng mới có tư cách tu luyện. Cuồng sư nộ cương, là một loại phong thuộc tính công pháp đấu khí trung cấp Huyền giai.

Trên Huyền giai, đó là Địa giai, loại công pháp cao thâm này chỉ có thế lực siêu nhiên hoặc đại đế quốc mới có thể có…



Còn Thiên giai… thì đã mấy trăm năm chưa từng thấy xuất hiện.

Theo lý luận, người bình thường muốn có được công pháp cao cấp, cơ bản đều là khó như lên trời, nhưng mọi sự đều không có tuyệt đối, theo đấu khí đại lục mở rộng ra, vạn tộc tràn vào an cư lập nghiệp, phía bắc đại lục, có man tộc được xưng là lực lượng mạnh mẽ vô cùng, có thể cùng thú hồn hợp thể. Phía nam đại lục, cũng có các loại gia tộc ma thú cao cấp có trí tuệ, hay chủng tộc hắc ám âm ngoan quỷ dị…

Bởi vì địa vực mở ra, nên có rất nhiều ẩn sĩ vô danh, tại lúc sinh mệnh kết thúc, có lẽ sẽ đem công pháp do mình sáng tạo để ở một nơi, chờ đợi người có duyên đến lấy. Tại đấu khí đại lục truyền lưu một câu nói: Nếu có một ngày, ngươi rơi xuống một cái sơn động, không cần kinh hoảng, đi về phía trước hai bước, có lẽ nó sẽ giúp ngươi trở thành cường giả của thế giới này!

Nói như vậy, cũng không phải là giả, trong ngàn năm lịch sử của đại lục, cũng không thiếu loại cố sự nhờ những kì ngộ này mà trở thành cường giả.

Mà cố sự tạo thành hiệu quả là rất nhiều người tìm đến các vách núi hòng đi tìm tuyệt thế công pháp. Đương nhiên, những người này phần lớn đều là gẫy tay gẫy chân mà về…

......

Chậm rãi lý giải tin tức về thế giới này, Vương Bá Ngưu khinh thường lắc đầu:"" Hệ thống tu luyện Giống như đám phàm nhân Huyền Huyễn đại lục dưới Võ Quân cảnh, dùng công pháp hấp thu linh khí chậm rãi cường hóa kinh mạch, đan điền, cốt cách, đến khi cơ năng thân thể trở nên viên mãn lúc đấy mới thăng hoa trở thành Võ Quân. Không dựa vào nhân lực nữa mà dựa vào Thiên Địa chi lực. ""

Ở huyền huyễn đại lục Võ Quân cảnh đã triệu hồi thiên địa chi lực cho mình dùng, nếu linh hồn cường đại, thiên địa chi lực vĩnh viễn không cạn, và thân thể cường hóa mạnh mẽ, một quyền đánh nổ ngọn núi lớn là chuyện bình thường, mà ở đây chỉ đến Võ Hoàng mới miễn cưỡng đánh nổ ngọn núi nhỏ, mà theo trí nhớ của hắn, đến Đấu đế vẫn hấp thụ cái gọi là đấu khí chi lực, dựa vào đấu khí bản thân tinh luyện được mà thi triển đấu kỹ, quả nhiên hệ thống tu luyện và chất lượng thiên địa chi khí cách biệt một trời một vực.

""Hẳn là một trung hạ đẳng tinh cầu...nếu võ Quân cảnh mà xuất hiện ở đây, hẳn là thuộc tầm Đấu Đế đi?"" Vương Bá Ngưu lắc đầu, cảm thấy bản thân ở đây chính là chịu cực khổ, không có lợi ích gì cả.

Bản thân hắn xuyên việt vào một cái gia tộc nhỏ gọi là Tiêu Tộc, nằm ở thành nhỏ Ô thản thành, mà tên của hắn gọi là Tiêu Ninh, con của đại trưởng lão Tiêu gia, đấu khí thất đoạn, tính cách ham mê nữ sắc, ăn chơi trác táng.

""......""

""Qủa thật phế vật!"" Vương Bá Ngưu ngán ngẩm lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Ma Đầu Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook