Đại Lục Võ Hồn

Chương 12: Mỹ nữ sư phụ

Deviltrigger

31/01/2015

Một thanh nhiên đang đứng ở trong một căn phòng. Hai tay của hắn di chuyển hết sức nhẹ nhàng theo những động tác kỳ lạ. Một nữ nhân có bộ dạng ngoài hai mươi. Làn da trắng trẻo, khuôn mặt tinh xảo, đôi mắt hơi cong lên, cái mũi cao ngạo, trong con mắt tràn đầy trí tuệ. Khuôn mặt nàng cực kỳ xinh đẹp khiến cho bất cứ nam nhân nào cũng mê mẩn. Nàng mặc một thân quần áo màu trắng phảng phất giống như tiên tử trên trời cao. Tuy nhiên không biết có phải thật sự hay là ảo ảnh mà thân mình của nàng hơi hư ảo có thể nhìn xuyên qua. Đôi mắt của nàng chăm chú về phía thiếu niên đang chăm chú đánh ra những động tác kia.

Trên cả người thanh niên tràn ngập mồ hôi. Hắn sau khi thu quyền lại thì thở ra một ngụm trọc khí. Đôi mắt của hắn nhìn về phía thiếu nữ cười ngây ngô một tiếng: “Sư phụ, ta luyện ngày hôm nay thế nào?”

Thiếu nữ xinh đẹp ngoài hai mươi kia nhìn về phía hắn. Mặc dù thân thể của thanh niên này cũng tràn đầy mỹ cảm từng đường cong cùng khúc thịt rắn chắc mê người nhưng lại không làm cho thiếu nữ này có chút động lòng chút nào. Nàng lên tiếng nói: “Tiểu tử, không tệ! Như vậy trong vòng một tháng nữa là ngươi có thể tiến vào luyện khí kỳ rồi. Ngoài ra ngươi phải chuẩn bị cho tốt sau khi ngươi tiến vào luyện khí ta sẽ giúp ngươi mở ra dưỡng tâm đỉnh?”

“A” Nghe thấy vậy thanh niên này nhẹ nhàng gật đầu. Đôi mắt của hắn tràn đầy tò mò nhìn về phía thiếu nữ.

Thấy được thanh niên cứ nhìn về phía mình chằm chằm, khuôn mặt thiếu nữ có chút xấu hổ. Tuy nhiên nàng lại rất bình tĩnh mở miệng hỏi: “Hừ… Ngươi nhìn gì ta? Có tin hay không lão nương đem cặp mắt của ngươi móc ra?”

“Đừng a!” Thấy vậy thanh niên hốt hoảng lên tiếng. Sau đó hắn nở một nụ cười rất thân thiện và ngây ngô. Hắn trong lúc này mới nói ra: “Ta nói ra điều này hy vọng sư phụ lão nhân gia ngài đừng đánh ta a!?”

Ánh mắt của thiếu nữ nhìn về phía thanh niên kia tràn ngập tức giận nói: “Tiểu tử, quỷ quỷ túy túy cái gì? Có cái gì cần hỏi thì hỏi ta thì cứ hỏi?”

Thấy khuôn mặt âm trầm của nữ tử như vậy thì thanh niên chần chừ trong chốc lát. Hắn lùi lại cách xa thiếu nữ một chút khoảng ba trượng. Trong lúc này hắn mới hít một hơi lên tiếng hỏi: “Sư phụ, lão nhân gia ngài rõ ràng là linh hồn thể tại sao có thể mặc quần áo a. Ta chỉ thắc mắc một chút là linh hồn cũng biết mặc quần áo sao?”

“Tiểu tử ngươi đang muốn chết phải không?” Từ ngón tay của thiếu nữ xinh đẹp kia một ngọn lửa màu xanh biến bắn thẳng vào cặp mông của thanh niên. Thanh niên cảm giác được mông mình phát ra nóng rát. Hắn hô lên kêu oai oái.

“A, nóng, nóng…” Hắn liên tục đập tay vào mông của mình. Vẻ mặt của hắn đau khổ tràn ngập nước mắt: “Sư phụ tỷ tỷ, ta biết sai rồi! Ngươi tha cho ta được không. A. nóng… nóng… cầu tỷ tỷ tha mạng!”

Khóe miệng thiếu nữ xinh đẹp xuất hiện một nụ cười nói: “Tiểu tử coi như ngươi thức thời!” Bàn tay của thiếu nữ đưa ra, ngọn lửa trực tiếp bay trở lại trong tay của nàng. Thiếu nữ nhoẻn miệng cười nói: “Tạm tha cho ngươi một mạng!”

Khuôn mặt của thanh niên méo mó nhìn về phía thiếu nữ. Hắn xem cả cái mông bị đốt cháy trở thành nóng rán. Khuôn mặt của thanh niên xám xịt lại nói: “Sư phụ, người đây rõ ràng lấy việc hành hạ đồ đệ làm niềm vui a! Xem này cả cái mông của đệ tử cháy xém hết rồi ngày sau làm sao mà ngồi lâu học tập luyện đan được?”

Thiếu nữ che miệng cười nói: “Tiểu quỷ đừng giở trò với ta. Vừa rồi ta chỉ đốt khiến cho ngươi có chút thương mà thôi nghỉ hai ba ngày là khỏi?”

Thanh niên mỉm cười sờ sờ cái mông sau đó nói: “Vậy thì thật là may a!” Nói đến đây hắn nhìn về phía thiếu nữ hỏi: “Sư phụ tỷ tỷ, người vẫn chưa trả lời ta tại sao linh hồn cũng mặc được quần áo a?”

Từ ngón tay của thiếu nữ bắn ra một kình khí va chạm vào đầu của thanh niên phát ra tiếng cốp khá là lớn. Thanh niên kêu lên đau đớn một tiếng. Bàn tay đưa lên xoa xoa đầu bởi vì trên đầu của hắn xuất hiện một cục u khá lớn. Hai má thiếu nữ ửng đỏ sau đó lên tiếng nói: “Khi nào ngươi đạt đến cảnh giới cao cấp dưỡng tâm sư ngươi sẽ rõ!”

“Như vậy a!” Thanh niên gãi gãi đầu của mình.

Vừa nói đến đây thì thiếu nữ mới lên tiếng nói: “Ta sẽ giúp ngươi nhanh chóng bước vào luyện khí kỳ. Ngày mai ngươi mua mấy món đồ anh diệp hoa, bịch lục nham quả, huyết hương đằng, nội đan của yêu thủ cấp ba trở lên có ngũ hành thuộc tính kim, thủy, thổ, hỏa, mộc. Mỗi thứ bốn phần cho ta?”

“A” Nghe được lời này thì thanh niên há to miệng lên tiếng nói: “nội đan của yêu thú cấp ba lại còn ngũ hành thuộc tính, anh diệp hoa… Này… này… sư phụ người không nhầm chứ! Làm sao mà ta có thể lấy ra được từng đó thứ!?”



Khóe miệng của thiếu nữ cong lên một tiếng rồi khinh bỉ nói: “Chuyện của ngươi ta không thèm quan tâm. Ta là dưỡng tâm sư chỉ để ý đến luyện đan. Ngươi làm sao thì làm? Đừng nói cho ta biết ngươi thức tỉnh song sinh võ hồn mà mấy thứ này cũng không thể lấy ra được!”

Khuôn mặt của thanh niên méo mó ngắn tũn lại. Hắn nhớ được nội đan của yêu thú cấp ba tương đương với cấp bậc thần thông của võ giả. Thật sự làm cho người hít hà tặc lưỡi. Bắt đầu từ nột đan cấp ba trở nên giá cả sẽ khác hoàn toàn. Bởi vì từ yêu thú ba cũng tương đương với thần thông kỳ có bay vọt về chất chỉ hồn sư đạt đến thần thông kỳ mới có thể khiêu chiến loại yêu thú này không giống như yêu thú cấp hai và cấp một đỉnh phong chênh lệch không nhiều. Một toán tổ đội luyện khí kỳ đỉnh phong là có thể giết chết yêu thú cấp hai giống như bình thường.

Ngoài ra mỗi nội đan của yêu thú đều có đặc chưng riêng biêt. Nội đan dùng để tạo vũ khí, luyện đan v.v… Mà loại khó tìm cũng như đắt nhất chính là ngũ hành đan đủ năm loại thuộc tính kim thủy hỏa thổ mộc.

Thiếu nữ chẳng thèm quan tâm thanh niên lên tiếng nói: “Ngũ hành kim long của ngươi nắm giữ năm loại kim thủy thổ hỏa mộc. Trong khi dẫn khí ta cần luyện chế một loại dẫn khí đan đặc biệt dùng để cân băng năm loại lực lượng này đến khi đó ngươi mới có thể học tập loại công pháp kia!?”

Vẻ mặt của thanh niên biến đổi khi nghe được thiếu nữ nhắc đến cái công pháp này. Khóe miệng của hắn cong lên. Đôi mắt hắn trầm ngâm sau đó hít một hơi lên tiếng nói: “Sư phụ tỷ tỷ, ngài nói thực sự công pháp đó có thể tiến hóa sao?”

Đầu thiếu nữ nhẹ nhàng lắc lắc, nàng mỉm cười nói: “Không biết!”

Vẻ mặt của thanh niên tai đi hỏi: “Vậy tại sao người biết nó chính là có thể tiến hóa?”

Khóe miệng của thiếu nữ xuất hiện một độ cong quỷ dị và âm trầm, nàng lạnh nhạt đáp lại: “Trên đó có ghi như thế!”

“A” Thanh niên ngẩn người. Khóe miệng của hắn liên tục giật giật.

Thiếu nữ cầm trong tay một cuốn sách có tên “Hoàng giai sơ cấp: ngũ hành nghịch thiên quyết”. Bàn tay nàng đưa lên vỗ vỗ vào quyển sách sau đó giơ lên mở ra trang đầu. Cả cuốn sách toát ra vẻ tang thương và cũ kỹ. Nàng dùng ngón tay trắng nõn mềm mại chỉ vào trang sách nói: “Chỗ này có ghi mà!”

Ánh mắt thanh niên nheo lại nhìn về phía công pháp này thì thấy nó ghi rõ: “Ngũ hành nghịch thiên quyết có thể tương sinh tương khắc. Nó khắc chế mọi công pháp trong thiên hạ. Sơ kỳ yêu ớt hậu kỳ cực kỳ mạnh mẽ. Tuy nhiên điều kiện tu luyện ngũ hành nghịch thiên quyết yêu cầu cực kỳ hà khắc. Thân thể hồn sư chỉ có thể mang năm loại thuộc tính kim, thủy, thổ, hỏa, mộc mà không mang theo bất cứ loại thuộc tính nào khác. Nếu không khi tu luyện sẽ dẫn đến võ khí mất cần bằng bạo thể mà chết. Công pháp có thể tiến hóa, đẳng cấp không hạn chế. Nó cần cắn nuốt các loại dị năng lượng có linh tính gồm dị kim, dị hỏa, dị thổ, dị mộc, dị thủy trong thiên hạ để thăng cấp…”

Trên khuôn mặt xinh đẹp của thiếu nữ xuất hiện sự cười tà nói: “Văn Long, thế nào? Sư phụ không có đánh lừa ngươi chứ?”

Nhìn công pháp ghi chép mà Văn Long hít một hơi sau đó khóe miệng giật giật hỏi lại: “Sư phụ tỷ tỷ, thật sự có thể tu luyện sao?”

Đem công pháp thu vào, thiếu nữ bình tĩnh đáp lại: “Việc này ta cũng không biết. Công pháp này ta lấy được ở trong một di tích viễn cổ. Tuy nhiên ta có chút tò mò bởi vì công pháp này dường như dành cho người thức tính võ hồn kim long vậy?” Nghe được lời này thì hai hàng lông mày của thanh niên này nhíu lại. Thiếu nữ thấy vậy vẫn tiếp tục nói: “Bởi vì hễ là người có võ hồn kim long nhất định sẽ mang theo năm loại thuộc tính kim, thủy, mộc, hỏa và thổ. Đây chính là một trong những võ hồn đứng đầu đại lục Võ Hồn!”

Bộ mặt Văn Long trở nên ngơ ngác ngay sau đó hắn tò mò hỏi: “Sư phụ, võ hồn của ta thực sự mạnh mẽ như vậy sao? So sánh với võ hồn Kim Tiền Báo của Triệu gia cùng với võ hồn Thanh Dực Phi Ưng của Độc Cô gia mạnh hơn nhiều sao?”

“Hừ” Thiếu nữ cười lạnh với vẻ mặt khinh bỉ nhìn về phía thanh niên Văn Long kia lên tiếng nói: “Ngươi đúng là ngu ngốc. Ở trên đại lục Võ Hồn này thì các loại võ hồn nhiều không kể siết. Ngươi đúng tiểu hài tử không biết được thế giới này có bao nhiêu rộng lớn. Nước Bạch Vân ngươi đang sống đơn giản chỉ là một góc hẻo lánh của đại lục Võ Hồn mà thôi. Võ hồn kim long có thể nói đứng số một và số hai về lực chiến đấu của đại lục Võ Hồn.”

“Ở đại lục Võ Hồn thì có hàng trăm đến hàng ngàn các loại võ hồn khác nhau. Mỗi loại võ hồn đều có đặc biệt tính phong phú riêng. Tuy nhiên võ hồn cũng có mức mạnh yếu khác nhau. Trong đó có rất nhiều viễn cổ ra tộc trong đó có võ hồn mạnh mẽ không đếm xuể được. Trong đó gia tộc mạnh nhất của các viễn cổ gia tộc chính là Mục gia!”

Nói đến chữ Mục gia này thì thiếu nữ hận đến nghiến răng nghiến lợi. Sau đó khuôn mặt của nàng biến đổi liên tục xuất hiện đau khổ, tức giận và ai oán. Bất chợt một tiếng đánh thức nàng dậy: “Sư phụ!”



Thiếu nữ tỉnh dậy từ cơn mê ngay sau đó nàng mới nên tiếng nói: “Nếu như một ngày ngươi gặp phải người của Mục gia đặc biệt là người có võ hồn thất sắc lung linh nhãn, vi sư khuyên ngươi một câu nếu như có thể làm tốt nhất tránh xa người của Mục gia ra đặc biệt người có võ hồn thất sắc lung linh nhãn!”

Văn Long nghe được lời của thiếu nữ nói thì vẻ mặt chìm vào ngạc nhiên và sự tò mò. Hắn mở miệng hỏi: “Tại sao vậy?”

Miệng của nàng thở ra một hơi sau đó lên tiếng nói: “Không tại sao cả! Ngươi chỉ chú ý lời của vi sư là được. Năm xưa bởi vì vi sư nghe được một chút bí mật về đôi mắt thất sắc lung linh nhãn của Mục gia nên mới rơi xuống cảnh này!”

Nghe thấy vậy thì Văn Long nhíu mày lại, nghe được lời của thiếu nữ này thì hắn đoán được có lẽ Mục gia rất ghê gớm, rất mạnh mẽ. hắn chỉ không rõ Mục gia mạnh mẽ đến mức nào thì đúng hơn. Một vị dưỡng tâm sư cao cấp đến thần hồn mạnh mẽ có thể tồn tại trong hư không vậy mà có thể bị Mục gia đuổi giết thành như vậy quả thực thế lực đó khó mà nói rõ nó mạnh thế nào.

Văn Long cười khổ sau đó tò mò hỏi: “Thực sự Mục gia mạnh mẽ như vậy sao?”

“Hừ” thiếu nữ khinh thường nhìn về phía Văn Long nói: “Ta không biết mạnh bao nhiêu nhưng nghe nói thời gian rất lâu có sáu viễn cổ đại gia tộc bởi vì bất mãn với Mục gia liên hiệp với nhau tấn công Mục gia. Ngươi biết thế nào hay không? Họ dẫn theo hơn một trăm cường giả đạt đến độ kiếp kỳ nhưng bị Mục gia trong vòng chưa đầy một tháng xóa sổ trên đại lục Võ Hồn. Giờ ngươi đã biết được sự kinh khủng của Mục gia! Mặc dù trên đại lục Võ Hồn thì Mục gia làm rất nhiều việc khiến mọi người không ưa. Tuy nhiên với thực lực mạnh mẽ của Mục gia thì các viễn cổ gia tộc khác chỉ biết ngấm ngầm nuốt quả đắng không dám mở miệng một lời. Vậy đủ biết Mục gia mạnh mẽ tới mức nào!”

“Tê” Nghe được lời này thì Văn Long hoàn toàn cứng lưỡi. Sáu vị đại gia tộc viễn cổ liên hợp với nhau tấn công Mục gia bị Mục gia đem xóa sổ trên đại lục Võ Hồn đây chính là lực lượng mạnh mẽ đến cỡ nào.

Nói đến đây thì thiếu nữ mới hít một hơi sau đó nói: “Ngươi sau này chắc chắn sẽ phải đi vào nội vực đến lúc đó nhất định phải làm việc cẩn thận một chút chớ chọc vào Mục gia. Ta chỉ nói cho ngươi biết nếu ngươi nghĩ rằng Mục gia bề bồn sự việc không để ý đến ngươi thì ngươi nhầm to.”

Văn Long cười khổ mới biết được bây giờ nữ nhân nói nhiều như vậy.

Thiếu nữ lại tiếp tục nói: “Mặc dù các viễn cổ gia tộc đều đã quy định với nhau dù có thù oán cũng không thể để người đuổi giết vượt quá người bị truy đuổi có thực lực quá cao nếu không sẽ vi phạm quy định của viễn cổ gia tộc với nhau. Tuy nhiên ho quy định cũng không sai nhưng mặt ngoài thì không dám nhưng trong tối đã có nhiều trường hợp thiên tài bị bóp chết trong trứng nước.”

Nói đến đây thiếu nữ lại nghiến răng nghiến lợi nói: “Mục gia chính là một bọn khốn kiếp. Mỗi lần bọn khốn kiếp này đuổi bắt thiên tài đều sai phái ít nhất mạnh hơn hai giai có khi ba bốn giai rất bình thường. Nhiều lúc chỉ vì đi lùng giết một người có thực lực lĩnh vực kỳ mà sai phái cả cường giả có thực lực độ kiếp kỳ. Bọn mặt dày, bọn vô lại, bọn khốn nạn…” Nói đến đây thì thiếu nữ chửi um lên. Nàng hoàn toàn bộc lộ ra vẻ mặt chanh chua của mình.

Khuôn mặt của Văn Long tái lại lên tiếng hỏi: “Sư phụ tỷ tỷ không phải đâu. Họ sai phái cường giả cao hơn hai giai chỉ để đi đuổi bắt một người bình thường?”

Chửi được một lúc thì hai má thiếu nữ trở nên đỏ bừng, bộ ngực cao lớn ngạo nghễ liên tục phập phùng. Nàng hít một hơi khí lạnh sau đó lên tiếng nói: “Mặc dù không thể không nói đám người Mục gia bỉ ổi vô sỉ nhưng hành động của họ quả thực rất hiệu quả. Quả thực không biết có bao nhiêu thiên tài tán tu bị đám người này thu vào cũng không biết có bao nhiêu người thiên tài không đồng ý bị họ bóp chết từ trong trứng nước. Nếu như ngươi gây thù với Mục gia đừng nghĩ rằng Mục gia sẽ sai phái người chỉ cao hơn ngươi vài trọng để đuổi giết ngươi. Lần thứ nhất họ sai phái người hơn một giai, lần thứ hai cao hơn hai giai, lần thứ ba cao hơn ba giai… Có khi là người có thực lực đạt đến độ kiếp trực tiếp bỏ qua mặt mũi ra tay giết ngươi.”

“Đến lúc đó ngươi đừng nghĩ rằng cái gì mặt mũi. Bọn vô sỉ Mục gia thì làm gì có mặt mũi. Họ sẵn sàng bóp chết ngươi trong trứng nước trong khi ngươi còn chưa trưởng thành. Bọn khốn kiếp Mục gia dám vi phạm nghị định của các tộc mà các viễn cổ gia tộc chỉ dám ngậm bồ hòn làm ngọt!”

Văn Long nhìn ra được vị nữ sư phụ có bề ngoài vô cùng trẻ đẹp này tức giận đến tím tái mặt mày. Xem ra nàng ăn không ít thiệt thòi đối với Mục gia. Người Mục gia đúng là làm việc có chút bá đạo. Theo quy định của đại lục Võ Hồn thì cường giả so với bậc giới nếu vượt quá một giai giống như thần thông nhị trọng và dịch nguyên nhị trọng thì dịch nguyên nhị trọng không thể ra tay. Đây là hiệp nghị của các viễn cổ gia tộc để tránh thiên tài chết yểu nhưng trong tối có lẽ họ sẽ ra tay. Tuy nhiên điều này cũng đảm bảo được an toàn cho thiên tài của các viễn cổ gia tộc.

Tuy nhiên theo như lời của thiếu nữ sư phụ vừa mở miệng thì Mục gia hoàn toàn bỏ qua cái gọi là mặt mũi. Khi sai người đuổi bắt thiên tài toàn bộ dùng người có thực lực cao hơn tối thiểu một giai. Mỗi lần đuổi bắt lại tăng thêm cấp bậc giai. Nếu như xét có người có tiềm lực đủ uy hiếp Mục gia vậy thì cường giả có lực độ kiếp trực tiếp xuất hiện bỏ qua mặt mũi bóp chết từ trong trứng nước không cho sống sót. Mặc dù việc làm này khiến cho các viễn cổ gia tộc đều cực kỳ bất mãn nhưng Mục gia thì ngày một lớn mạnh hơn trong khi các viễn cổ gia tộc khác đều suy yếu dần dần. Dù các viễn cổ gia tộc khác có lòng liên hợp Mục gia nhưng căn bản khó lòng mà chống lại được. Nhiều gia tộc trước kia đã muốn chống lại Mục gia kết qua đều gặp phải kết quả là cả tộc bị xóa bỏ không còn một ai.

Nghe nói Mục gia đã tồn tại rất lâu rồi ngay từ đợt niết diệt của thế giới này trong lần đầu tiên. Cứ mỗi một trăm vạn năm thì thế giới này lại niết diệt một lần. Số lượng người còn sống sót gần như đạt đến số không. Nghe nói Mục gia là người sống sót qua đợt niết diệt đó thì phải. Tuy nhiên nhiều người không cho rằng tìn đồn này là đúng đắn.

Những lời này làm cho Văn Long có chút ngạc nhiên. Bởi vì nghe được sư phụ từng gọi hắn là họ Long gia chẳng lẽ việc này có cùng nội vực hay Mục gia có liên quan

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Đại Lục Võ Hồn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook